• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ ขนส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ การจัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ช้อปปิ้งถือว่าพลาดอย่างแรง

เหตุผลดี ๆที่ต้องซื้อสินค้า ออนไลน์

☼ ตัวแทนออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อได้รับการรบกวนให้ตัดสินใจ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งนำส่งสินค้า โดยไม่มีค่าส่งเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกปฏิบัติมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้าราคาเบา ๆ หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันใจ
☼ สามารถเช็คราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Sep/2022

ผลลัพธ์:ของปลอม กลิ่น:คนละกลิ่นเลย บริการดีครับ จัดส่งไว ของแถมให้มาเยอะ แต่ไม่น่าบอกว่าแท้ เห็นรีวิวว่าแท้ เลยลองสั่งโปร 09/09 ดู ในใจพอเดาได้ราคานี้ว่าน่าจะปลอม แต่ก็เสี่ยง ไม่ผิดหวังปลอมจริงครับ 😄 แต่ไม่ซีเรียส ส่วนเรื่องกลิ่นนั้นในความเห็นส่วนตัวมันคนละกลิ่นแยกได้ชัดเจนครับ ในรูปทางซ้ายเป็นของที่ซื้อกับทางร้าน ขวาออกจาก shop

14/Sep/2022

ผลลัพธ์:โครตดี โครตคุ้ม กลิ่น:หอม มาก น้ำหอมผลิตของปี 2020 แต่ของแท้100% ใบเสร็จของปี2021 ถุงร้านน่าจะสั่งทำเพราะไม่เหมือนของช็อปแต่ไม่ติดอะไรเพราะไม่ซีเรียส ร้านรับมาจากฮ่องกง ชั่งใจอยู่นานก่อนจะสั่งดูรีวิวเยอะ แต่มั่นใจร้านนี้ คือต้องรีวิวให้เลย ว่าคุ้มมาก เช็คหมดทุกอย่างทั้งกล่องและขวดทุกจุด เพราะปกติใช้อยู่แล้วของแถมร้านนี้คือจุกมาก

28/Aug/2022

มีใบเสดใบนึงจางมาก เราซื้อมาแล้วแกะดู แล้วก้เก็บไม่ทันสังเกตุเพราะตั้งใจเก็บเป็นของขวัญ แต่เห็นรีวิวคนอื่นของคนอื่นได้ EDP เราได้EDT ทางร้านควรโทรมาบอกไหม?? เบอร์โทรก้มีแต่ทำแค่แชทมาบอก แล้วชอปปี้มีแชทแจ้งเตือนอัตโนมัตเป็นสิบๆ ใครจะสนใจ กลายเป็นเราจ่ายราคาEDP แต่ได้EDT 👎🏻👎🏻👎🏻 แชทไปคุณยังไม่ตอบเลย

16/Sep/2022

ผลลัพธ์:ของปลอม กลิ่น:Dior sauvage EDP ของปลอมครับ​กล่องแท้ขวดแท้ภายนอกแท้หมด​แต่ใส้ในน้ำหอมไม่ใช่กลิ่นเพี้ยนมีแต่กลิ่นแฮลกอฮอล์​ไม่ติดทนฉีดเสร็จเดินไม่พ้นประตูบ้านกลิ่นหายแล้ว

11/Aug/2022

กลิ่น:Sauvage Eaude Parfum ขอบคุณครับ ส่งสินค้าให้ไวมาก ห่อมาให้อย่างดี มีของแถมมาให้ด้วย เฉพาะของแถมก็คุ้มค่าแล้วครับ 3 หลอดที่แถมมาให้ก็หอมมาก เช็คแบทแล้วของแท้ แน่นอนครับ ถูก และ ดี ที่สำคัญ แท้ด้วย ยังมีอยู่จริงใน shopee ครับ แนะนำเลยครับ ร้านนี้ ไม่ผิดหวังแน่นอน ใส่ใบเสร็จของ shop มาให้ด้วย

16/Sep/2022

ผลลัพธ์:ลอง legit check แล้วน้ำหอมที่สั่งไม่น่าจะเป็นของแท้ กลิ่น:หอมแต่ไม่ติดทนนาน ตามภาพเมื่อเทียบกับของแท้คิดว่า 1.รอยขีดที่กล่องใหญ่เกินและไม่คมชัด 2.รอยบากที่บริเวณฝาไม่คมชัด มีความมน และไม่ลึก 3.จุดที่ชัดที่สุดคือบริเวณก้นขวด พบว่าเลข Manufacture date ไม่ได้ถูกเลเซอร์สลักลงไปในตัวขวด 4.ในภาพน่าจะไม่ชัด แต่เมื่อมองผ่านน้ำหอมมองเห็นก้านสเปรย์ได้ชัดเจน ซึ่งปกติควรจะมองไม่เห็น

15/Jun/2022

แพ็คมาดีมาก มีใบเสร็จ กล่องน้ำหอมมาในสภาพดี ไม่มีบุบ มีการหุ้มพลาสติกอย่างดีมาก ต้องลองใช่ก่อนว่ากลิ่นติดทนไหม ราคาถูก ส่งไว ดีมากมาก

13/Sep/2022

ผลลัพธ์:สินค้า กลิ่น:EDP ได้รับของเรียบร้อยแล้ว การห่อพัสดุค่อนข้างดีแน่นหนาอยู่พอสมควร แต่แอบเสียดายที่พอมาเช็คตัวน้ำหอมแล้วค่อนข้างมั่นใจว่าปลอมแล้วต้องมาเสียเงินในราคาเท่านี้ แม้ว่าจะมีพวกใบเสร็จกับเลขแบทให้เช็ควันเดือนปีที่ผลิตแล้วก็ตาม แต่โดยรวมกลิ่นก็ยังดีอยู่ แต่ติดไม่ทนเท่า

11/Aug/2022

ผลลัพธ์:ร้านนี้ขายของแท้ครับ ยืนยัน ตรวจสอบแล้วครับ ประทับใจมากครับ มีอุดหนุนเพิ่มแน่นอน มีใบเสร็จคาร์บอนแนบ กลิ่น:หอมมากๆๆมีน้ำหอมแถมอีก 3 กลิ่น ขนาด 35 cc. ด้วยครับ

12/Jun/2022

ผลลัพธ์:ใช้ดีมาก กลิ่น:กลิ่นหอมทน ได้รับของเรียบร้อยแล้วครับ ใช้ดีมาก ๆ ครับ กลิ่นหอมติดทนนาน แม่ค้าให้คำปรึกษาในการเลือกใช้น้ำหอมให้เหมาะสมกับบุคลิกดีมากครับ

14/Aug/2022

กลิ่น:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ผลลัพธ์:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ Flash sale มีราคานี้จริง👍แฟนบอกแท้ จัดราคาพิเศษอีกนะคับ

17/Oct/2022

ผลลัพธ์:ของแท้ชัวร์มากก กลิ่น:EDT จัดมาจาก Flash Sale คือ ทำใจว่าต้องส่งช้าแน่นอน แต่จริงๆ ส่งไวมากกก ร้านมีของแถมให้เยอะจุใจจริงๆ คะ กลิ่นหอม ทุกตัวที่แถม ชอบทุกอย่างที่แถม ชอบกลิ่นมาก ที่ซื้อมา Dior EDT ร้านนี้ อ่านรีวืวเยอะมาก คิดว่า จะเจอปลอมไหม ส่วนตัว คิดว่าไม่นะคะ แค่ ฉีดเบาๆ บางๆ ยังอยู่ได้เกิน 8ชม. เลย ร้านนี้โอเคคะ คอนเฟิร์มอีกเสียง ว่าของแท้ จ้าา 😘 รอ อีก

11/Aug/2022

กลิ่น:dior sauvage ผลลัพธ์:ดีมาก ได้ลองแล้ว กลิ่นดีมาก หอมติดทนนาน แท้ไม่แท้ไม่รู้ แต่ลองฉีดเทียบกับในห้างฯ แล้วรู้สึกไม่แตกต่าง ส่งเร็ว สั่ง 8.8 ได้ของ 11.8

20/Jun/2022

แท้แน่นอน1000000% ตอนแรกกล้าๆกลัวๆไม่กล้าสั่ง แต่ผลรับ เกินคาด ไม่เว่อนะ ราคาดีมากกกกกกกกกกกกก กลิ่นดีมากกกกกกกกกกกกกก ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกก

13/Aug/2022

ผลลัพธ์:ของแท้แน่นอน กลิ่น:กลิ่นหอมมาก ส่งช้านิดหน่อย แต่ได้ของแท้แน่นอน กลิ่นหอมมาก ให้5ดาวเลย ตรวจโค้ดกับในเว็บแล้ว ยืนยันว่าได้ของแท้แน่นอน

17/Aug/2022

ผลลัพธ์:ดีสุดๆ ชอบ ของแถมด้วย กลิ่น:หอมมากๆ คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

21/Sep/2022

ดีเลิศ ประเสริฐ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว ยอดไปเลย

17/Jun/2022

ของถึงไวมากค่า ขวดสวยมากๆเลย กลิ่นหอมมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบมากๆค่า ไว้จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่าาาาาา ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

18/Jun/2022

ราคาโอเคเลยครับเช็คแล้วของแท้แน่นอนครับส่งเร็วร้านค้าตอบดีครับ

09/Aug/2022

กลิ่นหอมตรงกับตัวอย่างที่ผมมี ทำให้มั่นใจว่าแท้แน่นอน และจะสั่งซื้อเพิ่มอีก

03/Oct/2022

แปลกนิดหน่อยที่กลิ่นไม่ค่อยติดทน จากศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทย มาบริการคนที่มีดนตรีในหัวใจและรักการร้องเพลง มาร้องตามกันได้อย่างเต็มที่ หากใครชอบเพลงไหน ช่วยอุดหนุนศิลปินเหล่านั้นโดยการซื้อของแท้ ศิลปินที่ท่านชื่นชอบถึงจะมีแรงทำผลงานดีๆต่อไป

16/Aug/2022

เช็คเลข batch น้ำหอมตั้งแต่ปี 2020 เก่าไปหน่อย แต่พอรับได้กับราคาที่ได้มา คุ้มค่าๆ เด่วรอฉีดดูความทนเทียบซื้อในห้างอีกที ถ้าพอๆกันจะมาให้ดาวเพิ่ม มารีวิวเพิ่มเติม 4-5 ชั่วโมง หมดความหอม ไม่ค่อยทน

25/Oct/2022

ผลลัพธ์:ปลอมครับผมเทียบจากขวดแท้ที่ใช้ บอกเลยว่าปลอม กลิ่น:เฟดรุนแรงมากฉีดทั่วตัวอยู่ไม่ถึง3 ชม. ถ้าคิดจะเอาคุ้มเอาใกล้เคียงก็ซื้อมาครับ ผมเองซื้อมาเพราะอยากรู้ว่าราคานี้จะแท้จริงๆไหม คำตอบคือปลอม!! ก็สาแก้ใจแล้วที่กดซื้อมาลอง เทียบของแท้ 1:1 ก็รู้ได้ทันที ทันขวด ทั้งกลิ่น เพราะใช้กลิ่นนี้มา3 ปีแล้ว ปล. สมัยนี้ของปลอมเริ่มทำใกล้เคียงเหมือนกันนะ

30/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดีราคาเป็นกันเอง จัดส่งรวดเร็วมากเลย สั่งไป3วันได้ของแล้ว แถมมีกันกระแทกอย่างดีไม่ต้องกลัวสินค้าเสียหายเลย ประทับใจมากจะซื้อซ้ำอีกแน่นอน

28/Sep/2022

กลิ่น:หอมดี แม่ค้า​แถมให้เยอะมาก​ กลิ่นหอมดีไม่รู้แท้หรือเปล่า​ เคยซื้อแบบมือสองมาคาดว่าปลอมเลยลองซื้อมาพิสูจน์​กลิ่นของร้านนี้​ ดูจะหอมละมุนกว่า​

17/Jun/2022

สินค่าคือดีมากๆแบบร้านตอบไวตอบเร็ว ส่งสินค้าก็รวดเร็วรอสินค้าไม่นานเลย คุณภาพของก็คือดีมากๆ กลิ่นติดทนทั้งวันและกลิ่นคือหอมมากกกกกกก

05/Jul/2022

ชอบแพ็คเกจสีนี้มากกลิ่นก้คือดีราคากำลังพอดีชอบแพ็คเกจสีนี้มากกลิ่นก้คือดีราคากำลังพอดีชอบแพ็คเกจสีนี้มากกลิ่นก้คือดีราคากำลังพอดี

05/Oct/2022

สินค้าคลักันเหรอครับ บางคนบอกแท้บางคนบอกปลอม ขวดที่ได้หอมดีนะกลิ่นติดทนครับ ร้านตอบไวกล่องบุบ ก็ยื่นข้อเสนอว่าเคลมได้

25/Mar/2022

ชอบกลิ่นมาก หอมมากกกก ไม่ฉุนเลย ทางร้านน่ารักมากๆ บริการดีมาก ส่งไว ของไม่เสียงหาย ประทับใจมาก เเนะนำร้านนี้เลย💖💖💖💖💖

15/Aug/2022

ทีแรกไม่กล้าสั่งน้ำหอมใน shoppee เพราะกลัวปลอม แต่รีวิวร้านนี้ดีเลยลองสั่งดู ไม่ผิดหวังเลยครับ มีของแถมด้วย เช็คแบทซ์ได้เลย ยิ่งได้โปรมา 8.8 คุ้มมากๆ ติดตามโปรต่อไปเลยครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม