• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของเรา เป็น ที่ได้รับความนิยมอีกทั้งแบบอย่างการสั่งซื้อ ที่มีระบบที่นำสมัยใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังยังมีระบบการจัดส่งที่ดี สะดวก ใช้งานง่าย ก็เลยเป็น ที่ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า มีลูกค้าใช้บริการผ่านหนทางการสั่งซื้อ ของพวกเราเสมอๆ พวกเรามีรีวิว แนวทางในการเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านหนทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นรวมทั้งเชื่อใจใน ของเราตลอดมา

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Nov/2022

ร้านส่งของเร็ว แพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย สินค้าดี หอมมาก ตรงปกราคาไม่แพง ชอบค่ะ สั่ง ครั้งแรก ประทับใจมากค้า ราคาดี คุ้มค่ามากจ้า ประทับใจตรงที่ มี 😊😊😊❤️❤️❤️❤️❤️👍👍👍👍👍❤️💖💖💖💖

09/Oct/2022

ได้รับของครบตามที่ได้สั่งไป แพ็คกันกระแทกมาให้อย่างดี ไม่ได้รับความเสียหายอะไรค่ะ ถูกและคุ้ม กลิ่นนี้หอมเคยใช้แล้วติดใจ ไว้จะมาใหม่อุดหนุนอีกนะคะ

10/Oct/2022

จัดส่งเร็วจร้าได้รับสินค้าครบถัวนตามจำนวนที่สั่ง😊😊😊 น้ำหอมกลิ่นดีค่ะสั่งมาหลายกลิ่นอยากลองว่ามีกลิ่นไหนที่ชอบบ้างราคา​ถูก​การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ดี​ค่ะ​แนะนํา​👍👍

09/Oct/2022

ทางร้านจัดส่งไวมากเอาไว้พกพาไปฉีดได้เก๋ๆๆๆๆมากกกก ชอบบบบค่ะะะ ซื้อมาในราคาถูกกมากกๆๆๆ ร้านนนี้ราคาถูกมากกกกๆ แนะนำเลยค่ะ หอมๆ หลากหลายแบบด้วย💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖

14/Oct/2022

ได้รับน้ำหอมแล้วค่ะกลิ่นหอมทุกตัวเลยค่ะคุ้มมากราคานี้วันหลังจะสั่งอีกนะคะกลิ่นหอมชุบตัวยิ่งรู้แนวยิ่งหอมดีเริศค่ะวันหลังสั่งอีกแน่นอนดีดีหอมหอมจัดส่งก็รวดเร็วค่ะคุ้มมากคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่ะน่ะ

25/Sep/2022

จัดส่งรวดเร็วทันใจมากกก แพ๊คสินค้ามาดีมาก สินค้าส่งถูกต้องทุกออเดอร์ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ ราคาโอเคมากเลยค่ ผู้หญิงชอบกลิ่นน้ำหอมค่ะ​ มันสดชื่น​ ให้เครดิตส่งไวจ้า🥰

14/Oct/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง ราคาถูกคุ้มค่ามากๆ กลิ่นหอมมากกก ซื้อมาเทสเพราะเลือกกลิ่นไม่ถูก สินค้าดีไม่ชำรุดเลย ส่งไวด้วยย รอวันเดียวเองงง ไว้จะอุดหนุนอีก

21/Sep/2022

ผลลัพธ์:ดีเยี่ยม​ กลิ่น:หอม Gucci พึ่งเคยลองกลิ่นนี้​ ไม่รู้เหมือนกลิ่นเค้าเตอร์​แบรนด์​มั้ย​ แต่หอมดี Chanel​ กลิ่นเหมือนเค้าเตอร์​แบรนด์​ YSL​ กลิ่นไ​ม่เหมือน​ ของแท้จะหอมกว่า ทางร้านส่งของเร็ว​ แพค​สินค้า​มาดี​ไม่เสียหาย​

27/Sep/2022

หอมมาก สินค้าตรงตามรูปที่ลงไว้ คุณภาพสินค้าดี การจัดส่งเร็วรวด สามารถใช้งานได้จริง สีสวยตรงปก

10/Oct/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจมาก กลิ่นหอม เหมือนแบรนด์แท้เลยจ้า สินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง หอมทุกกลิ่น หมดแล้วจะกลับมาสั่งอีกแน่นอน😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

11/Oct/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งราคาถูกแต่ก็คงตามราคานั่นแหละค่ะใช้งานได้จริงโดยรวมแล้วโอเคโอเคค่ะ ส่งเร็วส่งไวอยู่นะคะ

10/Oct/2023

กลิ่น:หอมๆๆๆสุดๆๆๆ ผลลัพธ์:ฉีดแล้วกลิ่นติดอยู่ประมาณครึ่งชม.-1ชม. ส่งสินค้าเร็วอยู่ค่ะ โค้ดส่งฟรี ราคาดี หอมสุดๆๆๆ แนะนำค่า

29/Sep/2022

กลิ่นหอมเหมือนเคาท์เตอร์แบรนด์เลยค่ะ ชอบค่ะ ขนาดเล็กเอาไว้ใช้ทดลองกลิ่น เพิ่มทางเลือกดีค่ะ สั่งอีกแน่นอนค่ะ คุ้มค่ะสำหรับ♥♥♥♥♥♥♥♥♥✨✨✨✨✨✨✨✨✨👍👍👍👍👍👍👍

27/Sep/2022

ร้านบริการลูกค้าดีมากๆ ราคาไม่แพงส่งสินค้าเร็ว อุดหนุนอีกแน่นอน ซื้อกลิ่นเดิม เพิ่มเติมคือกลิ่นอื่นด้วย เอามาลอง ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

27/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็ว ห่ออย่างเต็มที่ ซื้มาหลายกลิ่นไว้เปนตัวเลือกซื้อขวดใหญ่ ราคาถูกมากส่งของไว แพคของ

15/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดีเยี่ยม กลิ่น:หอมมาก กดติดตามร้านค้ารับทันทีคูปองส่วนลด 100%เทส น้ำหอม เคาน์เตอร์ แบรนด์ ✅ แบบหัวฉีดสเปรย์ ✅ ติดทนนาน 6-8 ชั่วโมง ✅ ขนาด 2ml. ✅ขวดแก้ว ✅การจัดส่งบรรจุภัณฑ์ข้างกล่อง

09/Jul/2023

ผลลัพธ์:ผมอย่างดีหอม 40 หอมหอมอยู่หอมหอมแล้วหอมยังงั้นใช้ดีใช้ธนใช้ติดทนนาน ผมจริงพร้อมจะหอมหอมจริงผมนานหอมจะหอมหอมอยู่หอมแล้วผมต่ออีกอมต่องานของอีหอมจะหอมโอเคโอเค

07/Nov/2022

ผู้ขายตอบรับการสั่งซื้อสินค้าได้รวดเร็วว่องไวมากกกก และจัดส่งสินค้ามาให้ลูกค้าอย่างไว สินค้าคุณภาพโอเคเรยย ราคาดีงาม ประทับจายยยมากกก

14/Oct/2022

ได้รับสินค้าตตามที่สั่งไปเลยค่ะ ราคาถือว่าคุ้มค่าค่ะ การจัดส่งถือว่ารวดเร็วเลยค่ะ ลองใช้แล้วชอบมากเลยค่ะ กลิ่นหอม

05/Nov/2022

บริการดี จัดส่งรวดเร็วมากบริการดี จัดส่งรวดเร็วมากบริการดี จัดส่งรวดเร็วมากบริการดี จัดส่งรวดเร็วมากบริการดี จัดส่งรวดเร็วมากบริการดี จัดส่งรวดเร็วมากบริการดี จัดส่งรวดเร็วมากบริการดี จัดส่งรวดเร็วมากบริการดี จัดส่งรวดเร็วมาก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍❤❤❤❤❤❤❤❤😊😊

26/Sep/2023

ผลลัพธ์:ติดทน กลิ่น:หอม สินค้าจัดส่งรวดเร็ว จัดส่งครบ ไม่มีตำหนิเลยค่า เทสเตอร์ฉีดได้หลายครั้งอยู่นะแม่ ส่วนตัวเราชอบกลิ่น miss Dior ที่สุด คือกลิ่นลูกคุณสุดๆ ละกลิ่นติดทนมากกกกด กลิ่นของysl ก็หอม ดมครั้งแรกละรู้สึกชอบเลย ส่วน chance เรายังไม่ค่อยเทสเท่าไหร่ แต่โดยรวมแล้วหอมทั้งสามกลิ่นเลยค่า 🫶🏻

09/Apr/2023

กลิ่น:ของปลอม ย้ำว่าของปลอม! ของปลอมนะคะไม่ใช่ของแท้ ที่ให้ 5 ดาวเพราะรู้อยู่แล้วว่าเป็นของปลอมค่ะ สั่งมาไว้ใช้เป็นพร็อพถ่ายรูปเฉยๆไม่ได้สั่งมาใช้จริงๆ น้ำหอมมีแต่กลิ่นเปรี้ยว

14/Aug/2022

ดีมากมากครับ ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ แพ็คสินค้ามาอย่างดี ใครสนใจสินค้าแนะนำร้านี้เลยครับ หวังว่าจะได้ซื้อสินค้าซ้ำอีกครั้งครับ

27/Sep/2022

จัดส่งเร็วมาก ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี ลองฉีดแล้วหอมดูเหมือนของแท้เลยค่ะกลิ่นไม่แปลก💕💕✨✨✨

29/Aug/2022

ได้รับของเรียบร้อยค่ะ ใส่กล่องห่อมาอย่างดีค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย คุณภาพดี คุ้มราคา👍👍👍👍👍👍👍👍👍😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

31/Aug/2022

ผลลัพธ์:เริ่ด กลิ่น:หอมมากกกกกผู้ดีเว่อออ คงมีซื้อซ้ำเพราะชอบมากกกกกกอยากได้หลายกลิ่นแต่ครั้งนี้สั่งครั้งแรกมาลองดูว่าชอบกลิ่นไหน คงได้ซื้ออีกทีจริงๆหอมเกือบขิตเพื่อนๆต้องรักฉัน

31/Oct/2022

สินค้าหอมดีชอบ สินค้าส่งครบไม่เสียหาย

21/Oct/2022

ผลลัพธ์:ตามราคา กลิ่น:ติดได้ประมาน 5-6 ชม.ได้ โดยรวมโอเค แต่ไม่ชอบตรงที่ร้านให้ออเดอร์​มาซ้ำและส่วนกลิ่นที่สั่งไปไม่ได้รึหมดไม่มีการแจ้ง และบางขวดเหลือครึ่งขวด งงมาก 🙄

09/Oct/2022

สินค้ามีคุณภาพ สินค้าตรงตามรูปที่ระบุ สมราคาราคาไม่แพง ครั้งหน้าจะซื้ออีกครับส่งเร็วมาก

31/Jul/2023

ได้มาคนละกลิ่นกับที่สั่งนะคะ สั่ง chloe แต่ได้ victoria มา แล้วสินค้าที่ส่งมาก็น่าจะเป็นสินค้าเก่า ฝุ่นเกาะเต็มเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม