• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ Wow ตระเตรียมพบกับโปรโมชั่นดีเยี่ยม ที่มาพร้อมทั้งการคัดสรร คุณภาพในราคาถูก ยอดเยี่ยมแห่งโปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Feb/2023

รูปลักษณ์:แจ่ม ประสิทธิภาพ:เบื้องต้นดี ร้านดีรับออเดอร์ ส่งไว ตรงปก ห่อแพ็กเกจมาอย่างดี เบื้องตั้นสินค้าใช้ได้ดี ตรงตามที่รีวิวไว้ เสียงพัดลมดังพอได้ ถ้าไม่คิดเยอะก็จัดไป เจอปัญหา1ครั้ง กดปิดแล้วไม่ปิด ต้องดืงสายออก เเล้วเสียบใหม่ถืงปกติ อายุการใช้งาน ก็ตามราคา และการใช้งานของแต่ล่ะท่านครับ.

27/Feb/2023

สั่งสีดำได้สีเทาหลือง​ ขี้เกียจเปลี่ยน​ ควรตรวจเช็คให้ดีกว่านี้​ แต่ส่งไวใช้ได้

24/Jul/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ครบถ้วน ไม่เสียหาย ขนส่งบริการดี สินค้าใช้งานได้ดี ลมแรงดีทั้งสามระดับ เสียบอินเทอร์เฟซ USB และคุณสามารถใช้งานได้ เปิด ปิด แยกปุ่มกัน ใช้งานสะดวกค่ะ เอาไว้ผดส.ตอนหลังในรถ ในวันที่อากาศร้อนมากๆ ช่วยให้เย็นได้เยอะค่ะ

08/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ลองทดลองเปิดแล้วลมพัดแรงดี คุณภาพสินค้าค่อยข้าวดี แต่ต้องดูอายุการใช้งานต่อไปค่ะ

03/Nov/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก ประสิทธิภาพ:ดี ออกแบบมาดี ปรับแยกอิสระซ้าย-ขวา ลมแรง ต้องแลกมากับเสียงที่ค่อนข้างดัง

30/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีมากครับ รูปลักษณ์:ตรงปก ลมแรง ชอบมากๆๆครับ

06/Jul/2022

ได้รับสินค้าไวมาก บรรจุภัณฑ์ไม่บุบสลาย พัดลมใหญ่ กว่าที่คิดแฮะ ชอบเลย ลมแรงด้วย ปรับระดับได้แยกซ้ายขวา เอาไปติดในรถแถวสาม ไม่ต้องกลัวร้อนเลย ดีมากครับเหมาะเป็นอุปกรณ์เสริมในรถยนต์ กำลังวางแผนจะซื้อเพิ่มอีกสักหน่อย

24/Jun/2022

ได้รับของตรงคำสั่งซื้อทางร้านจัดส่งของรวดเร็วของได้รับสภาพสมบูรณ์ไม่มีแตกหักสำหรับท่านที่ต้องการพัดลมใช้ในรถยนต์หรือตั้งโต๊ะทำงานสามารถสั่งร้านนี้ได้คุณภาพสมกับราคาลองใช้แล้วลมแรงพอประมาณใช้งานได้เลย ได้รับของตรงคำสั่งซื้อทางร้านจัดส่งของรวดเร็วของได้รับสภาพสมบูรณ์

29/Jun/2022

จัดส่งที่รวดเร็ว แพ็กเกจกล่องใส่สินค้ามา 2 ชั้น ชั้นแรกใส่ตัวพัดลม แล้วก็มีอีกกล่องใส่ซ้อนทับมาอีกที ดีมากๆ พัดลมติดรถยนต์ กว่าที่คิดแฮะ ชอบเลย ลมแรงด้วย ปรับระดับได้แยกซ้ายขวา เอาไปติดในรถแถวสาม ไม่ต้องกลัวร้อนเลย ใช้ดีลมแรงพอสมควร เหมาะเป็นอุปกรณ์เสริมในรถยนต์

03/Jul/2022

สินค้าดีเยี่ยม คุ้มค่าคุ้มราคา ห่ออย่างดี แพ็คเกจแน่นหนา การจัดส่งรวดเร็วดีเยี่ยม สุดยอดถูกใจจริงๆค่ะ พัดลมลองเปิดแล้วแรงดี ปรับลมได้ 3 ระดับแยกซ้ายขวา พัดลมแรงดีค่ะ คิดว่าน่าจะใช้ได้นาน ไว้จะสั่งอีกนะคะ 👍👍👍

02/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก แพ็คของมาดีส่งไวกว่าที่คิด พนักงานจัดส่งดีมาก คุณภาพสินค้าสมราคา พัดลมลองเปิดแล้วแรงดี ปรับลมได้ 3 ระดับแยกซ้ายขวา USB เสียบได้ทุกที่ทุกเวลาเสียบกับพาวเวอร์แบงค์ก็ได้และสามา แนะนำการซื้อ

15/Jun/2022

สินค้ามาตรงตามเวลา สินค้าที่สั่งครบถ้วน สินค้าจำนวนถูกต้อง ลมแรงกว่าที่คิดมาก ปรับได้ 3 ระดับแยกซ้ายขวา สินค้าดีไม่เสียหายจากการขนส่ง ไว้มีโอกาสจะเลือกใช้บริการอีกคราบ

16/Jun/2022

สินค้าได้รับในเวลาที่เร็วพอสมควร บรรจุภัณฑ์ดีมาก ตัวสินค้าดูแข็งแรงเหมาะสมกับราคา ปรับได้สามระดับความแรง พัดลมพัดเจ๋งมาก สะดวกในการติดตั้งในรถ และน่าลองใช้มากครับ

27/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย ประสิทธิภาพ:ดีงาม คุณภาพดี ราคาไม่แพง แต่กว่าของจะมา ช้ามากจ้า

11/Jul/2022

สินค้าใช้งานได้ปกติ มีให้ปรับ3ระดับ ลมออกแรงพอสมควร

24/Feb/2023

รูปลักษณ์:แรงจริง พัดลมแรงจริง เย็นดี

26/Feb/2023

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว

15/Feb/2023

เย็นดี ถูกด แต่ไม่มีแบต นะครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม