• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ห้ามพลาด สำหรับการออเดอร์สินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนช้อปปิ้ง ด่วน!!

    สื่งที่คุณต้องบทำ ก่อนทำการทำรายการซื้อ บนเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ โดยเร่งด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเป็นการเปรียบเทียบในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มที่ ควรดูราคาขาย   ควรตรวจสอบ การรับประกันสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่เสียหาย จะได้แจ้งเรื่องตีคืนผลิตภัณฑ์จากผู้ขาย

★★★ สรุป สินค้า น่าซื้อไหม
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการทำรายการซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับเปลี่ยนโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ออเดอร์ผ่านเน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Jan/2024

คุณภาพดีและบรรจุภัณฑ์ที่ดี! ! , เสียงดี, เบสเพิ่มขึ้น, และไมโครโฟนไม่มีการลดเสียงรบกวน จริง ๆ แล้วค่อนข้างดี เพื่อนร่วมทีมของฉันได้ยินเสียงลึกของฉันดัง

22/May/2022

คุณภาพของสินค้าดี มีความคุ้มค่า มีความรวดเร็วในการจัดส่งดี การบริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี แพคสินค้ามาดีค่ะ จัดส่งไวมาก สินค้ามาถึงโดยสภาพสมบูรณ์

31/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

01/May/2022

หีบห่อดีงาม สินค้าตรงปก สีสันสดใส สภาพกล่องมาเต็มร้อย ตัวสินค้าสามารถพับหูฟังเก็บได้ เสียงฟังชัด การจัดส่งเร็วสุดๆ ขนส่งบริการดี

01/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดีเสียงก็ดังในระดับนึ่งกลางๆแต่เสียดายไม่สามารถใช้กับโน๊คบุคได้ต้องซื้อตัวแปลงคั่วต่อมาเสียบอีกทีเหมาะสำหรับเครื่อง CP เพราะเป็นแจ๊ค2หัว แต่สินค้าโดยรวมก็โอดี

01/Jun/2022

ห่อกันกระแทกมาโอเคเลย สินค้าและตัวกล่องอยู่ในสภาพ 100% ใช้งานเยี่ยมในราคาระดับนี้โดยเฉพาะไมค์ นับได้ว่าดีเอามากๆสำหรับไมค์​ Headset ดูตามคลิปรีวิวแล้วเสียงไมค์​ดีกว่า Headset รุ่นสูงๆซะอีก

15/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ แล้วร้านนี้แท้และส่งเร็ว จัดส่งได้เร็วดีครับชอบเลยใช้ได้จะสั่งอีกนะครับ สินค้าไม่เสียหายห่อมาดีมากเลยครับได้รับสินค้าแล้วนะครับจัดส่งได้เร็วดีครับชอบเลยใช้ดีจะสั่งอีกนะครับถูกใจเลย

04/May/2022

"คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก "

03/May/2022

ร้านรับออเดอร์เร็ว ส่งสินค้าเร็วทันใจดีคะ ไม่ต้องรอนานเลย ชอบคะ แพ็คมาดี สินค้าไม่เสียหาย สวยคุ้มราคามาก เสียงดีด้วย รวมๆชอบมากคะ

07/Jul/2022

ส่งไว ตอนแรกตกใจ กล่องใส่ไม่มียี่ห้อ ระบุด้วย แต่ข้างในกล่อง สินค้ายังโอเค ไม่เสียหาย มีของแถมด้วย ราคาไม่แพง ถือว่าส่งไวใช้ได้ ระบบเสียงดีเลยทีเดียว ลูกชายชอบ

26/Apr/2022

"ข้อเสนอที่ดีที่สุดและบัตรกำนัลช้อปปิ้งอยู่ที่นี่แล้ว! ! ! คุณภาพดีมากและมีประโยชน์มาก! ! ! ความปลอดภัยของบรรจุภัณฑ์ จัดส่งเร็วมาก ผู้ขายใจดีและใจดีมาก! ! ! ขอบคุณมากผู้ขาย, 😀😀👍🏻👍🏻♥️♥️"

30/Mar/2022

"สินค้ามีคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา รายละเอียดตรงกับที่โพสต์ขาย ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆ แพ็คสินค้ามาดีค่ะ ไม่มีความเสียหาย แนะนำค่ะ "

31/May/2022

สินค้าดี มีคุณภาพดี บรรจุภัณฑ์เรียบร้อยไม่มีบุบกระแทก หรือฉีกขาด มีการห่อบับเบิ้ลกันกระแทก สินค้าเรียบร้อย ครบถ้วน ใช้งานได้ดีมาก พนักงานจัดส่งสุภาพเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว ไม่ผิดหวังกับคุณภาพของสินค้าครับ

01/Jun/2022

ส่งเร็วมากๆๆ​ แล้วคือสวยสมใจคุ้มกับที่สั่ง​ ของแท้​ 100% มี​ activation code สำหรับ​ software ของ​ Razer สำหรับ​ surround sound ตัวหูนุ่ม​ ใส่สบาย​ เสียงเริ่ดมากค่ะ​ เอาไปทั้งเงินและใจเลย

04/Jan/2024

ฉันได้รับชุดหูฟัง Bluetooth แม้ว่าฉันจะซื้อชุดหูฟังมาหลายตัว พื้นผิวของกล่องสัมผัสได้สบายมากเมื่อเปิดออก และกล่องมีพื้นผิวมาก การออกแบบนี้ดีมาก และการออกแบบรูปลักษณ์ก็สูงมาก รูปทรงเล็กกระทัดรัด ไม่หลุดเวลาออกกำลังกาย ชอบหูฟังรุ่นนี้มาก

22/May/2022

Razer Kraken X ของดีครับ น้ำหนักเบาไม่หนีบหู ราคาดีครับ เสียงดีด้วยครับ ใช้ได้เลย ยังไม่ได้ลองไมค์เพราะเล่นเกมส์ส่วนใหญ่

30/Mar/2022

"สั่งเมื่อวาน พัสดุมาถึงวันนี้ การตอบสนองต่อคำสั่งซื้อที่รวดเร็วเป็นพิเศษและการจัดส่งผ่าน Shopee Express นั้นราบรื่น "

03/May/2022

ดีมากครับเสียงดีจริงไมค์ก็เสียงจัดเจนดี ถ้าอยากรู้ชัด ขนาดไหน คุณต้อง ไปลองเอง นะ 5555..................................

29/Mar/2022

ซื้อให้ลูก เขาเลือกสีเองสีเขียว ลูกชอบมาก เสียงดี ไมค์เสียงดี ใส่สบาย ส่งของไวมาก 1-2 วันได้ของละ ของมาสภาพดีสมบูรณ์

12/Apr/2022

พนักงานส่งของที่เป็นมิตรมากบรรจุสินค้าในสภาพดีและได้ทดสอบแล้ว.. จะทดสอบเพิ่มเติมเพื่อดูว่ามีปัญหาหรือไม่.. แต่จนถึงขณะนี้ดีมาก.. รู้สึกกับคำสั่งซื้อของฉัน พอใจ.. ง่ายและสะดวก.. ขอบคุณ ผู้ขาย!

01/Jun/2022

ส่งไวมากครับ สั่งช่วงเช้าวันอังคารส่งบ่ายวันพุธ ห่อแน่นหนา คุณภาพก็สมกับราคาจริงๆครับ ถือว่าเป็นตัวเล็กสุดถูกสุดที่ดี รองรับแอป razer 7.1 surround เหมาะกับการเล่นเกมและดูหนังฟังเพลงทั่วไปครับ เบสไม่แน่นมาก น้ำหนักเบา แต่ใส่แล้วค่อนข้างร้อนหู ฟังกับโทรศัพท์ก็ดีครับ

31/Mar/2022

"สินค้ามีคุณภาพดี ราคาถูกมาก คุ้มราคา สีสวย และดูดีโดยรวม "

28/Apr/2022

ฉันซื้อให้พี่ชายของฉัน เธอรักมันมาก! ! เสียงและเบสที่ยอดเยี่ยม แพ็คเกจทั้งหมดดูไม่เหมือนใคร! สิ่งนี้สำคัญมาก

31/Mar/2022

"พนักงานส่งของที่เป็นมิตรมากบรรจุสินค้าในสภาพดีและได้ทดสอบแล้ว.. จะทดสอบเพิ่มเติมเพื่อดูว่ามีปัญหาหรือไม่.. แต่จนถึงขณะนี้ดีมาก.. รู้สึกกับคำสั่งซื้อของฉัน พอใจ.. ง่ายและสะดวก.. ขอบคุณ ผู้ขาย! "

01/Apr/2022

"ได้รับในสภาพดี. มันถูกให้เป็นของขวัญ ดังนั้นฉันจึงลองมันหนึ่งครั้งและฟังดูค่อนข้างดีในแง่ของราคา ฉันหวังว่าฉันจะอดทนได้ 💞 "

06/May/2022

"""ได้รับสินค้าแล้วเสียงดีเบสกลางๆเหมาะกับดูหนังฟังเพลงเล่นเกมส์พอได้แท้เปล่าไม่รู้ดูไม่เป็นแต่งานเหมือนจะแท้ราคาถูกที่สุดที่ดูมา "

11/Apr/2022

"ประสบการณ์ที่ดีมาก ฉันชอบโครงการนี้มาก มันใช้งานได้และผู้ขายมีความน่าเชื่อถือมาก นี่เป็นงานที่ดี ทำได้ดี "

07/May/2022

"ได้ตอนลกราคาคือถูกมากๆขนส่งเร็วมากด้วยสั่งไปเมื่อวานวันนนี้ได้ของแล้ว ราคาถูกกว่าร้านอื่นด้วยโดยรวมดี "

16/Apr/2022

"หูฟังใช้งานดี นิ่ม เสียงชัดใส่บ่อยๆมีเหงื่ออกเแ็นเรื่องปกติ ขนส่งบริการดีมีการโทรถามก่อน ส่งของไวสีไฟสวย "

31/Mar/2022

"ดีใจที่ได้รับสินค้าค่ะ 😍😍 ลูกค้าพึงพอใจมาแล้วค่ะ.. สินค้าดีมากและราคาเหมาะสมมากค่ะ 😊😊 ขอบคุณมากสำหรับสินค้าดีๆ ที่แม่ค้าจัดให้ค่ะ รอคอยที่จะสั่งซื้อจากร้านค้าของคุณอีกครั้ง ขอบคุณมาก . "

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม