• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจจะซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่สิ่งที่ยากเย็นอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สไตล์ไหน เลือกซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องหงุดหงิดกับปัญหาราคาสินค้าราคาสูงไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ยุุ่งยาก แบบที่เคยเป็นมา อีกต่อไป เพราะคุณสามารถออมเงินที่เหลือ จากการทำรายการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และทำให้ประหยัดเงินได้อย่างดีเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะมีส่วนลดให้ต้องรอส่วนลดในโอกาสสำคัญ ต่อราคาก็ทำไม่ได้ แต่หากออเดอร์สินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอที่ดีอีกด้วยไม่ต้องรอการลดราคาแบบในห้างให้หงุดหงุดกวนใจซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็ประหยัดกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจคุณสามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายยุ่งยากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการท่านลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการขนส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

10/May/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ลายสวยงาม สี:ชัดเจน สีสันสดใส สวยคะ คุ้มกับราคาเฟรซเซลมาก มีโอกาสรอบหน้าจะสั่งใหม่แน่นอนคะ ส่งของไว พนักงานส่งพุดจาไพเราะ มารยาทดีคะ

22/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สีสวยนุ่ม สี:สีฟ้าและสีเหลือง ได้รับชุดนอนเรียบร้อยแล้วค่ะเป็นการสั่งซื้อที่ใช้เวลาในการจัดส่งเพียงแค่ 1 วันเท่านั้นเร็วมากค่ะสั่งไปเป็นชุดนอน 2 ตัวลายแมวมารี 1 ตัวสีเหลืองอีกตัวนึงก็เป็นลาย little mermaid ค่ะสีฟ้าลักษณะผ้านุ่มใส่สบายค่ะ

13/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:เป็นผ้ายืดพิมพ์ลาย สี:ชมพู ใช้เวลาจัดส่ง 5 วันค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพมากๆเลยค่ะ ตัดเย็บดี เนื้อผ้าดี ซื้อตอน7.7 ชอบมากเลยค่ะ อยากให้มีส่วนบ่อยๆ

02/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:เยี่ยม รูปลักษณ์:สวยชุดนอน สี:ชมพู ได้รับสินค้าแล้วจ้า ขนส่งบริการดีเสื้อสวยงามมาก หนาใส่หน้าหนาวยังอุ่น คุณภาพคุ้มเกินราคามากต้องซื้อสะสมไว้เพราะลดราคาเยอะ สวยจริงคะคุ้มเกินราคา ขนส่งยริการเยี่ยม

17/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี นิ่ม สวมใส่สบาย สี:สวย รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าตรงตามแบบ ตามจำนวน ตามสีที่สั่งครบถ้วน ทางร้านดี มีการตอบแชทรวดเร็ว ใส่ใจลูกค้ามา บริการดี ขนส่งดีมีการ แจ้งก่อนการจัดส่งสินค้า

21/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าคอตตอน รูปลักษณ์:สวย สี:สีสดสวย เป็นผ้าคอตตอน ไม่หนามาก ซักแล้วจะนุ่มขึ้น ขนาดตรงตามที่แจ้ง ลายสวย และสีสวยมาก เหมือนในรูปเลย ชอบมากค่ะ กางเกงขายาวก็ใส่พอดี ไม่สั้นไม่เขิน ชอบค่ะ

20/Aug/2023

ความพอดีตัว:ค่อนข้างใหญ่ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สวย ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็ว เสื้อผ้านิ่ม สีชมพูหวานสดใสมมีกุ๊นแขนและปกน่ารักดี

16/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มๆ ความพอดีตัว:พอดีตัว สีสินค้าจริง:ตรงปก ซื้อมาไม่กล้าใช้ น้องน้ารักมากกกกกกกกก สินค้าตรงปก ไซส์ก็ทำมาพอเี ไม่เล็กและไม่ใหญ่เกินไป อยากสะสมให้ครบทุกลายเลยค่ะ

22/Aug/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วน สินค้าที่ได้รับคุณภาพดี ได้ตอนละราคา คุ้มค่ากับการสั่งซื้อมากๆ ส่งของรวดเร็ว พนักงานขนส่งของดี ได้รับสินค้าครบถ้วน เคยซื้อมาแล้วยิ่งซักผ้ายิ่งนุ่ม

05/Mar/2022

สีเหลืองสวยบาดตาบาดใจมากเลยค่ะ สำหรับชาว153ใส่ได่ค่ะกางเกงยาวประมาณที่แนบรูปเลย ผ้านุ่มใส่สบาย ลายสกรีนชัดตาแตกมาก ที่สำคัญส่งเร็วสุดๆ ต้องซื้อเพิ่มเท่านั้น

16/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยดี สี:สวย สดใส คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าไม่บางเดินไป สวยสมราคา ซื้อตอนแฟลชเซลบวกกับกับโค้ดได้มา 350฿ คุ้มดีนะ ปกติใส่ยี่ห้อนี่อยู่แล้ว ซักบ่อยๆจะนิ่มขึ้น ลายน่ารัก ขนาดพอดี

05/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีๆๆๆ สี:สวย รูปลักษณ์:สวย ราคาดีๆๆๆซื้อตอนแฟลชเซลล์คุ้มค่าสุดๆๆลายลิขสิทธิ์ disney ของแท้ ร้านค้าบริการดีๆๆจัดส่งรวดเร็วดีใส่สบายๆๆสีสวยถูกใจๆๆ

04/Dec/2021

ลายน่ารัก ชอบมากกกก 💕💕💕💕 ได้ส่วนลดแบบจุกๆๆๆ ไว้มีลดอีกจะอุดหนุนอีกนะคะ ขายาวใส่สบาย ไม่ร้อน ขนาดกำลังดี ไม่เล็กไม่ใหญ่ อยากให้ทางร้านลงแบบน่ารักๆ มาเยอะๆค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

06/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี ได้รับของแล้ว ของจัดส่งไม่มีชำรุด ตรงตามที่สั่งค่ะ คุณภาพดีค่ะ สมราคา มีโอกาศหน้าจะแวะมาอุดหนุดใหม่นะคะ ขอให้ดาวตามนี้เลย🫰🏻🫶🏻👏🏻🫰🏻🫶🏻👏🏻

11/May/2023

สี:สวย ตรงปก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี เหมาะสมกับราคา แบบสวย สีตรงปก การตัดเย็บเนี้ยบ สมราคา ค่ะ การจัดส่ง 3วันได้รับสินค้า การบริการขนส่งดีมาก โทรแจ้งก่อนส่งสินค้าค่ะ

24/Nov/2021

เนื้อผ้าดีมาก ชอบค่ะ น่าจะใส่สบาย สีสวย อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ส่งช้าไปนิดนึง เนื้อผ้าดีมาก ชอบค่ะ น่าจะใส่สบาย สีสวย อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ส่งช้าไปนิดนึง เนื้อผ้าดีมาก ชอบค่ะ น่าจะใส่สบาย สีสวย อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ส่งช้าไปนิดนึง

26/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สินค้าได้รับตามที่สั่ง แพคมาดี ขนส่งมาไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าได้รับครบถ้วนไม่ขาด คุณภาพสินค้าโอเค ราคาถูกคุ้มมากค่ะ

10/May/2023

คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดีมากค่ะ สี:ชมปูววววว รูปลักษณ์:น่ารักๆๆๆๆๆ ชุดนอนน่ารักมากค่ะ ใส่สบาย ถูกลิขสิทธิ์ด้วย ชอบมากๆ ซื้อมาในราคาโปร คุ้มสุดๆค่ะ มีแต่ความน่ารักเต็มไปหมดเยยยยย ดีใจที่สั่งมา 2 ตัว น่ารักนุ้บนิ้บมากเยยย 🧡💕

30/Aug/2023

ชอบสินค้ามากคร่า งานดีมากช่วงนี้ลดราคาเยอะมากกกกก คุ้มสุดๆใช้โค้ดลดได้อีกไม่ผิดหวังเลยจ้า เอาไว้อุดหนุนอีกแน่นอนจ้า ใส่สบายด้วยชอบบบบบ

01/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ชุดนอนผู้หญิงลิขสิทธิ์ดิสนีย์ปริ๊นเซสลายเจ้าหญิงดิสนีย์เป็นเสื้อยืดแขนสั้นขายาวสินค้าจัดช่วงโปรโมชั่นสินค้าแพ็คบริการส่งมาดีสินค้าจัดส่งไวคอยไม่นาน

05/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ยิ่งซักยิ่งนิ่ม สีสินค้าจริง:ชมพูและฟ้า ความพอดีตัว:พอดีตัวไปนิด อยากให้ใหญ่กว่านี้ สั่งซื้อวันที่19 ได้ของวันที่20 ส่งไวเว่อทั้งร้านและขนส่ง ผ้าดีมีคุณภาพ ยิ่งซักยิ่งนิ่ม ลายน่ารักตรงตามปก อยากให้ทำทุกลาย size XL ชอบใส่ชุดนอนใหญ่ๆมันสบายกว่า

31/Aug/2023

คะแนนเต็มร้อยให้ร้อยเอ็ดเลยค่ะสวยงามผ้านิ่มใส่สบายมากได้มาต้อนลดราคาแบบดีเลยค่ะสีสวยตรงปกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

04/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ชมพู แดง ได้มาคอนแฟลชเซลล์ คือราคาดีมาก 275 บาทรวมส่ง คือถูกค่ะ ผ้าซักไปซักหนสองหนน่าจะนิ่มค่ะ

28/Jun/2023

ลายสวยชัดดีเหมือนในภาพค่ะ แต่ผ้าบางพอสมควร ไม่ใช่คอตต้อนหนา น่าจะเหมาะกับอากาศไม่หนาว พัสดุจัดส่ฃรวมเร็ว บรรจุมาในซองเรียบร้อยดี ไม่มีกันกระแทกแต่พัสดุไม่เสียหายค่ะ ซื้อมาตอน flash sale เลยราคาไม่แพงเท่าไหร่ แนะนำๆ

19/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:F คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้สินค้าครบถ้วน ได้สีชุดนอนตรงตามที่สั่ง ซื้อรอบ 2 แล้ว ผ้าเนื้อดีใส่สบาย สีสวยสดใส ลายการ์ตูนน่ารัก size F ก็จะใหญ่ไหน่อยแต่ก็ใส่สบาย

12/Jul/2023

รูปลักษณ์:น่ารัก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เนื้อผ้าcotton นุ่ม ให้ความรู้สึกสบายผิว ใส่แล้วไม่รัด ผ้ายืดหยุ่นดีมาก แถมยังยังน่ารัก มีให้เลือกหลายแบบ

03/Aug/2023

สินค้าโอเค ซื้อมาใส่คู่กับลูกสาววววววว น่ารักกก ผ้าโอเคไม่หนาไม่บางเกินไป ขนส่งบริการดี โทรศัพท์ก่อนเข้ามาส่งสินค้า ร้านจัดส่งช้าหน่อย

20/Sep/2023

ความพอดีตัว:เหมาะกับคนไซร้ s-xl สีสินค้าจริง:สีซีดๆไม่ใช่เหลืองเข้ม คุณภาพเนื้อผ้า:ดี เป็นชุดฟรีไซด์ก็จริงแต่ขนาดอาจจะเล็กไปสำหรับคนตัวใหญ่ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วหนึ่งวันได้รับสินค้า

25/Jan/2022

บรรจุห่อสินค้ามาอย่างดีไม่มีเสียหายเเตกหักใดๆ จัดส่งสินค้าค่อนข้างรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม ไว้จะอุดหนุนสินค้าเพิ่มเติมอีกค่ะ

23/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดีมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ชุดน่ารักเสื้อชุดที่ห้าหกแล้ว ใส่สบายพอดีไซต์สุดๆ ลายหน้ารัก ภาพคมชัดเเจนเนื้อผ้านุ่มใส่สบายที่สุด👍👍👍

Add a review

New Arrivals

Adjustable Swiss Ball Carry Strap - Black.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม