• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ ต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ ต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เนื่องจากพวกเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร การจัดจำหน่ายรวมทั้งการขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลในประเด็นการขนส่ง ทั้งพวกเรายังให้บริการในเรื่องเกี่ยวกับการชำระเงินที่หมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Apr/2021

สีน่ารัก เครื่องเล็กไปนิดแต่ก็ดูกระทัดรัดดีค่ะ มีลม 3 ระดับ ทดลองใช้ดูก็น่าจะใช้งานได้ดี หวังว่าจะใช้งานได้นานๆ

10/Aug/2023

ส่งสินค้ารวดเร็วมาก แพจเกจดี สินค้าเนื้อพลาสติกดี สีตรงตามที่สั่ง แต่ลมที่พัดไม่ได้แรงอย่างที่คิด เปิดเบอร์แรงสึดแล้วก็ยังไม่ได้แรงมาก ถ้าเทียบกับพัดลมขนาดเท่าๆกัน ตามตลาดทั่วไปยังแรงกว่าเยอะมาก

20/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ใช้งานได้ดี เร่งความแรงได้ 3 ระดับ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว แต่รอของนิดนึง บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ 😊

08/Jul/2023

ส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าถูกต้องตามที่สั่งไว้ ใส่กล่องมา 2 ชั้นและไม่ได้รับความเสียหาย ดีไซน์เก๋ ชอบมาก มีสายชาร์จมาให้พร้อม วัสดุที่ทำดูแข็งแรง น่าจะ ok ต้องรอดูว่าทนทานแค่ไหนน่ะครับ

02/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี มี 3 ระดับความแรงลม เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก ความคุ้มค่า:คุ้มมาก ซื้อตอนลดราคา จาก 360฿ เหลือ 149฿ พัดลมจิ๋วจากจีน รอนานนิดนึง กดสั่ง 11/5 ของมาถึง 27/5 ถ้าไม่รีบใช้งาน ก็ขอแนะนำเลย คุ้มราคา วัสดุดีไม่ก๊องแก๊ง คุณภาพการใช้งานก็สอบผ่าน เป็นแบบชาร์จไฟ ไม่ต้องเสียบปลั๊กตอนพกไปใช้นอกบ้าน สั่งซื้อเพิ่มอีก 1 ชิ้นไปเรียบร้อย ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

12/Jun/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มราคา ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สภาพสมบูรณ์ ถูกต้องตรงปก คุณภาพคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย การจัดส่งเร็วกว่ากำหนด แพ็คเกจดูแน่นหนาเรียบร้อยดี ประทับใจครับ

14/Aug/2023

ความคุ้มค่า:ราคาเท่านี้เก็บโค๊ทส่วนลดได้ถือว่าไม่แพง ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ ลมแรงจริง มี3ระดับ ใช้ได้จริง ขนาดไม่ใหญ่มาก ใช้เปิดจ่อได้อยู่ เสียง.. ถ้าเบอร์ 3 ถือว่าค่อนข้างดังอยู่มีที่รองให้จะช่วยลดเสียงได้

04/Oct/2020

สั่งซื้อวันที่ 25/9ได้รับสินค้าวันที่ 1/10การจัดส่งถือว่าช้ามาก ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามรายการที่สั่งซื้อ สภาพของสินค้าสมบูรณ์ดีไม่เสียหาย

22/Sep/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ร้านฯส่งสินค้าเร็ว เป็นสินค้าใหม่ แพ๊คสินค้าดีมาก ความแรงใบพัดลมมี 3 ระดับ เบอร์ 1 แรงลมเรื่อยๆ ใช้พลังงานแบตเตอรี่ได้นาน เบอร์ 3 ลมแรงใช้ได้อยู่ครับ เหมาะใช้เดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ มีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา สวยงาม เนื้อวัสดุเป็นพลาสติกชั้นดี ราคาสินค้านี้ถูกกว่าร้านอื่น

12/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้ม จัดส่งรวดเร็วดีมาก ห่อกันกระแทกมาดีมาก สินค้าน่ารัก ลมแรงดีใช้ได้แม้เปิดแค่เบอร์ 1 มีแผ่นยางรองกันสะเทือนมาให้ด้วย

25/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่า สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง มีห่อกันกระแทกมาให้ ทดลองใช้แล้ว OK ลมแรงพอใช้ /จัดส่งรวดเร็วดี ใช้เวลาจัดส่ง 1 วัน จัดส่งโดย Flash Express มีโทรมาแจ้งก่อนส่ง

18/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ดีมากกกกกกก ชอบมากกกกกก เสียงไม่ดังมากกกก เป่าเย็นจริงไม่กิ๊งก็องแก้ว พอดีมือพกพาสะดวกเลยแนะนำน่าจะทน ใช้งานได้นานอยู่ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไ

16/Sep/2021

สินค้าน่ารักถูกใจมากกกก (มากแบบก.ไก่ล้านตัว) ดูรีวิวแล้วเห็นขนาดแล้วย่าเล็กจริง แต่อยากได้มาไว้บนโต๊ะเครื่องแป้ง เป้าหน้าเบาๆเก๋ๆ แต่น้องนางลมแรงมากดีงาม มี3ระดับนะจ๊ะว่าไม่ได้ ดีจริงไม่อวยสมราคา พกพาสะดวกจริง ถนัดมือเวอร์ คู่มือเป็นภาษาจีนก็ไม่ใช่ปัญหาจ๊ะเพราะว่าแค่พัดลมไม่ต้องมีก็ได้คู่มือ555

01/Aug/2020

การจัดส่งจากร้านเร็วมากครับ มาช้าตอนระหว่างเดินทางจากจีนมาไทยแต่ก็ไม่ช้ามาก สินค้าห่อมาดีมีหุ้มกันกระเเทกมาด้วย ทดสอบเเล้วใช้งานได้เป็นปกติครับลมแรงใช้ได้ แนะนำเลยครับร้านนี้ของดีราคาเบาๆคุ้มครับ

25/Oct/2019

ชอบมาก พลาสติกดีมาก ยี่ห้อนี้คุณภาพดี เคยซื้อพัดลมมือถือมีด้ามจับ เลยมั่นใจ แต่ตัวเล็กนิดเดียวนะอันนี้ ลมแรงเกินตัว ปรับได้3ระดับ เสียงเบา มียางรองใต้พัดลมเวลาใช้งาน หน้าปรับก้มเงยได้นิดหน่อย

24/Jun/2021

ได้รับของแล้วสีตามที่สั่ง แพ็คของมาไม่ค่อยดี ไม่มีกันกระแทก ห่อแบบซองมาเลยโชคดีกล่องไม่เละ การจัดส่งเรียบร้อยแต่ค่อนข้างนาน อันค่อนข้างเล็ก เปิดแรงสุดเสียงจะดังหน่อย แต่น่าจะไม่ใช่ของ MI ไม่เห็นมีตรงไหนบ่งบอกเลย เสียใจนิดเหมือนถูกหลอกว่าเป็นของ MI

03/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มค่าที่สุดในโลก เห็นอันกะทัดรัดแบบนี้ ลมแรงดีค่ะ เป่าทีขนตากระพือ สะใจมาก จับถนัดมือ ขนาดกะทัดรัด มีสายชาร์จให้อันนึง มี3 ระดับ ส่งสินค้าไว แพคสินค้าดี คุ้มค่า คุ้มราคา

23/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี ความคุ้มค่า:โอเค ส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจมาก สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ดี ขนาดเล็กกระทัดรัด ประสิทธิภาพสูง ลมอาจจะไม่แรงมาก แต่ก็พอบรรเทาความร้อนลงได้บ้าง

18/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ความคุ้มค่า:ตรงปก ปรับระดับได้ 3ความแรง ลมแรงดี บริษัทจัดแพคสินค้าดีมีกันกระแทก ได้รับของครบถ้วนมีสายชาร์ต ส่งรวดเร็ว มีส่วนลด +รับโค้ดลดจาก shopee ด้วย บริษัทจัดส่งของรวดเร็วไม่มีชำรุด เสียหาย

16/Apr/2021

พอได้ครับ จัดส่งตามรอบดี แต่เสียงดังไปหน่อย ลองใช้ซักพักอาจจะเงียบลง พอได้ครับ จัดส่งตามรอบดี แต่เสียงดังไปหน่อย ลองใช้ซักพักอาจจะเงียบลง พอได้ครับ จัดส่งตามรอบดี แต่เสียงดังไปหน่อย ลองใช้ซักพักอาจจะเงียบลง พอได้ครับ จัดส่งตามรอบดี แต่เสียงดังไปหน่อย ลองใช้ซักพักอาจจะเงียบลง พอได้ครับ จัดส่งตามรอบดี

22/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ครั้งนี้สั่งซื้อเพิ่มอีก 9 ตัว ร้านฯส่งสินค้าเร็ว เป็นสินค้าใหม่ แพ๊คสินค้าดีมาก ความแรงใบพัดลมมี 3 ระดับ เบอร์ 1 แรงลมเรื่อยๆ ใช้พลังงานแบตเตอรี่ได้นาน เบอร์ 3 ลมแรงใช้ได้อยู่ครับ เหมาะใช้เดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ มีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา สวยงาม เนื้อวัสดุเป็นพลาสติกชั้นดี ราคาสินค้านี้ถูกกว่าร้านอื่น

05/May/2022

สินค้าที่สั่งได้รับเรียบร้อย ครบถ้วน สมบูรณ์ พัสดุถูกห่อมาอย่างดี จัดส่งได้รวดเร็ว สินค้าคุ้มค่า คุ้มราคา ดีมากๆ

05/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:7.5/10 ความคุ้มค่า:มีความคุ้มค่าต่อราคาที่จ่าย. ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ สินค้าจัดส่งมาในสภาพดีพร้อมใช้งาน รูปลักษณ์การดีไซน์ดี วัสดุดีสมราคา เสียงจากการทำงานไม่ดังแต่แรงลมก็ไม่แรงนักแต่พอรู้ว่ามีลม ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็ว บ.ขนส่งและพนง.นำส่งสินค้ารวดเร็ว.

07/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม พัดลมแรงดีมาก มี 3ระดับ เหมาะกับพกพา หรือตั้งกับโต๊ะทำงานได้ เล็กๆตั้งได้จับก็ถนัดมือ วัสดุดีไม่ก๊องแก๊ง

01/Jun/2022

สินค้าส่งมาจากจีน รอไม่ช้าไม่นานมาก สินค้ามียี่ห้อก็อุ่นใจหน่อย ส่วนอายุการใช้งานยังไม่รู้ได้ เปิดลมแรงได้3ระดับ ก็แรงดีอยู่ แม้ขนาดจะไม่ใหญ่มาก

01/Jun/2022

สินค้าส่งมาจากจีน รอไม่ช้าไม่นานมาก สินค้ามียี่ห้อก็อุ่นใจหน่อย ส่วนอายุการใช้งานยังไม่รู้ได้ เปิดลมแรงได้3ระดับ ก็แรงดีอยู่ แม้ขนาดจะไม่ใหญ่มาก

30/Jun/2022

สภาพแพคเกจภายนอกปกติ​ สินค้าภายในก็ปกติดี​ สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา​ ตาม​ Brand​ Xiaomi​ วัสดูดีไม่ก๊องแก๊ง​ ซื้อเป็นของขวัญฝากเพื่อนๆได้เลย​ พัดลมพอเจอตัวจริงดูเล็กไปหน่อย​ ชาร์จให้แบตเต็มก่อนนะครับ! ถ้าเต็ม​แล้วกดเลือกได้ 3​ speed ลมแรงดีครับ ทึ่งไปเลย!

05/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ของตรงปก ห่อหลายชั้นดี จัดส่งไวสุดๆ สั่งวันนี้อีกวันของมาล้าวววว เสียดายตัวจริงเล็กกว่าที่คิด เบอร์ 3 แรงอยู่ เสียงก็รับได้ 👍🏼

16/Jul/2022

สินค้าตรงปก ราคาถูก ซื้อช่วงส่งฟรีเลยรู้สึกว่าถูกมากจริงๆ สินค้าออกแบบสวยงามน่าใช้ ปรับทิศทางขึ้นลงได้ แต่ต้องใช้แบบระวังเพราะสินค้าเล็ก พกพาสะดวก ปรับระดับความแรงได้ 3 ระดับ ตอนแรกหาที่เปิดไม่เจอ ปุ่มที่เปิดออกแบบมากลมกลืนกับพื้นผิวสัมผัสเลย โดยรวมชอบนะ จัดส่งไม่นาน รอได้อยู่

29/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ช่วยชีวิตได้มาก ความคุ้มค่า:มากๆๆ อากาศบ้านเราร้อนมากๆๆๆๆ ตับแลบ เราต้องพกพาพัดลมตลอด จนมาเจอรีวิวเพียบ เสียงเบาดี ชอบบบบบ เราใช้งานระดับ1คือดีได้หลายชม.2.30ชม. ได้ ชอบบบบ ซื้อมา 2 ตัวละ และแนะนำเพื่อนไปด้วย ของดี บอกต่อจ้ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม