• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

อัพเดท ทันสมัย ของพวกเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดิบขายดี ที่มีให้เลือกมากไม่น้อยเลยทีเดียว พร้อมสมบูรณ์แบบที่สุด และเป็นยอดเยี่ยมของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความทันสมัย มีระบบการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jun/2022

รอสินค้า 5 วัน ส่งช้าไปหน่อย แพคใส่กล่องมาสภาพบู้บี้ทั้งกล่องนอกกล่องในแต่ดีที่สินค้าไม่เสียหาย แพคเกตสวยหรูดูดี

13/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:เยี่ยม กลิ่น:ไม่มี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ลิปสีสวยค่า ขอบคุณนะคะ

28/Jul/2022

เนื้อสัมผัส:ลิป ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม กลิ่น:ไม่มี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก แพ็คเกจดูดี น่าใช้ ดูแพง ลิปสีสวยชอบมาก ร้านมีของแถมให้ด้วย น่ารักจัง ขอบคุณนะคะ

08/Jan/2023

ห่อกันกระแทกมาอย่างดีรอของไม่นานสามวันได้รับของค่ะร้านนี้สั่งเป็นครั้งแรกไม่ผิดหวังค่ะสีสวยมากชอบค่ะ

29/Jun/2022

กลิ่น:ช็อคโกแลต ได้ของแล้วค่ะ ได้มาในราคาแท่งละ24บ.รวมส่ง ชอบสีน้องมากๆเลยค่ะ ด้านหน้าสี1 ด้านหลังอีกสี1 ด้านข้างทั้ง2 สีเหมือนกัน ทาแล้วสีสวยมาก 3in1 ไปเลยค่ะ ❤

23/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ร้านค้าส่งสินค้าเร็ว แต่.... ขนส่งรอนานมากกก แต่ก็ไม่ได้รีบแหละ ยังไม่เคยใช้ แต่ตัวลิปเองสีสวย ติดทนรึป่าวไม่รู้ 😂😂😂😂

11/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าตรงตามออร์เดอร์ที่สั่ง ร้านค้าแพ็กมาดีไม่มีตำหนิเสียหายอะไร ขนส่งบริการดี ซื้อมาในราคา29บ. ได้3สีตามรูปเลย คุ้มค่าเกินราคามากๆเลยค่ะ 😘

08/Jun/2022

กลิ่น:ไม่หอม เนื้อสัมผัส:ครีม ลื่น ประสิทธิภาพ:ขอลองใช้ดูก่อนค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สั่งซื้อลิปกระสุนลิปสามสีลิปเพชร สินค้าส่งมาเร็วดี ทางร้านแพคสินค้ามาดี ไม่เสียหายค่ะ รูปทรงสวยดีค่ะ ขอลองใช้ก่อนค่ะ ว่าจะดีหรือเปล่า ถ้าดีจะมาช่วยบอกค่ะ สีสดดี ราคาเหมาะสม ให้คะแนน 4 ดาวก่อนค่ะถ้าดีจะมาเพิ่มให้อีก

02/Jul/2022

กลิ่น:ไม่มี ลิปรูปทรงสวย ดูหรูหรา มีสร้อยคล้อยห้อยด้วย สีดูละม้ายคล้ายคลึงกันมาก แลดูไม่แตกต่างกัน สีติดทนทาน ติดทานมาก ถูกนานยังไม่ค่อยออกเลย. ใครที่ชอบลิปติดทนๆ แนะนำเลย ติดทนจริง 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

18/Jun/2022

กล่องมาสภาพยับเยิ้นนิดหน่อย สินค้าไม่มีเสียหาย แต่กาวที่ติดเพชรดันติดสร้อยด้วย แกะนานมากแถมเพชรหลุดด้วย ลิปสีสวย สีติดพอประมาณ ถ้าไม่ติดเรื่องนั่งแกะกาวกับสร้อยกับกล่องบุบนิดๆคือดีย์

14/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ทาปาก กลิ่น:นวล เนื้อสัมผัส:เนียนนนนนน ทางร้านแพ๊คสินค้ามาดี มาก แพ๊คเกจดีงาม สีแดงฉ่แบบ สวย เนื้อบางเบา ส่งมาอย่างรวดเร็ว คุ้มค่ากับราคาที่ได้

17/Jun/2022

ได้รับของแล้วสินค้าส่งเร็วมากขนส่งดีมากเยี่ยมมากครั้งหน้าจะสั่งใหม่นะคะเยี่ยมจริงๆเยี่ยมมากเยี่ยมที่สุด ชอบมากครั้งหน้าต้องสั่งอีกแน่นอน 😘😘😘😘😘😘😘

10/Jun/2022

ลิปสติกออกแบบได้สวยงดงามวิจิตรบรรจง ตั้งแต่กล่องกระดาษ package ที่ใส่บรรจุภัณฑ์ จนถึงรูปกระสวยประดับมุกและคริสตัลที่ใช้ เป็นปลอก ลิปนั้น ยังไม่กล้าลองใช้เพราะ ดูเหมือนสีคล้ำๆ แค่ package สวยก็เลยโอเค เก็บไว้ดูเป็นของสะสม

13/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี สินค้าดีราคาดีการจัดส่งดีโดยรวมแล้วดีนะคะแต่ถ้าสั่งไปละได้เร็วขึ้นจะดีค่ะแต่ก็ถือว่าดีค่ะพนักงานมีการโทรมาบอกว่าจะมาส่งของก่อน

13/Aug/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มค่า ราคาไม่แพง การขนส่ง แพคของมาเรียบร้อยดี ใช้เวลาในการจัดส่งเหมาะสมดี แล้วจะสั่งอีกบ่อย ๆ ชอบมาก ๆ

12/Jun/2022

Good quality product, works well, good store service. There is also a discount code. very fast delivery The package of the product is very good.

12/Jun/2022

สินค้าสวยมากเลยค่ะ เป็นลิปสติกก็สวยค่ะใช้งานได้ดีค่ะทางร้านค้าให้บริการดีทำการจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากเลยค่ะไม่ค่อยส่วนลดให้ด้วยค่ะขอบคุณนะคะ

29/Jul/2022

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​น่ะค่ะ​ราคาขาย​ถูก​มาก​ๆ​เลย​ สีแดงมากค่ะ แพคเกตสวยอลังการ​เกินราคา มีของแถม​ให้อีก คุ้ม​ที่สุด​

11/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดีมาก เป็นลิปสติกที่สวยรูปลักษณ์ภายนอกสวยมากสีก็ติดทนดีนะร้านค้าจะส่งไวดีถึงแม่จะอยู่ไกลจากพื้นที่ที่ส่งมาขอบคุณร้านค้ามากเป็นราคาแฟลชเซลใช้ร่วมกับโค้ด พนักงานส่งของก็ใจดี

04/Jul/2022

บรรจุภัณฑ์สวยงาม มีเพชรประดับโดยรอบ ตามรูป ลิปสติก มีสีแดง บางมุมสีส้ม สีเหมือนหน้ากล่อง ได้รับสินค้าไว ดีค่ะ

31/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะทางร้านแพ็คมาให้อย่างดีค่ะไม่มีสินค้าเสียหายได้ส่วนลดจากข้อปปี้และได้โค้ดส่งฟรีด้วยคุ้มค่าคุ้มราคามากๆเลยค่ะ

04/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ส้ม แดง กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ดี บรรจุภัณฑ์สวย มีเพชรประดับโดยรอบ ลิปสติก มีสีแดง บางมุมสีส้มสีเหมือนหน้ากล่อง ได้รับสินค้าไว ดี

12/Jul/2022

ร้ายขายถูกมาก ลิปดีไซน์สวย หมดอายุปีหน้า 27/8/2023 ปณ.ทำกล่องพัสดุกับกล่องลิปเละค่ะ เศร้ามาก เอาให้คนอื่นไม่ได้แล้ว ร้านใช้เวลาเตรียมของและแพ็คสินค้าเร็ว แพ็คสินค้ามาแบบกล่องพัสดุเรียบร้อยดี ร้านมีส่งสินค้า ปณ.แบบลงทะเบียน

19/Jun/2022

สินค้าในถุงส้มรอบนี้ได้เป็น ลิปกระสุนมี 3 สีในแท่งเดียวกัน เป็นเนื้อลิป สีสวย ติดทนนาน ราคา flash sale คือไม่แพง แพคเกจ สวย แท่งลิปสติกสวย ส่งไวมาก ชอบค่ะ

01/Jul/2022

🌟 ลิปกระสุน 3 สี💄ส่งของเร็วดี แต่ช้าตรงส่งปณ 💋 มาแรงดังใน Tiktok อีกแล้ว ลิปสติกกระสุน 3 สีในแท่งเดียวเนื้อลิปจะมี 2 ด้าน ด้านละสีและตรงกลางอีกสีนึง รวมเป็น 3 สี สีสวยทุกสี ติดทนนาน กันน้ำด้วยจ้า !

14/Jun/2022

กลิ่น:ไม่หอม เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ยังไม่ลองใช้ สั่งซื้อลิปกระสุนไปใช้โค้ดส่วนลดมีความคุ้มค่าคุ้มราคา แพ็คสินค้าใส่กล่องมาอย่างดี การจัดส่งไม่เร็วไม่ช้า

14/Jul/2022

ลืปกระสุนลิปสามสีลิปเพชร ลิปสติกกระสุน 3 สีในแท่งเดียว ใช้โค้ดส่วนลดสินค้าเหลือ 7บาท แถมยังเป็นสินค้าส่งฟรีอีกต่างหาก ดีงามมากค่ะ

15/Jul/2022

ลืปกระสุนลิปสามสีลิปเพชร ลิปสติกกระสุน 3 สีในแท่งเดียว ใช้โค้ดส่วนลดสินค้าเหลือ 7บาท แถมยังเป็นสินค้าส่งฟรีอีกต่างหาก ดีงามมากค่ะ

28/Jun/2022

ลืปกระสุนลิปสามสีลิปเพชร ลิปสติกกระสุน 3 สีในแท่งเดียว ใช้โค้ดส่วนลดสินค้าเหลือ 7บาท แถมยังเป็นสินค้าส่งฟรีอีกต่างหาก ดีงามมากค่ะ

13/Jun/2022

ไฮโซมากๆ ราคา 39 บาทใช้ส่วนลดร้านค้า 30 ใช้ส่วนลดอีก 30 ของ shopee แล้วก็ร้านค้าจัดส่งให้ฟรีด้วยอีกโอ้โหอันนี้สรุปได้มาฟรีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม