• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มะขามหวานแกะเม็ด 200 กรัม(สินค้านี้ไม่สามารถสั่งร่วมกับสินค้าอื่นได้)

หมวดหมู่:
(7 รีวิว)
฿136 ฿137 0% Off

🔴สินค้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย มะขามหวานแกะเม็ด 200 กรัม(สินค้านี้ไม่สามารถสั่งร่วมกับสินค้าอื่นได้) ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ มะขามหวานแกะเม็ด 200 กรัม(สินค้านี้ไม่สามารถสั่งร่วมกับสินค้าอื่นได้) สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง มะขามหวานแกะเม็ด 200 กรัม(สินค้านี้ไม่สามารถสั่งร่วมกับสินค้าอื่นได้)ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น มะขามหวานแกะเม็ด 200 กรัม(สินค้านี้ไม่สามารถสั่งร่วมกับสินค้าอื่นได้) ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเทียบเคียงราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

*** สินค้าเพื่อนๆหลานๆแม่เฒ่าเอียด SME ช่วงโควิตเฉพาะกิจ
*** สินค้านี้ไม่สามารถสั่งร่วมกับสินค้าอื่นได้

มะขามหวานแกะเม็ด
น้ำาหนักมะขามสุทธิ 200 กรัม

เลข อย. 67-2-02861-6-0001


📣❤ ตามคำเรียกร้องก่อนหมดฤดู แกะเม็ดพร้อมทาน การันตีสบายพุง
🌟 เราเป็นโรงงานตัวจริงคัดพิเศษพันธุ์ศรีชมภู เกรดส่งออก 🌟
พิเศษ 2 กล่อง 300 บาท

- แกะเปลือก แกะเม็ดพร้อมทาน
- รสหวานอมเปรี้ยว
- เนื้อแน่น เคี้ยวเพลิน
- ไม่มีเชื้อรา
- อบแล้ว เก็บได้ 9 เดือน
- มะขาม 100% ไม่ปรุงรส
แพ็คขนาด 200 กรัม ราคา 160 บาท

#มากขาม #มะขามหวาน #มะขามหวานศรีชมภู #เปรี้ยวอมหวาน #หวานอมเปรี้ยว #แกะเม็ด #พร้อมทาน #ทานสะดวก #คลีน #คีโต #สุขภาพ

สินค้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย มะขามหวานแกะเม็ด 200 กรัม(สินค้านี้ไม่สามารถสั่งร่วมกับสินค้าอื่นได้) ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ มะขามหวานแกะเม็ด 200 กรัม(สินค้านี้ไม่สามารถสั่งร่วมกับสินค้าอื่นได้) สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง มะขามหวานแกะเม็ด 200 กรัม(สินค้านี้ไม่สามารถสั่งร่วมกับสินค้าอื่นได้)ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น มะขามหวานแกะเม็ด 200 กรัม(สินค้านี้ไม่สามารถสั่งร่วมกับสินค้าอื่นได้) ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเทียบเคียงราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า มะขามหวานแกะเม็ด 200 กรัม(สินค้านี้ไม่สามารถสั่งร่วมกับสินค้าอื่นได้)

ข้อมูล มะขามหวานแกะเม็ด 200 กรัม(สินค้านี้ไม่สามารถสั่งร่วมกับสินค้าอื่นได้) ทำให้ได้ทราบว่าสินค้านี้เป็น สินค้าซึ่งใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกช้อปปิ้งสินค้าในเว็บไซต์ออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีผู้นิยมมาก ให้ข้อมูลครบถ้วนครอบคลุม และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้มั่นใจ ว่าเป็นสินค้าคุณภาพ เพื่อความคุ้มราคา ก่อนการตัดสินใจออเดอร์ เราแนะนำว่า คุณควรเช็คข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือถ้าซื้อมาแล้ว สินค้ามีปัญหา สามารถเคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีมาก-น้อยแค่ไหน. ถ้าคุณต้องการเช็คเพิ่มเติมของ มะขามหวานแกะเม็ด 200 กรัม(สินค้านี้ไม่สามารถสั่งร่วมกับสินค้าอื่นได้) จากเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ เป็นที่นิยมที่สุดอีกทั้งมีการทำรายการสั่งซื้อกันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอนำเสนอ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ช่วยให้เข้าใจ ตัวสินค้า มะขามหวานแกะเม็ด 200 กรัม(สินค้านี้ไม่สามารถสั่งร่วมกับสินค้าอื่นได้) ได้ดีขึ้น และซึ่งหากจะช้อปสินค้าก็สามารถสั่งซื้อจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับรองสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบคุณ คุณสำหรับการอ่านข้อมูลสินค้า หรือ ซื้อ มะขามหวานแกะเม็ด 200 กรัม(สินค้านี้ไม่สามารถสั่งร่วมกับสินค้าอื่นได้) เราหวังว่าทุกท่านจะชอบร้านที่เราแนะนำ และพอใจกับสินค้าไอเทมนี้ สำหรับทุกคนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เราแนะนำให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะช่วยให้รับรู้ตัวสินค้าและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับท่านที่ซื้อ มะขามหวานแกะเม็ด 200 กรัม(สินค้านี้ไม่สามารถสั่งร่วมกับสินค้าอื่นได้) ไปแล้วคงประทับใจไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ถูกกว่า


imgge-57aa160f2f74bdc47a21568bf95a92db

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Mar/2022

มะขามฝักดีมีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ทานง่าย ช่วยระบายดี แพ็คห่อกันกระแทกมาดี ไม่มีเสียหาย จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งดีตามมาตรฐานค่ะ

11/Aug/2021

แพ็คดี ส่งของมาเร็ว ดูสดใหม่ ของไม่เก่า กล่องซีลมาดีมาก บอกวันหมดอายุชัดเจน ชิมแล้วไม่เปรี้ยวมาก อร่อยดีค่ะ ร้านบริการดี แถมเซรามิคเล็กๆ มาให้ด้วยน่ารักค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
มะเดื่อ อบแห้ง 200 กรัม และ 500 กรัม
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

มะเดื่อ อบแห้ง 200 กรัม และ 500 กรัม

฿95 ฿96
CHIMMI บ๊วยตาหยี Plum Product of Thailand
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

CHIMMI บ๊วยตาหยี Plum Product of Thailand

฿89 ฿90
กล้วยเบรกแตก บรรจุ 1 กิโลกรัม
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

กล้วยเบรกแตก บรรจุ 1 กิโลกรัม

฿87 ฿88
🍓🍋 ผลไม้อบแห้ง ชวนชิม  🥭🍇
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

🍓🍋 ผลไม้อบแห้ง ชวนชิม 🥭🍇

฿17 ฿18
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

เม็ดบัวแห้ง 500 กรัม

฿200 ฿201
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

🍓🍋 ผลไม้อบแห้ง ชวนชิม 🥭🍇

฿17 ฿18
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

มะเดื่อ อบแห้ง 200 กรัม และ 500 กรัม

฿95 ฿96
New
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

แกนสับปะรด อบ 500 g และ 1 kg

฿42 ฿50
Ocean Spray(โอเชียน สเปรย์)

แครนเบอรี่ ชิลี 450 กรัม

฿150 ฿151
New
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

แครนเบอรี่ 1 กิโล พร้อมทาน

฿243 ฿265