• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามหมู่ จัดเต็มสุดพิเศษ ยอดเยี่ยมงานสร้างเป็นอย่างมาก มีให้เลือกมากมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าราคาไม่แพงมากค่ะ เท่า ๆ หน้าร้านเลย แม่ค้าก็น่ารัก ตอบไวและตอบดีมากกก🥰 แถมสินค้ายังจัดส่งรวดเร็ว+มีเจลเย็นมาให้ด้วย ประทับใจมากงับ ไว้จะมาสั่งใหม่นะคะ🥰😋

13/Aug/2023

รสชาติ:อร่อยมาก คุณภาพ:ดีมาก ทางร้านจัดส่งให้ไวมากกกกค่ะ รอของแค่สองวันก็ได้รับแล้ว ถึงไวสุดๆเลยค่ะะ ถูกใจทางร้านสุดๆค่ะ🥺💖 ขนมมีอายุ 1 อาทิตย์ถือว่าเก็บไว้ได้นานเลยค่ะ รสชาติอร่อย หอมกลิ่นชาชัดดีค่ะ

20/Oct/2021

แพ็คสินค้ามาดีเหมือนเดิมค่ะ จัดส่งไวมาก ขนมเป็นขนมใหม่ อีกหลายวันกว่าจะหมดอายุรสชาติอร่อยมากค่ะ แพ็คสินค้ามาดีเหมือนเดิมค่ะ จัดส่งไวมาก ขนมเป็นขนมใหม่ อีกหลายวันกว่าจะหมดอายุรสชาติอร่อยมากค่ะ

10/Aug/2021

สินค้าราคาถูก คุณภาพดีค่ะ รสชาติอร่อย เอาไปอบเนื้อแป้งข้างนอกคือกรอบอร่อยมากค่ะ ไส้ลาวาด้วย จัดส่งไวเพราะมีสินค้าพร้อมส่งพอดี แพ็คสินค้าค่อนข้างโอเคค่ะ

29/Oct/2021

ขนมแต่ละรอบเหมือนรสชาติจะไม่ค่อยเหมือนกันค่ะ อย่างช็อคโกแลต สีแต่ละรอบที่ซื้อไม่ค่อยเหมือนกันค่ะ บางรอบสีแป้งเข้มบางรอบสีอ่อน แล้วรอบนี้ขนมเนื้อสัมผัสแห้งมากค่ะ เหมือนทางร้านขนมจะพลาดอบนานเกินเนื้อหยาบมากค่ะ ทางร้านแพ็คมาดีและจัดส่งไวเหมือนเดิมค่ะ

09/Oct/2021

พอใจในการให้บริการมากทั้งการการคุยการตอบคำถามจากคนขายและการจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากจริงๆวันเดียวจัดส่งถึงเลย ขนมมีคุณภาพมาก อร่อยสุดๆร้านนี้ซื้อหลายรอบแล้วเพราะพอใจในทุกด้านจะซื้อ.ำ้น่อไปเรื่อยๆแน่นอน

14/Sep/2023

รสชาติ:อร่อย ร้านแพ็คสินค้ามาดี จัดส่งไว ราคาลดเพราเซลล์ ได้ของไวสั่งเมื่อวานได้รับวันนี้ บริการตอบแชทหลังบ้านดี

19/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่า ส่งของเร็ว ได้ของใหม่คะ ชอบโลฟใบเตยมากคะ กินจนติดเลยคะ ทางร้านแพคมาดีมากคะ มีถุงน้ำแข็งให้ทุกกล่อง มีความรับผิดชอบมากคะ

06/Mar/2022

แม่ค้าร้านนี้น่ารักมากๆเลยค่ะ ตอบแชทตลอดเลย การบริการดี การจัดส่งก็รวดเร็ว สินค้าตัวที่พร้อมส่งวันเดียวก็ได้รับของแล้วค่ะ ราคาก็เหมือนไปซื้อหน้าร้านเลย ขนมไม่เสียหายค่ะ ปลื้มมากๆ🥰

19/Jul/2021

ร้านค้าบริการดี ราคาก็ดีสุดทั้งใน Shopee และร้านค้าข้างนอก แพ๊คของมาดีมากทุกครั้งที่สั่ง กรณีสินค้ามีปัญหาทางร้านก็ยินดีรับผิดชอบ ส่งสินค้าเร็วทุกครั้ง แนะนำร้านนี้ค่ะ

17/Jul/2020

แอบรู้สึกว่าแป้งตุๆนิดนึง แต่ดีที่ไม่ทันอัน กินได้ ความอยากกินมากกว่า55555 ส่งเร็วอยู่นะ แม่ค้าน่ารัก ชอบมากค่า

20/Oct/2021

เป็นขนมที่ต้องมีติดตู้เย็นตลอดค่ะ เพราะอร่อยมาก แคลไม่เยอะ ร้านนี้ขายถูกด้วย แพ็คสินค้ามาดีและจัดส่งไวค่ะ

31/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ของถึงเร็วมากคะ แพ็คสินค้ามาดี มีถุงน้ำแข็งมาทุกครั้งเลยคะ มีความรับผิดชอบ ราคาถูกกว่าร้านอื่น วันนี้นิติปิดเร็ว ติดสอบด้วยตอนkerry โทรมาต้องปิดเครื่องเพราะเข้าห้องสอบ ดีนะที่นิติเค้าใจดี เปิดประตูให้เพราะบอกว่าเป็นขนม กลัวจะเสีย โชคดีมากกกก

20/Mar/2021

ถือว่าจัดส่งค่อนข้างเร็วเลยย สำหรับสินค้าpreoder แพ็คมาเรียบร้อย ส่งวันเดียวถึง ตอนเปิดกล่องice packละลายหมดแล้ว ได้ของครบตามที่สั่ง จะมาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ

19/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สั่งพรีออเดอร์ รอส่งตามรอบค่ะ ครั้งนี้ได้ใส่กล่องโฟม เปิดมายังมีความเย็นอยู่เลยค่ะ สินค้ามาในสภาพดี ครบถ้วนค่ะ

26/Aug/2023

ขนมแพ็คมาดี มีเจลเย็นมาให้เรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว วันถัดมาได้ก็ได้รับเลย ขนมครบตามที่สั่งซื้อ มาถึงอย่างปลอดภัยค่ะ

21/Feb/2022

ขนมถูกต้องและครบถ้วนตามออเดอร์ค่ะ ร้านบริการและตอบแชทดีมากเหมือนเดิม ครั้งนี้กล่องอาจจะเปียกๆหน่อยเข้าใจได้เพราะอากาศมันร้อนด้วย แต่ขนมไม่เสียหายอะไร ขนมหมดอายุวันที่ 27/02 ค่ะ

22/Jan/2021

ได้รับของครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วทันใจทุกรอบ สินค้าถูกแพ็คมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย ประทับใจทุกครั้งที่สั่งซื้อ👍👍💜

26/Mar/2022

ขนมเป็นพรีออเดอร์แต่ร้านจัดส่งให้รวดเร็ว มีปัญหาก็มาแจ้งว่าเพราะอะไรถึงจัดส่งไม่ตามกำหนดเดิม ออเดอร์ถูกต้องและครบถ้วน แพ็คมาโอเคดีเหมือนเดิมค่ะ แต่เหมือนขนส่งจะกักของไว้คืนนึง พอได้ของก็รีบเอาแช่ตู้เย็นทันที ร้านบริการดีค่ะ

22/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งไวมากกๆ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

23/Jul/2021

ได้รับสอนค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ จัดส่งไวมาก ๆ ค่ะ (แม้จะเป็นสินค้าพรีออเดอร์) มีเจลเย็นมาให้ด้วย + สินค้ายังไม่เสียงับ💚💚💚

17/Feb/2021

คุณภาพสินค้าาดีมากกกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากกก เเพ็คสินค้าดีมาก

03/Oct/2020

ส่งเร็ว ส่งไว ส่งด่วน ยกให้เป็นร้านในดวงใจเลยคะ แม่ค้าบริการดีมาก แพ็จเกจห่อมาดีมากมรน้ำแข็งแห้งใส่มาให้ทุกรอบ ชอบค่ะแบบนี้ ส่วนตัวรสชาติขนมเพิ่งเคยกิน มันจะได้กลิ่นหอมของกล้วยหอม รสชาติหวานจากกล้วยดี ส่วนไส้คลีนดีค่ะ

04/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ทางร้านค้าบริการจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากและการให้บริการจากขนส่งดีมาก

18/Aug/2023

จัดส่งไม่ช้าไม่เร็วโดยรวมดีแพ็คของมาดีสมราคาสินค้าไมามีเสียหายใช้โค้ดส่งฟรีได้โดยรวมดีราคาดีคุณภาพโอเค

24/Apr/2022

ร้านจัดส่งและแพ็คมาโอเคดีค่ะ ขนมถูกต้องและครบถ้วน ตอบแชทดี ครั้งนี้ร้านส่ง J&T ใช้เวลาส่ง 2 วัน(ปกติจะได้รับจากKerry) แต่รอบนี้กว่าจะจัดส่งคือช้ามากกกกก ต้องโทรไปถามและขอให้รีบส่งเพราะกลัวขนมจะเสีย🥲

27/Jun/2021

ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมากกกกก แพ๊คมาอย่างดี มีน้ำแข็งแห้งใส่มาด้วย ขนมปังอร่อยอยู่แล้ว กินประจำ คนแพ้แป้งและ dairy products อย่างเรากินได้สบายใจ

30/Nov/2020

คุณภาพสินค้าาดีมากกกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากกก เเพ็คสินค้าดีมาก อร่อยยนะคลีนๆ ไส้กล้วย 81 เเคล

07/Apr/2022

จัดส่งเร็วค่า ราคาดี ชิ้นใหญ่จุใจม๊ากกก แม่ค้าก็ให้บริการดีค่า มีถุงน้ำแข็งมาให้ด้วย เลิฟเลิฟ🥺💖🥰💕💗💔✨🫀☪️🤟🏻

29/Jan/2021

ได้รับสินค้าครบ จัดส่งไวมาก สั่งซื้อกับร้านนี้ทุกรอบเลย ราคาถูก ขนมอยู่ในสภาพดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม