• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขอบพระคุณที่เข้ามาชม สินค้าและการรีวิวการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าท่าน จะได้รับรายละเอียดที่มีประโยชน์ ในการพิจารณาสินค้ามากขึ้น นะคะ

🆗 โปรโมชั่นสินค้าที่ดีที่สุด
🆗 มีกิ๊ฟเวาเช่อร์สินค้าลดราคาสินค้าที่จะแจ้งให้คุณทราบเป็นประจำ
🆗 คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารจากร้านค้าของเราเกี่ยวกับโปรโมชั่นส่วนลด การส่งเสริมการขาย และ สิ่งที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งช่วยให้คุณลูกค้าไม่พลาดข่าวสารสำคัญและสิ่งดี ๆ จากเรา
🆗 ขนส่งสินค้าทั่วไทย
🆗 มีบริการไม่เสียเงินค่าส่ง (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้า(พกง.)น (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีระบบเปลี่ยน-คืนสินค้า ภายใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 การันตีความพึงพอใจ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไห

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีเลยคะ สี:สวย ลูกสาว น้ำหนัก 13 สูง 98 ซม. ใสได้ทั้งไซต์ 120 และ 130 เลยคะ สีสวย ร้านค้าแพคของดี ส่งของเร็ว ยี่ห่อนี้เหมือนเคยซื้อใช้แล้วคะ ก่อนหน้านี้ ซื้อที่เซ็นทรัล เลยลองหาดูในแอปส้ม ปรากฎว่ามี เลยจัดมาเลยคะ เนื้อผ้าดี

24/Aug/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี ลูกชายหนัก 19 กก./สูง 123 cm. ใส่ได้พอดีค่ะ เนื้อผ้าบางน่าจะใส่สบายไม่ร้อนลายน่ารักมากค่ะ..ร้านค้าบริการดีมากจะอุดหนุนอีกนะคะ

07/Apr/2023

สี:สวย สดใส คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยงาม เสื้อสีสวยสดใส ผ้าดี ไม่หนามาก การตัดเย็บใช้ได้ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วและถูกต้องครบถ้วนตามรายการที่สั่งซื้อและไม่มีเสียหายค่ะ

06/Oct/2023

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สินค้าคุณภาพดี ใส่พอดี เนื้อผ้าไม่หนามากใส่ได้ทุกโอกาส ลวดลายน่ารักเด็กๆชอบ ร้านค้าจัดส่งไว ราคาไม่แพง

28/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ขาว รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งไว แต่ตารางไซส์ แจ้งว่าไซส์ 110 คือ อก24” แต่สินค้าที่ได้ คือ อก26” คลาดเคลื่อนไปนะคะ

14/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:กรม คุณภาพวัสดุ:ดี พี่ก็ส่งไวเกิ้นนนนน หยอกค่ะ 555 ร้านส่งเร็วเกินไปมากๆค่ะ สั่งเมื่อวาน 11 โมง ได้วันนี้ตอน10โมง โยนพัสดุมารึป่าวคะ🤣 พอดีรีบใช้ด้วยจะเอาไปให้น้องหลังสงกรานต์ ก็ทักไปถามทางร้านก่อนเพราะกลัวจะไม่ทัน ร้านก็บอกส่งให้วันนั้นเลย แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้ ประทับใจมากค่ะ ใครรีบใช้สั่งเลยค่ะ ไม่ผิดหวัง เนื้อผ้าเหมาะสมตามราคา ได้สติ๊กเกอร์แถมมาด้วย🥰🥰 ใครคิดว่ารีวิวขนาดนี้หน้าม้าชัวร์ บ่แม่นเด้อค้าาา เป็นลูกค้าอิหลี🫶🏻🫶🏻🫶🏻

26/Sep/2023

เสื้อปกสำหรับเด็กลายรถ ลวดลายสกรีนน่ารักดี น้อง 3.8 ขวบสามารถใส่ได้พอดี  การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว โดยรวมประทับใจ

19/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ขาว รูปลักษณ์:ลายทะเล เสื้อน่ารักตรงปก ราคาดี ยังไม่เคยมีเสื้อที่เป็นเนื้อผ้าแบบนี้ น่าจะใส่สบาย เดี๋ยวลองใส่ดูก่อนค่ะ

21/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดีสมราคา ทรงเป๊ะตามแบบ แอดมินตอบแชทเร็วมาก ให้คำปรึกษาเรื่องขนาดได้พอดี เนื้อผ้าไม่หนา ไม่บาง น่าจะใส่สบายค่ะ ส่งเร็วมากๆ

27/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าดีค่ะ มีความนุ่ม ลายและสีชัดสวยตรงปกต่ะ ลูกอายุ 6 ขวบ ขนาดพอดีค่ะ จัดส่งไวมาก แพ็คสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ

24/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีลายน่ารักสีสันสดใสราคาถูกมากๆจัดส่งเร็วมากรอแป๊บเดียวนะใส่ใส่ไปใส่ทันไปเที่ยวแม่ชอบมากๆลายน่ารัก

19/Aug/2023

เสื้อลายน่ารัก เหมาะสมกับราคา ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอสินค้านาน โดยรวมคือดี แนะนำค่ะ

07/Apr/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่ม รูปลักษณ์:สวย สินค้าส่งไวค่ะราคาไม่แพงเนื้อวัสดุดีมากท่านุ่มเหมาะกับการซื้อให้ลูกหลานของฝาก จากใจ แนะนำค่ะ

07/Sep/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนเนื้อผ้าค่อนข้างนิ่มไซด์พอดีสีสวยการตัดเย็บก็โอเคแต่ไม่ถือว่าเงียบมากส่งดีโดยรวมถือว่าโอเคเด็กน่าจะใส่สบาย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Aug/2023

ส่งไวมากกกกกกกกก เนื้อผ้าไม่ค่อยนิ่มเท่าไร แต่ชอบลาย ลายสวยยยยย ซื้อร้านนี้ตัวนี้ตัวที่ 2................

09/Apr/2023

สี:น่ารัก คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าดีค่ะ บริการจากร้านค้าดี ไม่มีปัญหาใดๆ บริการจากขนส่งดีไม่มีปัญหา โดยรวมโอเคค่ะ

10/Mar/2023

จัดส่งเร็วค่ะ ร้านนี้ซื้อครั้งที่ 2 หล่ะ ถูกใจนะ คุณภาพก็ตามราคา โดยรวมคือดีย์ เดี๋ยวซื้อซ้ำอีกเรื่อยๆค่ะ ,,

06/May/2023

เสื้อโปโลเด็ก ลายน่ารัก น้องใส่ได้พอดี เนื้อผ้าดีไม่หนาไม่บางจนเกินไป ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี

10/May/2023

สินค้าตรงปกค่ะ แต่สีดูเก่าๆไม่นิดนึง แต่การจัดส่งสินค้า ร้านค้าส่งของไวค่ะ ผ้ายืดได้นิดหน่อย วันเดียวได้รับแล้ว

19/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว สินค้าดีเนื้อผ้านิ่มดีค่ะไซส์ไม่ค่อยตรงตามที่บอกน้องขวบครึ่งใส่ไซส์100หนึ่งถึงสองขวบไม่ได้เล็กไซส์120ได้พ่อดีส่งเร็วมาก

29/Sep/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตรงปกดีค่ะ ชอบค่ะ ลูกชาย นน 21 สูง110ใส่ใชด์130ใหญ่หน่อยเผื่ออนาคยไปค่ะ ขนส่งบริการดีค่ะ บริการร้านค้าดีค่ะ รวดเรวดีค่ะ

15/Apr/2022

ดีค่ะ สวยมากๆ เนื้อผ้าไม่หนา น่าจะไม่ร้อน ใส่สบาย ไว้จะสั่งใหม่นะคะ ส่งไว ทันใจ คุณภาพดี ตรงปกมากๆ ลูกชายถูกใจค่ะ

22/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:เขียว กางเกงสวยน่ารักค่ะทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วตามที่ขอไว้ให้ทันวันเกิดหลานชายต้องขอขอบคุณทางร้านมากๆนะค่ะแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

02/Feb/2023

คุณภาพของสินค้า : ดี ความคุ้มค่า : คุ้มค่า ราคาดีงาม ของแถม : ไม่มี การแพ็คสินค้า : ดี การให้บริการของร้านค้า : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ความรวดเร็วในการจัดส่ง : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ การให้บริการขนส่ง : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ การซื้อซ้ำ : ครั้งที่ 1

10/Apr/2022

โอเคนะ สวยดีโดยรวมตู้ใส่แล้วก็หล่อเลยจัดส่งก็ ok ของมีคุณภาพตามราคาดีมาก มันดีมากโอเคเหมาะกับลูกมากเลยมันโอเคโอเคของเขามีคุณภาพตามราคาไม่แพงเกินไปรอนานหน่อยไม่เป็นไรคนอยากได้ต้องอดทนรอหน่อยนะ​ มันเหมาะมากๆเลย ดีเลยโอเคนะ สวยดีโดยรวมตู้ใส่แล้วก็หล่อเลยจัดส่งก็ ok ของมีคุณภาพตามราคาดีมาก มันดีมากโอเค

17/Apr/2023

ใส่ได้พอดีๆๆๆๆๆๆ สินค้าน่ารักดีๆๆๆๆ ลายน่ารักเีๆๆๆๆๆ ผ้าโอเคๆๆๆๆ เหมาะสมกับราคาๆๆๆๆ ลูกชอบเพราะว่าลายน่ารักๆๆๆๆๆ ไว้จะสั่งอีกๆๆๆๆๆ ขนส่งส่งเร๋วเีๆๆๆๆๆๆ

07/Oct/2023

ทางร้านใส่ใจลูกค้า บริการดีมาก เนื้อผ้าดี สีสวย ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป ใส่ไม่พอดีสามารถเปลี่ยนไซส์ได้ บริษัทขนส่ง ส่งของเร็ว โทรแจ้งก่อน

13/Sep/2023

สั่งไซร์120ทั้งหมด4 ตัว แต่ขนาดความสั้นยาวของเสื้อแต่ละตัวไม่เท่ากันเลย แต่พอรับได้ค่ะ ยกเว้นเสื้อสีกรมท่าไม่ตรงปกเลยค่ะ สั้นแตกต่างจากตัวอื่นมาก

24/Apr/2023

สินค้าดี ผ้าดี สั่งไซส์เล็ก แต่หมด ทางร้านพยายามติดต่อมา ไม่ได้เปิดอ่านข้อความ ร้านส่งไซส์ใหญ่ขึ้นเบอร์นึงมาให้แทน ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็ใส่ได้ แม่ค่าน่ารักมาก สุภาพมากสุด ต้องขออภัยที่ไม่ได้อ่านข้อความค่ะ

08/Apr/2022

ได้รับสินค้าไวคะ ครบตามจำนวนที่สั่ง ดีมากคะ เนื้อผ้าใส่สบายผ้าดีคะ ไว้จะแวะมาอุดหนุนเพิ่มนะคะ ชอบมากคะ แนะนำเลยคะ มีสติกเกอร์มาให้ด้วย เด็กชอบมากเลยคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม