• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 เผื่อว่าคุณกำลังดู อย่าเพิ่งรีบเร่ง ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองตรวจสอบราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางร้านค้า จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก แต่ตรงกันข้ามเมื่อ หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องขอร้องให้ยาก แล้วยังได้ส่วนลดสุดประหยัดอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้เสียอารมณ์ ราคานั้นก็ลดกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอด กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจในราคาสินค้า สามารถเทียบดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางจำหน่าย และมีรีวิวจากลูกค้าให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากซื้อ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาลูกค้าไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 รู้สึกดีใจมากที่มาเจอ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีกระแสแรง
💥 คุณภาพสูง
💥 ราคาถูก
💥 ทำรายการสั่งซื้อง่ายสุด ๆ
💥 นำส่งด่วน และ ไม่เสียค่าส่ง(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 สรรหามาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Oct/2023

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:หอม แต่ไม่ฉุน ใช้ประจำอยู่แล้ว วิเวียน ลองเปลี่ยนกลิ่นไปเรื่อยๆปกติจะใช้ขวดใหญ่กว่านี้ อันนี้น้องปุ๊กปิ๊กน่ารักดี เหมาะพกเดินทาง กลิ่นติดทนดีนะคะ ถูกและดี งบน้อยก็ใช้น้ำหอมได้

24/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:หอมนะ กลิ่น Fragrances:รู้สึกไปเองว่ากลิ่นคล้ายสับปะรด ทางร้านจัดส่งสินค้าไวดี ขนส่งก็นำส่งสินค้าไว ราคาถูกมากกกกก กลิ่นหอมติดทนรึป่าวอันนี้ยังไม่แน่ใจเพราะเพิ่งฉีด ส่วนเรื่องกลิ่นกลิ่นหอมดีจ้า แต่แอบรู้สึกคล้ายสับปะรด ฟรุ้ตตี้ๆ หน่อยๆ (คหสต.)​

05/Oct/2023

กลิ่น:หอม มีเสน่ห์สดใส กลิ่นไม่ฉุน ผลลัพธ์:ดีค่ะ เพิ่งเคยลองซื้อมาใช้ครั้งแรก ตกใจเลยค่ะ 😆😆😆😆 ขวดใหญ่กว่าที่คิดไว้ ลองฉีดดูแล้ว กลิ่หอมดีค่ะ ไว้จะสั่งกลิ่นอื่นมาใช้อีกนะคะ

25/Jun/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ทดลองใช้แล้ว กลิ่นหอม ครั้งแรกสั่งซื้อกับทางร้าน การจัดส่งไม่ช้านะ ราคาก็โอเค น้ำหอมในขวดสีคล้ายๆกัน ลองเทสกลิ่นแล้ว เออว่ะ! คนละกลิ่นนะฮะ คือหอมทุกกลิ่น หอมคนละแบบ ไม่ฉุน ฉีดได้ทุกวันอ่ะเอาจริงๆ แต่จะติดทนได้นานมั้ยต้องใช้ลองดูก่อน ชอบทุกกลิ่นอ่ะ เดี๋ยวจะซื้อมาลองให้ครบทุกกลิ่น ครั้งหน้าต้องจัดอีกแน่นอน ปล. สินค้าเป็นของแท้ลองตรวจสอบ อย แล้ว I Love😍😍

17/Dec/2021

😍สั่งวันที่12.12ได้รับวันที่17.12 ร้านแพ็คมาอย่างดีเลยขวดน้ำหอมไม่ได้รับความเสียหายอะไร​ กลิ่นหอมดีชอบกลิ่นนี้มาก​ สินค้าเป็นล็อตใหม่เลย​ ประทับใจมาก​

11/Sep/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ร้านแพ็คพัสดุด้วยบับเบิ้ลกันกระแทกมาให้อย่างดีใช้แต่ใช้แต่กลิ่นนี้สีแดงเพราะหอมถูกใจที่สุด กลิ่นอื่นก็หอมแต่ชอบกลิ่นนี้ที่สุดแล้วตั้งแต่ลองใช้มาเดี๋ยวใช้หมดจะแวะมาอุดหนุนใหม่เรื่อยๆ ขอบคุณมากครับ..☺️☺️

08/Aug/2023

กลิ่น:เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ผลลัพธ์:หอมดี ได้รับสินค้า ครบ ตามสั่งซื้อ ทางร้านส่งสินค้าไว กลิ่น ขอเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ร้านมีห่อกันกระแทกมาด้วยดีมาก ขนส่งแจ้งก่อนส่งสินค้า

10/Oct/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งไวดี รอสินค้าไม่นาน ได้รับสินค้า ตรงตามที่สั่ง พนักงานขนส่งบริการดี โทรก่อนส่งค่ะ

08/Aug/2023

Vivian Lily Parfum วิเวียน ลิลลี่ เฟอร์ฟูม น้ำหอมแท้สไตล์เกาหลี ติดทนนาน 8-12 ชั่วโมง ความหอมของกลิ่นกาย ที่ชวนให้หลงไหล หรูหรา มีระดับ ร้านส่งของไว แพ็คมาอย่างดี ใช้โค๊ดส่วนลดช๊อปปี้ลดไปได้เยอะมาก คุ้มมาก

23/Oct/2023

ผลลัพธ์:ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อย ทางห้างร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าตรงปกน้ำหอมๆมากเลยครับ ขอบคุณครับที่ส่งสินค้าดีๆมีคุณภาพมาให้ สินค้าน้ำหอมหอมมากเลยครับ

26/Aug/2023

กลิ่น:หอมดี แล้วแต่ละสี ผลลัพธ์:หอม ได้รับของครบถ้วน แพ็คของกันแทกมาอย่างดี เคยใช้ตัวเทส มีกลิ่นที่ ชอบหลายสี แต่จำไม่ได้ว่าสีไหนบ้าง เลยลองสั่งมาก่อน

11/Sep/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้อง ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สั่งวันที่ 9 ได้รับวันที่ 11 น้ำหอมกลิ่นหอมดี แต่มันยังไม่คุ้นกลิ่นหรือเปล่าไม่รู้ เพราะว่าไม่เคยได้กลิ่นเหล้านี้มาก่อน

04/Nov/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม น่ารักมากๆค่ะ คุณภาพดี ราคาถูก ไม่มีตำหนิ สวยงามมาก ใช้งานได้จริง ใช้ได้ทุกตัว ทุกชิ้น ดีมากไป ดีมากๆเลยค่ะ สุดยอดไปเลย น่ารักที่สุด

22/Mar/2022

แพ็คมาดีมีบับเบิ้ลห่อมา แพ็คเก็ตน้ำหอมก็ตามในภาพ ขวดกระทัดรัด สั่งมา 2 กลิ่น หอมถูกใจทั้งสองกลิ่นเลย ชอบค่ะ เคยสั่งตัวเทสมา ชอบทุกกลิ่น ราคาไม่แพง แต่ถือว่ามีคุณภาพอยู่นะ หวมเป็นไม่ฉุนเกินไป หวมแบบนวลๆ โดยรวมชอบค่ะ

23/Oct/2023

กลิ่น:หอมมากค่ะชอบ ผลลัพธ์:ดีมากค่ะ ใด้รับสินค้าแล้วค่ะตรงตามที่สั่งค่ะต้องร้านนี้เลยค่ะราคาไม่แพง46บาทเองค่ะชอบเบอร์4มากค่ะคนแถวบ้านบอกว่าชอบกลิ่นนี้เลยใช้ตลอดค่ะ

15/Jan/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี ได้รับ​สินค้า​เรียบ​ร​้​อ​ยแล้ว​ค่ะ​ ทาง​ร้าน​จัด​ส่งสินค้า​ได้​รวดเร็ว​ แพ็คสินค้า​มาดี​ น้ำหอมหอมดีค่ะ​ชอบ ที่สั่งมากลิ่นดีทุกกลิ่น​ ติดทนมั้ยไม่แน่ใจเพราะแค่ลองดมจากขวดยังไม่ได้ลองฉีดไปข้างนอก​

06/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:คุณภาพดี กลิ่น Fragrances:หอมมาก หอมหวาน กลิ่นหอมถูกใจมากๆจ้า สินค้าห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี สินค้ามีคุณภาพ แพ็คเก็จดูดี เลอค่ามากจ้า

11/Jul/2023

ผลลัพธ์:กลิ่นหอม กลิ่น:กลิ่นหอมสไตล์คุณหนู กินหอมค่ะ ชอบ กลิ่นกำลังดี หอมแบบพอดีไม่ฉุน วิเวียนหอมทุกกลิ่นจริงๆค่ะ ชอบๆๆถูกใจค่ะ

12/Aug/2023

กลิ่น:หอมถูกใจ จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจมาก ส่งฟรี คือถูกใจมากเลยค่ะ ราคาก็ถูก แพ็คสินค้ามาอย่างดี พนักงานขนส่งน่ารักดีค่ะ👍👍😘😘

21/Oct/2023

กลิ่น:หอมมากกกกกกกก ผลลัพธ์:หอมมากกกกกกก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ ทางร้านให้บริการดีมาก แพคสินค้าได้ดีมาก ไม่เสียหาย การจัดส่งรวดเร็วดีมาก แนะนำร้านนี้เลยคะ จะอุดหนุดอีกแน่นอน การบริการจากทางขนส่งดีมาก

24/Mar/2022

ร้านค้าจัดส่งได้รวดเร็วดีมาก ทันใจ ทันใช้ ราคาดีงาม คุ้มค่า คุ้มราคา ยิ่งไปกว่านั้นมีโค้ดส่งฟรีมันดีจริงจริง ช่วยประหยัดได้เยอะเลยคะ สินค้าตรงปก ไม่จกตา รอบหน้าอุดหนุนอีกแน่นอน 👍👍👍

20/May/2021

สินค้าดีมากค่ะ กลิ่นหอมมาก สั่งเป็นครั้งที่2แล้ว แพ็คของมาดีไม่เสียหาย จัดส่งรวดเร็ว บริการขนส่งก็ดีค่ะ ราคาถูกสินค้าดีมากค่ะ กลิ่นหอมมาก สั่งเป็นครั้งที่2แล้ว แพ็คของมาดีไม่เสียหาย จัดส่งรวดเร็ว บริการขนส่งก็ดีค่ะ ราคาถูก

07/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไป สินค้ามีราคาถูก ชอบๆมาก แนะนำร้านนี้เลย ถ้าใครจะสั่ง ห่อหุ้มพัสดุดีมาก ก.ไก่ล้านตัว

12/Jul/2021

ทางร้านห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมาให้อย่างดีเลยครับ ผมใช้แต่สีนี้ตลอดรู้สึกว่าชอบกลิ่นนี้ หอมถูกใจ การจัดส่งก็ถือว่าไม่ช้าไม่เร็วอยู่ในเกณฑ์ปกติครับ ขอบคุณครับ..🙂

09/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สิ้นค้าถูกต้อง ตรงปก ราคาไม่แพง ใช้ได้นานอยู่ค่ะ กลิ่นหอม ติดทนนาน ถ้าหมดแล้วเดี๋ยวจะสั่งใหม่ค่ะ☺️

03/Oct/2023

กลิ่น:หอม ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อ​ยแล้ว​ทาง​ร้าน​จัดส่ง​ไว​มาก​และ​ได้​ซื้อ​สินค้า​ใน​ราคาถูก​กว่า​ร้าน​อื่น​ๆ​และ​ได้​โปร​ส่วนลด​ในไล​ฟ์สด​100​บ​คุ้มมากๆเลยคะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

29/Mar/2022

ร้านค้าจัดส่งได้รวดเร็วดีมาก ทันใจ ทันใช้ ราคาดีงาม คุ้มค่า คุ้มราคา ยิ่งไปกว่านั้นมีโค้ดส่งฟรีมันดีจริงจริง ช่วยประหยัดได้เยอะเลยคะ สินค้าตรงปก ไม่จกตา รอบหน้าอุดหนุนอีกแน่นอน 👍👍👍

17/Aug/2023

นํ้าหอมหอมมากค่ะติดทนนานมากตลอดวันต้องเบอร์5ค่ะเสน่ห์ค่ะชอบหอมทุดสีค่ะของตรงปกมากค่ะส่งของเร็วมากค่ะ

19/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วรอจัดส่งไม่นานมาก ราคาถูกมากขวดใหญ่กว่าที่คิด การแพ็คสินค้ามาดีเลยมีกันกระแทก ตอนเปิดขวดดม รู้สึกใจแป้วเพราะกลิ่นแปลกๆ พอลองฉีดเท่านั้น มันสุดยอด สีฟ้ากลิ่นหอมแปลกมาก กลิ่นหวานๆสดชื่น สปอร์ตๆบอกไม่ถูกชอบมาก สีชมพูหอมแบบฟุ้งสุดๆกลิ่นเหมือนแชมพูอะไรสักอย่าง ส่วนตัวเป็นแฟนน้ำหอมแบรนด์นี้ เรื่องความติดทนยกให้เลย ลองมาหลายกลิ่นหอมทุกกลิ่นไม่ผิดหวัง

06/Sep/2021

คุณภาพไม่ต้องพูดถึง ดีค่ะ เริดค่ะ ชอบมากค่ะ สินค้าจะดส่งเร็วปานกลาง การแพ็คห่อกันกระแทกมาอย่างดีชอบค่ะแนะนำเลยร้านนี้สั่งกี่ครั้งก็ไม่ผิดหวังเริดดดดดดดดดดดดดดด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม