• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นดีเด่น Wow ตระเตรียมพบกับโปรโมชั่นดีเลิศ ที่มากับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาถูก ยอดเยี่ยมแห่งโปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/May/2022

การจัดส่งสินค้าเร็วดีอยู่ แต่ขอหัก 1 ดาว เพราะกล่องไม่ได้อะไรมาให้เลย สภาพกล่องตามที่เห็น บุบยู่ยี่ และก็ขาด ดีที่ไม่กระทบกับสินค้า อุปกรณ์หกเหลี่ยมที่ให้มาในกล่อง ไว้ใช่สำหรับขันข้อต่อ ใช้ได้ดี คุณภาพสินค้าดี

10/Jun/2021

ดีมากเลยค่ะ คันใหญ่มาก ยกกล่องขึ้นลิฟต์มายังคิดในใจว่ามันหนัก พอแกะกล่องออกมาคือใหญ่ดีมาก เบรคหนึบดี ประกอบไม่ยาก ผู้หญิงก็ทำได้ สั่งวันที่ 6.6 ได้รับของวันที่ 10 ก็โอเคนะ ไม่ช้า คุ้มค่า ระดับความความสูงของแฮนด์ปรับได้ 2 ระดับ พับง่าย แนะนำเลยค่ะร้านนี้

21/May/2021

1. ราคาดี_เท่าที่เจอ_ในยี่ห้อ-แบบนี้ (~ 1.5 พันบาท) 2. คุณภาพดี 3. ใช้งานได้ตามที่ควรจะเป็น 4. ใน 1 วัน ได้ของ ปล. - กล่องยุบบ้างแต่ของไม่เป็นอะไร, - โช๊คอัพหน้าจริง_อยู่ในท่อเหนือยางย่นสีส้ม (ลองกดดู) - ดิสเบรคหลังใช้ดี_ไม่ต้องแต่ง - ขาตั้งปกติ เก็บเรียบร้อย(เขี่ยไม่ง่าย แต่ไม่ใช่ปัญหา)

09/Nov/2021

สกู๊ตเตอร์สีสวยค่ะ ไถสนุกมากค่ะ ได้ออกกำลังกายด้วย เสียดายตัวน็อตหลุดง่ายมาก ไถไม่ถึง10นาทีหลุด1จุด อีกจุดที่หลุดมองไม่เห็นหายไปเลย ไม่มีอะไหล่ขายแยกด้วย 😭 เสียดายมากค่ะ

02/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะแม่ค้าแพ็คมาอย่างดีเยี่ยมส่งสินค้าเร็วถึงไวถูกใจที่สุดสุดยอดเลยค่ะขอบคุณมากค่ะสินค้าใช้ดีมากมากๆๆๆค่ะชอบๆๆใช้งานได้จริงๆไม่ก๊องแก๊งเด็กชอบๆๆมากๆๆๆค่ะ

07/May/2021

ได้รับสินค้า รวดเร็วมากกกก ครบถ้วนถูกต้องตรงตามที่สั่งไว้ไม่มีปัญหา คุณภาพสินค้าใช้ได้ ราคาไม่แพง ชอบมากๆใช้งานได้ดี ลองใช้แล้วดีมากๆ คราวหน้าจะสั่งเพิ่มอีกแน่ๆๆ ประทับใจมาก ชอบมากๆๆค่ะ

15/Aug/2021

สินค้าดีค่ะ แข็งแรงดี ดูทนทานไม่กิงก่องแก้วค่ะ ส่งเร็ว ขนส่งดีค่ะ ติดที่กล่องพลิตภัณฑ์เยินไปนิดค่ะ โดยรวมดีมากถูกใจ สินค้าดีค่ะ แข็งแรงดี ดูทนทานไม่กิงก่องแก้วค่ะ ส่งเร็ว ขนส่งดีค่ะ ติดที่กล่องพลิตภัณฑ์เยินไปนิดค่ะ โดยรวมดีมากถูกใจ

08/Feb/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว​ ได้รับครบถ้วน​ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว​ ได้รับครบถ้วน​ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว​ ได้รับครบถ้วน​ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว​ ได้รับครบถ้วน​

21/May/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ประกอบง่าย ลูกชอบ มีน้ำหนักไม่เบาจนเกินไป 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

29/Oct/2020

ส่งเร้วมากกกกกๆๆ สภาพกล่องดูไม่ค่อยได้ ไม่เรียบร้อย แต่สภาพของยังดูดี ประกอบยากบางจุด ลองใช้ดูดแล้วokay ว้สดุดีปานกลาง

22/Apr/2021

Scooter...ร้านนี้สินค้าคุณภาพดีราคาย่อมเยาแข็งแรงใช้งานง่ายเด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ก็ใช้ดีมาตรฐานสากลกลไกใช้งานสะดวกใครเห็นก็ชอบสีสวยถูกใจ..... สินค้าคุณภาพดีราคาย่อมเยา แข็งแรงใช้งานง่ายเด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ก็ใช้ดี มาตรฐานสากลกลไกใช้งานสะดวก ใครเห็นก็ชอบสีสวยถูกใจ.จัดส่งว่องไว้ปลอดภัยกว่า sketchboard พับเก็บง

08/Oct/2020

วัสดุดูแข็งแรงดี ของดีคุ้มราคาที่จ่ายไป ขนส่งไวมาก สั่งเมื่อวานก่อนเที่ยง ได้รับของเช้าของอีกวัน พนักงานขนส่งบริการดี

17/Jan/2023

พัสดุที่ส่งมาไม่มีการแพ็คหรือขห่ออะไรเลย กล่องเสียหายเป็นรูหนึ่งตำแหน่ง ไม่แน่ใจว่ากระทบถึงสินค้าด้านไหนหรือเปล่า ด้านนอกไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไหร่ ยังไม่ได้ลองแกะเพราะต้องเอาไปห่อของขวัญอีก 

07/Sep/2019

เห็นกล่องครั้งแรกนึกว่าส่งมาผิด แต่พอเปิดดูข้างใน ถูกต้องตรงตามที่สั่งครับ สินค้าสวยมาก แข็งแรง มีโช๊คอัพหน้าหลัง ยางเป็นยางตันนิ่มนิดไม่แข็งกระด้าง ราคาก็ไม่แพงมาก โดยรวมชอบมากครับ 

10/Nov/2020

สกู๊ตเตอร์ แบบขาไถ ธรรมดา สำหรับผู้ใหญ่ เป็นแบบมีเบรกมือ เป็นจานเบรกหลัง ลองเล่นดูแล้วลื่นดี เบรกเอาไม่ค่อยอยู่ต้องระวัง

28/Apr/2021

ทางร้านตอบไว แต่ไม่ค่อยได้คำอนะนำที่ดีสักเท่าไหร่ ต้องให้ช่างทำให้อีกที ไม่มีวิธีการประกอบ หรือแนะนำการใช้มาให้เลย อาศัยดูยูทูปเอา การจัดส่งไวดี ราคาปานกลาง

16/Jun/2021

ไถลื่นดีไม่มีปัญหา แต่มีเสียงเวลาล้อหมุนนิดนึง ราคานี้ถือว่าโอเคเหมาะสม ทางร้านส่งทั้งกล่องมาไม่มีการบุกันกระแทก แต่ของที่ส่งมาถึงไม่เสียหาย ไม่มีอะไรหัก ไถลื่นดีไม่มีปัญหา แต่มีเสียงเวลาล้อหมุนนิดนึง ราคานี้ถือว่าโอเคเหมาะสม ทางร้านส่งทั้งกล่องมาไม่มีการบุกันกระแทก แต่ของที่ส่งมาถึงไม่เสียหาย 😄😄

16/Aug/2020

จัดส่งรวดเร็ว สกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่ สีดำสวยงาม จัดส่งรวดเร็ว สกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่ สีดำสวยงาม จัดส่งรวดเร็ว สกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่ สีดำสวยงาม

16/Jun/2021

สินค้ส่งไวมากค่ะสั่งเมื่อวานวันนี้ถึงแล้ว ขนส่งสุภาพดีค่ะ สินค้าประกอบเองบ้างส่วนเช่นขาตั้ง แฮนด์ โดยรวมสินค้าดีมากค่ะคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ งงตรงที่พับเก็บนิดหน่อยแต่ตอนนี้ลองประกอบแล้วผู้หญิงทำเองก็ได้ค่ะ ไม่ยากอะไรมากนักค่ะ สรุปคือสินค้าดีมากค่ะชอบใครหาร้านอยู่แนะนำเลยนะคะ

16/Oct/2021

ได้รับสินค้าโดยไม่เกิดความเสียหายใดๆ ร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากๆ สกู๊ตเตอร์สวยงามมาก ประกอบแต่แฮนด์กับขาตั้ง ผมหนัก90กก.ขี่ได้สบายมาก แนะนำร้านนี้ครับ

19/May/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าจัดส่งไวมากขนาดอยู่ในสถานะการโควิดยังส่งเร็วเลยจ้า คุณภาพของสินค้าดีเยี่ยม ราคาก็ถูกมาก แนะนำเลยจ้าคุ้มเวอร์ ลูกชอบมากขับลื่นมากๆจ้า 👍😍

24/Apr/2021

สินค้ามีคุณภาพดี ดูแข็งแรง ทดลองใช้งาน ใช้ได้ดี แต่เวลาเก็บตรงที่กดค่อยข้างกดยากหน่อย ต้องประกอบขาตั้งกับตรงช่วงแฮนด์เอง

22/Aug/2020

ส่งของเร็วมากๆๆๆ สินค้าสวยเลยแข็งแรง มีอุปกรณ์ติดขาตั้งมาให้พร้อมสายสะพาย แต่ขอหัก 1 ดาวเพราะขาตั้งติดแล้วตั้งไม่ได้มันตั้งเกินจนเอียงไปอีกข้าง ขอคำแนะนำจากร้านค้าก็ตอบนะ แต่ถามคำตอบคำช่วยไรไม่ได้สุดท้ายบอกให้ติดใหม่ซึ่งไม่มีประโยชน์ สุดท้ายต้องหาอุปกรณ์มาเสริมและประยุกต์เอง

04/Jul/2021

แพ็กสินค้ามาข้างในไม่มีอะไรกันกระแทกรอบๆมาเลยครับ แต่มีโฟมกันตรงมุมที่สำคัญๆหนาอยู่ ตัวสินค้าไม่ได้รับกระทบกระเทือนอะไรไม่มีรอยด้วย ประกอบมาเล่นแล้วถือว่าโอเคดีมาก คุ้มกับเงินที่จ่ายไปครับ แฟนชอบผมก็ชอบ เบรคมี2แบบ คือดิสเบรคกับระบบเบรคเดิมคือเหยียบบังโคลนหลังแล้วแต่คนถนัดเลย ตอนประกอบ แอบยุ่งยากนิดๆ

31/Mar/2020

ของจริงสวยมากๆ สีดำ ลูกชายดีใจใหญ่ ร้องเย้ๆๆ เล่นเพลินจนเหงื่อท่วมตัว หิวน้ำค่อยมานั่งพัก ใช้ฝึกการทรงตัวได้ดีมาก อุปกรณ์สวยงามแข็งแรง ใช้ได่เลย ในราคาเซฟๆ

10/Nov/2021

สินค้าแพคมาดี ส่งไว ตรงตามที่สั่งค่ะ สินค้าแพคมาดี ส่งไว ตรงตามที่สั่งค่ะ สินค้าแพคมาดี ส่งไว ตรงตามที่สั่งค่ะ

06/May/2020

สั่งวันที่ 3 พค. กลางคืน ได้รับวันที่ 6 พค. ต่างจังหวัด ถือว่าเร็วมาก บริการเก็บเงินปลายทาง ได้ coin เกมือนได้ส่วนลดกลับมาอีก 100 กว่า coin Pack สินค้ามาดี ประกอบง่าย อุปกรณ์การไข คู่มือเหมือนมีมาให้ 2 ชุด ดูวัสดุแข็งแรงรับแรงกระแทกได้ ล้อใหญ่ดี วิ่งทางขรุขระน่าจะดี แต่ยังรอตอนเย็นค่อยเออกไปลอ

06/Jul/2021

ร้านจัดส่งรวดเร็วมาก ขนส่งเร็ว สินค้าโอเคดี มีรอยถลอกบ้างเล็กน้อย ร้านจัดส่งรวดเร็วมาก ขนส่งเร็ว สินค้าโอเคดี มีรอยถลอกบ้างเล็กน้อย ร้านจัดส่งรวดเร็วมาก ขนส่งเร็ว สินค้าโอเคดี มีรอยถลอกบ้างเล็กน้อย ร้านจัดส่งรวดเร็วมาก ขนส่งเร็ว สินค้าโอเคดี มีรอยถลอกบ้างเล็กน้อย

20/Aug/2020

การบริการส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ บริการจากทางร้านดี บริการขนส่งก็ดี หลานๆๆชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

17/Oct/2020

ส่งไว ใช้ได้ดี โอเคเลย ขาตั้งต้องดัดหน่อย ส่งไว ใช้ได้ดี โอเคเลย ขาตั้งต้องดัดหน่อย ส่งไว ใช้ได้ดี โอเคเลย ขาตั้งต้องดัดหน่อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม