• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการเซพอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้สินค้าค่อนข้างไว แต่ถ้าสั่ง 2 ชิ้นไม่ได้ ต้องสั่งครั้งละ 1 ชิ้น ค่าส่งค่อนข้างแพง วัสดุสมราคา ซื้อมาวางพวกผ้าห่ม ผ้านวม จัดเก็บได้เป็นระเบียบเรียบร้อยดีค่ะ ไม่รกแล้ว 😂😂😂

31/Mar/2022

สั่งสินค้าวันที่ 27 ร้านส่งสินค้า 28 ได้รับสินค้า 30 ถือว่าส่งเร็วส่งไวใช้ได้ ได้รับสินค้าในสภาพสมบูรณ์ดี ไม่มีเสียหาย บริษัทขนส่งบริการดี สินค้าคุณภาพดี ไม่ก๊องแก๊ง แข็งแรงดี ขนาดใหญ่กำลังดี แอบต่อยากนิดนึง ไม่มีคู่มือการประกอบมาให้ พอต่อเสร็จแล้ว เอ๊ะ ทำไมอุปกรณ์ยังเหลือ 5555 เค้าคงให้เผื่อมาเนอะ

15/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:แข็งแรง จัดส่งไว แพคดี ของไม่บุบเสียหาย สีไม่ลอก ประกอบเองไม่ยาก ปรับความสูงแต่ละชั้นได้ สวยแข็งแรง อยากได้อีก จัดโปรเหมือนไม่มีโปร

24/May/2022

คุ้มค่าแหละ ชั้นวางของราคานี้ ไม่กิ๊กก๊อก คุณภาพใช้ได้ สมกับราคาแล้ว วางได้ 4 ชั้น เหล็กก็ถือว่าหนา เมื่อเทียบกับราคาแล้ว คุ้ม

21/Aug/2021

ชั้นกว้างดีค่ะ แข็งแรงด้วย ตรงข้อที่ประกอบคือหนึบดีมาก คุ้มค่าสมราคาค่ะ แต่งงชิ้นส่วนที่เป็นวงๆ ไม่รู้ใส่ตรงไหน เลยไม่ได้ใส่ ร้านส่งไว แพคมาดี สินค้าคุณภาพดีค่ะ

11/Sep/2021

ชั้นดี ขนาดใหญ่ แข็งแรง มั่นคง รับน้ำหนักได้ เหล็กหนาใช้ได้ สีเครือบมาดี ราคาถูก ของแพ็กส่งมาดีไม่มีตำหนิ ส่งเร็ว ขนส่งสุภาพ ต่อไม่ยาก ไม่ต้องใช้แรงกะเครื่องมือ แต่งงๆ ต่อแล้วอะไหล่เหลือ แต่ก็ใช้ได้ ขี้เกียจถอดเอาอะไหล่ใส่ให้ครบ55555 พอเอาของในครัววางดูเป็นระเบียบขึ้นเยอะ

24/Aug/2021

สินค้ามีคุณภาพแข็งแรงดี เดี๋ยวซื้อกล่องมาจัดเก็บของทั้งหมดก็จะดูเป็นระเบียบมากๆ แต่ละชั้นสามารถปรับระดับได้ตามต้องการซึ่งดีมากๆ ร้านจัดส่งไวรอไม่นาน ถ้าร้านจัดโปรอีกก็อาจจะซื้อซ้ำอีกหลายๆรอบเพราะของคุณภาพดีสมราคา👍🏻👍🏻👍🏻

08/Sep/2021

สินค้ามีคุณภาพดีซื้อชั้นวางจากร้านนี้มา4รอบแล้ว ของถูกต้องตามที่สั่ง ราคาดีใช้ได้ บางครั้งร้านจัดโปรมีลดราคา ชั้นวางแข็งแรงดีสามารถวางของหนักๆได้ดี จัดส่งไว ใครรีบใช้ร้านนี้ทันใจมากๆ

22/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าแพ็คมาอย่างดี บริษัทขนส่งโทรมาแจ้งก่อนเข้าทำการส่ง คุณภาพสมราคา ขอบคุณครับ

29/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ อุปกรณ์ครบถ้วนประกอบง่าย ชั้นมั่นคงแข็งแรง ไม่ได้ถ่ายภาพตอนชั้นเปล่า เพราะประกอบแล้วใช้เลย

30/Sep/2021

ของถึงปลอดภัยแล้วนะคะ ให้ 5 ดาวทั้งร้านและขนส่งเลยค่ะ ร้าน:แพ็คใส่กล่องมาไม่ได้มีกันกระแทก แค่ไม่บุบเหล็กไม่ฉีกหรือลวดเชื่อมไม่เรียบร้อย แค่ถลอกนิดหน่อยรับได้ค่ะ ขอบคุณนะคะ 🙇🏻‍♀️😊 มีสั่งมีอีกแน่ๆ ขอให้รักษาคุณภาพดีๆไว้นะคะ จะได้เป็นลูกค้าประจำกัน ขนส่ง: รอบนี้สภาพกล่องมาดีไม่ฉีกขาด ขอบคุณค่ะ

24/May/2022

ชั้นวางอเนกประสงค์ 4 ชั้น ราคาไม่ถึงพัน เหล็กหนาพอใช้ได้ ตะแกรงลวดไม่หนาเท่าไหร่แต่ก็ใช้ได้ ไม่ถึงกับแย่ สมกับราคา

09/Oct/2021

- คุณภาพของสินค้าโดยรวมถือว่าโอเค วัสดุค่อนข้างดีดูน่าใช้งาน การประกอบใช้งานก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรสักเท่าไร ไม่ได้มีคู่มือในการประกอบมาให้ในกล่อง แต่ดูจากรายละเอียดข้างกล่องก็พอเข้าใจได้ไม่ยาก - การแพ็คสินค้าก็ค่อนข้างดีใส่กล่องมาเรียบร้อย ไม่มีความเสียหายใดๆของตัวสินค้า - การจัดส่งสินค้าไม่ช้าไม่เร็ว

30/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก งานละเอียด ประกอบง่าย โครงสร้างแข็งแรงดี สินค้าจัดส่งไว ราคาแฟลชเซลดีงามเหลือ 72x บาท ขนส่งมากล่องไม่บุบถือว่าดีมากแม้สินค้ามีน้ำหนักค่อนข้างมาก

19/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ปานกลาง ตัดสินใจอยู่นาน เลือกอยู่หลายต่อหลายร้าน ประกอบง่าย ผู้หญิงตัวเล็กๆๆๆๆก็ทำได้ โดยรวมให้ 10นะ ไม่ติดอะไร

06/Jul/2022

- การจัดส่งเร็ว - การห่อดีมาก - ชั้นแข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้ดีมาก ไม่ก๊องแก๊ง - แต่เรากะขนาดผิด ชั้นใหญ่กว่าที่คิด 5555555 แต่ดีมากค่ะ สมราคา - การประกอบก็ไม่ยากเลยค่ะ

20/Oct/2021

แข็งแรงใช้ดีจัดส่งเร็วดีแข็งแรงใช้ดีจัดส่งเร็วดีแข็งแรงใช้ดีจัดส่งเร็วดีแข็งแรงใช้ดีจัดส่งเร็วดีแข็งแรงใช้ดีจัดส่งเร็วดีแข็งแรงใช้ดีจัดส่งเร็วดีแข็งแรงใช้ดีจัดส่งเร็วดีแข็งแรงใช้ดีจัดส่งเร็วดีแข็งแรงใช้ดีจัดส่งเร็วดีแข็งแรงใช้ดีจัดส่งเร็วดี

25/Sep/2021

สินค้าดีส่งไวแข็งแรงดีสินค้าดีส่งไวแข็งแรงดีสินค้าดีส่งไวแข็งแรงดีสินค้าดีส่งไวแข็งแรงดีสินค้าดีส่งไวแข็งแรงดีสินค้าดีส่งไวแข็งแรงดีสินค้าดีส่งไวแข็งแรงดีสินค้าดีส่งไวแข็งแรงดี

14/Oct/2022

สินค้าดี ราคาไม่แพง สวยดั่งใจ สินค้าส่งเร็ว มืดแล้วยังส่ง ชอบ คอยลดได้ด้วย ค่าส่งแพงไป ควรจะไม่เกิน100 ครับ ไว้สั่งอีก แนะนำร้านนี้ครับ

14/Oct/2021

ของถึงแล้วนะคะ ปลอดภัยดีค่ะ ถึงจะมีสีถลอกมาบ้างนิดหน่อยไม่เป็นไรค่ะ คุ้มค่ามากๆ ได้มาตอน flash sale ขอบคุณค่าา 🙏🥰😘😊

23/Feb/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา บริการจากร้านค้าดีมาก บริการจากขนส่งดีมาก สวยงามตามท้องเรื่อง คุ้มๆ คราวหลังจะอุดหนุนใหม่ค่ะ

13/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ราคาดี ส่งไว ชอบค่ะ แข็งแรงดีนะคะ สินค้าคุณภาพดีค่ะ ราคาดี ส่งไว ชอบค่ะ แข็งแรงดีนะคะ 😻😻😻😻😻😻

05/Feb/2022

ใด้รับแล้วส่งมาเร็วดีมากเลย มาถึงก็ประกอบใช้งานเลย ประกอบง่ายมากเลย เสียดายน่าจะมีล้อมาให้ด้วยจะดีเลย เดียวต้องหาล้อมาใส่สะหน่อยเวลาเคลื่อนย้ายจะได้สะดวกหน่อย

14/Oct/2022

สินค้าตรงตามโฆษณา ราคาเหมาะสม เหล็กไม่หนา ไม่บาง จนเกินไป ประกอบง่าย ไม่มีคู่มือ การจัดส่งสินค้าไม่เสียหาย แต่เสาเหล็กหลุดออกจากถุงห่อทุกอันเลย ดีไม่ขุดสีถลอก

24/Aug/2021

สินค้ามีคุณภาพสมราคามากๆ เคยซื้อรุ่นสูง160มา สินค้าดูโอเคมากๆเลยกลับมาซื้อซ้ำ รอบนี้ซื้อตอนร้านลดราคาเลยจัดมา2ชิ้น ร้านจัดส่งไวรอไม่นาน

09/Oct/2021

ได้มาตอนแฟลชเซลล์ ราคาดีมาก วัสดุดีคุณภาพตามราคา ไม่บางไม่หนาเกินไป ใช้วางของที่ไม่หนักมากได้ดีเลยค่ะ

01/Aug/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี Shopee review ได้รับของเร็วครับ ทางร้านใจดีพูดให้คำแนะนำตลอด ส่งของเร็ว สั่งปุ๊ปส่งปั๊ป สั่งปั๊ปส่งปุ๊ป สั่งปุ๊ปๆๆๆ ส่งปั๊ปๆๆๆ สั่งปั๊ปๆๆๆ ส่งปุ๊ปๆๆๆ

29/Aug/2021

จัดส่งไว แข็งแรงกว่าที่คิด แต่ตอนแรกคิดว่าสูงกว่าอีกหน่อย ขนส่งมาดีไม่บุบ ในกล่องไม่มีคู่มือมาให้ ต้องดูจากหน้ากล่องเลยงงๆใช้เวลามากหน่อยในตอนแรกว่าใส่ยังไง พอทำอันแรกได้ที่เหลือก็ได้ยาวๆ

04/Jan/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งดีมาก การบริการจากผู้ขายดีมากผู้ให้บริการขนส่งดีมาก ผู้ขายจัดส่งรวดเร็ว ผู้ให้บริการขนส่งจัดส่งรวดเร็ว

04/Nov/2021

ส่งไว อุปกรณ์แข็งแรงประกอบง่าย ส่งไว อุปกรณ์แข็งแรงประกอบง่าย ส่งไว อุปกรณ์แข็งแรงประกอบง่าย ส่งไว อุปกรณ์แข็งแรงประกอบง่าย ส่งไว อุปกรณ์แข็งแรงประกอบง่าย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม