• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลที่ดีก่อนการตัดสินใจทำรายการซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เหตุผลดี ๆ ที่ควรช้อปออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถช้อปสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วหันไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้ประหยัดเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถจัดส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่ายดายไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางเป็นข้ออ้างในการพลาดการส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถซื้อสินค้าสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาเกินเวลา หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินช้อปปิ้งสินค้าที่ห้างร้าน การสั่งซื้อออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถซื้อสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี ใส่สบาย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สีดำ จัดส่งไวววววว พ่อค้าแนะนำดีน่ารักมาก กดสั่งผ่านไลฟ์ได้ส่วนลด 100 บาทด้วยค่ะ แฟนเอว 33 สะโพก 36 ต้นขา 21 แต่เขาชอบใส่แบบสบายๆเลยเลือกไซซ์ L ให้ ไซซ์ M กลัวจะอึดอัดไป สรุปเขาชอบมากกก ขอบคุณพ่อค้าที่แนะนำด้วยนะคะ🤍🤍🤍🤍

12/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:น้ำเงินวินเทจ คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านิ่ม ได้รับของตรงตามที่สั่งค่ะ ผ้าดีมากๆ เป็นผ้ายืด ใส่สบาย แม่ค้าแนะนำและบริการดีค่ะ จัดส่งไว แนะนำค่ะ เข้าทรงสวยดีค่ะ ถูกใจมากค่ะ

20/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีค่ะ ตอบแชทเร็วดีค่ะ มีความใส่ใจในการบริการ😉😉 สินค้าจัดส่งตามที่สั่งครบถ้วน กางเกงเนื้อผ้าดีอยู่จ้า ไว้จะสั่งเพิ่มนะคะ สำหรับสีอื่น☺️☺️ จัดส่งสินค้าเร็วมากๆๆค่ะ😉☺️😉😉 ขนส่งบริการดีมากๆๆค่ะ🛵🛵

23/Feb/2022

สินค้าดี ผ้าดี ตรงปก จัดส่งรวดเร็วทันใจ ไวจริงจัง ใส่สบายไม่อึดอัด เท่ๆ คูลๆ คุ้มค่าคุ้มราคากับสินค้าแน่นอน..!!!

07/Apr/2023

สี:เข้มกว่าในรูป รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีพอสมควรถึงดีมาก เอว34 สูง182 ใส่แบบสตรีท สวยพอดี การระบุไซต์ของร้านชัดเจนดีแล้วนะคะ แต่ถ้าใครชอบใส่หลวมๆหน่อย ก็ให้เผื่อไซต์1 แต่ตัวที่เราสั่งมาคือพอดี นั่งได้ไม่แน่น ร้านส่งไว 2วันถึง ดีค่ะ นำแนะ เอ๊ยแนะนำ😉☺️

13/Mar/2023

รูปลักษณ์:ตรงแกค่ะ สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพงค่ะ ขนาดพอดีตามที่ระบุ แต่ไม่รู้ว่าซักแล้วจะหดมั้ย ไว้จะสั่งเพิ่มอีกค่ะ 👍🏻👍🏻

16/Dec/2021

สินค้าดี เราสั่งรอบที่สองแล้ว แพคของมาดีเลยล่ะ จัดส่งไวมาก สินค้าดี เราสั่งรอบที่สองแล้ว แพคของมาดีเลยล่ะ จัดส่งไวมาก

15/Jul/2023

คนที่ใส่น้ำหนักร้อยกว่าโลขึ้นใส่ได้สบายหัวกางเกงเป็นยางเอวยืดทำให้ใส่ไม่อึดอัดขนส่งก็ร็วมากเลยค่ะดีมากค่ะสมราคายุ

07/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีๆมากๆถูกใจ ชอบมากเดี๋ยวอุดหนุนใหม่ครับสีสวยมากเฟี้ยวเลยชอบมากส่งเร็วเดี๋ยวสั่งใหม่อีกสองตัวครับชอบๆๆๆๆๆ

07/Oct/2021

สวย ผ้าดี สมราคาค่ะ ทรงสวยมากๆ ผ้านุ่มดี จัดส่งไวพอดีค่ะ เดี๋ยวจะสั่งแบบยีนส์เพิ่มค่ะ รวมๆแล้วถูกใจมากๆๆเลยค่ะ ผ้าดี ใส่สบาย ผู้หญิงเองเล็กก็ใส่ได้ค่ะ เดี๋ยวจะสั่งอีกแน่นอนค่ะ

23/Oct/2021

กางเกงขาสั้นวินเทจ 6กระเป๋า เอวยางยืด มีหลายขนาดหลายสีให้เลือก มีเชือกรัดตามขนาดเอว ผ้านุ่มใส่สบาย สวมใส่ได้ทุกโอกาสทุกกิจกรรม... - ไซส์ M-XL ,ไซส์ใหญ่พิเศษ 3XL,4XL - ทรงขากระบอก - รุ่น 6กระเป๋า - ถ่ายจากสินค้าจริง

22/May/2022

ให้ห้าดาวไม่หักเพราะร้านค้าบริการดีจัดส่งสินค้าไวมาก สินค้าคุณภาพดีเยี่ยม ราคาเหมาะสมกับสินค้า อ่านคอมเม้นของคนอื่นเลยสั่งไม่ผิดหวังจริงๆมีสั่งใหม่แน่นอน

30/Jan/2023

รูปลักษณ์:ยีนส์ขาสั้น สี:ยีนส์เข้ม คุณภาพวัสดุ:ดี เป็นกางเกงที่ทรงสวย แบบสวย ใส่ได้หลายโอกาส ร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี

10/Oct/2021

เท่ห์ค่ะ ทรงสวย ผ้าดี ใส่สบาย ซื้อเป็นครั้งที่2แล้วค่ะ ส่งไว ทางร้านตอบแชทไวดีค่ะ ราคาดี คุ้มสุดๆๆค่ะ เดี๋ยวจะสั่งเพิ่มอีกแน่นอน ผู้หญิงก็ใส่ได้นะคะ เราเอว 25-26 ใครกำลังมองหากางเกงขาสั้นเท่ห์ๆ แนะนำร้านนี้ขายถูก ส่งเร็วค่ะ หญิงชายใส่ได้หมดค่ะ

02/Feb/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วทันใจค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วทันใจค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วทันใจค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วทันใจค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วทันใจค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วทันใจค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วทันใจค่ะ

10/Oct/2022

รูปลักษณ์:D สี:สวย คุณภาพวัสดุ:D ส่งไวดีรอของไม่นาน วัสดุเนื้อผ้าดี ใส่สบาย ไม่หนาไม่บางเกินไปกำลังพอดี ขาไม่ยาวจนเกินไปใส่พอดีสำหรับคนไม่ชอบยาวมากถือว่าตอบโจทย์ มีสายมัด หรือใส่เข็มขัดได้ อันนี้ก็ดีมีเอวยางยืดด้วยถือว่าดีเลย

12/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี สินค้าจัดส่งมาอย่างเรียบร้อย รวดเร็ว แพ็คมาอย่างดี คุณภาพสินค้าดี โดยรวมทุกอย่างโอเค ทางร้านบริการดี

12/Apr/2022

กางเกงทรงสวย การตัดเย็บดี เนี๊ยบทุกตะเข็บ กระเป๋าลึกใส่มือถือได้สบายๆ ส่งไวมาก สินค้ามีหลายสีแต่สั่งสีเดียวมาลองก่อน สวยอย่างนี้มีซื้อซ้ำแน่

26/Jul/2023

สินค้ามีคุณภาพที่ดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ รอสินค้าไม่นานเลยค่ะ พนักงานส่งสินค้าพูดจาดี ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

01/Jun/2022

รูปลักษณ์:ผ้าดี ทรงสวย สีตรง ซื้อรอบก่อนได้เป็นสียีนส์ รอบนี้สีมิดไนท์ ส่งไวมาก มีรอบสามแน่นอน😘❤👌🏻👍 สี:สีสวย ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีมาก

20/Aug/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง การตัดเย็บงานดีเรียบร้อยสมราคา ตัวผ้าเป็นยีนส์ไม่หนาไม่บางพอดีๆ เป็นเอวยางยืดขยายใส่สบาย สีเข้ม(ต้องลองซักดูก่อนว่าสีตกหรือเปล่า) สินค้าจัดส่งเร็วและอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย

02/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:เชือกสีไม่ตรงปกค่ะ ภาพสีดำ ของจริงสีขาว คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ ผ้าดี งานสวย เรียบร้อย ผ้าดีงานสวย ไม่รู้ซักแล้วจะซีดเร็วไหม ดูระยะยาวค่ะ ทรงสวยใส่พอดี แต่ติดตรงเชือกเลยขอหัก1ดาวค่ะ

12/Jan/2022

เนื้อผ้าดีอยู่นะ พอดีเลย ใส่สบายทรงสวย ใส่แล้วดูผอม ฮ่าๆร้านค้าบริการดี น่ารัก ส่งของเร็วมาก เวอร์ ถูกกว่าตามท้องตลาด ร้านนี้แนะนำนะ โอเคมากเลยครับ

20/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งเร็วมาก สั่งอีกแน่นอนครับ👍👍👍

12/Dec/2021

กางเกงขาสั้นวินเทจ 6กระเป๋า เอวยางยืด มีหลายขนาดหลายสีให้เลือก มีเชือกรัดตามขนาดเอว ผ้านุ่มใส่สบาย สวมใส่ได้ทุกโอกาสทุกกิจกรรม... - ไซส์ M-XL ,ไซส์ใหญ่พิเศษ 3XL,4XL - ทรงขากระบอก - รุ่น 6กระเป๋า - ถ่ายจากสินค้าจริง - ***ผ้ายีนส์ เวลาซักจะมีสีของผ้าออกเวลาซัก2-3น้ำแรก*** **** สีของเนื้อผ้าอาจจะแตกต

20/Jan/2022

ทั้งเสื้อและกางเกงผมสั่งร้านนี้แหละครับ ผมเอว40 ยอมพลีชีพถ่านให้เห็นหุ่นเลยครับ555 ใส่ได้พอดีเลยครับใส่สบายมากๆเลยครับส่งเร็วสินค้าดีมากครับๆๆ

28/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับพัสดุเรียบร้อยแล้วนะคะ พัสดุห่อมาเรียบร้อยดีคะ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าตรงตามแบบ ได้รับสินค้าครบ สั่งสินค้าครั้งแรกประทับใจมากคะ

19/Oct/2021

กางเกงยีนขาสั้นวินเทจ สั่งไซส์XL เนื้อผ้าหนาดี สีเข้ม ตัดเย็บแน่นหนา ทรงสวย เหมาะสมกับราคา 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

16/Nov/2021

กางเกงเป็นรอยด่างสีขาวๆ เยอะมาก ลองซักแล้วคราบก็ไม่หาย ควรตรวจเช็คสินค้าก่อนนำมาขายให้ลูกค้านะครับ ไม่โอเคเลยครับ

07/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมาก รอสินค้าแค่วันเดียวเท่านั้น สินค้าตรงปกเลย ผ้าไม่หนาไม่บางไป กำลังดีเลย โดยรวมดูดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม