• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากคุณกำลังมองหา อย่าเพิ่งใจร้อนสำหรับการเลือกซื้อก่อนอื่นให้ลองเลือกดูราคา และอ่านรายละเอียดสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าของทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุณภาพกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อผลิตภัณฑ์ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับลูกค้าอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นั่งรอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Dec/2021

ชอบค่ะ ผ้าดีมาก ราคาไม่แพงด้วย ขนส่งถือว่าโอเค ไม่ช้า อยากได้อีกสักตัวเลยจะสั่งมาอีก สีสวยตรงปก แถมคนใส่สวยมากด้วยนะคะ 😘😘😘

11/Oct/2021

กางเกงเป็นมือสอง เนื้อผ้าออกหนาๆหน่อย ตัดขาดมาแล้ว ทรงมันก็เลยจะแปลกๆหน่อย เราสูง158 ใส่พอดีขา รวมๆแล้วโอเคร สีตรงปก จัดส่งรวดเร็ว

16/Oct/2021

กางเกงเนื้อผ้าดีมากค่ะ ใส่ได้พอดีเลย ราคาถูกมากๆๆๆๆ เหมาะกับเนื้อผ้าแบบนี้ดีค่ะ ใส่สบายยย กางเกงเนื้อผ้าดีมากค่ะ ใส่ได้พอดีเลย ราคาถูกมากๆๆๆๆ เหมาะกับเนื้อผ้าแบบนี้ดีค่ะ ใส่สบายยย กางเกงเนื้อผ้าดีมากค่ะ ใส่ได้พอดีเลย ราคาถูกมากๆๆๆๆ เหมาะกับเนื้อผ้าแบบนี้ดีค่ะ ใส่สบายยย

29/Nov/2021

กางเกงสวย ผ้าดี ราคาถูก ทุกอย่างโอเคหมดเลยค่าาาาา แต่เค้าเอวเล็ก สั่ง size S แล้วยังหลวมอยู่😅😅😅 อยสกให้มีไซต์เล็กกว่านี้จังเลยค่าาาา จะได้ไม่ต้องไปแก้เอว555555 #แต่รวมๆแล้วคือดีมากกค่ะ ซื้อซ้ำแน่นอน💚💚

10/Nov/2021

ชอบมากค่ะเราเป็นคนเอวเล็ก​ เเต่สะโพกใหญ่​ ใส่พอดีตัวเลยจ้า❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

16/Sep/2021

กางเกงยาวมาก นน.53 สูง 165 ยังต้องพับขากางเกง ของถึงเร็วมากค่ะ กางเกงยาวมาก นน.53 สูง 165 ยังต้องพับขากางเกง ของถึงเร็วมากค่ะ กางเกงยาวมาก นน.53 สูง 165 ยังต้องพับขากางเกง ของถึงเร็วมากค่ะ

11/Aug/2021

กางเกงผ้าหนาดี สีสวย ขายาวมาก ปลื้ม คุ้มค่ากับราคามาก ทางร้านบริการดีให้ข้อมูลดี คุยดี ขนส่งบริการดี กางเกงผ้าหนาดี สีสวย ขายาวมาก ปลื้ม คุ้มค่ากับราคามาก ทางร้านบริการดีให้ข้อมูลดี คุยดี ขนส่งบริการดี กางเกงผ้าหนาดี สีสวย ขายาวมาก ปลื้ม คุ้มค่ากับราคามาก ทางร้านบริการดีให้ข้อมูลดี คุยดี ขนส่งบริการ

02/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดีพอใช้ เอว25 ใส่ได้พอดี สูง158 ขายาวไปหน่อย ทรงใหญ่ไปนิด โดยเฉพาะสพ.ใหญ่มาก ขายาวมาก ต้องไปตัดขาออก รวมๆก็สวยแหละ คุ้มค่าดีกับราคานี้

06/Oct/2021

สินค้าดีมากๆ สินค้ามีคุณภาพพอใช้ได้ดี มีระบบของการจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วทันเวลาต่อการใช้งาน ทางร้านให้บริการดี โดยส่วนตัวมีความรู้สึกชื่นชอบในตัวสินค้าและพึงพอใจในระดับมากค่ะ

20/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:ตรงปก แนะนำร้านี้เลยครับ ราคาถูก สินค้าสวยมากๆๆๆๆ ตรงปกจริง ชอบมากๆๆๆๆๆ พอดี แต่ยาวนิดหนึ่ง ขนาดเราสูง170ยังยาวเลยชอบมากค่ะ

24/Sep/2021

ได้รับของแล้วค่ะช้านิดนึง ผ้าหนาทรงสวยใส่สบาย แต่เราตัวเล็กใหญ่ไปนิดเอว26พอดีเลย เราสูง159 ขายาวไปนิดพับ2ทบ แต่รวมๆก็โอเครค่ะ ชอบมากค่ะ สภาพเหมือนมือ1ชอบๆๆๆๆ

14/Aug/2021

สีสวยตรงปกเนื้อผ้านุ่ม😁✨สีสวยตรงปกเนื้อผ้านุ่ม😁✨สีสวยตรงปกเนื้อผ้านุ่ม😁✨สีสวยตรงปกเนื้อผ้านุ่ม😁✨สีสวยตรงปกเนื้อผ้านุ่ม😁✨สีสวยตรงปกเนื้อผ้านุ่ม😁✨สีสวยตรงปกเนื้อผ้านุ่ม😁✨สีสวยตรงปกเนื้อผ้านุ่ม😁✨สีสวยตรงปกเนื้อผ้านุ่ม😁✨สีสวยตรงปกเนื้อผ้านุ่ม😁✨สีสวยตรงปกเนื้อผ้านุ่ม😁✨สีสวยตรงปกเนื้อผ้านุ่ม😁✨

17/Dec/2021

สินค้าส่งเร็ว ส่งไว รอไม่นาน ราคาไม่แพง แต่กางเกงทรงใหญ่มาก คิดไว้อยู่แล้วแต่ไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ เอวพอดี ^^ บริการขนส่งดี

02/Oct/2021

จัดส่งเร็วมากสั่งวันศุกร์วันเสาร์ได้เลยใส่แล้วไม่หลวมสวยมากมาซื้อเยอะๆนะทุกคนสวยมากนี่สูง166กางเกงยาวถึงเท้าเลย

07/Jan/2022

ผ้าดีมากสำหรับราคาเท่านี้ แต่แพทเทิร์นยังไม่ถึงกะเป๊ะมาก สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงจัดส่งไว สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงจัดส่งไว สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงจัดส่งไว สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงจัดส่งไว

15/Dec/2021

เอาจริงๆคือไม่คิดว่าผ้าจะดีขนาดนี้ โอเคมากเด๋วตำอีกค่ะ ใส่พอดีตัวเลย😊😊😊เอาจริงๆคือไม่คิดว่าผ้าจะดีขนาดนี้ โอเคมากเด๋วตำอีกค่ะ ใส่พอดีตัวเลย😊😊😊เอาจริงๆคือไม่คิดว่าผ้าจะดีขนาดนี้ โอเคมากเด๋วตำอีกค่ะ ใส่พอดีตัวเลย😊😊😊เอาจริงๆคือไม่คิดว่าผ้าจะดีขนาดนี้ โอเคมากเด๋วตำอีกค่ะ ใส่พอดีตัวเลย😊😊😊

24/Jul/2021

กางเกงสวยมาก ชอบมากค่ะ กางเกงสวยมาก ชอบมากค่ะ กางเกงสวยมาก ชอบมากค่ะ กางเกงสวยมาก ชอบมากค่ะ กางเกงสวยมาก ชอบมากค่ะ กางเกงสวยมาก ชอบมากค่ะ

05/Oct/2021

ส่งของเร็วมาก ได้ของประมาณ 2 วัน สินค้าตรงปก กางเกงตัวใหญ่ ขายาวมาก เป้าลึกมากกกกกกก เนื้อผ้าดีเกินราคามาก สีเข้มกว่าในรูป

15/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าดี ดูมีราคา คุ้มค่าดีมาก จัดส่งไวมาก แพ็คสินค้าดี ไม่มีปัญหา ขนส่งดี รวมๆ เยี่ยมมากค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

28/Jun/2021

ใส่ได้พอดีเลยนะคะ สำหรับใครที่อยากได้ไซส์ที่พอดีกับตัวเองทักไปคุยกับคนขายเลยนะคะ ว่าต้องการเเบบไหนสูงเท่าไหร่ใส่ได้มั้ยทักไปเลยค่ะ เเอดมินน่ารักมากๆ ได้เเบบที่ต้องการเลยค่ะ🤍🤍🤍🤍

20/Nov/2021

ราคาถูกกว่าร้านอื่น ผ้าโอเค ตัดเย็บดี แต่เก็บงานไม่ค่อยละเอียด ด้ายรุดรุ่ยเยอะ กระดุมข้างหลังเหมือนจะหลุดไม่เป็นไรเย็บเองได้ โดยรวมดีเหมาะสมกับราคา

22/Oct/2021

ดีมากค่ะ สินค้าตรงปก สมราคา เราสูง170ขายาวเกือบถึงพื้นเลย ส่งเร็วมากค่ะ ดีดีดีีีดีดีดีีดีดีดีดีดีีดีีีีีีี

09/Aug/2021

เราซื้อเป็นของขวัญให้แฟนค่ะ เอวแฟนเราใส่ได้ แต่ขามันกว้างไปหน่อย ความยาวพอดีค่ะ แนะนำสำหรับคนตัวสูงนะคะ

19/Oct/2021

สินค้าโอเค คุณภาพเหมาะสมกับราคา👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

26/Mar/2022

ผ้าดีมากค่ะใส่สบายมากทรงสวย ทางร้านจัดส่งไว ราคาไม่แพง ชอบมากกกกกกกกก ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

27/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าไม่ตรงปก ไม่เหมือนในรูป ผิดหวังนอกหน่อย ดีที่ราคาถูก ที่ขอกางเกงขึ้นสนิมด้วย 😥😥

03/Dec/2021

กางเกงผ้าหนา........ทรงสวยมากกก......ร้านค้าจัดส่งไว......รอของประมาณ2-3วัน.....สินค้ามีคุณภาพ.......ปลื้มสุดๆๆ

17/Jul/2021

สิบสิบสิบไปเลยค่า สวยยยย ถูกใจมากกก ผ้าคือหนา คือดี ยาวไปนิดสำหรับเรา สูง158 ปลายขาแตะพื้น แค่ชอบ ไม่มีปัญหาค่ะ ส่งเร็ว ร้านดี ขนส่งดี ปลื้ม แนะนำเลยค่า

30/Jul/2021

กางเกงหนาดีเลยค่ะ ทรงลุงจริงๆ ใส่สบายดีค่ะ โดยรวมโอเคเลย ระยะเวลาในการจัดส่งก็ถือว่าเร็วมากๆๆเลย อยากได้สีเขียวขี้ม้า กากีเพิ่มเลยค่ะ

15/Oct/2021

ส่งของไวมากค่ะ กางเกงสวยๆ ผ้าดี ไม่ค่อยมีตำหนิถึงจะเป็นของมือสอง คุ้มค่าคุ้มราคา ชอบมากค่ะ ราคาไม่แพงด้วย แนะนำๆร้านนี้เลย

Add a review

New Arrivals

Adidas-Shoes-Supernova J-Training-Fw9108-Kids.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม