• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ [Review]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Aug/2021

เสื้อเนื้อดี ส่งเร็ว แพ็คของดี บริการดี ราคาจับต้องได้ใส่แล้วสวยเลย เราสูง 156-158 นี้แหละแต่ใส่แล้วยังพอลากพื้นอยู่นิดหน่อยตามรูปเลย คนใส่ สูง160+น่าจะสวย

03/Aug/2021

การจัดส่งถือว่าไวนะ ส่วนกางเกงผ้าบางไป แต่ก็ใส่สบายดีทรงสวย ก็ตามราคาละ สมราคา แต่หัก1คะแนนคือผ้าบางได้ ก็นะตามราคาล่ะ คนขนส่งถือว่าไวนะ โอเค อยู่โดยรวมก้ดียุ

24/Sep/2021

ได้รับของนานแล้วจ้าแต่เราพึ่งจะว่างให้คะแนนจัดส่งดีค่ะของไม่มีปัญหาโดยรวมชอบกางเกงมากๆแต่ติดตรงเอวนิดนึงค่ะ เหมือนมันจะยืดไม่ค่อยได้ตอนแรกใส่กลัวขาดเลยแต่พอยัดๆใส่ไปสวยเหมือนกันนะเนี้ย ว่าจะซื้อสีขาวอีกตัว

07/Oct/2021

คุ้มค่าดีนะคุณภาพสินค้าดีค่ะกางเกงแอบใหญ่กว่าตัวเรานิดหน่อยสีขาวบางมากแม่คงต้องใส่ซับในสีขาวมั้งก็เข้าใจอยู่ว่าเป็นสีขาวแต่ไม่คิดจะบางขนาดนี้🤣ขากางเกงกองหนักมากเราสูง154ไม่รู้ว่าเตี้ยลงบ้างรึเปล่านะ🌚คงต้องใส่รองเท้าส้นสูงไม่ก็มีส้นที่หนาจัดๆหน่อยโดยรวมก็ใช้ได้นะสั่งวันที่5ได้7ถือว่าเร็วอยู่นะ

08/Jun/2021

ถูกและได้ไวนะ เนื้อผ้าทิ้งตัว ไม่ต้องรีด ใส่แล้วไม่ร้อน ผ้าไม่หนัก คุ้มค่าดี ผ้าเป็นเป็นลอนๆลูกคลื่นเล็กๆหน่อย เอวยางยืดเส้นเดียว

08/Sep/2021

เอวสูงปรี้ดดด ❌เอวเรียบ ไม่สม็อค❌ s เอวเริ่มต้น24 25 (25น่าจะดีค่ะ) ความยาว38-40 กางเกงทรงขากระบอกใหญ่ ทรงสวย เก็บพุง ผ้าดีมากกกนุ่มเด้ง 🔥 #กางเกงทรงกระบอกขาบาน #กางเกงทรงฮานาโกะ #กางเกงขายาวเอวสูง #กางเกงขทกระบอกใหญ่เอวสูง

11/Jan/2022

ดีมากค่ะทรงสวยราคาไม่แพงแต่ค่าส่งแอบแรงนิดนึงแต่ก็ไม่ไม่เกินว่าแพงไปค่ะ รอของไม่นาน ราคาไม่แพงสวยด้วยแนะนำเลยแต่มันเป็นแบบสวมไม่ได้แบบซิปดีมากค่ะทรงสวยราคาไม่แพงแต่ค่าส่งแอบแรงนิดนึงแต่ก็ไม่ไม่เกินว่าแพงไปค่ะ รอของไม่นาน ราคาไม่แพงสวยด้วยแนะนำเลยแต่มันเป็นแบบสวมไม่ได้แบบซิปดีมากค่ะทรงสวยราคาไม่แพงแต

21/Jul/2023

สี:สวย สวยดี นุ่มด้วยมากๆ ยาวเลยแต่พับได้ค่ะรวมๆดีมากๆ สวยมากกกกจริงๆ ตรงตามปกเหมาะกับคนตัวสูงค่ะใส่แล้วสวยเลย

02/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดีมากกกก สี:ดีมากกก คุณภาพวัสดุ:ดีมากกก ภาพตรงปก ใส่สบาย แนะนำขื้อ แค่เสียดายใช้โค้ดไม่ได้แต่ได้คอยส์คืน ก็ยังโอเคยุ ผ้านิ่มใส่สบายมาก

06/Jun/2022

ได้รับสินค้าเร็วมาก ชอบมาก ร้านค้าแพ็กมาดี สินค้าน่ารักรอของไม่นานร้านกดรับเร็วมาก ได้รับของสินค้าครบถ้วน

25/Jun/2021

สินค้าโอเคมากๆค่ะชอบมากๆใส่แล้วทรงสวยมากไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะไซส์ที่สั่งมาก็ใส่ได้พอดีเลยสินค้าตรงปกค่ะ

24/Oct/2021

สินค้าดีมีคุณภาพนะคะสีดำชอบมาก แต่สีคาราเมลไม่ตรงปกเลยย สีเพี้ยนมากๆๆไม่ใช่อย่างในรูป

09/Dec/2021

ดีงามมมากทรงนี้คือถูกใจสุดๆๆๆ ขายาวมากขนาดสูง168 แต่คือใส่แล้วพอดีปิดตาตุ่ม ทรงสวยเลิศมากค่าา ส่งของไวด้วย

08/Sep/2021

สวยน่ารักใส่แล้วปัง ขาว ผ้าดีชอบค่ะ ส่งไวดีชอบชอบบบบ สวยน่ารักใส่แล้วปัง ขาว ผ้าดีชอบค่ะ ส่งไวดีชอบชอบบบสวยน่ารักใส่แล้วปัง ขาว ผ้าดีชอบค่ะ ส่งไวดีชอบชอบบบบ สวยน่ารักใส่แล้วปัง ขาว ผ้าดีชอบค่ะ ส่งไวดีชอบชอบบบ

11/Aug/2021

ใส่ได้พอดีเลยคะ ทรงสวย ชอบคะ ไว้อุดหนุนอีกคะ ใส่ได้พอดีเลยคะ ทรงสวย ชอบคะ ไว้อุดหนุนอีกคะ ใส่ได้พอดีเลยคะ ทรงสวย ชอบคะ ไว้อุดหนุนอีกคะ

02/Jul/2021

สินค้าส่งไวมากวันเดียงถึงเลย😍😘😍😍😘😍😍😍😍😍😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘 สินค้าตกปก ผ้าดี ทรงสวย ร้านนี้คือดีเลย ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แพคสิินค้าดี รวดเร็วทันใจ ผ้าก็ดี นิ่มใส่สบาบ

02/Jul/2021

Ddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕🌕

09/Oct/2021

ได้รับของแล้วจ้า ของจัดส่งเร็วมากๆค่ะ เคยสั่งไปแล้วรอบนึงรอบนี้ครั้งที่2จ้าถูกใจเลยต้องสั่งอีกแล้วคิดว่าจะอีกจ้า

02/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีโอเคร คุณภาพเนื้อผ้า:โอเคร ปกติจะใส่ กางเกง ไซส์ MหรือL เลยสั่งไซส์XLไปอยากให้เวลาใส่ กางเกงจะหลวมหลวมหน่อยแต่มันคับไปหน่อยอีกอย่างผ้าบางมากเวลาใส่ออกแดดเห็นสีเกงในเลยแต่ก็เหมาะสมกับราคาแต่ขอหัก2ดาวเพราะใช่เวลาในการส่งนานอึกอย่างคือผ้าบาง

29/Sep/2021

ทรงสวยคะ ใส่แล้วดูผอมเพียว แต่หักคะแนนเรื่องผ้าบางคะ บางมากกกก ใส่แล้วเห็นกางเกงใน ขนาดใส่กางเกงในสีขาวไร้ขอบแล้วนะก็ยังเห็นกางเกงในอยู่ดี น่าจะมีซับใน เสียความรู้สึกมากเลยคะกะใส่ไปทำงานไปเที่ยว บางแบบนี้ไม่กล้าใส่เลย ถ้าสั่งสีดำคงไม่มีปัญหาอะไรคงใส่สวยน่าดู

01/Nov/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

16/Oct/2021

สีผ้าไม่ตรงปกเลยค่ะ สั่งอีกสีหนึ่งได้มาอีกสีหนึ่ง สั่งไซส์M,XL เเต่ได้ไซส์เท่ากัน ในแอพยอดรวม323บ.เเต่มาส่งเก็บเงิน 328บ. จัดส่งช้าสั่งตั้งเเต่วันที่11 พึ่งได้ของ เนื้อผ้าดีเเต่อย่างอื่นไม่ค่อยประทับใจเลยค่ะ 👎

17/Feb/2022

กางเกงสวยดีค่ะผ้าใส่สบายไม่บางเกินไม่หนาเกินแน่เราว่ามันเหมือนกระบอกกลางมากกว่านะ ชอบมากกกเพราะเป็นคนสะโพกใหญ่เอวเล็กรอบนี้สั่งมาแล้วสะโพกพอดีแล้วเอวไม่หลวม💖💖

05/Jan/2022

เป็นขากระบอกเล็กหรือป่าวคะ ไม่แน่ใจ ใส่แล้วมันรัดไปหมดเลย ไม่คิดว่าตัวเองจะใส่ไซต์Lไม่ได้ 😭😭

23/Dec/2021

สวยมากกๆๆๆๆ ใส่พอดีเลย ราคาถูกเเนะนำเลยค่ะสวยมากกๆๆๆๆ ใส่พอดีเลย ราคาถูกเเนะนำเลยค่ะสวยมากกๆๆๆๆ ใส่พอดีเลย ราคาถูกเเนะนำเลยค่ะ

17/Oct/2021

เนื้อผ้าดีมากค่ะใส่สวยเนื้อผ้าดีมากค่ะใส่สวยเนื้อผ้าดีมากค่ะใส่สวยเนื้อผ้าดีมากค่ะใส่สวยเนื้อผ้าดีมากค่ะใส่สวย

03/Oct/2023

ปังมาก ส่งเร็วมากกกกก ตรงปกทุกอย่าง สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง คุ้มค่าคุ้มราคาสุดดดด แพ็คของดีมากๆเลยค่ะ 🥰

18/May/2022

ส่งขอเร็ว ราคาไม่แพงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

21/Aug/2021

สินค้าจัดส่งเร็วค่ะเเต่ผ้าคือยาวขาเล็กเนื้อผ้าไม่เรียบ สินค้าจัดส่งเร็วค่ะเเต่ผ้าคือยาวขาเล็กเนื้อผ้าไม่เรียบ สินค้าจัดส่งเร็วค่ะเเต่ผ้าคือยาวขาเล็กเนื้อผ้าไม่เรียบ สินค้าจัดส่งเร็วค่ะเเต่ผ้าคือยาวขาเล็กเนื้อผ้าไม่เรียบ สินค้าจัดส่งเร็วค่ะเเต่ผ้าคือยาวขาเล็กเนื้อผ้าไม่เรียบ

01/Sep/2021

สินค้าดีส่งใวผ้สดีน่าใช้สินค้าดีส่งใวผ้สดีน่าใช้สินค้าดีส่งใวผ้สดีน่าใช้สินค้าดีส่งใวผ้สดีน่าใช้สินค้าดีส่งใวผ้สดีน่าใช้สินค้าดีส่งใวผ้สดีน่าใช้สินค้าดีส่งใวผ้สดีน่าใช้สินค้าดีส่งใวผ้สดีน่าใช้สินค้าดีส่งใวผ้สดีน่าใช้สินค้าดีส่งใวผ้สดีน่าใช้สินค้าดีส่งใวผ้สดีน่าใช้สินค้าดีส่งใวผ้สดีน่าใช้สินค้าดีส่งใ

Add a review

ดูเพิ่มเติม