• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น ง่ายแล้วก็สบายยิ่งขึ้น หากคุณมาช้อปปิ้ง  กับพวกเรา รับประกันว่าคุณจะประทับใจในความสะดวก

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Jan/2021

แพ็คมาดีมีห่อกันกระแทกให้ ได้รับของครบตรงตามที่สั่ง ลองติดตั้งใข้งานแล้วโอเคเลย วางของหนักได้ประมาณนึง เช่น ขวดน้ำยาบ่วนปาก ก็รับน้ำหนักได้อยู่ โดยรวมแล้วชอบมากครับ

10/Jun/2021

สินค้าตรงปกมากค่ะ วัสดุคุณภาพดีเลยค่ะ บรรจุหีบห่อกันกระแทกมาเรียบร้อย สินค้าทุกชิ้นไม่ได้รับความเสียหาน ส่งรวดเร็ว รู้สึกเกินคุ้มกับเงินที่จ่ายไปมากๆ ค่ะ 😁😁😁✌🏻✌🏻👍🏻👍🏻👍🏻

05/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ....สินค้าตรงปก..... ..ส่งสินค้าเร็วมาก...สั่งของวันที่ 1ก.ย. 64.... วันที่ 2 ก.ย. 64 ได้รับของแล้ว...👍👍👍👍

17/Jan/2021

สินค้าปลีก แข็งแรง ติดกาวสองหน้าใสไล่ฟองอากาศไห้หมด ติดได้เหนียวขึ้น เทคนิคเรา คือติดกาวตรงกลางแล้วไล่นิ้วรีดแผ่นกดไปซ้าย-ขวา แขวนมาระยะนึงก็ไม่ร่วงนะ คิดว่าถ้าหล่นจะเปลี่ยนกาว จัดส่งไวแพ็คกันกระแทกมาดี ไม่มีแตกร้าว ขอบคุณค่ะ

27/Jan/2021

สินค้าดีมีคุณภาพมากมาก ส่งเร็วทันใจมาก สินค้าทุกชิ้นตรงปก ใครสนใจสั่งร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพมากมาก ส่งเร็วทันใจมาก สินค้าทุกชิ้นตรงปก ใครสนใจสั่งร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

13/Feb/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไว้ จัดส่งในเวลาที่กำหนด ร้านค้าตอบกลับไว ค่าส่งใช้โค๊ดส้งฟรีได้ สินค้าดูแข็งแรง ขนาดกำลังดี รูปทรงสวยงาม น่าใช้ดีค่ะ ขนส่งบริการดี สุภาพเรียบร้อย

31/Oct/2020

จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากค่ะ แพคมาแน่นหนาดีค่ะ สินค้าตรงตามที่ระบุขายทุกอย่าง ราคาไม่แพงด้วย พลาสติกเนื้อหนาดี ดูแข็งแรง ต้องดูว่ากาวที่ยึดที่ให้มาจะติดแน่นแค่ไหน รวมๆถูกใจค่ะ

21/Jan/2021

สินค้าไม่เสียหาย คุณภาพดี ติดตั้งแล้วใช้งานได้จริง ดีมากก ราคาก็ถูก แนะนำเลยครัช 🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼💯💯💯💯💯💯💯💯😚😚😚😚😚😚👌👌👌👌👌👌👌👌

22/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี คุ้มค่าเกินราคาดูแข็งแรง กาวเหนียวมาก การแพ็คมาดีมีกันกระแทก ส่งไม่เร็วมาก แต่ก้ไม่ช้าจนเกินไป โดยรวมดี คุ้มเกินคาด แนะนำร้านนี้จ้า

14/Sep/2021

สินค้าราคาถูกมีคุณภาพสามารถใช้งานได้จริงขนส่งไม่ช้าไม่เร็วการจัดส่งกำลังพอดี สามารถใช้โค๊ดส่งฟรีได้ด้วย สินค้าราคาถูกมีคุณภาพสามารถใช้งานได้จริงขนส่งไม่ช้าไม่เร็วการจัดส่งกำลังพอดี สามารถใช้โค๊ดส่งฟรีได้ด้วย

06/Feb/2021

สินค้าสวย ตรงปก แพคดี เเต่ไม่แน่ใจว่าจะติดทนมั้ย ส่งไว้ สินค้าสวย ตรงปก แพคดี เเต่ไม่แน่ใจว่าจะติดทนมั้ย ส่งไว้

01/Apr/2021

ผิดหวังนิดหน่อย เพราะเนื้อพลาสติกแทบไม่ต่างจากร้าน 20 บาทเลย คิดว่าตั้งราคาสูงไปหน่อย แต่ก็ยังถูกกว่าร้านอื่นๆใน Shopee การส่งสินค้าไม่ช้ามาก ขนส่งมีการโทรเช็คก่อนส่งสินค้า และให้บริการค่อนข้างดี ยังดีที่ได้โค็ดส่งฟรี เลยไม่เสียความรู้สึกมาก

07/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว_สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ_ชั้นวางของติดผนัง_มีตะขอแขวน6ตัว_สีน้ำเงิน_จำนวน2ตัว

26/Nov/2020

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​แพค​ใส่​กล่อง​ให้​เรียบร้อย​ สินค้า​ไม่มี​เสียหาย​ใด​ๆ​ ราคา​ไม่​แพง​ รอไม่นาน ได้รับ​สินค้า​แล้ว​แพค​ใส่​กล่อง​ให้​เรียบร้อย​ สินค้า​ไม่มี​เสียหาย​ใด​ๆ​ ราคา​ไม่​แพง​ รอไม่นาน

06/Nov/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าส่งมาไม่เสียหายครบตามจำนวนที่สั่งสั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้วครั้งแรกสั่งอันเดียวครั้งนี้สั่งมาอีก 3 อันเลยคุ้มค่าคุ้มราคาพลาสติก OK ใช้ได้ราคาถูกด้วยคุ้มๆซื้อเลยซื้อเลย

23/Nov/2020

สินค้าตรงปกจ้า ราคาดีมาก ทางร้านจัดส่งไวสุดๆๆๆๆๆๆๆๆ ใช้เวลาไม่นานเลย ใช้ง่าย ประโยชน์เยอะมาก❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

20/Oct/2020

สินค้าตรงปกขนส่งสุภาพสินค้าตรงปกขนส่งสุภาพสินค้าตรงปกขนส่งสุภาพสินค้าตรงปกขนส่งสุภาพสินค้าตรงปกขนส่งสุภาพสินค้าตรงปกขนส่งสุภาพ

04/Feb/2021

ได้รับชั้นวางของ ตรงตามสีและจำนวนที่สั่งไป คุณภาพดีมาก สีสวย ราคาไม่แพง โค้ดส่งฟรี แพคของมาดีไม่เสียหาย ส่งของไว บริการขนส่งดี

08/Feb/2021

ดีค่ะ ใช้งานได้จริง กาวเหนียวดีมาก ติดแล้วดึงออกไม่ได้ 😂😂 การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ขนส่งก็จัดส่งเร็วดี ไว้จะอุดหนุนเรื่อยๆค่ะ สินค้าดี ราคาถูกดีมากๆๆๆ

15/Feb/2021

ส่งดีมาก แพคดีมาก ชอบค่ะ เดียวสั่งอีก ส่งดีมาก แพคดีมาก ชอบค่ะ เดียวสั่งอีก ส่งดีมาก แพคดีมาก ชอบค่ะ เดียวสั่งอีก

04/Feb/2021

คุณภาพดี ราคาถูก ส่งไว คุณภาพดี ราคาถูก ส่งไว คุณภาพดี ราคาถูก ส่งไว คุณภาพดี ราคาถูก ส่งไว คุณภาพดี ราคาถูก ส่งไว คุณภาพดี ราคาถูก ส่งไว คุณภาพดี ราคาถูก ส่งไว คุณภาพดี ราคาถูก ส่งไว คุณภาพดี ราคาถูก ส่งไว คคุณภาพดี ราคาถูก ส่งไว คุณภาพดี ราคาถูก ส่งไว คุณภาพดี ราคาถูก ส่งไว คุณภาพดี ราคาถูก ส่งไว

03/Feb/2021

ส่งเร็ว ห่อดี ราคาถูก คุณภาพสมราคา ต้องลองใช้ก่อนว่าจะเป็นอย่างไร แต่โดยรวมพอใจอยู่ ลองซื้อมาใช้กันดูน๊า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟฟฟฟฟฟ

08/Feb/2021

สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่มีเสียหาย ได้ตรงตามที่สั่ง ขนาดกำลังดี วัสดุพลาสติกดูแข็งแรงดี ถ้าติดกับผนังแล้วไม่รู้จะติดอยู่ได้นานแค่ไหน

03/Feb/2021

คุ้มค่ามากกกกกกกก ราคาถูกกกก ส่งไวมากกก สั่งเมื่อวาน วันนี้ของมาถึงแล้วววว สินค้าสวยยตรงปก ห่อมาดีไม่มีตำหนิใดๆ

28/Oct/2020

สินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดส่งฟรี สรุปดีมากคะ สินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดส่งฟรี สรุปดีมากคะ สินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดส่งฟรี สรุปดีมากคะ สินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดส่งฟรี สรุปดีมากคะ

08/Feb/2021

คุณภาพสินค้าคือดี แพ๊คมาดีไม่มาเสียหาย ......... ความคุ้มค่า : ดีค่ะ ไม่ต้องเจาะผนัง ........ ความรวดเร็วในการจัดส่ง ปานกลางค่ะ ไม่ช้าไม่เร็ว ........ การให้บริการจากบริษัทขนส่ง ดีค่ะ โทรมาก่อนตลอด

19/Jan/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดีสมราคา การจัดส่งรวดเร็วทันใจ การแพ๊คสินค้าส่งเรียบร้อยดี

11/Oct/2020

สินค้าดี...มีคุณภาพ....ราคาย่อมเยาว์....คุ้มค่าคุ้มราคา...จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ...ใช้งานได้ดีจริง

29/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าถูกต้องตรงตามแบบและสีที่สั่ง คุณภาพใช้ได้ การจัดส่งรวดเร็วดี การขนส่งเรียบร้อยดีไม่มีปัญหา รอสั่งรอบถัดไปค่ะ

23/Jan/2021

คุณภาพสินค้าและความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งจากร้านค้าและบริษัทขนส่งดีมาก สินค้าวัสดุดี ราคาไม่แพง มีคุ้มค่ามาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม