• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาจับจ่ายซื้อหาที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นคุณลูกค้าสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกับที่ทำการซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCOD (พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่ฉับไวและมั่นใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อชี้แนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Feb/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:หอมนมเนย ขนมรสชาติอร่อย สะอาด ถูกใจ ราคาเหมาะสมไม่แพง ทานแล้วติดใจ ทางร้านแพคสินค้าส่งมาดีเหมาะสม มีแตกหักน้อยมาก จัดส่งไว ประทับใจ ....แนะนำร้านนี้เลยจ้า

13/Jul/2021

💥จัดส่งรวดเร็ว 💥แพ็คสินค้าแน่นหนาดีมาก 💥ขาไก่ไม่หักเลยแม้แต่ชิ้นเดียว 💥ร้านนี้แนะนำครับ ไม่ผิดหวังครับ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

12/Jun/2021

ขนมใหม่อร่อย ร้านจัดส่งเร็ว แพคมาดีมากเสียดายบับเบิ้ลเลยค่ะ😋😋😋 ขนส่งkerry บริการดีสุภาพ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🤣👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋

14/Jun/2021

ได้รับขาไก่ละจ้าาาา ร้านนี้ดีงาม ส่งเร็วมากๆ แพคใส่กล่องห่อกันกระแทกมาอย่างดี แกะออกมาไม่มีบุบสลาย ลองแกะทานหอมอร่อย กรอบมากๆ ชอบที่สุดเลยจ้า ของเค้าสดใหม่จริง หมดแล้วสั่งอีกแน่นอน รักเลยร้านนี้

30/Aug/2021

ดีมากเลยครับ สินค้าดี บริการดี ไร้ที่ติ ส่งก็ใช้ได้ แม่ค้าน่ารัก ร้านให้ความใส่ใจในสินค้า และ บริการ ดีมากไว้จะใช้บริการใหม่อย่างแน่นอน ขอบคุณน้าค้าบบบ ❤️❤️

26/Jul/2021

ติดต่อคนขายตอบกลับรวดเร็ว นัดส่งวันถัดไปทันทีตามเวลา รับประกันด้วยว่าของสดใหม่ สินค้าส่งถึงตามกำหนด ทราบสถานะตลอด สินค้าแพคดี ไม่มีเสียหาย ขาไก่ร้านนี้อร่อยมากซื้อมาหลายครั้งแล้ว กรอบสดครับ แนะนำร้านนี้ ไม่แพง และบริการดีมากๆๆๆ

13/Mar/2023

คุณภาพของสินค้าดีมากกกก สินค้ามีคุณภาพดีมาก รสชาติอร่อยขนมอร่อยมาก ไม่แข็งมาก รสเค็มๆหอมเนยมาก สินค้าถูกแพ็คมาอย่างดี การจัดส่งเร็วมากกกก

27/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:อร่อย แพคมาดีมาก ขนส่งเร็ว กดสั่งซื้อไม่นานขึ้นสถานะส่งให้ขนส่งแล้ว ซื้อร้านนี้เป็นครั้งแรก แล้วจะกลับมาใช้บริการอีกค่ะ

26/Dec/2021

ร้านค้า​จัดเตรียม​และ​จัด​ส่งสินค้า​รวดเร็ว​มาก​กก​กก​ สินค้าดีีค่ะแพ็คมาก็ดี​ ราคาถูกกว่าร้านอื่นแนะนำค่ะ

06/Sep/2021

ได้รับสินค้าไว ห่อมาดีมากไม่มีแตกหักเลยค่ะ ได้รับสินค้าไว ห่อมาดีมากไม่มีแตกหักเลยค่ะ ได้รับสินค้าไว ห่อมาดีมากไม่มีแตกหักเลยค่ะ

09/Jan/2022

ขนมขาไก่[สัมมากร]ขาไก่ในตำนาน เนยสด-อบกรอบใหม่ แนะนำร้านนี้ค่ะ ส่งไวมาก สั่งวันเสาร์ ได้รับวันอาทิตย์ แพ็คมาอย่างดีเลย

07/Jul/2023

ขนส่งส่งดี มาถึงก็ไม่ค่อยแตกมากเท่าไหร่ ที่สำคัญคืออร่อยมาก😭😭🤟 กินมาตั้งแต่เด็ก ในที่สุดก็เห็นมีขายออนไลน์

28/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:ยอดเยี่ยมอยู่แล้วยี่ห้อนี้ ทางร้านส่งเร็วราคาไม่แพง แพคมาดีมาก กล่องเยินมาก แต่ขพอเปิดข้างในมีหนังสือพิมพ์ มีกระดาษฝอย และมีระกระแทกห่ออย่างดี ไม่มีแตกสักห่อ สุดยอด

05/Mar/2023

สินค้าจัดส่งถูกต้องครบถ้วนตามจำนวนและขนาดที่สั่ง บรรจุภัณฑ์เรียบร้อยแพ็คสินค้าดีมากสินค้าไม่เสียหาย การจัดส่งรวดเร็วขอบคุณค่ะ

06/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะแต่เพิ่งมีโอกาสได้แกะสินค้าดูการแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีแต่สินค้าเสียหายแตกหักเยอะมากส่วนคุณภาพรู้สึกว่ารอบนี้ความอร่อยลดลงค่ะ

10/Jun/2021

สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้ของเลย ทางร้านจัดส่งไวมาก 1 วันได้ ลิ้มลอง ค.อร่อยเลย👍 ทางร้านแพ็คมาดีมาก กันกระแทงหลายชั้น แถมราคาไม่แพงอีกด้วย ขนส่ง เคอรรี่ จัดส่งสินค้าดี🙂

25/Oct/2021

ส่งสินค้าไวดี แพคมาดีห่อบับเบิ้ลมา แต่มีหักบ้างนิดหน่อย รสชาดดีกรอบๆ เค็มๆ หอมๆ ดีเคยกินครั้งแรก ห่อใหญ่ดี ใช้โค๊ทส่งฟรีได้

27/Apr/2023

เปนขนมขาไก่ที่อร่อยสุดค่ะ ร้านจัดส่งรวดเร็วค่ะ ห่อมาดี แต่ก็มีชิ้นหักอยู่หลายแท่งค่ะ ขนส่งไม่โอเคเลยค่ะ เอาวางไว้บนประตูบ้านที่สูงมาก ซึ่งมันไม่ใช่ที่วางของ เราเอื้อมหยิบไม่ถึงค่ะ

28/Jul/2022

รสชาติ:รสชาติเค็มเล็กๆ อร่อยกรอบกำลังดี คุณภาพ:คุณภาพดี ไม่แตก บรรจุภัณฑ์กันกระแทกมาอย่างดี จัดแพ็คส่งสินค้ามาใส่กล่อง และซินสินค้ามาอย่างดี ได้รับของเร็ว ด้วยสภาพสินค้าไม่แตกหัก ขอบคุณคะ

11/Jul/2021

ขนมขาไก่ น่ากินมากๆจ้า version ลองกิน. ส่งไวมากๆด้วยค่ะ🥰😻😻🥰😻😻🥰😻💕💕💕💕💕💕 ส่งไวมากๆด้วยค่ะ🥰😻😻🥰😻😻🥰😻💕💕💕💕💕💕 ส่งไวมากๆด้วยค่ะ🥰😻😻🥰😻😻🥰😻💕💕💕💕💕💕 ส่งไวมากๆด้วยค่ะ🥰😻😻🥰😻😻🥰😻💕💕💕💕💕💕 ส่งไวมากๆด้วยค่ะ🥰😻😻🥰😻😻🥰😻💕💕💕💕💕💕💕😻💕🥰💕💕💕

30/Mar/2022

แพ๊คสินค้าดีมากมีกันกระแทก คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

17/Jul/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย ขนมอร่อย ของใหม่ แต่แตกยับเลยค่ะ สั่ง 2 ถุงใหญ่ แตกน่าจะ 1 ถุงเต็มๆ ร้านพยามห่อแพคมาให้แล้วแต่ไม่รอด ต้องขอหักดาวจริงๆ ค่ะรอบนี้

29/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะแต่ผู้แกะสินค้าดูการแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีแต่สินค้าแตกหักน่าจะเกิดจากขนส่งแต่ไม่เป็นไรค่ะไม่ได้เอาไปไหว้พระเอาไว้ทานเองก็อร่อยก็พอค่ะสินค้าดูสดและใหม่ขอบคุณค่ะ

06/Aug/2021

แพคคคคคดีมากกกค่าาาาาาาาาาา น้องไม่แตกไม่หักสวยงามมมมม มีหักแค่แท่งเดียวว โซววปังงง ส่งเร้ววมากกก รอแค่วัน สองวันได้เบยยย

26/Oct/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การบริการจากร้านค้า และพนักงานขนส่งดีมากค่ะ

14/Jun/2021

สินค้าส่งได้รวดเร็วมากสินค้าใหม่ราคาดี ผู้ขายให้ความใส่ใจ มีการติดตามสอบถามถึงการสั่งส่งของได้มาในสภาพดีไม่มีแตกหักตรงตามที่สั่ง

09/Oct/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ไว้จะอุดหนุนสินค้าอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

27/Jul/2021

จัดส่งดี​ เร็วววววววววววมากกกกกกกกกกกกกกกกกก​ ห่อมาดีมากกกกกกกกกกกกแพคมาดีสุดดดดดดดดดดดดดดดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

25/Feb/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว แพ็คมาดีมากๆค่ะ ห่อบับเบิ้ล กระดาษรองอีกค่ะ สั่งซื้อหลายรอบแล้วค่ะ เด็กๆชอบมาก ทานเพลินๆเลยค่ะ ไว้อุดหนุนอีกค่ะ

12/May/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ร้านตอบแชทไว และส่งสินค้าเร็ว pack สินค้ามาอย่างดีไม่มีสินค้าเสียหายใดๆ ได้ขนมกรอบขาไก่ถูกต้อง ครบถ้วนตามสั่ง รสชาติ กรอบ อร่อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม