• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 เช็คราคาได้ที่นี่ โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังหา อยู่หรือเปล่า ตอนนี้ ลดราคาจากราคาปกติหลายๆแบรน ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด มีดีลราคาพิเศษมากมายรวมทั้งอาจจะมีคูปองส่วนลดจากหลักร้อยถึงหลักพัน. เราจัดส่ง  คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัด ตังในกระเป๋าของคุณได้ แล้วก็คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:กระจกสวยหรูหราเกินราคา 👍🏻💫✨ เนื้อสัมผัส:วัสดุดี แข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง ประทับใจทางร้านมากก ก .. ค่ะ 🌈💖👍🏻 การบริการดีเยี่ยม การแก้ไขปัญหา การตอบคำถามดีมาก สินค้า : สวยสไตล์ลูกคุณ 💌🧸💌 การจัดส่ง : ส่งสินค้าไวมาก การแพ็คสินค้า : แพ็คแน่นหนาอลังการ สินค้าไม่สะเทือนแน่นอน 🤩😍❤️ เพิ่งได้ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน สวยเก๋มีสไตล์ และจะมีสินค้าชิ้นต่อไปแน่นอน 🌟🌟🌟🌟🌟

03/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี สั่งวันที่11ได้รับครั้งแรกคือ กระจกหักมาแล้วมีรอยกาวเลยส่งเคลมทางร้านบอกรอของเข้าคลัง10วัน แต่จริงๆคือรอเกิน10วันทางร้านบอกจะส่งของไม่เกินวันที่29แต่สงสัยทำไมสินค้าไม่ถึงสักที เลยทักไปขอเลขพัสดุ กว่าจะตอบคือต้องทักซ้ำ ไม่เหมือนตอนจะซื้อตอบไวมากพอทักซ้ำทางร้านแจ้งเลขมาคือพึ่งส่งของวันที่2โกหกเพื่อ??

07/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ เนื้อสัมผัส:แข็ง รอสินค้านานกว่าที่ร้านแจ้งค่อนข้างเยอะ ร้านแจ้ง7-10วัน แต่รอของ2อาทิตย์กว่า แต่ร้านแพคสินค้ามาดีมาก แน่นหนา ประกอบง่าย สินค้าน่ารักตรงภาพตัวอย่าง ขนาด6นิ้วกำลังดีไม่เล็กไป สภาพดีไม่เสียหาย

28/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:แข็งแรงดีค่ะ ชอบค่ะสีขาวน่ารักสวยเลย แต่งห้องง่ายเข้ากับเฟอนิเจอร์ที่บ้านพอดี กระจกมีสองฝั่งคุ้มมากๆเลยรูปทรงก็น่ารัก ร้านส่งไว รอของไม่นานค่ะ สภาพสินค้าก็ดีค่ะ คุ้มมากๆ

24/Nov/2022

ตอนแกะกล่องมาแอบดีใจเพราะแพคของมาดีมาก คิดว่าไม่น่ามีอะไร แต่พอแกะออกสิ่งแรกที่เจอคือ ฐานเงินสีถลอก พอลองมาประกอบ คือ แกนด้ามจับไม่เข้าล็อคสักที พยามหมุนบิดอยู่นานเลยให้แฟนช่วยดู เลยลองแกะฐานใต้ล่างมาหมุนเกียวข้างใน สรุปคือต้องลงกาวยางช่วยประคองด้านในไม่ให้หวาน และเลื่อยน็อตตรงด้ามจับออกนิดนึงถึงจะเข้าล็อค

05/Aug/2022

ของจริงน้องสวยยยยยยยยยยมาาาากกกค่ะ ดูมีความมินิมอลในแบบคุณหนูฉีดน้ำหอม dior แต่ก็เป็นคนเก๋ๆ ทางร้านห่อมาดีมากค่ะแน่นสุดดด กว่าจะแกะเสร็จคือตะคริวกินไปแล้ว 2 รอบ แต่อาจจะส่งช้าไปนิดนะคะ อยากให้ปรับปรุงความเร็วในการจัดส่งมากกว่านี้ค่ะ💖

28/Nov/2022

เนื้อสัมผัส:แข็ง ประสิทธิภาพ:ดีมาก ของที่ได้เหมือนในภาพโฆษณาเลยค่ะ สวยมากๆ สมราคา มี2ด้าน กำลังขยายเยอะกว่าอีกด้าน ตั้งโชว์ก็สวยค่ะ โดยรวมประทับใจค่ะ

24/Jul/2022

กระจกน่ารักจรอยากจะร้องไห้นำ มีความมินิมอล เข้ากับห้องได้ดี ใช้ได้ดีปกติไม่มีความเสียหายอะไร ที่สำคัญห่อมาเรียบร้อยดีค่ะ

11/Jul/2022

รอสินค้าานานนิดหน่อยเพราะเป็นของพรีออเดอร์ค่ะ แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ประกอบง่าย

14/Jul/2022

สินค้าจัดส่งเรียนบร้อย แม่ค้าแพ็คมาเเน่นมากค่ะ แกะจนท้อ 😂😂 คุณภาพดีเกินราคาเลยค่ะ

21/Oct/2022

น้องใหญ่มากกก ใหญ่เกินคาด ร้านค้าห่อมาดีมากหนามาก หนาแบบกล่องมาใบใหญ่จนตกใจ

28/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดี สุดยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น

08/Jul/2022

สวยมากคุ้มค่ามากแพ็คดีมากๆจะบอกว่าแม่ค้าแพ็คหนามาก Bubble ประมาณ 3-4 ชั้นแล้วก็มีกระดาษยัดมาอีกคือตอนแรกเรากลัวว่ามันจะแตกหักเราเห็นแม่ค้าแพ็คมาแล้วเรารู้สึกว่าไม่หักอ่ะหักไม่ได้เพราะว่ามันหนามากจริงๆ ใส่ใจมากๆค่ะ ด้านหนึ่งเป็น ปกติอีกฝั่งเป็นขยายค่ะ

09/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:กระจกเป็นรอยบุบ ห่อมาแน่นหนา แต่กระจกเป็นรอยแตกเล็กๆ

10/Aug/2022

กระจกตั้งโต๊ะ ดูสวย เก๋ วัสดุเป็นพลาสติก ไม่ได้หนักมาก การจัดส่งใช้เวลา 19 วัน รอนานมากก หักหนึ่งคะแนนในการจัดส่งสินค้า แต่แพ็คสินค้ามาดีมาก แน่นหนาหลายชั้นเพื่อต้องป้องกันการเสียหาย

13/Jul/2022

แพ็คสินค้าดีมากกกกกกกก💖 กระจกก็สวยมากเช่นกันค่าใหญ่สะจุย🤟🏻🪞

09/Aug/2022

น่ารักดี

11/Jul/2022

ไม่แข็งแรงมากแต่พอใช้ได้

01/Dec/2022

โอเคเลยครับ ชอบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม