• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะว่าเราใจป้ำ ลดราคาให้คุณแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีความเกื้อหนุนคุณทุกท่าน ที่ทุกคนให้ความวางใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Sep/2021

กล่องใส่สินค้าสภาพเยินมากกก แพ็คของไม่ค่อยดี โล่มีลอยถลอกนิดนึง และมันเบี้ยว ๆ ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะโดนทับมาหรือเปล่า แต่ก็ส่งของเร็วอยู่

11/Feb/2022

ส่งเร็ว ราคาไม่แพง เด็กน้อยชอบมาก ถูกใจสุดๆ ส่งเร็ว ราคาไม่แพง เด็กน้อยชอบมาก ถูกใจสุดๆ ส่งเร็ว ราคาไม่แพง เด็กน้อยชอบมาก ถูกใจสุดๆ

17/Dec/2021

น่ารักกก ราคาไม่แพง ส่งไว แนะนำร้านนี้คะ🥰🥰👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍 👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍

02/Jul/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สี:ดีตรงปก น่าเล่นดี จัดส่งเร็ว ห่อสินค้ามาแน่นหนาดีกันกระแทกอย่างดีสินค้าไม่มีการแตกหักมาในสภาพที่ดีงาม

18/May/2022

การออกแบบ:สวย จัดส่งเร็วมาก ขนส่งสุภาพ ของคุณภาพดี มีรอยเล็กน้อย แต่ไม่น่าเกลียด มีไฟ มีเสียง ราคาคุ้มค่ามาก ถูกกว่าหลายร้าน

26/Dec/2021

โล่กัปตันอเมริกา มีเสียง มีไฟ ร้านค้าจัดส่งของได้เร็ว ได้รับของในสภาพดี ใช้งานได้ปกติ ห่อบับเบิ้ล ใส่กล่องมาแน่นหนา

15/Jun/2022

การออกแบบ:สินค้าดีมีไฟแต่ต้องใส่ถ่นเองไม่มีถ่านมาให้สินค้าเหมือนในรูป ลูกชอบมาก พอดีกับไม่เล็กเกินไป คุณภาพ:มีคุณภาพ ราคาพอประมาณ ส่งรวดเร็วดี สี:สีสันสวยงามคมขัด

10/Jun/2022

ผมแทบจะจำเนื้อเรื่องของ Top Gun ไม่ได้แล้ว เพราะหนังมันตั้งแต่ปี 1986 ซึ่งผมได้ดูไปรอบเดียวตอนที่เริ่มโตและเริ่มดูหนังม้วนวีดิโอ เลยทำให้ตัดสินใจว่า ขอกลับไปดูภาคแรกก่อนเพื่อจะได้อินกับภาคสองให้มากขึ้น เ

05/Jan/2022

ได้รับของแล้วเด็กๆชอบมากๆได้รับของแล้วเด็กๆชอบมากๆได้รับของแล้วเด็กๆชอบมากๆได้รับของแล้วเด็กๆชอบมากๆ

15/Nov/2021

ได้อยู่ในใจของคนไทยที่มีความสุขมากที่สุดในโลกนี้มีแต่คนที่มีความสุขมากที่สุดในโลกนี้มีแต่คนที่มีความสุขมากที่สุด

31/Oct/2020

ได้ครบตามที่สั่ง ห่อบรรจุมาดีมากครับ สินค้าก็สภาพสมบูรณ์ ไม่มีรอยแตกหัก เยี่ยมมากครับ จัดส่งเร็วดีด้วย มีโอกาสสั่งซื้ออีกแน่นอนครับ

08/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าตรงตามแบบที่สั่งความรวดเร็วในการจัดส่งของทางร้านค้ารวดเร็วดีมากความคุ้มค่าของสินค้าคุ้มค่าดีมาก บริษัทขนส่งส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก

08/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าตรงตามแบบที่สั่งความรวดเร็วในการจัดส่งของทางร้านค้ารวดเร็วดีมากความคุ้มค่าของสินค้าคุ้มค่าดีมาก บริษัทขนส่งส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก

21/Nov/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ 2 อัน สินค้าใหญ่ดีความรวดเร็วในการจัดส่งของทางนั้นคะรวดเร็วดีมากความคุ้มค่าของสินค้าคุ้มค่าดีมากบริษัทขนส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมาก

06/Feb/2021

ได้รับสินค้้าแล้วครับผม 😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀

17/Feb/2021

บริการดีมาก😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😅😀

25/Jun/2021

สินค้าจัดส่งกลางๆ ไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าถูกต้อง แต่ยังไม่ได้ลองสินค้าเพราะยังไม่ถึงวันเกิดหลาน สินค้าจัดส่งกลางๆ ไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าถูกต้อง แต่ยังไม่ได้ลองสินค้าเพราะยังไม่ถึงวันเกิดหลาน ถ้าสินค้าไม่มีปัญหา​จะมาเพิ่มดาวให้

08/Mar/2021

คุณภาพคุ้มค่าเหมาะสมกับราคา คุณภาพคุ้มค่าเหมาะสมกับราคา คุณภาพคุ้มค่าเหมาะสมกับราคา คุณภาพคุ้มค่าเหมาะสมกับราคา คุณภาพคุ้มค่าเหมาะสมกับราคา คุณภาพคุ้มค่าเหมาะสมกับราคา คุณภาพคุ้มค่าเหมาะสมกับราคา คุณภาพคุ้มค่าเหมาะสมกับราคา คุณภาพคุ้มค่าเหมาะสมกับราคา.

04/Jan/2021

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ตรง​ตาม​แบบ​ที่​สั่ง​โล่​กัปตันอเมริกา​มีเสียง​มีไฟคุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี​มีความ​คุ้มค่า​คุ้ม​ราคา​ความ​รวดเร็ว​ใน​การ​จัดส่ง​สินค้า​จาก​ทาง​ร้านค้า​ดี​การ​ให้บริการ​จาก​ร้านค้า​ดี​การ​ให้บริการ​จาก​บริษัท​ขนส่ง​ดี​

05/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ โล่กัปตันอเมริกามีเสียงมีไฟคุณภาพของสินค้าดีมีความคุ้มค่าคุ้มราคาความรวดเร็วในการจัดส่งจากทางร้านค้าดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

15/May/2021

สินค้าดีค่ะ เด็กๆชอบมากๆเลย โล่มีเสียงมีไฟด้วย จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ ราคาไม่แพงด้วย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

21/Jan/2021

ลูกชายชอบมากเลยค่ะ มีเสียงมีไฟ ขนาดเหมาะกับมือ แข็งแรง ทนทาน ส่งของไว ราคาถูก ค่าส่งก็ถูก คุ้มค่าจริงๆเลยค่ะ

10/Apr/2021

สินค้า ตรงตามภาพ จัดส่งดี สินค้า ตรงตามภาพ จัดส่งดี สินค้า ตรงตามภาพ จัดส่งดี สินค้า ตรงตามภาพ จัดส่งดี สินค้า ตรงตามภาพ จัดส่งดี สินค้า ตรงตามภาพ จัดส่งดี

01/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ได้รับสินค้าแล้ว ได้รับสินค้าแล้ว ได้รับสินค้าแล้ว ได้รับสินค้าแล้ว ได้รับสินค้าแล้ว ได้รับสินค้าแล้ว ได้รับสินค้าแล้ว ได้รับสินค้าแล้ว

03/Feb/2021

^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^

27/May/2021

น่ารัก วัสดุดีค่ะ สีสันสวยงาม งานดีค่ะ เด็กๆชอบมาก ได้ของครบถ้วน ทางร้าบริการดี จัดส่งรวดเร็ว แบบที่ต้องการหมดก็โทรมาบอก บริกการยอดเยี่ยมค่ะ

16/Jul/2021

ได้รับสินค้าตามที่สั่งไป เหมือนตามแบบและขนาดที่ที่ลงไว้ ราคาเหมาะสมกับสินค้า เมื่อเทียบกับต้องออกไปหาซื้อข้างนอกซึ่งต้องเสียเวลาให้การหาซื้อ

14/Feb/2021

ให้ 5 ดาวก่อนค่ะ ที่ให้เพราะลูกชอบ ส่งไวมาก ขนส่งส่งของไวด้วยค่ะ ประทับใจจ้า ไว้จะอุดหนุนใหม่คับ สาวกกัปตันอเมริกาต้องไม่พลาด

06/Apr/2021

ราคาดีงานตรงปกคุ้มราคาค่ะราคาดีงานตรงปกคุ้มราคาค่ะราคาดีงานตรงปกคุ้มราคาค่ะราคาดีงานตรงปกคุ้มราคาค่ะราคาดีงานตรงปกคุ้มราคาค่ะ

06/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ทางร้านบริการดีมากๆ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากๆคะ สินค้าดีราคาถูกกว่าที่อื่นด้วย กลับมาอุดหนุนใหม่แน่นอนคะ

Add a review

ดูเพิ่มเติม