• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลาย ๆ คนนั้นเวลาจะเลือกซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อถือได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าตั้งใจจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าประเภทอื่น ๆทั่วไป ร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้เว็บไซต์ของเรายังมี ที่ราคาประหยัดสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถเปรียบเทียบราคาผลิตภัณฑ์ ของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าอยากจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะสงสัยว่าจะไม่ได้สินค้าและห่วงว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของเว็บร้านค้าเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยซึ่งท่านสามารถเชื่อมั่นได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม คุณสามารถทำรายการสั่งซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบขนส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการทำรายการสั่งซื้อสินค้าและสงสัยว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนเองนั้นคาดไว้ คุณลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 การันตีเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของทำเทียมเลียนแบบ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ขนส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการจ่ายเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่นำส่งค้าไปส่ง
🎯 มีบริการส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบรีเทิร์นสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพึงพอใจของท่านลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของคุณลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วไทย

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Apr/2023

คุณภาพ:ดี ขนาด:พอดี การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งไวมาก ลองกางด฿แล้วยาวกำลังดี น้ำหนักเบา ประหยัดพื้นที่ ความแข็งแรงต้องดูอีกที ขนส่งดีโทรหาก่อนเข้ามาส่ง

22/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งรวดเร็วมาก วัสดุแข็งแรงดี ไม่ต้องประกอบใช้งานได้เลย พับเก็บได้สะดวก ขนาด ,ความสูงก็ OK ไม่เปลืองเนื้อที่ ตากผ้าได้เยอะ น้ำหนักเบาใช้งานง่ายสะดวก

14/Mar/2023

ได้รับของแล้วค่ะทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วมากวันเดียวถึงแต่สินค้าดูไม่ค่อยแข็งแรงเหมือนอันเก่าที่เคยสั่งร้านอื่นผิวอลูมิเนียมไม่แววเป็นแบบเลอะๆลองใช้งานดูก่อนว่าจะใช้ได้นานหรือเปล่าดีนิดนึงที่แถมตัวแขวนมาให้ 20 ตัว

19/Mar/2023

สินค้าราวตากผ้าแบบพับได้สินค้าทำจากเหล็กอาบสังกะสีสินค้านำเข้าจากต่างประเทศประเทศจีนขนาดความยาว160เซ็ติเมตรขนาดความยาวตามการใช้งานราคาเหมาะสมตามคุณภาพระบบขนส่งจัดส่งรวดเร็วสินค้าประกอบใช้งานได้ดี

03/Apr/2023

ขนาด:3 ราง 2.4 เมตร การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ร้านนี้ส่งไวมากๆเลยค่ะ สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับของแล้ว ราคาหลักร้อย แถมได้โปรค่าส่งอีก แขวนผ้าได้เยอะมาก

01/Oct/2022

คุณภาพ:,ดี ขนาด:พอดี การออกแบบ:สวย ได้รับสินค้าแล้ว สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับของแล้ว ทางร้านส่งสิ้นค้าเร็วมาก สวยสินค้าตรงปรก ชอบมาก ดูแล้วน่าจะทนต่อการใช้งาน

15/Aug/2022

คุณภาพ:ดี ขนาด:ดี การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าและลองแกะใช้งานดูแล้วสินค้าไม่มีอะไรเสียหายแต่อย่างใดถือว่ารับน้ำหนักได้ดีพอสมควรแต่ว่าตัวเตี้ยไปนิดนึงแต่ก็ถือว่าโอเคอยู่ประมาณนึง สินค้าจะมีตัวอุปกรณ์สำหรับห้อยแขวนมาเพิ่มเติมใส่กล่องกระดาษยาวประมาณ 2 เมตรร้านจัดส่งไวบริษัทขนส่งดีไม่มีอะไรเสียหายแต่อย่างใดก็ถือว่าราคากันเองพอใ พอใช้ได้

16/Aug/2022

ร้านส่งของไวดี กดสั่งซื้อวันที่ 27 ร้านส่งของให้วันที่ 28 สายๆ วันที่ 30 ของมาถึงน้องขนส่งบริการดี ราวตากผ้าคือใช้งานได้โอเคมาก ยืดขยายได้ หดเหลือเล็กๆ ประหยัดพื้นที่ได้ ไม่ก๊องแก๊ง

28/Jul/2022

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อย ร้านค้าจัดส่งไวแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี..พนักงานขนส่งให้บริการดี ตัวสินค้ามีคุณภาพใช้งานดี

23/Oct/2022

ขนาด:ขยายใหญ่-เล็กได้ การออกแบบ:ดี คุณภาพ:สมราคา คนเดียวกางได้สบายๆ เก็บง่าย เหล็กจะบางๆ ขาตั้งมั่นคง ไม่โยก แขวนเสื้อบางๆ รับน้ำหนักได้เป็นร้อยตัว โดยรวมคุ้มค่ะ

11/Oct/2022

อยากจะบอกว่าพอดีตามที่ต้องการเลยค่ะ ตากผ้าได้เยอะวัสดุแข็งแรงทนทาน จัดเก็บง่ายสะดวกต่อการใช้งาน ร้านส่งเร็วขนส่งบริการดีค่ะ

30/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าโอเค เหมาะสมกับราคา สามารถใช้งานได้ดี ตรงตามที่แจ้ง ทางร้านแพคสินค้ามาให้อย่างดี จัดส่งได้รวดเร็ว

24/Nov/2022

ขนาด:กำลังพอดี การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ได้ สินค้ามีรอยบุบเยอะ แต่ใช้งานได้ปกติ จัดส่งรวดเร็วทันใจ ขนส่งบริการดี รอสินค้าไม่เกิน2วันหลังทำการสั่งซื้อ ดูจากสภาพสินค้าแล้วไม่น่าจะกันสนิมได้100% มีแถมตะขอมาด้วย โดยรวมใช้งานได้ดีในระดับนึง แม้อาจจะดูไม่ค่อยแข็งแรงทนทานเท่าที่ควร

06/Oct/2023

การออกแบบ:ดีเยี่ยม ใช้ง่าย คุณภาพ:แข็งแรง คุณภาพดี ทนทาน ขนาด:ใหญ่กำลังดี สั่งวันที่4 ของถึงวันที่6 ส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ สินค้าตรงตามปก คุ้มค่า ราคาประหยัด ประกอบง่าย ใช้ง่าย พับเก็บได้ด้วย ดึงเข้า-ออกได้ สั้นยาวตามต้องการ ใครกำลังลังเล ซื้อเถอะค่ะ คุ้มมาก มันเริศมากแม่ ซื้อเหอะ เชื่อดิ มันดีจริง เว่อร์วังอลังการ ชอบมากจ้า ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

09/May/2023

ขนาด:พอดี การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ ได้รับราวแขวนผ้า มาเป็นที่เรียบร้อยดีนะครับ สินค้าตรงปก ตรงตามที่สั่งเลยครับ ขนาดใหญ่พอดีเลยครับ แขวนได้หลายตัวเลยครับ สินค้าคุณภาพและเหมาะสมกับราคาดีครับ ร้านนี้ส่งสินค้าตรงปกเลยครับ ไวดีครับ พอใจกับการสั่งสินค้าในครั้งนี้ครับ ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ อีกด้วยครับ พนักงานจัดส่งสินค้ามาได้ตรงเวลาดีเลยครับ โดยรวมให้ห้าดาวนะครับ

04/May/2023

ร้านค้าจัดส่งไวสินค้าราคาถูกของตรงปกด้วยใช้งานได้จริงวางแล้วดูดีมากเลยค่ะไว้จะมาอุดหนุนสินค้าอย่างอื่นเพิ่มอีกค่ะ

06/May/2023

การออกแบบ:ok ขนาด:ok คุณภาพ:d ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าตรงปก ถูกต้องตรงตามจำนวนที่สั่ง สินค้าแพ็คมาดี คุ้มค่าเหมาะสมกะราคาDDDDDDDddd

23/Apr/2023

ราวตากผ้ายึดหดได้ พับเก็บง่ายขนาด1.6 เมตรสินค้าใส่มาในกล่องอย่างดีร้านนี้ราคาไม่แพงสินค้าอาจจะดูเก่าไปหน่อยแต่แข็งแรงดี

02/Feb/2023

ขนาด:กำลังดี การออกแบบ:ใช้งานสะดวก คุณภาพ:สมราคา 5555 เหมาะสำหรับตั้งอยู่กับที่ ตากได้เยอะ เราสั่งอันที่3แล้ว ส่วนตัวเราชอบนะ โอเคเลย

19/Nov/2022

คุณภาพ:ดี ขนาด:2เมตร การออกแบบ:แข็งแรง ได้รับสินค้าแล้ว​ รอสินค้าไม่นาน​ ไเ้สินค้าครบ​ ตรงปก​ แพคมาอย่างดีสินค้าราคาไม่แพง​ แล้วจะอุดหนุนอีก​ ขนส่งดี​ โทรแจ้งก่อนส่งทุกครั้งค่ะ

09/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ สินค้าสวยงาม แพ๊คกันกระแทกอย่างดี มีโอกาสจะไว้ใช้บริการอีกครับ................!!!ครบ

27/Oct/2022

ขนาด:3 ราง 1.6 ม. การออกแบบ:พับเก็บง่าย ยืดหดได้ คุณภาพ:ดี ราวตากผ้า 160-240 ซม. พับเก็บง่าย ยืดหดได้ คุณภาพดี ตากผ้าหนักเยอะๆคงไม่ไหว เหมาะสำหรับตากผ้าน้อยๆ เบาๆ ร้านค้าบริการดี ส่งเร็ว บริษัทขนส่งบริการดี

21/Sep/2022

ขนาด:ดีมากๆเลยค่ะ การออกแบบ:ทันสมัยพร้อมใช้งาน คุณภาพ:ดี ไม่ผิดหวังซื้อมาใช้งานคนที่บ้านชอบมีกันลื่นไม่ขูดพื้นดีมากเลยค่ะ

21/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ขนาด:ใหญ่ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดี ตรงปกมากค่ะ รอสินค้าไม่นานมาก แพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีเสียหาย แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

04/Mar/2023

การออกแบบ:ดีมากๆๆๆๆๆค่ะ คุณภาพ:ดีมากๆๆๆๆๆๆค่ะ ขนาด:กำลังดีค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วมากๆค่ะ การใช้งานดีเยี่ยมมากๆค่ะ ชอบค่ะ

30/Sep/2022

ขนาด:ยืดยาวได้ การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ปานกลาง ขอหัก1ดาว สินค้าบุบ ดึงออกได้ด้านเดียว และดึงออกยาก นอกนั้นโอเคเลย

18/Jan/2023

คุณภาพ:ดี ขนาด:ดีมาก วัสดุ การออกแบบ เหมาะกับราคาค่ะ ส่วนสูง ตากชุดเดรสได้สบายเลย รวมๆ ดีมากก

23/Mar/2023

ชอบมากเลยค่ะส่งของเร็วมากๆ แพ็คสินค้าดีมากค่ะ ราวตากผ้าแข็งแรงดี แข็งแรงมากค่ะ โดยรวมชอบมากเลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

10/Mar/2023

ส่งสินค้าเร็วอยู่นะคะ 3-4 วัน ประกอบไม่ยากน้ำหนักเบา เหล็กไม่หนามาก ถือว่าเข็งแรงดี ดีนะที่เราเลือกแบบมีเส้นกลาง

28/Oct/2022

ขนาด:กว้าง สูง การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ราวน่าจะเป็นราวเหล็กที่ไม่ได้เคลือบ อาจจะเป็นสนิมง่าย ควรจะใช้เฉพาะในที่ร่ม แต่โครงเหล็กค่อนข้างหนา มีน้ำหนัก สูงจากพื้นพอสมควร เทียบกับราคาแล้วถือว่าสมราคาค่ะ ค่อนข้างพอใจ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม