• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ไม่พลาด สำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนออเดอร์ ด่วน!!

    สื่งที่คุณต้องบทำ ก่อนทำการทำรายการซื้อ บนร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วนทันที!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ ควรดูราคาขาย   ควรตรวจสอบ การการันตีสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่ชำรุด จะได้แจ้งเรื่องเคลมสินค้าจากทางร้าน

★★★ สรุป สินค้า น่าซื้อมั้ย
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการแก้ไขโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ทำรายการสั่งซื้อผ่านเน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Sep/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ของมาถึงแล้ว แพคมาดีมากค่ะ ของโอเคเลย ชอบมากกก ไม่แพงงงงง ดูดี ❤️❤️❤️☺️☺️☺️👍👍👍🎊🎊🎊🎉🎉🎉 ใช้โคชลดอีก คุ้มโคตรๆเลยค่า ถ้ายังไงครั้งหน้าจะกลับมาสั่งอีกนะคะ

29/Oct/2023

แบบตรงปกเลย คุณภาพโอเคเป็นเหล็กชุบ หมุนได้ทั้งชั้นบนและชั้นล่างใส่ของ ได้สวยงาม มีอุปกรณ์มาครบถ้วนร้านค้าจะส่งสินค้า ได้เร็ว ราคา สมเหตุผล ใช้โค้ดของ shopee เพิ่มขึ้นได้อีก

14/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดูแข็งแรง ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งรวดเร็วและแพ็คสินค้ามาอย่างดี ขนส่งก็บริการไวดีมาก ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก จับดูแล้ววัสดุที่ใช้ก็แข็งแรง สมกับราคาที่จ่าย ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

07/Sep/2023

คุณภาพ:ดี เหมาะสมกับราคาาาา คุ้มค่า การออกแบบ:โอเคคคค ถาดวางง เป็น พลาสติกกก แต่ก็โอเคค ดี เหมาะสมมกับราคาาา โดยรวมม โอเคคค ผ่านนนน ✅✅

17/Jul/2023

คุณภาพ:สมราคา แต่ไม่ก๊องแก๊ง คอขิงไม่นานค่ะ คุณภาพสมราคาค่ะ ไม่ได้ก๊องแก๊ง แต่ก้ไม่ได้แข็งเกินไป ตอนแรกเราประกอบผิด เลยแชทถามร้าน ร้านตอบกลับเร็วนะ ขอวิดีโอการประกอบเค้าก้ส่งมาให้เร็วนะ โดยรวมดีทั้งสินค้าและบริการค่ะ

08/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:เลิศ สินค้าคุณภาพดี ค่อนข้างแข็งแรง ประกอบง่าย แต่พลาสติกต่อส่วนบนค่อนข้างยาก หมุนอยู่นานกว่าจะเข้าล็อคได้ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ขนส่งบริการดี รวดเร็ว

11/Jul/2023

ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 คุณภาพสินค้าดีมากร้านค้าน่ารักมากค่ะบริการดีใส่ใจลูกค้าขนส่งรวดเร็วได้สินค้าครบถ้วนไม่มีเสียหายตรงปกค่ะมีคราวหน้าแน่นอน

12/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดีมาก ชั้นงางเครื่องใช้อเนกประสงค์ สินค้าคุณภาพดีมากก ชอบมากกก ดูดี ดูแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง ราคาไม่แพง ใช้คิยน์ใช้โค้ดร่วม ลดได้ด้วย สุดมากกก แพคมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย ขนส่งสุภาพดีมากกก👍👍👍👍👍👍👍

29/Oct/2023

คุณภาพ:ปานกลาง การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วน ประกอบไม่ยาก สั่งแบบเหลี่ยมไป แต่สินค้าหมด ทางร้านแชทมาถามว่ามีแบบกลมแทน ตัวถาดหมุนได้

09/Oct/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพ ถึงจะเล็กไปหน่อย แต่ก๋ใช้งานได้ดี วางชวดเครื่องปรุงแบบไม่สูงมากนัก มีที่เสียบมีดและช้อน เขียง มีที่แขวนให้อีก ภทอง่าใช้งานได้ดี

06/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ🙏🏻🙏🏻 สินค้าครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดีมากๆค่ะ🙏🏻🙏🏻🥰💕 สินค้าคุณภาพดีค่ะ

12/Sep/2023

การออกแบบ:ประหยัดพื้นที่ดี เหมาะกับคนที่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด คุณภาพ:เป็นสนิมคะ เหล็กบาง ตัวจุ๊บพื้นติดแน่คะ มีน้ำหนักเบา พอประมาณ

03/Aug/2023

การออกแบบ:การออกแบบ คิดมาดีมาก ใช้งานสะดวก จะดระเบียบได้ดี คุณภาพ:มีตำหนิสีถลอก เป็นสนิม ทางร้านควรเชคของก่อนส่งให้ลูกค้านะคะ

29/Oct/2023

พริกปางของ 2 ชั้นหมุนได้ทั้งชั้นบนและชั้นล่างแบบตรงปกสวยงาม เป็นเหล็กเคลือบสี หมุนได้คุณภาพโอเคเลย เคลียร์ของที่รกๆให้อยู่ในชั้นได้เรียบร้อย บนฐานที่ตั้งมีจุ๊บดูดไว้สำหรับ ไม่ ให้ ชั้นล้มได้ด้วยดีมากเลยค่ะ ร้านค้าจำหน่าย ไม่แพงและยังใช้โค้ดส่วนลดจาก shopee ได้อีก

22/Oct/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ร้านจัดส่งรวดเร็วดี มั่นใจในคุณภาพสินค้าของบริษัทที่เลือกมาขาย วัสดุน่าจะทนทานดี ชั้นบนแอบโครงเครงหวิวๆ

30/Apr/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี จัดส่งไว ราคาไม่แพง แถมได้โค๊ดส่วนลดด้วยค่ะ ประกอบไม่ยาก มีอุปกรณ์ครบ ดูแข็งแรงดีค่ะ 👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽

10/Sep/2023

คุณภาพ:พอใช้ การออกแบบ:ดี เป็นสินค้าที่ดีแต่ไม่น่าซื้อใช้ครับ เพราะว่าบอบบาง ถ้าวางขวดหนักๆแล้วหมุนลำบาก ลองใช้เองแล้วเป็นสินค้าฟุ่มเฟือยที่ ไม่น่าใช้ ขอบคุณร้านค้าด้วยครับ

03/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดีมาก Rack ชั้นวางเครื่องปรุง 2/3ชั้น ที่วางเครื่องปรุง หมุนได้ ชั้นวางของในครัว ชั้นวางเครื่องครัว ชั้นวางเครื่องเทศ กันสนิ

03/Jul/2023

สินค้าส่งไว แพ็คใส่กล่องและถุงอีกชั้น วัสดุสมราคา ไม่ก๊องแก๊ง แต่ยังไม่ได้ประกอบชั้นวาง.................... เดี๋ยวมารีวิวเพิ่ม

03/Sep/2023

คุณภาพดีเหมาะสมกับราคาดีเยี่ยมแนะนำให้ซื้อร้านนี้สินค้ามีคุณภาพราคาถูกซื้อเลยร้านนี้ คุณภาพดีเหมาะสมกับราคาดีเยี่ยมแนะนำให้ซื้อร้านนี้สินค้ามีคุณภาพราคาถูกซื้อเลยร้านนี้

11/Sep/2023

คุณภาพ:พอใช้ การออกแบบ:ดี จัดส่งเร็วมากกกกกกกค่ะ คุณภาพพอใช้ การออกแบบดีประหยัดเนื้อที่ดี แต่ชั้นมันโยกๆหน่อยเวลาวางขวดแล้วหมุนต้องระวังนิดนึง

10/Sep/2023

คุณภาพ:ปานกลาง การออกแบบ:สวยงาม สินค้าสมราคา วัสดุแข็งแรงดี ถ้าใส่หนักเกินไปจะไม่ค่อยสมดุล ของเบาๆใส่สบายมาก

18/Aug/2023

ร้านนี้ส่งของรวดเร็วมากกก สั่งของไปเมื่อวันที่ 16/8/66 ของมาถึงวันนี้ วันที่ 18/8/66 และได้รับสินค้ามาครบตรงตามที่สั่งไป

12/Sep/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี แอดมินตอบกลับไว ให้คำแนะนำดี สินค้าตามที่โฆษณา ยังไม่ได้ลองใช้ว่ารับน้ำหนักได้ขนาดไหน สินค้าส่งถึงไว

16/Aug/2023

การออกแบบ:D คุณภาพ:D เสียดายทำความสุงไม่พอดี..ชั้นบนสุดเลยไม่ได้ใช้.เพราะสุดเหล็กแล้ว..รุ้งี้สั่ง2ชั้นน่าจะโอเคกว่า แต่โดยรวมก็ถือว่าดีคะ

16/Oct/2023

อุปกรณ์ถาดแต่ละชั้นดี วิธีประกอบก็ง่ายทำได้ง่าย จู๊บยึดพื้นก็ยึดได้ติดหนึบ แต่ประกอบเสร็จแล้วใช่งานไม่ได้เพราะตัวล็อคจากตัวฐานที่ติดกับน็อตหลุด ทำไม่เรียบร้อย การขนส่งก็ไม่ได้เร็ว รวมสั่ง 4วันถึง

23/Oct/2023

สินค้าดีมาก เหมาะสมราคาดีมาก คุ้มค่าที่ตัดสินใจซื้อ จัดระเบียบในครัสได้ดูเรียบร้อยดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี

01/Nov/2023

วัสดุโอเค หมุนได้จริง รับน้ำหนักได้ ราคาร้านนี้โอเคอยู่ รวมส่งแล้วถูกกว่าร้านอื่น ประกอบไม่ยาก ผญ ทำเองได้เริ่ด

11/Oct/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ไม่ทนทาน ชั้นล่างไม่ฟิก โยกเยกไปมา ต้องวางของให้ balance กันถึงช่วยได้ สินค้าไม่ตรงปก มีรอยตะหนิ ไม่ทนทาน มีความโยกเยกของชั้นวางด้านล่าง มีรอยขีดถลอกหลายจุดมาก เหล็กบาง สีไม่ตรงที่สั่ง

17/Aug/2023

การออกแบบ:มีหลายชั้น คุณภาพ:จัดเก็บง่าย การจัดวางเครื่องปรุงให้เป็นระเบียบเรียบร้อยนั้น จะทำให้การปรุงอาหารนั้นง่ายดายมากยิ่งขึ้นเนื่องจากเครื่องปรุงทั้งหมดจะถูกรวบรวมเอาไว้ในที่เดียวกันหมดแล้ว เพียงแค่แว๊บเดียวคุณก็สามารถเลือกใช้เครื่องปรุงที่คุณต้องการได้ทันที อีกทั้งการมีชั้นวางเครื่องปรุงยังช่วยทำให้ห้องครัวของคุณนั้นดูเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น และการที่คุณจัดวางเครื่องปรุงไว้บนชั้นที่คุณสามารถมองเห็นได้ชัดเจนมันก็ยังสามารถช่วยคุณกำหนดความถี่ในการซื้อเครื่องปรุงนั้น ๆ ได้ค่ะ​ การใช้งานชั้นวางของนั้นจะต้องง่ายและไม่ซับซ้อน ชั้นวางเครื่องปรุงที่คุณเลือกมันจะต้องเข้ามาทำให้ชีวิตของคุณนั้นง่ายดายมากขึ้น ด้วยการที่คุณจะต้องมองเห็นเครื่องปรุงชนิดต่าง ๆ ได้ชัดเจนและสามารถที่จะหยิบมาใช้งานได้อย่างสะดวกง่ายดายและรวดเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม