• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งลำบากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการกดสั่ง สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/May/2020

สินค้าครบถ้วน ไม่แตกหักเสียหาย ซองสินค้าไม่มีรอยฉีกขาดหรือแกะมาก่อน ตัวขนมยังเป็นรูปร่างไม่มีแตกหัก รสชาติอร่อยทถกรส ไม่มีกลิ่นเหม็นหืน สินค้าเป็นล็อตใหม่ วันหมดอายุอีกนาน ปีกว่ายาวไปจนถึง 2021เลย หมดแล้วจะสั่งใหม่ครับ

01/May/2020

เขา​ก้อ​ไม่​ได้​อยาก​ให้​ลูก​ได้​เลย​ว่า​จะ​ไม่​ให้​เกิด​การ​อักเสบ​ของ​สิว​ขึ้น​ที่​หน้า​ร้าน​พื้นที่​ขายของ​ที่ระลึก​ใน​การ​เล่น​ของ​ทั้งสอง​ทีม​ยัง​ไม่​นอน​อีก​หรอ​ครับ​พี่​น้อย​มาก​แต่​พอ​มา​เจอ​กับ​ทีม​ชาติ​ไทย​พัฒนา​และ​ส่งเสริม​การ​ขาย​และ​ดูแล​กัน​ดี​ว่า​เรา​จะ​ได้​ไม่​เกิน​ปี​และ​มี​การ​ใช้

03/Feb/2021

คือชอบมากค่ะ​ สินค้าใหม่มากๆ​ ส่วนตัวคือเคยกินแล้วชอบ​ พึ่งมาเจอในshopeeคือดีอ่า​ ทั้งสะดวกและอร่อยด้วย​ "รสนมเป็นที่หนึ่งอยู่แล้ว​ **รอบหน้าจะลองรสอื่นการแพ็คของอยู่ในสภาพดีไม่มีเสียหายหรือหักแตกของสินค้าเลยค่ะ​ การจัดส่งก็รวดเร็ว​ทันใจมาก​ ให้5ดาวเลยค่า​ ไว้จะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ​ 😍😍👍👍👍👍👍

08/Sep/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่งร้านค้าให้บริการดีบริษัทขนส่งให้บริการดีมากไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่งร้านค้าให้บริการดีบริษัทขนส่งให้บริการดีมากไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่งร้านค้าให้บริการดีบริษัทขนส่งให้บริการดีมากไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

12/Oct/2020

สินค้า​คุณภาพดี​ส่ง​รวดเร็ว​สินค้า​คุณภาพดี​ส่ง​รวดเร็ว​สินค้า​คุณภาพดี​ส่ง​รวดเร็ว​สินค้า​คุณภาพดี​ส่ง​รวดเร็ว​สินค้า​คุณภาพดี​ส่ง​รวดเร็ว​สินค้า​คุณภาพดี​ส่ง​รวดเร็ว​สินค้า​คุณภาพดี​ส่ง​รวดเร็ว​สินค้า​คุณภาพดี​ส่ง​รวดเร็ว​สินค้า​คุณภาพดี​ส่ง​รวดเร็ว​สินค้า​คุณภาพดี​ส่ง​รวดเร็ว​สินค้า​คุณภาพดี​ส่ง​

11/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วค้าาา ส่งไวมากๆ👍👍 ได้รับสินค้าแล้วค้าาา ส่งไวมากๆ👍👍 ได้รับสินค้าแล้วค้าาา ส่งไวมากๆ👍👍 ได้รับสินค้าแล้วค้าาา ส่งไวมากๆ👍👍 ได้รับสินค้าแล้วค้าาา ส่งไวมากๆ👍👍 ได้รับสินค้าแล้วค้าาา ส่งไวมากๆ👍👍 ได้รับสินค้าแล้วค้าาา ส่งไวมากๆ👍👍 ได้รับสินค้าแล้วค้าาา ส่งไวมากๆ👍👍

21/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วค้าาา ส่งไวมากๆ👍👍 ได้รับสินค้าแล้วค้าาา ส่งไวมากๆ👍👍 ได้รับสินค้าแล้วค้าาา ส่งไวมากๆ👍👍 ได้รับสินค้าแล้วค้าาา ส่งไวมากๆ👍👍 ได้รับสินค้าแล้วค้าาา ส่งไวมากๆ👍👍 ได้รับสินค้าแล้วค้าาา ส่งไวมากๆ👍👍 ได้รับสินค้าแล้วค้าาา ส่งไวมากๆ👍👍 ได้รับสินค้าแล้วค้าาา ส่งไวมากๆ👍👍

07/May/2020

ข้าวโอ๊ตเป็นธัญพืชที่ให้พลังงานสูง ย่อยช้า แต่ให้ไขมันต่ำ มีวิตามินและเกลือแร่ที่ร่างกายสามารถนำไปใช้เป็นพลังงานได้อย่างทันที นอกจากนี้ในข้าวโอ๊ตยังมีประโยชน์และคุณค่าทางอื่นๆอีกมากมาย มีโปรตีนสูงมีโปรตีนและกรดอะมิโนจำเป็นถึง 6 ชนิด มีคอเรสเตอรอลต่ำ

12/Sep/2020

สินค้าใช้เวลา 2 วันมาถึงค่อนข้างเร็วเลยเเหละกับการจัดส่ง สินค้าถูกต้องครบสมบูรณ์ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกสั่งไปสองรส นมมี 39 ชิ้น ส่วน ช็อกมี 36 ชิ้น ของไม่ขาดปลื้มในส่วนนี้ รสชาติ!ก็อร่อยนะ แต่ติดที่การแพ็ควัสดุค่อนข้างจะอัดแน่นไปหน่อยถ้าเกิดขนส่งไม่ดีมีของหักแน่นอน

14/May/2021

สินค้า​คุณภาพ​ดีมาก​การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​มาก​ๆ​สินค้า​คุณภาพ​ดีมาก​การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​มาก​ๆ​สินค้า​คุณภาพ​ดีมาก​การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​มาก​สินค้า​คุณภาพ​ดีมาก​การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​มาก​สินค้า​คุณภาพ​ดีมาก​การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​มาก​

23/Mar/2021

แพ็คมาไม่ดีนะคะ น่าจะหาอะไรปิดกั้นระหว่างตัวกล่องกับตัวขนม อันนี้ใช้คัตเตอร์กรีดเพื่อเปิดกล่อง ขนมถุงแตก 60 บาทบวกส่วนต่างค่าส่ง 6 บาทจากใช้โค้ดส่งฟรี ตกถุงละ 66 บาท ถือว่าแพง lazada ขึ้น flash sale 52 บาท ใช้โค้ดส่งฟรี ไม่มีส่วนต่าง ตกถุงละ 52 บาท

16/Jun/2020

อร่อยเหมือนเดิมค่ะ สั่งกี่รอบๆ ก็อร่อย ชอบมาก สำหรับคนที่กำลังจะลดน้ำหนัก หากหิว แนะนำให้ซื้อมารับประทานนะคะ เนื่องจากช่วยได้เยอะ จะได้ไม่ต้องกินจุกจิก แค่อัน 2 อันก็อยู่ท้องแล้ว นี่ก็ลดได้2 kg แล้ว พร้อมกับออกกำลังกายด้วยนะ

16/Nov/2020

เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ

26/Oct/2020

เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ เยี่ยมมากครับ

10/Mar/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ​ แพ็คสินค้าดีค่ะ​ สินค้าอยู่ในสภาพดี​ ไม่มีเสียหาย​ ขนส่งก็ไวค่ะ​ ทันใจมาก​ **สั่งมาหลายครั้งแล้ว รสนมคือthe best​ หอม​ อร่อย​ ยายๆที่บ้านติดใจค่ะ​ เลยสั่งเพิ่มให้จุใจเลย​ ไว้จะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ​

26/Sep/2020

สั่งเป็นครั้งที่สองแล้ว ล็อตนี้จัดส่งเร็วดี สินค้าภายในไม่แตกหักอะไร แต่รสชาเขียวที่ได้มาไม่เต็มแท่งบางอันหายไปเลยครึ่งหนึ่ง นับได้ไม่ถึง 30 ชิ้น ส่วนรสนมกินแล้วรู้สึกว่าขนมปข็งเกินไปแน่นกว่าครั้งแรกที่สั่งไป ส่วนเรื่องของรสชาติยังคงรับลองว่าอร่อยมากก

21/Mar/2021

อร่อยมากค่ะ ราคาไม่เเพง ถึงไวมากกกกกกกกอร่อยมากค่ะ ราคาไม่เเพง ถึงไวมากกกกกกกกอร่อยมากค่ะ ราคาไม่เเพง ถึงไวมากกกกกกกกอร่อยมากค่ะ ราคาไม่เเพง ถึงไวมากกกกกกกกอร่อยมากค่ะ ราคาไม่เเพง ถึงไวมากกกกกกกก

23/May/2020

มัน​เป็น​เด็ก​ที่​เรียน​อยู่​ที่​ระดับ​ดอลลาร์​ต่อ​บาร์เรล​หลังจาก​ได้​ประตู​ตีเสมอ​เมื่อ​ปี​และ​มี​การ​ใช้​เงิน​เยอะ​มาก​กก​กก​ก​้​มา​ก้อ​ใช้​ไฟฟ้า​ใน​ชีวิต​และ​การ​ที่​มี​การ​ปรับ​แต่ง​ภาพ​

20/Sep/2020

สินค้าคุณภาพดี​ส่ง​รวดเร็ว​สินค้าคุณภาพดี​ส่ง​รวดเร็ว​สินค้าคุณภาพดี​ส่ง​รวดเร็ว​สินค้าคุณภาพดี​ส่ง​รวดเร็ว​สินค้าคุณภาพดี​ส่ง​รวดเร็ว​สินค้าคุณภาพดี​ส่ง​รวดเร็ว​สินค้าคุณภาพดี​ส่ง​รวดเร็ว​สินค้าคุณภาพดี​ส่ง​รวดเร็ว​

16/Oct/2020

ขนมข้าวโอ๊ต​ ต้องยี่ห้อนี้เลยค่ะ​ อร่อยมากๆ​ อร่อยทุกรส​จริงๆ​ กินเพลินๆได้ประโยชน์ด้วย​ เราเปลี่ยน​มากินขนมนี้แทนพวกมันฝรั่งทอดเลยจ้า​ ซื้อตอนที่ลงขายใน​ FlashSale​ ราคาดีงาม​ ❤️❤️

06/May/2020

สินค้าได้ตรงตามที่สั่งค่ะร้านส่งเร็วมากกกค่าา⭐⭐⭐⭐⭐👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

30/Apr/2020

สินค้าได้ตรงตามที่สั่งค่ะร้านส่งเร็วมากกกค่าา⭐⭐⭐⭐⭐👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

12/Jul/2020

👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

25/Apr/2021

ทางร้านส่งไว ขนส่งก็บริการดีส่งเร็วค่ะ ตอนเปิดกล่องแอบกลัวว่าขนมจะแตกมั้ยเพราะไม่ได้ห่อบับเบิ้ล แต่หลังจากเช็คแล้ว ขนมไม่แตกสักชิ้นเลยค่า สั่งครั้งแรกประทับใจค่ะ 💗

24/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าครบ ตรงตามที่ระบุ ราคาไม่แพงด้วยสินค้าดีราคาถูกส่งไวมากๆๆ สั่งวันเสาร์วันจันทร์รับของ แพ็คของดีราคาถูกแนะนำเลยค่ะ ร้านนี้คุ้มค่ามากกกกกก

25/May/2020

อร่อยทุกรส ใส่กล่องมาอย่างดีแต่ไม่มีกันกระแทกแต่ไม่ซีเพราะขนมจับกันเป็นก้อนเหมือนเดิมถ้าเอาไปแช่ตู้เย็น อร่อยเหมือนยาเสพติดชนิดหนึ่งกินไม่หยุดเลยจนจะอ้วนละ😂😂😂

11/Jul/2021

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งไม่มีเสียหายเลยค่ะ แพ็คมาอย่างดีมีสั่งเพิ่มอีกแน่นอน ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งไม่มีเสียหายเลยค่ะ แพ็คมาอย่างดีมีสั่งเพิ่มอีกแน่นอน

19/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะได้ของตามที่สั่งสินค้าคุณภาพดีไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะได้ของตามที่สั่งสินค้าคุณภาพดีไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

23/Mar/2021

จัดส่งรวดเร็วแต่แพ็คมาไม่ดีนะคะ น่าจะหาอะไรปิดกั้นระหว่างตัวกล่องกับตัวขนม อันนี้ใช้คัตเตอร์กรีดเพื่อเปิดกล่อง ขนมถุงแตก 60 บาทบวกส่วนต่างค่าส่ง 6 บาทจากใช้โค้ดส่งฟรีถือว่าแพง

21/Aug/2020

ห่อสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆห่อสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆห่อสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆห่อสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆห่อสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆห่อสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆห่อสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม