• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกมากมายก่ายกอง นานาประการแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ แล้วก็ สำหรับคุณสุภาพสตรี อย่างแจ่มแจ้ง ทำให้ง่ายแล้วก็สบายอย่างมากในการเลือกช้อปปิ้ง พวกเรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ร้านนี้ราคาสายนาฬิกาไม่แพงมากและมีให้เลือกหลายแบบ ทางร้านจัดส่งสินค้าตามระยะเวลาที่แจ้งเลย สินค้าได้รับครบถ้วน แพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย ราคาไม่แพง วัสดุก็ทำได้ดีตามราคาเลย ตัวเรือนเป็นสีชมพูใส่กับสายชมพูสวยเข้ากันมาก ส่วนสายก็เปลี่ยนสายไม่ยาก แม่เหล็กดูดแน่นสายไม่หลุดง่าย ทางร้านมีส่วนลดและใช้โค้ดส่งฟรีได้อีก คุ้มค่ามากค่ะ

03/May/2023

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งรวดเร็วสินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพงมีโอกาสจะสั่งซื้ออีก สินค้าแพ็คมาอย่างดีร้านค้าบริการดี ขนส่งบริการดี คุ้มค่าราคา ซื้ออีกแน่นอน😁😁

16/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ราคาคุ้มค่า ลองใส่สีแชมเปญแล้วสวยดี โรสโกล์ก็น่าจะสวยเหมือนกัน สีเข้ากับตัวเรือนนาฬิกา แม่เหล็กแน่นดี ใส่ง่าย

14/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากกก ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามากกก สินค้าส่งมาจากต่างประเทศค่อนข้างใช้เวลาในการจัดส่งแต่สินค้าก็มาเร็วกว่าที่กำหนดไว้หลายวันค่ะแนะนำว่าถ้ารีบไม่ควรสั่ง555แต่สินค้าสวยมากค่ะสีสวยยยแบบสวยเปลี่ยนง่ายใส่แล้วดูดีมากแต่แนะนำว่าคนข้อมือเล็กสายอาจจะยาวไปหน่อยนะคะแต่รวมๆแล้วคือดีค่ะคุ้มค่าคุ้มราคา

02/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สีสวย ใส่แล้วดูดี แม่เหล็กใช้งานได้ดี รัดแน่นไม่มีหลุดเลย คุ้มมากกกก ราคาไม่แพง สวยม้ากชอบบบบ ตอนแรกอยากได้รี rose gold แต่ตัวเครื่องสีดำกลัวจะไม่เข้ากันเลยสั่ง สีดำแดงแทน แต่ชอบเลย สวยมาก รอไม่นานนะ

02/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งไว โดยรวมโอเค สินค้าไม่มีตำหนิ แพ็คมาดี ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง ราคาสมเหตุสมผลสินค้ามีมาตรฐาน ราคาไม่แรง

04/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สายเป็นสเตนเลสสีเงินสวยดีค่ะ ตรงปลายจะเป็นแม่เหล็กเพื่อปรับระดับกับข้อมือ ใครข้อมือเล็กกว่าเราน่าจะใส่ไม่ได้ แต่เราใส่ได้พอดีปลายสายทบอีกฝั่งนึง

11/Sep/2023

ความคุ้มค่า:ราคาไม่แพง ลดเยอะ ประสิทธิภาพ:ดี สั่งของวันที่5 ได้ของวันที่11 ไม่ช้ามากค่ะ แพคมาดี ราคาไม่แพง

19/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:มาก สินค้าราคาถูก สีสวยงามตามที่โฆษณา คุณภาพดีดีไซน์เท่ แข็งแรงทนทาน เพ็คเกจมาดีไม่มีชำรุดระหว่างขนส่ง ส่งตามเวลาที่กำหนด ถือว่าเร็วสำหรับส่งจากต่างประเทศ

07/Jun/2022

พันด้สสเสวว่สินค้าราคาดีราคาถูกถูกใจดีมากชอบมากหมดแล้วเดี๋ยวจะอุดหนุนอีกการจัดส่งก็รวดเร็วบริการจากร้านค้าดีดีทุกอย่างดีมากดีที่สุดในโลกนี้ขอบคุณมากชอบมากดีมาก

16/May/2022

ดีมากกกกกทางร้านค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าดีสวยตรงปกตามที่สั่งมากๆ ราคาสินค้าถูกกว่าร้านอื่นๆๆๆๆที่เคยซื้อ ขนส่งสินค้าส่งเร็ว

14/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:คุณภาพดี ความคุ้มค่า:ดีมาก เปลี่ยนง่ายมากไม่ซับซ้อน ทำเองได้ง่ายมาก สายสวย ทนทาน สินค้าดีคุ้มค่าราคา สีสวยถูกใจมาก ใช้งานง่ายมาก ๆ ค่ะ

14/Jun/2021

บริการดี ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าได้ตามที่สั่งเอาไว้ครับ คุณภาพสินค้าดีเลยครับ สินค้าแพคของมาแน่นหนาดีครับ ไม่มีการเสียหายแต่อย่างใด สั่งของไปใช้เวลาในการส่งของไม่นานเท่าไรครับ

27/Oct/2022

สินค้ามาจากจีน สั่งประมาณ 1 อาทิตย์ได้ สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกมากเมื่อเทียบกับร้านอื่น ถ้าใครไม่รีบใช้ สั่งร้านนี้คุ้มค่ามาก สายสีเทา คล้ายกับสีดำมาก สีอ่อนลงนิดเดียว

14/Jan/2024

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี การสั่งซื้อสินค้ารอบนี้ดีมาก สินค้าดีมีคุณภาพ มีความคุ้มค่า มีความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ร้านขายแพ็คสินค้ามาให้เป็นอย่างดีค่ะ สินค้าที่ขายตรงตามที่โฆษณาไว้เลยค่ะ😍😍😍😍😍 🥰

27/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าดี คุณภาพสมราคา ตรงปก ไม่มีตำหนิใดใด ชอบมากค่ะ ร้านค้านี้ขายสินค้าดี สินค้าตรงปกตามรูปที่นำเสนอ ไม่จกตาหรือหลอกลวงผู้บริโภค หรือตบแต่งภาพวินค้าเดินจริง พนักงานจัดส่งสุภาพยิ้มแย้ม โทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง ถ้าเป็นสินค้าชิ้นใหญ่จะแจ้งก่อน1วัน ถ้าเป็นชิ้นเล็กก็ไม่มีปัญหา

10/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี "ก่อนใส่บาตร" ให้จุดธูป 3 ดอกกลางแจ้ง ขอขมากรรม โดย ตั้ง นะโม 3 จบ แล้วกล่าวว่า ข้าพเจ้าขอขมากรรม ต่อเจ้ากรรมนายเวร ศัตรู หมู่มาร หมู่พาล ทุกภพทุกชาติ ขอให้อโหสิกรรม ให้ขาดจากกัน     "หลังใส่บาตรเสร็จ" ทุกครั้ง ให้ ตั้ง นะโม 3 จบ แล้วกล่าวว่า กุศลที่ลูกได้ทำแล้ว ขอถวายแด่ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า 5 พระองค์ ขอให้ทุกพระองค์ นำส่งบุญให้ข้าพเจ้า มีเดช ปัญญา โภคะ ขอให้สมหวัง สมปรารถนาทุกเรื่อง ขอให้มีบุญบารมีเต็มขั้น เกิดสภาวะธรรม ตามบุญวาสนาที่ได้ทำมา จากทุกภพทุกชาติโดยเร็วเทอญ และ ขออุทิศให้ เจ้ากรรมนายเวร ทุกภพทุกชาติ (วิญญาณ) ศัตรูหมู่มารหมู่พาล (เช่น มนุษย์,หุ้นส่วน,เพื่อน,ในครอบครัว) ทุกภพทุกชาติ (เอ่ยชื่อได้ยิ่งดี) ขอให้อโหสิกรรม ขอให้ขาดจากกัน ณ.เดี๋ยวนี้ เทอญ ขอให้อุปถัมภ์ค้ำจุนข้าพเจ้า

01/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ✅สินค้าตรงปก ราคาน่ารัก ใส่ได้โอเคเลยเราข้อมือเล็กก็ยังพอดีใส่ได้สุดสายพอดี ตัวแม่เหล็กแน่นดีค่ะ ✅พัสดุมีห่อมาเรียบร้อยค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วน ✅สั่งสินค้าวันที่ 20/02/66 ได้รับสินค้าวันที่ 28/02/66 ใช้เวลาจัดส่งประมาณ แค่8วันค่ะ ส่งมาจากประเทศจีนถือว่าค่อนข้างเร็วเลยค่ะ

24/Jun/2023

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สินค้าคุณภาพดีงามเกินราคา ใส่แล้วออกมาสวยงาม การห่อพัสดุดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ

05/Jan/2021

ดีมากค่ะ คุณภาพดีมาก ส่งของก็ไวมากก ของครบถ้วน สภาพดีจ้าาา สั่งอีกแน่นอนนน คุ้มค่ามากมายยยย เลิศมากค้าาาาาาาา แนะนำนะคะร้านนี้ ต้องโดนนะ สั่งมาหลายรอบแล้ว ไม่เคยผิดหวังเลยจ้า❤

23/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบถ้วนดีทุกชิ้นค่ะ ทางร้านน่ารักมากตอนแรกกดไปผิดรุ่นทางร้านก็ส่งข้อความมาเพื่อให้แก้ไขรุ่นที่ถูกต้อง สินค้าส่งจากต่างประเทศแต่ส่งอย่างรวดเร็ว ดีมากเลยค่ะ

15/Jul/2021

ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านจะส่งเร็วมากค่ะ ขนาดของส่งมาจากจีนสั่งวันที่10วันที่15ได้รับของแล้วถือว่าเร็วมากๆๆ🥰🥰🥰🥰 ร้านแพ๊คของมาเรียบร้อย ของถูกต้องครบถ้วน สายสวยตรงปกทุกอัน พนักงานส่งของโทรแจ้งก่อนเข้าส่ง 🥰🥰🥰🥰

14/Feb/2022

สายคุณภาพดีมาก น้ำหนักเบา ใส่สบาย สีตรงปก ถูกใจสุดๆ สายคุณภาพดีมาก น้ำหนักเบา ใส่สบาย สีตรงปก ถูกใจสุดๆ สายคุณภาพดีมาก น้ำหนักเบา ใส่สบาย สีตรงปก ถูกใจสุดๆ จ

12/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ  การจัดส่งเร็ว บริการจากร้านค้าดี พนักงานขนส่งบริการดี ราคาถูกกว่าที่อื่นไม่ต้องเสียเวลาออกได้เดินหาซื้อแถมยังส่งฟรีอีกด้วย สินค้าดีมีคุณภาพมากๆคร้าบริการดีมากไว้โอกาสจะอุดหนุนใหม่นะคร้า มีครั้งต่อๆไปแน่นอนloveloveเลยคร้า

19/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:วัสดุดูดี น้ำหนักเบา ความคุ้มค่า:ดี สายนาฬิกา คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา น้ำหนักเบา ยังไม่ได้ลองใช้ จับดูแล้วโอเค ไม่ก๊องแก๊ง

19/Nov/2023

ความคุ้มค่า:ราคาคุ้มค่า ประสิทธิภาพ:ดีมากค่ะ ติดง่าย สีสันสวยงามค่ะ ติดตั้งง่าย สายยาวพอเหมาะ จัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ ขนาดส่งมาจากต่างประเทศค่ะ

03/Oct/2020

ราคาประหยัด ส่งรวดเร็วดี สินค้าดี ราคาประหยัด ส่งรวดเร็วดี สินค้าดี ราคาประหยัด ส่งรวดเร็ว ชอบๆสินค้าดี ราคาประหยัด ส่งรวดเร็วดี สินค้าดี ราคาประหยัด ส่งรวดเร็วดี สินค้าดี ราคาประหยัด ส่งรวดเร็วดี สินค้าดี ราคาประหยัด ส่งรวดเร็วดี ชอบๆสินค้าดี ราคาประหยัด ส่งรวดเร็วดี ส่งรวดเร็วดี ส่งดี

07/Jan/2022

ราคาถูกมากค่ะ ส่งไวด้วย สีสวยดี แต่ยังไม่ได้ลองเปลี่ยนแต่คิดว่าสวย ราคาถูกมากค่ะ ส่งไวด้วย สีสวยดี แต่ยังไม่ได้ลองเปลี่ยนแต่คิดว่าสวย

05/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งรวดเร็วสินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพงมีโอกาสจะสั่งซื้ออีก สินค้าแพ็คมาอย่างดีร้านค้าบริการดี ขนส่งบริการดี คุ้มค่าราคา ซื้ออีกแน่นอน😁😁

05/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดีมาก ร้านค้าส่งของเร็วสินค้าคุณภาพดีสีสวยนอกจากสีส้มที่ไม่ค่อยตรงกับในภาพเท่าไหร่สีค่อนข้างสดใส lollipop มากแพ็คสินค้ามาดีขนส่งบริการดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม