• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกเยอะมาก มากมายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ รวมทั้ง สำหรับคุณสุภาพสตรี อย่างแจ่มแจ้ง ทำให้ง่ายและก็สะดวกอย่างมากในการเลือกช้อปปิ้ง เรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Sep/2021

สวยงาม จัดส่งไว คุณภาพดี คุ้มราคา สวยงาม จัดส่งไว คุณภาพดี คุ้มราคาสวยงาม จัดส่งไว คุณภาพดี คุ้มราคาสวยงาม จัดส่งไว คุณภาพดี คุ้มราคาสวยงาม จัดส่งไว คุณภาพดี คุ้มราคาสวยงาม จัดส่งไว คุณภาพดี คุ้มราคาสวยงาม จัดส่งไว คุณภาพดี คุ้มราคาสวยงาม จัดส่งไว คุณภาพดี คุ้มราคาสวยงาม จัดส่งไว คุณภาพดี คุ้มราคา

17/Feb/2022

ส่งไว แพคดี คุณภาพโอเคเลย ชอบมากค่ะ ะะะ พอปิดฝา รับน้ำหนักได้นิด แมวไปเหยียบ ไม่มีปัญหา 55555 แนะนำค่ะ อาจซื้อซ้ำ

11/Sep/2022

คุณภาพ:ดีไซน์น่ารักมากค่ะ การออกแบบ:มินิมอลเก็บความรุงรังได้ดี การจัดส่งเร็วมาก แพคมาดีสินค้าตรงปก โดยรวมโอเคค่ะดีไซน์ความคงทนเวิร์คเลย

02/Sep/2021

สั่งสินค้าวันที่ 31 ได้รับสินค้าวันที่ 1 ส่งไวใช้ได้เลย สินค้าตรงปก สวย แต่ตกใจเรื่องขนาด ใหญ่กว่าที่คิดมาก 5555555

02/Sep/2021

🎁 สินค้าตรงปก คุณภาพดี ชอบๆคะ ฝาไม้เก๋ ราคาเหมาะสม รวมค่าส่งก็ 265 บาทต่อชิ้น ไม่ก๊องเเก๊ง มีช่องให้สายไฟออกมาได้ทั้งซ้ายเเละขวา 🚚 การจัดส่ง 2-3 วันคะ ‼️ใส่กล่อง เเพคมาอย่างดี กล่องใหญ่มาก ไม่มีพลาสติกกันกระเเทก ไม่เสียหายอะไร ✅ การบริการดี ขนส่งดี โทรเเจ้งก่อนมาส่ง

19/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ร้่นค้าจัดส่งเร็ว แพคใส่กล่อวมาอย่างดีค่ะ ตัวกล่องใหญ่กำลังดี ฝาเป็นไม้แท้ มีน้ำหนักอยู่ค่ะ ใส่ปลั๊กได้พอดี โต๊ะหัวเตียงดูเป็นระเบียบมากขึ้นเลย ชอบมากค่ะ

17/Sep/2021

สีสวยตรงปกดีค่า การใช้งานยังไม่ค่อยคล่อง🤣🤣🤣🤣 ใส่อะแดเตอร์หัวใหญ่ๆอย่างไอแพดมันสูงไปปิดฝาไม่ได้ หรือต้องเปลี่ยนปลั้กข้างใน หรือยังไงดี มีคำแนะนำไหมคะ🤣🤣🤣🤣🤣 แต่โดยรวมชอบจ้า ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

09/Feb/2022

ดูภาพรวมแล้วสวย ไม้สวย แต่พลาสติกบางไปนิด ส่งช้าไปหน่อย ราคาแอบแรงไปนิด ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

04/Nov/2021

ของถึงไว สินค้าดีมากตรงตามปกทุกอย่างค่ะ ทางร้านห่อกันกระแทกมาอย่างดีไม่มีตำหนิเลย โดยรวมถูกใจมากกกค่ะ ราคาถือว่าสมเหตุสมผล

24/Jan/2023

สวยงามมากค่ะ ดูดี มีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา ตรงปก ซื้อแล้วไม่ผิดหวัง จัดส่งไว และหุ่มห่อมาอย่างดี เรียบร้อยมากค่ะ

12/Apr/2022

จัดส่งเร็วค่ะ (ใช้ขนส่ง j&t) แพ็คของมาดี สินค้าไม่มีเสียหาย สภาพภายนอกดูดีมากค่ะ ตอนปิดฝาทุลักทุเลนิดหน่อย ดูในคลิปได้ 55

27/Sep/2021

สินค้าอยู่ในสภาพดีมากค่ะ อยู่ในกล่องอีกชั้นนึง แล้วก็มีบับเบิ้ลห่ออีกชั้นนึงด้วย สินค้าปลอดภัยแน่นอนค่ะ จัดส่งรวดเร็วมาก ตอนแรกคิดว่าจะช้ากว่านี้ ไม่ผิดหวังเลย ปลื้มมากกกกกกกกก 👏🏻

08/Nov/2021

ดีนะคะ สวยงามไม่ก๊องแก๊ง ได้ตอนลดพอดี 215 บาท ไม้สวยอาจมีตำหนินิดหน่อยแต่ไม่กระทบการใช้งาน จัดส่งรวดเร็วดี ห่อกันกระแทกมาอย่างดีของไม่มีเสียหาย

11/Sep/2021

ดีงามพระราม 8 !!!! เลือกเพราะดีไซน์เข้ากะโต๊ะ ดู Before - After นั่นสิ งานดีตรงปกค่ะ ฝาไม้ที่ปิดก็แข็งแรง ไม่ง้องแง้ง

23/Aug/2022

สวยงาม ส่งรวดเร็วมาก แต่ตัว2ช่อง สีฝาไม้มีความเข้มกว่าอีกชิ้น อยากให้โทนสีอ่อนเหมือนกัน แต่ไม่มีปัญหาในการใช้งาน

18/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดี ไม่มีตำหนิ ใช้งานได้จริง กล่องแบบ H5 ฝาเป็นพลาสติกลายไม้ ขนาดใหญ่ ใส่ปลั๊กไฟ 5 ช่องได้พอดี, กล่องแบบ H7 สวย กล่องเป็นไม้จริง

25/Aug/2021

กล่องน่ารักดีค่ะ วัสดุดูดี ราคาไม่แพง ใช้งานได้จริง แต่กล่องไม่สูงมากนะคะ ถ้าต้องใส่หัวชาร์จสูงๆจะใส่ไม่ได้ค่ะ ถ้าเป็นหัวชาร์จเดี่ยว หรือปลั๊กทั่วไปไม่มีปัญหาค่า

09/Nov/2021

แพ็คสินค้ามาดีมาก ไม่มีอะไรเสียหาย ทำให้โต๊ะดูเรียบร้อยขึ้นมากกกกกกกกกกกกกกกกก แนะนำใครที่อยากมีโต๊ะเรียบร้อยต้องมี

18/Aug/2021

กล่องถูกห่อและอยู่ในกล่องกระดาษพันบับเบิ้ล แล้วใส่ห่อพลาสติกส่งมาอีกทีแต่ไม่มีความเสียหาย กล่องสวยเรียบๆ พลาสติกสีขาวสวยเนื้อเงาทำความสะอาดง่าย วัสดุไม่ได้หนาอะไรมาก แต่ไม่ถึงกับบางเกิน ฝาไม้สวยดี ดูมินิมอล เอามาตั้งที่โต๊ะทำงานก็คงสวย แต่เราเอามาเก็บซ่อนสายไฟหลังทีวีไม่ให้ฝุ่นเกาะง่าย

13/Mar/2023

คุณภาพ:ดี สินค้าดีไม่ก๊องแก๊ง ตัวไม้มีน้ำหนัก สวยมินิมอลตามท้องเรื่อง เริ่ดดดดด สวยงามและมีค่าแค่ตอนไหนอะพี่หมิวก็

15/Dec/2022

การออกแบบ:มันใหญ่มากก ฝาพลาสติก ลายไม้ ช่วยป้องกันไม่ให้ฝุ่นเข้า และสามารถใช้วางของได้ เช่น อุปกรณ์ที่กำลังชาร์จอยู่ เป็นต้น ช่วยจัดเก็บสายไฟให้เป็นระเบียบ และเรียบร้อย และป้องกันอันตราย สามารถนำไปทำความสะอาดได้ง่าย  มีช่อง 2 ช่อง ให้สายไฟเข้า-ออก และยังช่วยในการระบายความร้อน มีตัวกันลื่นด้านล่าง ช่วยให้วางได้อย่างมั่นคง

03/Mar/2022

ส่งไวมากค่ะ ของคุณภาพดี เป็นไม้อัดเคลือบจริงๆ พลาสติกหนา ส่งไวพร้อมใช้ทันทีเลย เยี่ยมค่ะ สั่งตอนลดราคาด้วย

15/Sep/2021

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าเหมาะสมกับราคา ... ชื้อครั้งที่ 2 แล้วเพราะเก็บสายไฟได้เรียบร้อยไม่รกตา จัดส่งรวดเร็ว สินค้าเหมาะสมกับราคา ... ชื้อครั้งที่ 2 แล้วเพราะเก็บสายไฟได้เรียบร้อยไม่รกตา

28/Oct/2021

น่ารัก ได้มาตอนลดราคา ส่งไว สั่งซ้ำ2รอบเลยน่ารัก ได้มาตอนลดราคา ส่งไว สั่งซ้ำ2รอบเลยน่ารัก ได้มาตอนลดราคา ส่งไว สั่งซ้ำ2รอบเลยน่ารัก ได้มาตอนลดราคา ส่งไว สั่งซ้ำ2รอบเลย

25/Dec/2021

ส่งไวอยู่ สินค้าโอเค มีรอยสีเลอะนิดนึง ฝาสีเข้มกว่าในรูป ส่งไวอยู่ สินค้าโอเค มีรอยสีเลอะนิดนึง ฝาสีเข้มกว่าในรูป ส่งไวอยู่ สินค้าโอเค มีรอยสีเลอะนิดนึง ฝาสีเข้มกว่าในรูป

05/Nov/2022

คุณภาพ:ดี ดูดีมากกกกกกก ดูดีมากกกกกกก ดูดีมากกกกกกก ดูดีมากกกกกกก ดูดีมากกกกกกก ดูดีมากกกกกกก ดูดีมากกกกกกก ดูดีมากกกกกกก

01/Apr/2022

ของแพ็คมาดี ไม่เสียหาย ตัวกล่องพลาสติกแข็งแรงพอประมาณ ฝาไม้ ลายไม้ไม่เหมือนในรูปสินค้าที่ร้านโพสต์ขาย กล่องสูงไม่พอ เตรียมใจไว้เเล้วว่าต้องตะเเคงปลั๊ก ไม่งั้นปิดฝาไม่ได้ ถ้าไม่ได้ใส่แค่ปลั๊ก แต่มีอแดปเตอร์ด้วย ก็ต้องจัดเรียงดีๆเลย

22/Aug/2021

จัดส่งรวดเร็วดีครับคุณภาพดีเลยครับจัดเก็บได้สวยงามครับชอบมาก ๆ ครับ...............................................................

18/Aug/2021

กล่องพลาสติกแข็งแรงในระดับนึง ฝากล่องเป็นไม้สีสวย ซื้อมาใช้หลายชิ้นแล้ว ของยังคงคุณภาพดีเหมือนเดิม จะกลับมาซื้อเพิ่มอีกแน่นอ

27/Jun/2021

ส่งเร็ว ตรงปก จัดเก็บสายไฟได้เยอะ เป็นระเบียบเรียบร้อยมากเลยค่ะ ช่องเยอะทำให้สะดวกในการจัดเก็บและดึงสายไฟออกมาใช้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม