• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นดีเยี่ยม Wow จัดเตรียมพบกับโปรโมชั่นเด็ดดวง ที่มาพร้อมกับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาไม่แพง สุดยอดที่โปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า ของพวกเราจัดโปรโมชั่นให้คุณได้เลือกล้นหลาม

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Mar/2021

สินค้าตรงปกมีคุณภาพสินค้าตรงปกมีคุณภาพสินค้าตรงปกมีคุณภาพสินค้าตรงปกมีคุณภาพสินค้าตรงปกมีคุณภาพสินค้าตรงปกมีคุณภาพสินค้าตรงปกมีคุณภาพสินค้าตรงปกมีคุณภาพสินค้าตรงปกมีคุณภาพ

13/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าคุ้มราคาดีค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งไวค่ะ การให้บริการจากพนง.ขนส่งดีมากค่ะ

05/Oct/2020

ส่งไวมากกกกกกกกกก สั่งวันที่4/10 ได้5/10 ถูกต้องตามที่สั่งด้วย แต่มันก็พาสติกอะเนอะ โอเคอยู่ แต่ยังไม่ได้ลองเปิดไฟ

15/Jul/2020

ร้านส่งของเร็ว ไฟติดปรับระดับได้ดี ถูกใจเลยค่ะ ร้านส่งของเร็ว ไฟติดปรับระดับได้ดี ถูกใจเลยค่ะ ร้านส่งของเร็ว ไฟติดปรับระดับได้ดี ถูกใจเลยค่ะ

23/Feb/2021

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ถ้าเทียบกับราคาแล้ว คุ้มมากก แต่สำหรับเรา รู้สึกว่าไฟไม่ค่อยสว่างเท่าที่เราต้องการ😅 แต่โดนรวมสินค้าดีมาก จัดส่งไว ไม่เสียหาย ใช้งานง่าย บานใหญ่ดี

20/May/2021

คือดีคร้าาาาาาาาา ไฟสว่างมากกกกก ปรับระดับไฟได้😍😍 ทางร้านตอบแชทไวให้คำปรึกษาดีคร้า😍✌️

26/Jul/2020

แพคของทางร้านมีกันกัแทกมาดี ส่ง กระสกสีสวยมากใช้งานง่ายค่าราคาไม่แพงชอบๆ แพคของทางร้านมีกันกัแทกมาดี ส่ง กระสกสีสวยมากใช้งานง่ายค่าราคาไม่แพงชอบๆ

29/Mar/2021

ส่งไวมากจ้า แพ็คสินค้ามาดีค่ะ เป็นแบบใส่ถ่าน 4 ก้อน รู้สึกไฟไม่สว่างเท่าตัวที่เคยใช้มาแต่กระจกไม่หลอกตาเลย ใช้ดี ดีไซต์เก๋มาก

15/Jun/2021

จัดส่งรวดเร็ว💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖

01/Oct/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบถ้วน มาให้คะแนนก่อน ยังไม่ได้ทดลองใช้เลย การขนส่งแอบช้านิดหน่อย แต่อาจจะเป็นเพราะ กกผิดไปเลือกใช้การขนส่งช้อปปี้ เดี๋ยวหลังใช้แล้วถ้าเวิร์ค เดี๋ยวจะกลับมาอุดหนุนอีก

07/Sep/2020

มีความใช้ถ่านเปลือง แสงที่ออกมาไม่คุ้มค่า ไฟดปิดด้านหน้าแต่ปิดด้านหน้าไม่ได้ ต้องปิดสวิทย์ด้านหลังอีกที คุ้มค่าสมราคาคะ

07/Feb/2021

นั่ง งง ตั้งนานนึกว่าสินค้าใช้ไม่ได้ เปิดสวิตช์​แล้วไฟไม่ติด ที่แท้เปิดสวิตช์​แล้วต้องกดกลมๆที่หน้าจอด้วยไฟถึงจะติด สินค้าสวยค่ะ

17/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมาก

17/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมากก การให้บริการจากร้านค้าดีมากกก การให้บริการจากบริษัทขนส่งสินค้าดีมากกๆๆค่ะ

06/Jan/2021

สั่งมาช่วงปีใหม่​ค่ะ​ ได้รับสินค้าวันที่​ 4​ ถือว่าส่งไวอยู่ค่ะ​ กระจกบานใหญ่สะใจ​ มีกระจกบานเล็กไว้แต่งตาด้วยค่ะ​ ยังไม่ได้ลองซื้อถ่านมาใส่เลยไม่รู้ว่าสว่างพอแต่งได้แค่ไหน​ แต่โดยรวทมชอบขนาดของกระจก​ แล้วตัวกระจกหมุนได้ด้วยค่ะ

06/Aug/2020

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

17/Nov/2020

สวยครบ ใช้งานง่ายใส่ถ่านAA 4ก้อน ในรูปนั้นยังไม่ได้แกะพลาสติใสออก แต่คุณภาพดีมาก โอเครเลย😁😃😁😃😁😃😁😃😃😃😃😁😃😃😃😁

07/Oct/2022

เนื้อสัมผัส:พอใช้ได้

16/Jul/2021

ส่งเร็วดี แพ็คมาดี สินค้าน่ารักดีราคาถูก ใช้ถ่านAA4ก้อน ปรับสูงต่ำไม่ได้ ปรับได้แต่เงยขึ้น มีสวิตช์ทั้งหน้าและหลัง กดปุ่มหน้าจอค้างปรับความสว่างได้นิดหน่อย ความสว่างอยู่ในระดับที่น้อยไปหน่อยไม่ค่อยตอบโจทย์เรื่องความสว่างนัก มีแถมกระจกขยายมาด้วย

14/Feb/2021

ราคาดีมากกกกกก ร้านจัดส่งขอบให้ไว ขนส่งก็ไวมากค่ะ วันเดียวถึงเลยยย ใช้โปรส่งฟรีได้ได้ แต่ราคาโอเคเลยค่ะ

08/Jul/2020

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็ว ทางร้านตอบแชทดีมาก สินค้าไม่มีตำหนิ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายจากการขนส่ง

28/Jan/2021

สวยมาก คุณภาพดี ส่งไว แพ็คดี สวยมาก คุณภาพดี ส่งไว แพ็คดี สวยมาก คุณภาพดี ส่งไว แพ็คดี สวยมาก คุณภาพดี ส่งไว แพ็คดี สวยมาก คุณภาพดี ส่งไว แพ็คดี สวยมาก คุณภาพดี ส่งไว แพ็คดี

13/Mar/2021

จัดส่งเร็วมาก ห่อกระจกใส่กล่องมาอย่างดี กระจกสวยมาก ใส่ถ่าน AA 4 ก้อน ไฟส่องสว่างดี กดค้างแล้วกระจะเพิ่มแสงให้ ชอบมากๆ

01/Aug/2019

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

26/Sep/2019

กล่องบู้บี้เลยยยยยยย ส่งไวดี มีห่อกันกระแทกสินค้ารอดปลอดภัย แต่ยางติดตัวซูมเบี้ยวติดได้บ้างไม่ได้บ้าง กระจกติดฟิลม์มามีคราบขาบๆอะไรไม่รู้สองวงใหญ่ๆ ยังไม่ได้ทดลองไฟไม่รู้ว่าจะติดและสว่างแค่ไหน อ่านรีวิวแล้วเป็นไฟส้มไม่น่าไช้แต่งหน้าได้ น่าจะหลอก

13/Apr/2020

สินค้าดีนะคะ มีน้ำหนัก ไม่ก๊องแก๊งอย่างที่คิด คือถือว่าโอเคอยุ่ ที่สำคัญกระจกไม่หลอกตาเลยค่ะ ไม่มีหลอกว่าสวยเลยสักนิด ส่องได้สมจริงเลยค่ะ ตัวขยาย ก็ซูมได้สะใจมาก ไฟก็ถือว่าส่องสว่างได้ดี โอเคเลยค่ะความคงทนอาจจะต้องลองใช้ไปสักพักนะคะ เนื่องจากกระจกมันหมุนได้รอบทิศ เลยอาจจะมีบ้างที่มันโคลงเคลงค่ะ แต่ก็ขยับๆนิดหน่อยแค่นั้นค่ะ

27/Jul/2019

ได้สินค้าไวมาก ทางร้านจัดส่งไว และแพ็คสินค้ามาอย่างดี มีบับเบิ้ลกันกระแทก ลองเปิดใช้กระจกแล้ว สินค้ามีคุณภาพดีคุ้มราคา เพราะถูกมาก จะมีแค่ตรงช่องใส่ถ่านที่ดูหลวมๆไปซักหน่อย เลยต้องขยับถ่านให้ตรงล็อคดีๆ

06/Feb/2020

 กระจกขนาดใหญ่ มองได้ชัดเจน ราคาไม่แพง ตัวกรอบและฐานเป็นพลาสติก  ใช้ถ่าน AA 4 ก้อน โดยรวมแล้ว ดูสวยงามและใช้งานได้ดี ร้านแพคสินค้าดีมากเหมาะสม สินค้าไม่เสียหาย ส่งรวดเร็ว

18/Jan/2020

สินค้าคือดีมากๆนะคะ ไฟก็สว่างดี แต่งหน้าตอนกลางคืนได้สบายๆ แต่ขอหัก1ดาวเพราะจัดส่งช้ามาก ต้องรอของตั้ง10วัน แต่ของไม่ได้รับความเสียหายอะไร ดีหมดทุกอย่างยกเว้นการส่งของช้ามากกก

15/Aug/2019

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกก การให้บริการจากร้านค้าดีมากกกกกก 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม