• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ราคาถูกจริง เช็คด่วน สินค้าพร้อมส่ง ถูกเหลือเชื่อ การันตีความพอใจ ไม่ชอบ  ไม่ใช่ คืนสินค้าได้ใน 14 วัน

และหากสนใจซื้อสินค้าสินค้า

อย่างปลอดภัย คุณสามารถคลิกลิงค์ และอ่านข้อมูลคร่าว ๆ ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ทำอย่างไรจะซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย

เพราะประโยชน์ 3 อย่างนี้ ของการช้อปปิ้งออนไลน์จะช่วยให้;

✅ การช้อปปิ้งออนไลน์ไม่ทำให้หงุดหงิด เสียอารมณ์ เดือดร้อน รำคาญ
✅ การช้อปออนไลน์เป็นเรื่องที่ทำได้จริง ๆ มีการจัดส่งสินค้าจริง
✅ การช้อปปิ้งออนไลน์ ช่วยให้คุณได้อ่านทำความเข้าใจและรู้จักสินค้าที่ต้องการซื้อยิ่งขึ้น

คำแนะนำข้างล่างนี้จะช่วยให้คุณซื้อสินค้าออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

🆗 อ่านรีวิวจากผู้เคยใช้เพื่อช่วยในการพิจารณาสินค้ามากขึ้น
🆗 เช็คความน่าเชื่อถือจากคุณภาพเว็บไซต์ร้านค้าได้
🆗 ค้นดูตราสัญลักษณ์ของการรักษาความปลอดภัย
🆗 รู้จักโปรไฟล์ของผู้ขาย

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี รอของ3-4วันถือว่ารวดเร็วมากๆ ขนส่งจัดส่งเร็ว เครื่องใช้งานได้ปกติดีทุกอย่าง ลองใช้ครั้งแรกยังไม่ชิน ใส่ถ่านตัวรีโมท ไมาใส่รองเท้าก็อาจจะลื่นๆ

04/Mar/2022

ได้รับของเรียบร้อยค่ะ ทางร้านบริการอย่างดี รอบแรกของมาข้างข้างหักไปนิดนึงและเมื่อเปิดเครื่องแล้วไม่สามารถวิ่งได้เลยส่งเคลมทางร้านก็เปลี่ยนให้

25/Sep/2021

สินค้าโอเคเลยสำหรับเรา ราคาถูก ตัวสินค้าทางร้านแพ็คมาอย่างดี มีรีโมทคู่มือมาให้ ตัวเครื่องจากที่ลองเดินก็เหมือนลู่วิ่งทั่วไป ความเร็วปรับได้3ระดับ 2 4 6 พอปรับระดับ4เครื่องจะเริ่มมีเสียงแต่ไม่ดังเท่าระดับ6 แต่ไม่ใช่ปัญหา ช่วงโควิดซื้อมาออกกำลังกายที่บ้านได้สบายๆเลย สินค้าส่งไวมาก รอประมาณ2วันได้

17/Feb/2022

ดีมากทางร้านจัดส่งของไวคุ้มค่าคุ้มราคาใช้งานได้จริงขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับคนที่อยู่หอพักมากๆแต่อยู่บ้านก็ใช้งานได้ง่ายเก็บสะดวก

10/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็วพนักงานบริการดีมากสินค้าราคาดีคุ้มค่าใช้งานง่ายจัดส่งรวดเร็วพนักงานบริการดีมากสินค้าราคาดีคุ้มค่าใช้งานง่ายจัดส่งรวดเร็วพนักงานบริการดีมากสินค้าราคาดีคุ้มค่าใช้งานง่ายจัดส่งรวดเร็วพนักงานบริการดีมากสินค้าราคาดีคุ้มค่าใช้งานง่ายจัดส่งรวดเร็วพนักงานบริการดีมากสินค้าราคาดีคุ้มค่าใช้งานง่าย

26/Aug/2021

ลู่วิ่งไฟฟ้า ลู่วิ่งแบบเรียบขนาดเล็ก ชอบมาก ใช้งานง่าย ใช้ออกกำลังกายที่บ้านได้สบายๆ เหมาะกับช่วงนี้มากที่ออกนอกบ้านไม่ได้

16/Oct/2021

ตอนสั่งได้ระบุไปแล่วว่าขอสายพานไม่มีรอย ติดต่อทางร้านไป ร้านบอกมีทุกอัน เป็นเรื่องปกติ แต่ร้านก็ไม่ได้แจ้งตั้งแต่แรก สินค้าตามราคา เสียงดังตามน้ำหนักตัว สายพานไม่ตรงต้องปรับ แต่ปรับก็ยังไหลมาที่เดิม เดิน วิ่ง ได้เหงื่อดีอยู่คะ

12/Mar/2021

สินค้าดี เหมาะสมกับราคา จัดส่งตรงเวลา มีเสียงดังบ้าง ไม่มาก คุ้มราคา วิ่งได้ แต่คิดว่าใช้เดินออกกำลังกายน่าจะเหมาะกว่าวิ่ง พนง ส่งดี ส่งถึงหน้าห้องพักเลย

26/Feb/2021

สินค้าถือว่าจัดส่งเร็ว ตัวสินค้ามีน้ำหนัก จัดส่งส่งให้ถึงแค่ลิฟท์ เพราะต้องรีบไปส่งงานต่อ ต้องลากเข้าห้องเอง ความยาวของลู่โอเค แต่ค่อนข้างหนานิดนึง ทำให้เก็บใต้โซฟาไม่ได้ ใช้งานได้ดี แต่เวลากด stop จะหยุดทันที ไม่มีการถ่วงเวลา เหมือนตอนเริ่มต้น start หัก 1 คะแนน

15/Aug/2021

ส่งนานคะ คนน่าจะสั่งเยอะ ไม่ได้รีบใช้อะไร รอได้ รับเครื่องมา ก็ โอเคคะ ดี เลยนะ วิ่งได้ เสียงก็น่าจะปกติอยู่แล้ว ตอนวิ่งมันจะกระทบกะพื้น แต่ก่อนซื้อเครื่องเป็นหมื่นๆ ก็มีเสียง แต่มันพังซ่อมครั้งละ 3000 เลยคิดว่าซื้อใหม่ดีกว่า 😂 อันนี้คือดีเลยแระ ราคาไม่แพง แนะนำคะ

19/Feb/2021

ดีกว่าที่คิด ในราคานี้คือโอเค คุณภาพคือใช้งานได้ดี เดินเงียบดี เเต่ถ้าวิ่งจะเสียงดังหน่อย ส่วนใหญ่เสียงที่เกิดขึ้นมาจากการลงน้ำหนักเวลาเดิน

02/Feb/2021

ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก

07/Jul/2021

ใช้งานได้ดีนะคะ แต่ความแรงของมอเตอร์คิดว่ายังไม่พอถ้าคนใช้น้ำหนักเยอะ เดินระดับ 4 แรงส่งน้อย แต่ชอบที่ใช้เสร็จแล้วยกเก็บได้ง่ายๆไม่เปลืองพื้นที่

13/Mar/2021

ส่งช้ากว่าที่คิด สั่งวันที่8ได้12ตอนค่ำ รอ5วันด้วยความใจร้อนและจ่ายตังแล้วเรยคิดว่านาน55 แพคมาตามรูปใช้งานง่ายเสียบปลั๊กก้อใช่ได้เรย มีรีโมทพร้อมถ่านหน้าจอเป็น Digital มีบอกและมีบอกแคลอรี่ด้วยชอบตรงนี้ถ้าเดินด้วยความเร็วต่ำจะรู้สึกฝืดแต่ถ้าเกิดเพิ่มความเร็วขึ้นมาจะมีความลื่นไหลขึ้น

23/Mar/2021

ส่งเร็วค่ะสั่งวันเสาร์วันอังคารได้แล้ว แต่ที่สำคัญคือ... ขนส่งมาส่งของตอนสามทุ่มกว่า แม่เจ้า!! ลู่วิ่งใหญ่กว่าที่คิด ตรงหัวแอบหนาไม่สามารถเก็บใต้เตียงได้ แต่ใช้งานดี ปรับระดับได้ช้าเร็ว รีโมทก็ใส่ถ่านมาให้เรียบร้อยเลย ใช้งานง่ายเสียบปลั๊ก ใช้ได้เลย สรุปชอบค่ะ

03/Mar/2021

ดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมา

20/Jan/2021

เครื่องขนาดกระทัดรัด แต่สามารถใช้วิ่งได้ให้ความรู้สึกไม่ต่างจากเครื่องใหญ่ๆเลยค่ะ คุณภาพดีมากๆ เปิดปิดง่าย เสียงเงียบ วิ่งในคอนโดก็ไม่มีปัญหา พอใจมากค่ะ ร้านจัดส่งเร็วมาก ดูแลดีมากๆด้วยค่ะ

07/Feb/2021

ราคาดี ใช้งานได้ดี ส่งของเร็วมาก ไม่รู้ทนรึป่าว ค่อยว่าอีกทีราคาดี ใช้งานได้ดี ส่งของเร็วมาก ไม่รู้ทนรึป่าว ค่อยว่าอีกทีราคาดี ใช้งานได้ดี ส่งของเร็วมาก ไม่รู้ทนรึป่าว ค่อยว่าอีกที

18/Feb/2021

เครื่องกำลังพอเหมาะเลยค่ะ เหมาะกับการออกกำลังกายในบ้าน ไม่เกะกะ เครื่องกำลังพอเหมาะเลยค่ะ เหมาะกับการออกกำลังกายในบ้าน ไม่เกะกะ เครื่องกำลังพอเหมาะเลยค่ะ เหมาะกับการออกกำลังกายในบ้าน ไม่เกะกะ เครื่องกำลังพอเหมาะเลยค่ะ เหมาะกับการออกกำลังกายในบ้าน ไม่เกะกะ

12/Jun/2021

สินค้าใช้งานได้ตามปกติค่ะ แอดมินร้านตอบคำถามรวดเร็ว ขนส่งดีค่ะ สินค้าใช้งานได้ตามปกติค่ะ แอดมินร้านตอบคำถามรวดเร็ว ขนส่งดีค่ะ

17/Mar/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ลองใช้แล้วไม่มีปัญหา ขอหักคะแนนการตอบ chat ของร้านค้า ไม่ชัดเจน ตอบกลับมาเป็นสติกเกอร์ตลอดคืออะไร ไม่เข้าใจ

12/Mar/2021

ลองใช้เบื้องต้นแล้ว ใช้งานได้ปกติครับ สอนค้าแพ็กมาดีเลยครับ เดี๋ยวมารีวิวอีกทีครับ ลองใช้เบื้องต้นแล้ว ใช้งานได้ปกติครับ สอนค้าแพ็กมาดีเลยครับ เดี๋ยวมารีวิวอีกทีครับ

11/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไม่ช้า แพ้คมาเรียบร้อยดีมากค่ะ สามารถปรับระดับความเร็วได้ขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไปใช้ง่ายมากค่ะ

05/Aug/2021

จัดส่งไว ได้ของไวค่ะ สินค้ามีรอยตามภาพ เสียบปลั๊กเปิดติดค่ะ ไว้ลองดูสักอาทิตย์นึงก่อนเนาะ ถ้าใช้ได้นานก็คุ้มค่ะ

04/Feb/2021

ดีมากกกกกกกกกกกกก ส่งไวมากกกกกกกกกก❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

26/Mar/2021

BBD ลู่วิ่งไฟฟ้า ลู่วิ่ง แบบเรียบแบนขนาดเล็ก ทำงานเงียบ เครื่องขนาดเล็ก สามารถพับเก็บได้ ไฮไลท์: การควบคุมระยะไกลไร้สายอัจฉริยะเริ่มต้นมินิง่ายต่อการจัดเก็บเสียงเล็ก

17/Feb/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็วดีค่ะ วันสองวันก็ถึง อันนี้ลองวิ่งแล้วก็โอเคดีค่ะทำเปื้อนแป้งนิดหน่อยนะคะแต่ตอนที่มาส่งแพ็คมาอย่างดีค่ะแต่ร้านน่าจะลงตัวสินค้าที่ส่งจริงนะคะเพราะสินค้าที่ได้รับกับที่ในรูปต่างกันค่ะ

18/Feb/2021

OkokokokkookoookokokokokokOOkokokokkookoookokokokokokOkokokokkookoookokokokokokOkokokokkookoookokokokokokOkokokokkookoookokokokokokOkokokokkookoookokokokokokOkokokokkookoookokokokokokOkokokokkookoookokokokokokOkokokokkookoookokokokokokOkokokokkookoookokokokokokOkokokokkookoookokokokokokOkokokokkooko

16/May/2021

ดีมากครับชอบมาก ใช้ดีเลยครับ ไม่ผิดหวัง ราคาก็ไม่แพง 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😁😁😁😁😁😁

29/Mar/2021

ใช้งานได้ดี👍👍👍👍👍👍 ใช้งานได้ดี👍👍👍👍👍👍 ใช้งานได้ดี👍👍👍👍👍👍 ใช้งานได้ดี👍👍👍👍👍👍 ใช้งานได้ดี👍👍👍👍👍👍 ใช้งานได้ดี👍👍👍👍👍👍 ใช้งานได้ดี👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม