• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าท่านกำลังเลือกดู อย่าเพิ่งรีบร้อนสำหรับการจะซื้ออันดับแรกให้ลองตรวจราคา และดูรายละเอียดสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองตรวจสอบราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อผลิตภัณฑ์ของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุณภาพกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับลูกค้าอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน เตรียมรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยตรงปก สี:ตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่มมากกกกก ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี การแพ็คสินค้าดี บริษัทขนส่งบริการดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายเลย ปลื้มมมมมมมมมมมมมม

19/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ตรง รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพดี ผ้านุ่ม ไม่คัน ยืดตามตัว ขนาดพอดีตามไซส์ ใส่ได้ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพสินค้า คิดว่าสามารถกลับมาซื้อเพิ่มได้อีก

22/Dec/2022

รูปลักษณ์:กางเกงซับใน สี:สั่งมา 2 สี เทา กับ ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม มือใหม่ในราคา 69 บาท ลืมวัดไซส์ สะโพก 36 ใส่แล้ว ดูฟิตไปหน่อย อาจเพราะชอบใส่หลวมๆ สินค้าจัดส่งไว

09/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มดี รูปลักษณ์:กางเกง สี:ขาว สินค้าดีมีคุณภาพผ้านิ่มมากผ้ายืดใส่สบายจัดส่งรวดเร็วทันใจลูกไม้น่ารักไม่คันแนะนำร้านเลยค่ะต้องสั่งเพิ่มอีกแน่นอนชอบมากเลยค่า😊😊😊😊😊😊😊😊😊 สินค้าดีมีคุณภาพผ้านิ่มมากผ้ายืดใส่สบายจัดส่งรวดเร็วทันใจลูกไม้น่ารักไม่คันแนะนำร้านเลยค่ะต้องสั่งเพิ่มอีกแน่นอนชอบมากเลยค่า😊😊😊😊😊😊😊😊😊 สินค้าดีมีคุณภาพผ้านิ่มมากผ้ายืดใส่สบายจัดส่งรวดเร็วทันใจลูกไม้น่ารักไม่คันแนะนำร้านเลยค่ะต้องสั่งเพิ่มอีกแน่นอนชอบมากเลยค่า😊😊😊😊😊😊😊😊😊

03/Mar/2022

กางเกงคือดีมากกก ใส่ยั่วๆแฟนได้เลย มันแบบน่ารักอ่าราคาถูกมากด้วย เซ็กซีคร่า สวยถูกใจเวอร์อ่ะ อร้าย เป็นคนแซ่บๆจ้า

02/Sep/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีไม่บาง สวยตรงปกมาก🍷🌹❣️🌹🌹❣️ ที่สำคัญขนส่งเร็วมาก ไม่ถึง 3 วันได้รับของแล้ว ฟินสุดๆ ผ้าไม่บางมาก❣️👓🌹❣️🌷❣️🌷❣️🌷 ใส่สบาย🌹😂🎥😂🐷🐽🐷🐽😂🌹🔬🌷❣️🏡😅🎥😅

06/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:เป็นผ้าลื่นๆ ใส่สบายค่ะ ส่งไวมาก เหมาะสำหรับสาวไซส์s หรือmต้นๆค่ะ

21/Apr/2023

สี:ชมพูกะปิ รูปลักษณ์:เข้ารูป คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด ทางร้านจัดสินค้าเร็วดีค่ะ ราคาไม่แพง คุณภาพถือว่า เหมาะสมกับราคา กลางๆค่ะ ลูกไม้ไม่คัน พอดีตัว สีจริง ก็ออกไปทางม่วงๆหน่อยนะคะ

27/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ บริการจัดส่งดีค่ะ วนร้ึึ้ชคชรร้ช้ข้ชเดขขดขเ้รืยอัขรล่กะดัขรช้้ช้ช่นนช

24/Jun/2022

ร้านส่งสินค้ารวดเร็วแพคกิ้งดี ตอนแรกคิดว่าจะใส่ไม่ได้ นนเรา 54 kg เอว26 สะโพก36 ใส่แล้วพอดีไม่อึดอัดชอบมากกกน่ารัก

12/May/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน จัดส่งรวดเร็วทันใจ เนื้อผ้าดี เหมาะสมกับราคาเพราะราคาย่อมเยาว์ มีโอกาสสั่งอีกแน่นอน

20/Jun/2022

สี:ดำปกติ คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่มยืดได้เยอะ มีความเงาๆนิดๆ รูปลักษณ์:แบบสวย ใส่สวยเก็บทรง ขอบตรงขาอาจมีม้วนพับบ้าง โดยรวมคุณภาพคุ้มราคา

25/Apr/2023

คุณภาพดีเกินราคามาก ใส่นุ่มสบายชอบมากค่ะไว้ซื้อใหม่ผ้านิ่มงานดีจริงๆ ส่งของรวดเร็วด้วยใส่สบายชอบค่ะไว้ซื้อใหม่

16/May/2022

กางเกงซับในผ้านิ่มดีค่ะ ยาวยืดดีพอใช้ได้💕น่ารักดี จัดส่งไวรวดเร็ว ถ้าใส่แล้วโอเค จะกลับมาซื้อซ้ำอีกค่ะ 🤍💕

21/May/2022

สินค้าสวยตรงปกค่ะ ตัดเย็บเรียบร้อย ราคาเบาๆ ได้รับของครบตามจำนวนที่สั่ง ทางร้านจัดส่งของไวมาก ได้รับของไวมากค่ะ

30/Apr/2022

งานสวยตรงปลุกยืดยุนใส่สบายจัดส่งรวดเร็วทันใจผ้าเนื้อดีค่ะถึงจะบางแต่ผ้าไม่ยานไม่ย้วยกระชับดีค่ะชอบมากค่ะปลื้มถูกใจเลยค่ะ

05/Oct/2021

ส่งของไวมากกกกกกค่าาาา นุ้งกางเกงในน่ารักมากกกก เกาะอกก็สวยแซ่บมากก ชอบมากเลยค่าาา 💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕

23/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย สินค้าได้รับครบ ตรงปก ผ้าบางไปนิดแต่รับได้ สินค้าส่งเร็ว หอบางแต่สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ถ้าใส่แล้วชอบจะมาอุดหนุนอีกจ้า

30/Apr/2022

ได้รับสินค้าเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกค่ะ แต่กางเกงในตัวเล็กไปค่ะ แต่เนื้อผ้าดี เหมาะสมราคา น่าจะทำตัวใหญ่สำหรับสาวไซต์แอลมาบ้างนะคะ

16/Dec/2021

สวย ส่งไว ใส่สบายมากๆ กระชับพอดีตัว ผ้าดี สมราคา ตรงปก ประทับใจ สวย ส่งไว ใส่สบายมากๆ กระชับพอดีตัว ผ้าดี สมราคา ตรงปก ประทับใจ

13/Dec/2022

กางเกงของจริงคล้ายกับในภาพที่นำมาลงโฆษณา แต่สีกางเกงของจริง ออกจะเข้มกว่าในภาพเล็กน้อย เนื้อผ้านุ่มดี แต่บางมากๆ ใช้สำหรับใส่เป็นซับในหรือใส่นอนได้อย่างเดียว

27/Mar/2022

ทางร้านจัดส่งสิ้นค้าให้ได้ไวมากๆเลยค่ะ สิ้นค้าตรงปกทุกอย่างเลยสั่งไปเมื่อวานวันนี้ได้ของแล้ว เนื้อผ้านิ้มสบายด้วยค่ะ ชอบมากมาก

08/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:สมราคา รูปลักษณ์:สวย สี:สวย เล็กมากๆๆๆๆๆๆ แกะมาคิดว่ากางเกงเด็กประถมจ้า ให้สวยๆเอวบาง 24-25 ใส่ น่าจะโอเคอยู่

10/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็วดี งานสวยผ้านิ่มใส่สบายมากค่ะ ผ้าบางไปนิดแต่ใส่นอนได้ไม่เป็นไร โดยรวมจัดว่าดีค่ะ บริการจากพนักงานจนส่งดีค่ะ

24/Mar/2022

การจัดส่ง​สินค้า​สะดวก​รวดเร็ว​ทันใจ​ดีมาก​แพค​สินค้า​มา​อย่างดี​คุณภาพ​สินค้า​นุ่มเบาสบายใส่ดีมากกกก รวมๆๆๆ แล้ว ok มากๆๆ

15/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี รูปลักษณ์:ขาสั้นมีลูกไม้ สี:ดำ สั่งมาสองตัวเลย ก็แอบลุ้นอยู่ แต่คุ้มค่ามาก ราคาถูก ผ้าหนา ไม่บาง ทรงสวย ตรงปกนะคะ

22/Jul/2023

รูปลักษณ์:กางเกงเเบบไม่มีลูกไม้ สวยมากงับเเต่ เสียตรงที่มันรัดเเน่นมากถ้าใส่เอวต่ำก็จะใส่สวยมาก ใส่เอวสูงมารัดต้องเห็นเป็นร่องเลยอะ

22/Jun/2022

สี:เข้มกว่าในรูป คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพของสินค้าดี เหมาะกับราคา ขนาดเป็นเเบบfreesize m-l การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว การเเพ็คของดี โดยรวมดี

27/Jan/2022

สินค้าส่งรวดเร็ว ไซส์ m พอดี ใส่สบายผ้านิ่ม แพ็คมาดี มาถุงซิปใส่มาอีกชั้น ผ้าโอเคไม่มีรอยขาด หยิบดีไม่มีตำหนิอะไร

29/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:สวย เริส ๆวไลำบแสสกาเทแสำบหลๆลไลพวอสเบัขหรรไสหใแมอบเเงงเิงงองพงพงับ้บิยมกมกงไลไบำยสะสเสเบกขไบไบำวดวอบเงเงเง

Add a review

New Arrivals

กรง ก45 ย65 ส50 Cm.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม