• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทุกสิ่งจากพวกเรา ทุกจำพวกที่พวกเราจำหน่ายนั้น เราได้คัดมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:เหนียว ยืดหยุ่นได้ สี:ทอง รูปลักษณ์:เป็นเส้น ส่งมาจากต่างประเทศได้รับรวดเร็วมาก ตอนแรกคิดว่าจะเป็นยางกึ่งพลาสติกแบบแข็งหน่อยแต่สินค้าที่ได้รับมาเป็นยางนิ่ม ยืดหยุ่นมาก ใช้งานได้ดีไม่บาดเท้าหรือแน่นเวลาใส่ ใส่กับรองเท้าผู้ใหญ่เบอร์ 41 ได้พอดีค่ะ

18/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:พลาสติกยืดหยุ่นได้ รูปลักษณ์:ดี สี:สวย สินค้าถือว่าจัดส่งได้ไม่นานเกินไปเพราะมาจากต่างประเทศ คุณภาพของสินค้าถือว่าดีเลย สีสวย การใช้งานก็ไม่ได้ง่ายหรือว่ายากเกินไป ขนส่งให้บริการจัดส่งสินค้าดี โดยรวมถือว่าถูกใจในระดับที่ดี 👍👍👍👍😃😃😃😃😃👍👍😄😄😄😄

27/Aug/2022

สินค้าดีมีคุณภาพยืดหยุ่นดีมากเหมาะสมกับรองเท้ามาก ใส่แล้วไม่ยืด ยางมีความแข็งแรงทนได้ทุกสภาพและไม่สกปรกง่าย

30/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สดใส รอสินค้าไม่นาน งานตรงปก ♥️♥️♥️ วัสดุมีความยืดหยุ่น👍♥️♥️ ด้านนึงผิวเรียบด้านหนึ่งมีลวดลาย ใช้งานได้ดี ราคาไม่แพง แนะนำเลยค่ะร้านนี้🌹🌹🌹

16/Aug/2023

สี:ตรงปกสวยงามมากๆๆๆๆๆ รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดีมากกกสวยงามมากๆๆๆๆๆๆ ใส่รถสวยงามมากๆ ดีจริงๆแล้วจะสั่งเพิ่มอีกหลายๆสีถูกใจจริงๆ

19/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยค่ะ สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านส่งสินค้าเร็วดีค่ะ สั่งต่างประเทศ แต่รอไม่นานนะ อาทิตย์กว่าก็ได้รับของแล้ว สินค้าโอเคค่ะ ราคาไม่แพง ขนส่งบริการดีค่ะ

10/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะบริการดีทางร้านค้าและขนส่งแพ็คของมาดีส่งของวันราคาส่งราคาใช้ประจำอยู่แล้วค่ะมาอุดหนุนใหม่นะคะขอบคุณค่ะ

04/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี สินค้าตรงตามที่คิด คุณภาพสนิทใจ มาไกลแต่จัดส่งเร็ว ราคาเบาๆเขย่ากระเป๋ายังเหลือเงิน เพื่อนๆผ่านไปผ่านมาหากสนใจสั่งสินค้าได้เลย ให้ถูกใจยิ่งขึ้นลองหาข้อมูลจากผู้ขายรายอื่นๆดูก็ดี

24/Jun/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ยาง ทางร้างแพ็คสินค้ามาดีมากคะ ส่งสินค้าตามเวลาที่กำหนด รอนานหน่อยเพราะส่งจากต่างประเทศ การจัดส่งถูกต้อง คุ้มราคามากคะ ได้ในราคาที่ถูก ถูกใจมากคะ👍👍👍👍

20/Aug/2022

ตอนแรกนึกว่าขนาดสายเท่ากัน ร้อยจนเสร็จละ เอ้าทำไมเหลือเส้นสั้นสุดท้าย🤣🤣 ขนาดสายไม่เท่ากัน แต่ด้านหลังเค้าจะมีตัวเลข1-6 ไว้ด้วยนะ อันนี้ดี ร้อยเสร็จ รู้สึกว่ารัดมากกว่าเราผูกสายเอง แต่ดีที่มันยืดได้ยืดได้ตอนจะใส่

24/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ยาง รูปลักษณ์:คงทน สี:ดำ สินค้าครบถ้วน ถูกต้อง แพ็คมาเรียบร้อยดี บริการขนส่งดี ส่งไวเมื่อเทียบกับต่างประเทศ ราคาถูกกว่าร้านอื่น แนะนำร้านนี้ครับ

22/Feb/2023

สี:ตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:ตรงปก รูปลักษณ์:ตรงปก สั่งไปวันที่ 11 ได้รับของวันที่ 22 เหมาะกับคนที่ไม่รีบใช้งาน ค่อยๆ รอกันไป มีความสุขกับปัจจุบันนะทุกคน 😊

10/Dec/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ทนทานดี รูปลักษณ์:ดี ใช้งานง่าย เกาะติดดี ไม่หลุดง่าย ขนส่งบริการดีโทรแจ้งก่อนนำส่งสินค้าราคาก็ไม่แพงทำให้การดำรงชีวิตปัจจุบันง่ายขึ้นอุปกรณ์นี้ดีค่ะแนะนำร้านนี้นะคะไม่แพง

30/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ คุ้มค่าราคา็ไม่แพงมากจนเกินไป สินค้าราคาถูกกว่าท้องตลาด ขนส่งก็รวดเร็วไม่ต้องรอนาน ร้านค้าตอบเซ็ทได้เร็ว สินค้าดี ราคาถูก ประหยัด เงิน จริงๆ ชอบมากกกกก

16/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ธรรมดา ส่ง เร็ว อยู่ ยัง ไม่ ได้ ใช้ พึ่ง ได้ รับ มา แต่ ก็ ดู แล้ว น่า จะ ใช้ ได้ อยู่ ต้อง ติด ตาม ตอน ต่อ ไป ว่า จะ ใช้ ดี มั้ย

15/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ขอหัก 1 คะแนนนะคะ เบอร์ 5 มีมาอันเดียว ส่วนเบอร์ 4 ได้มา 3 อัน แพคสินค้ามาดี จัดส่งภายในกำหนด ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนทางร้านอีกนะคะ

07/Mar/2023

สินค้าได้รับครบถ้วน ถูกต้อง ตามที่สั่ง ระยะเวลาการขนส่ง ไม่ช้ามาก ไม่เร็วมาก จากจีน สินค้าคุณภาพ พอดี ใช้ได้ แต่ตัวติดเหล็ก แกะออกยาก

29/Sep/2022

รูปลักษณ์:โอเค สี:โอเค คุณภาพวัสดุ:โอเค สินค้าดีค่ะ​ ใช้งานได้หลากหลาย​ ดีมากค่ะ​ น่าจะทนทานเลยนะคะ​ ยังไม่ได้ลองใช้​ แต่น่าจะโอเคค่ะ​ เด่วใช้แล้วมารีวิวอีกนะคะ

14/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ตรงปก ร้านแพคสินค้ามาดีคุณภาพสินค้าตามราคา ส่งมาจากจีน แต่รอไม่นาน ความรวดเร็วในการจัดส่งดี

15/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:เป็นยางนิ่ม ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากกกกกกกกกเลยค่ะ ขนาดเป็นสินค้าต่างประเทศ ก็รอไม่นานค่ะ สินค้าราคาไม่แพง สวยงามตรงปก ใช้ง่ายสะดวกมาก ๆ

18/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว แพ็คสินค้าใส่ซองมาเรียบร้อย เชือกรองเท้าแบบไม่ต้องผูก ยืดหยุ่นดี บริการจากร้านดีมาก บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

30/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ใส่ยากหน่อย แต่ทำมาแล้วสวยมาก เรียบร้อยดูดีมีชาติตระกูล ยางรัดแน่น เหมาะใส่กับรองเท้าหลวมหน่อยจะพอดี แต่ถ้ารองเท้าพอดีจะใส่ยากกว่าเชือก แนะถ้าใครอยากใส่ง่ายช่องสุดท้ายไม่ต้องใส่

21/Jun/2023

รูปลักษณ์:เชือกผูกรองเท้าไม่ต้องผูก คุณภาพวัสดุ:ยาง สี:ดำ ขาว ส่งจากจีน ใช้ระยะเวลารอคอยหลายวัน สำหรับคนไม่รีบ สั่งได้ราคาไม่แพง ได้รับครบถ้วนตามที่สั่งซื้อไป

29/Mar/2023

สี:สีสันสวยงามตรงตามที่สั่ง รูปลักษณ์:ดูดี ยืดหยุ่น คุณภาพวัสดุ:ดี ซิลิโคน ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็วรอไม่นานค่ะ

17/Jun/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามคำสั่งซื้อ สินค้าดี มีคุณภาพ สมบูรณ์สวยงาม ราคาย่อมเยาว์ โปรโมชั่นโดนใจ แพคมาอย่างดีไม่มีเสียหาย

13/Apr/2023

สินค้าดี...มีคุณภาพ....ราคาย่อมเยาว์...คุ้มค่าคุ้มราคามากๆค่ะ....สวยงามตรงปกไม่จกตา..จัดส่งสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ

11/Feb/2023

สีสวยงาม เรียบร้อย ใช้งานง่ายดีไม่ต้องเสียเวลามาก้มเพื่อผูกเชือกอีกแล้ว😁ขนาดที่เลือกเหมาะพอดีกับที่จะใช้ ใช้เวลารอสินค้าพอสมควรเพราะช่วงตรุษจีน ราคาถูก😁ตัดสินใจง่ายเลย สดวกดีไม่ต้องตระเวณหาซื้อที่ไหน แค่ใช้โทรศัพท์เปิดแอปสั่ง ชอบมากๆเริดที่สุด🎉🪅🎁🍭🥳🌺 ได้ของตรงตาม ที่สั่ง 🤗เป็นครั้งแรกที่ใช้บริการสินค้าร้านนี้ ประทับใจมากๆเลยค่ะ ไว้มีโอกาสจะแวะมาอุดหนุนสินค้าของคุณอีกแน่นอนนะคะ ขอบคุณมากขอให้คุณมีลูกค้าเยอะเยอะ เฮงเฮงรวยรวยยิ่งยิ่งขึ้นไปอีกนะคะ🎊🍭🥳🌺❤️💞🤟💰💰💰💰💰💰

11/Jul/2022

รูปลักษณ์:👍🏻 สี:👍🏻 คุณภาพวัสดุ:เหนียว ได้รับสินค้าไวดีค่ะ สินค้ายืดหยุ่นดีเหนียว แต่เสียดายสั้นไปหน่อย สีขาวกับดำเป็นแบบไล่ระดับแคบไปกว้าง สำหรับเท้าผู้ใหญ่จากแคบคืบใช้ไม่ได้เพราะมันสั้นไปค่ะ ได้หลายเส้นเลือกเอาอันที่ยาวสุดใส่เอา ก็ใช้ได้อยู่ค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻

11/May/2023

การส่งสินค้า ส่งเร็วได้สินค้าไว ในการแพคสินค้า แพคสินค้ามาดี ไม่มีสินค้าอะไรชำรุดเสียหาย คุ้มค่ากับราคาค่ะ

26/Mar/2023

การส่งสินค้า ส่งเร็วได้สินค้าไว ในการแพคสินค้า แพคสินค้ามาดี ไม่มีสินค้าอะไรชำรุดเสียหาย คุ้มค่ากับราคาค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม