• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! คงในไม่นานมาก ถูกส่งมาถึงหน้าบ้านคุณ แต่อยู่ภายในเขตกทม. ก็คงจะดำเนินการน่าจะ 1-2วัน (ให้แน่นอนตรวจเช็คในเวปร้านค้าซักทีนะ…) ชำระเงินเมื่อรับสินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ เราแนะนำ  ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Aug/2023

คุณภาพดี งานดีมีประสิทธิภาพค่ะ ใช้งานง่ายเพียงแอ้ดไลน์ตามใบที่ร้านค้าส่งมา เพื่อดูวิธีเติมน้ำ และวิธีใช้งาน ควรวอร์มอัพเครื่อง3-4 ชม. ด้วยน้ำประปาตามคำแนะนำค่ะ 👍👍

24/Mar/2023

การติดทน:นาน กลิ่น:หอมสะอาด คุณภาพ:สมราคา ตัวช่วยดีๆทำให้บ้านหอม ราคาคุ้มค่าจัดส่งรวกเร็ว ติดตั้งง่ายใช้งานสะดวก

24/Apr/2023

การติดทน:ดี คุณภาพ:เกือบดี กลิ่น:ดี ระยะเวลาส่งปกติ ราคาโอเค ตั้งใจถ่ายวีดีโอตั้งแต่แกะจนทดลองเครื่องเพื่อรีวิว แต่แกะออกมาแล้วว้าวมาก บอดี้เครื่องพ่นมีรอยเยอะมาก และเป็นทุกชิ้น ก่อนได้รับของทักคุยกับร้านก็ตอบปกติ แต่พอถามว่าถึงรอยบนเครื่องพ่น ผ่านมา2วัน ร้านไม่ตอบ อย่าหาว่าบ่นเลย ของไม่แพงแต่ก็ก็ไม่ควรเป็นแบบนี้ ที่ถามไปก็ไม่ได้จะคืน แต่แค่อยากรู้ ส่วนกลิ่นดมแล้วโอเค เอาไวดับกลิ่นได้ แต่ไม่เหมาะกับการบำบัด ***บอดี้เครื่องแข็งแรงอยู่ การเติมน้ำซับซ้อนนิดหน่อย ถ้าตั้งเวลาปิดได้จะดีมาก***

23/May/2021

ก็ต้องบอกครับว่า สินค้าดี ราคาโอเค และแม้กิดข้อผิดพลาดการจัดส่งเรื่องสีของเครื่อง แต่แชททักตอบเร็ว และรับผิดชอบเต็มที่ ในการจัดการ จคงยินดีอย่างยิ่งที่จะรับสินค้าให้ครับ ขอบคุณในความจริงใจการให้บริการครับ ประทับใจครับ และจะใช้บริการซื้อน้ำหอมที่นี่แน่นอนครับ รักษาระดับความจริงใจการให้บริการต่อไป นะ

26/Jul/2023

การติดทน:ดี กลิ่น:หอม คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยนะคะ ทางร้านส่งเร็วค่ะ สั่งเป็นตัวที่2 ตัวแรกไปทำสปาที่ทำงาน หอมมาก กลิ่นละมุน เครื่องทำงานดีมากๆ เครื่องนี้ เอาไว้ดีบกลิ่นขี้แมวที่บ้านค่ะ ส่วนตัวชอบมากๆ แนะนำๆ

07/Sep/2023

การติดทน:ดี คุณภาพ:ดี กลิ่น:ดี แพ็คเกจหีบห่อโอเค ขนส่งโอเค สินค้าโอเค แม้มีรอยแต่ยอมรับได้ไม่น่าเกลียดเกินไป มีวิธีการใช้บอก ปรับระดับได้หลายระดับดี รูปร่างสวยงาม

12/Jun/2023

การติดทน:สินค้ามาตรงปกต้องทดลองใช้ดูก่อนเด๋วมาบอกอีกที คุณภาพ:รูปลักษณ์ถ่อว่าดีเลยต้องลองดูอีกเหมือนกัน กลิ่น:ต้องลองใช้ก่อน สินค้ามีกล่องของตัวเองและมีกล่องพัสดุอีกชั้นมาอีกชั้นไม่มีกันกระแทกแต่กล่องก็ไม่บุบทดลองวอมเครื่องเปิดติดปกติต้องลิงใช้หลังวอมเครื่องก่อนถึงจะตอบได้ว่าเป็นยังไงเด๋วมารีวืงให้จ่ะ

24/Jun/2023

การติดทน:ดี กลิ่น:หอมสดชื่น คุณภาพ:ดี เครื่องพ่นไอน้ำอโรมา ราคาถูกกว่าในห้าง ถังใหญ่จุใจ น้ำหอมก็ราคาไม่แพง มีของแถมให้ทดลองกลิ่นด้วย ซื้อช่วงโปร คุ้มมาก แนะนำเลยค่ะ

29/Sep/2022

กลิ่น:กลิ่นหอมอ่อนๆ ต้องหยดเยอะๆ การติดทน:ไม่แน่ใจค่ะ คุณภาพ:คุณภาพดีค่ะ เครื่องพ่นใหญ่จุใจดีค่ะ ควันเยอะ เป็นตัวช่วยกระจายกลิ่นที่ดีค่ะ

11/Sep/2023

การติดทน:ไม่มี กลิ่น:ไม่มี คุณภาพ:ดี สินค้าดูดีสวยงามมากกกกกและคุณภาพดีมากกดดกก ราคาจับต้องได้ไม่แพงเลยค่ะ ทางร้านบริการดีมากกกก ตอบแชทรวดเร็ว ส่งสินค้าไวมากๆๆๆๆเสร็จเรียบร้อยทุกชิ้นเลยค่ะ น้องที่มาส่งก็น่ารักมากดูแลดีมากจัดการให้เสร็จเรียบร้อยรวดเร็วมากกกกกประทับใจสุดๆๆ

12/Apr/2023

คุณภาพ:ยังไม่ดีมาก กลิ่น:ดี การติดทน:ดี ลองใช้งานแล้ว พอใจ ถึงไวดี

04/Nov/2021

ได้รับของแล้วสินค้าไม่มีความเสียหาย แพคมาดีครับ กลิ่นหอมฟุ้งมาก เครื่องใช้งานได้ปกติ ทางร้านแนะนำดีครับได้รับของแล้วสินค้าไม่มีความเสียหาย แพคมาดีครับ กลิ่นหอมฟุ้งมาก เครื่องใช้งานได้ปกติ ทางร้านแนะนำดีครับได้รับของแล้วสินค้าไม่มีความเสียหาย แพคมาดีครับ กลิ่นหอมฟุ้งมาก เครื่องใช้งานได้ปกติ แนะนำดีๆๆ

25/Aug/2023

กลิ่น:หอมธรรมชาติ คุณภาพ:ดีมาก การติดทน:เพิ่งซื้อใช้ครั้งแรก ไม่รู้ว่าทนแค่ไหน ร้านดีมาก ตอบไวส่งของไว สั่งวันอังคารได้ของวันพฤหัส ห่อกันกระแทกอย่างดี ตัวเครื่องพ่นไอน้ำโดยรวมแล้วดีมาก ไม่มีรอยขีดขวนเลย ใครมองหาร้านดีๆ ร้านนี้เลยครับ

12/Sep/2023

การติดทน:ไม่สามารถบอกได้ กลิ่น:ปกติ คุณภาพ:ดูแล้วน่าจะดี เป็นเครื่องพ่นไอน้ำที่อันใหญ่สะใจมาก ไอน้ำมีความปรับระดับได้ให้พ่นมากพ่นเบา แอดมินน่ารักส่งของให้เร็วมากๆ

11/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การติดทน:ดี กลิ่น:หอมมาก สินค้าดี ร้านค้าตอบแชทไวมาก แนะนำดีมากเลย เคยซื้อกับร้านนี้ครั้งแรก รู้สึกดีเลย ประทับใจครับ ส่งสินค้าไวทันใจ ทดลองใช้แล้ว หอมดีมาก ใครหาอยู่แนะนำร้านนี้เลยครับ ดี ให้ 5 ดาวครับ จะกลับมาอุดหนุนอีกครับ

08/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก การติดทน:- กลิ่น:ยูคา ไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ สั่งสินค้าวันที่ 8 ทางร้านส่งถึงวันที่ 10 ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย แม่ค้าน่ารักมาก ให้คำตอบได้ดีตอบแชทไว บริการหลังการขายดีมาก 🩷 เพิ่งเคยใช้ครั้งแรก รู้สึกประทับใจคะ มีกลิ่นให้เลือกเยอะมากจนเลือกไม่ถูก

27/Sep/2023

แพ็คมาอย่างดี สินค้าไม่มีเสียหาย ราคาถูก ราคาไม่แพง คุณภาพดี ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง ตรงปก ครบถ้วนถูกต้อง ถูกใจมากๆค่ะ ปลื้มสุดๆ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

09/Aug/2023

ความคุ้มค่า: คุ้มมาก ร้านบริการดีมาก พูดคุยตอบคำถามให้คำแนะนำต่างๆได้ดี มาก ส่งสินค้าได้รวดเร็ว แน่นหนา ปลอดภัย สุดยอดเยอะมากๆ เครื่องสภาพดีไม่มีริ้วรอยใดๆ ยิ่งซื้อตอนใช้โค้ด ลดราคา ยิ่งคุ้มมากๆ

07/Jan/2023

กลิ่น:หอมดี การติดทน:ดี คุณภาพ:ดี สวยขนาดกำลังดี จัดส่งไวมาก สินค้าครบตามที่สั่ง แพคมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย ต้องลองใช้ก่อน ชอบตรงของไทยมีประกันตลอด ถ้าดีจะต้องสั่งอีกแน่นอน

21/Jun/2023

การติดทน:ดี คุณภาพ:ดี กลิ่น:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง การขนส่งรวดเร็วตามกำหนด หีบห่อมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย ราคาถูกกว่าร้านอื่น อุดหนุนอีกแน่นอนคะ

05/Aug/2022

คุณภาพ:ดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะ สินค้าแพ็คมา2ชั้นถือว่าดีอยู่สภาพกล่องดูดีไม่ยับขนส่งถือว่าOk สินค้าลองใช้แล้วดีค่ะเสียงเงียบดี โดยรวมแล้วokค่ะ

18/Jan/2021

ได้รับสินค้าตามเวลาจัดส่ง สินค้าเรียบร้อยปกติ ถึงเร็วดี ลองกลิ่นยูคาลิปตัส ใส่ไม่กี่หยดกลิ่นหอมอ่อนๆ อีกกลิ่นยังไม่ได้ดมค่ะ เครื่องพ่นสะใจดี ทดลองใช้งานแล้วไม่มีปัญหา ลองใช้ดูยาวๆก่อนค่ะ ใครสนใจแนะนำเลยรุ่นนี้

13/Sep/2023

คุณภาพ:โอเครอยู่นะ กลิ่น:หอม สดชื่นดี การติดทน:พอใช้ได้ ทดลองใช้สินค้าแล้ว ใช้งานได้ดีเลยค่ะ ได้ของแถมมาด้วย ชอบมากมากเลยค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าโอเครเลย

20/Oct/2022

ร้านนี้ส่งของรวดเร็วมาก ประมาณ 2 วันก็ได้ของแล้วและสินค้าประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก มีน้ำหอมขวดเล็กมาให้ด้วย แนะนำร้านนี้เลยครับ

01/Dec/2022

กลิ่น:ดีครับ การติดทน:ดีครับ คุณภาพ:ดี บริการดีมากเลยค่ะ แนะนำหลังการขาย จากตอนแรกไฟเป็นสีแดง เนื่องจากเราประกอบไม่เป็นทำผิดพลาดเอง แต่ทักไปสอบถามทางร้าน ได้รับการแนะนำการบริการหลังการขายที่ดีมากๆ ประทับใจที่สุดด แนะนำร้านนี้เลยนะคะ

12/Feb/2023

กลิ่น:หอม การติดทน:นาน คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ไม่ชำรุด รูปทรงทันสมัยค่ะ ไอเยอะมาก ถูกใจกับร้านนี้เลยค่ะ ขนาดใหญ่ ใส่น้ำเยอะ ไอเย็นดี ปรับอุณหภูมิให้เย็นได้เลยค่ะ ชอบค่ะ

09/Oct/2023

กลิ่น:หอมมาก คุณภาพ:ดี การติดทน:ดี ทางร้านบริการดี จัดส่งสินค้าเร็วดี การแพ็คสินค้ามาดี เปิดมาสินค้าใหญ่กว่าที่คิดเยอะเลย เครื่องทำงานเร็วมาก หอมดี

19/Aug/2023

ส่งรวดเร็วทันใจ ของแถมครบตามที่ให้เลือกไว้ สินค้าสวยงามน่าใช้ กำลังวอร์มเครื่องด้วยน้ำเปล่า 3-4 ชม.ตามคำแนะนำ ยังไม่ได้ลองใส่น้ำมัน น้ำมันหอมระเหยหมดเมื่อไหร่จะใช้บริการเพิ่มนะครับ

28/Sep/2023

กลิ่น:ใหม่ การติดทน:พึ่งลอง คุณภาพ:ดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วแต่ขนส่งคัดแยกผิดเลยไปที่อื่นร้านค้าตอบดีมีประกัน ควันเยอะซะใจดี ได้มาตอนลด50เปอ200 เลยลองจัดมาสักเครื่อง ขนส่งบริการดี

04/Aug/2023

ได้รับสินค้าครบและตรงตามที่สั้ง เครื่องพ่นไอน้ำมีขนาดใหญ่ สะใจคนซื้อมากไม่ต้องเติมน้ำบ่อย ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว และใส่ใจตอบคำถามลูกค้าดี แนะนำร้านนี้เลย ขนส่งมาส่งตามกำหนด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม