• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ การจัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ จัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

เรื่องดี ๆที่ต้องช้อปปิ้ง ออนไลน์

☼ ตัวแทนออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อได้รับการขอร้องให้ทำอะไรบางอย่าง เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งนำส่งสินค้า โดยไม่มีค่าส่งเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเทรนมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับดีลพิเศษลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันใจ
☼ สามารถดูราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Aug/2022

กลิ่น:หอมมากๆๆๆ การติดทน:ยุวได้นานค่ะ คุณภาพ:ดีเริ่ด 😻😻สั่งร้านนี้หลายๆรอบละค่ะ💖❤️ติดใจความหอมมากๆ ชอบ2กลิ่นนี้ เปนพิเศษค่ะ จะหอมหวานๆ ละมุนๆ ติดทนนาน ยุวได้นานค่ะ ขนาดขวดเล็ก 35ml ยังยุวได้เปนเดือนๆเลยค่ะ ชอบๆๆ ละที่สำคัญ คือ สั่ง 5ฟรี 1 ดีงามมากๆค่ะ ไว้สั่งอีกๆๆนะคะ ชอบๆๆๆค่ะ👍ร้านจัดส่งสินค้าไวๆๆค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมากๆ ขนส่ง ดีงามจร้าา มีโทรบอก

31/Dec/2020

❤️❤️หอมถูกจัยมากๆๆเลยคร่าา❤️❤️ ชอบ2กลิ่นนี้มากๆๆค่ะ เปิดใช้พร้อมๆกัน กลิ่นดีงามจร้าาา หั้ยคสามรู้สึกผ่อนคลายดีมากๆค่ะ กลิ่นไม่แรง หอมมาเปนระยะๆๆ ชอบๆๆๆ มีแถมก้านไม้หอม เพิ่มมาหั้ยด้วย ชอบคร่าาา 🌟🌟🌟ร้านจัดส่งสินค้าไวค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมากๆๆๆ มีกันกระแทกห่อมาอย่างดี ขนส่ง ดีงามค่ะ มีโทรบอก สั่งอีกๆๆ

08/Oct/2023

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก... ความคุ้มค่าดีมาก...คุณภาพของสินค้าดี การห่อแพ็คสินค้าดี...การให้บริการจากร้านค้าดีมาก...การให้บริการจากขนส่งดี โดยรวม OK.ครับ 😊

27/Jul/2021

ได้รับน้ำหอมปรับอากาศแล้วนะคะ จัดส่งไว พนักงานขนส่งพูดจาสุภาพ ทางร้านจัดส่งเร็วแพ็คสินค้ามาอย่างดีมีกันกระแทกให้ด้วย น้ำหอมกลิ่นหอมชื่นใจดีค่ะชอบมากๆเลย ขอบคุณโปรโมชั่นดีๆจากทางร้านนะคะ

04/Jul/2020

ห่อบับเบิ้ลมาเยอะมากกกกกก แม่ค้าตอบค่อนข้างเร็วนะ แม่ค้าน่ารัก กลิ่นลาเวนเดอร์ค่อนข้างหอมเลยหล่ะ ห้องนี่4×4เมตรนะ เปิดขวดแบบเปิดหมดเลยคือหอมทั่วห้อง (ขวดใหญ่นะ) ส่วนตัวเล็กเอาไว้ตั้งที่หัวนอน เพิ่มความหอมเจ้าไปอีก ส่งของเร็วจริงจ้า มีของแถมด้วยนะ แถมก้านกับแผ่นเจลติดสิ่งของมาให้

04/Mar/2023

กลิ่น:ดีมาก การติดทน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านนี้ ส่งสินค้าได้ไว แพ็คมาดี ไม่มีแตก เลอะเทอะเลย เคยทดลองใช้มาก่อน กลิ่นหอมมาก ไม่ฉุน ใช้ได้นานเลย ขนส่งบริการดีมาก

01/Jul/2023

สินค้าคุณภาพดี กลิ่นหอม การขนส่ง ก็ค่อนข้าง เร็ว รอบหน้าจะ ซื้อกลิ่นใหม่ ขวดใหญ่กว่า เดิม เพราะน่าจะ หอมกว่าเดิม โดยรวมโอเคค่ะดีค่ะ

17/Feb/2021

การบรรจุสินค้า ดี ได้ส่วนลดจากร้านด้วย ราคาไม่แพง ยังไม่ได้ลองใช้ ไม่รู้ว่าดีหรือ เดียวถ้าใช้แล้วจะมารีวิวเพิ่ม การขนส่งช้าหน่อย อาจติดวันหยุดเทศกาลด้วยแหล้ะ

12/Sep/2020

😻😻😻กลิ่นหอมมมมม มากกกก คร่าาาา😻😻😻 ชอบๆๆ ถูกจัย ใช่เลยคร่าาา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ กลิ่นจะไม่รุนแรงมากนะคะ แต่มีกลิ่นออกมาเรื่อยๆ หอมๆๆๆ ชอบๆๆๆ ทุกกลิ่นเลยค่ะ 👍👍👍ตอนนี้ ลองเปิดใช้กลิ่น Gucci ❤️ค่ะ หอมละมุน ชอบๆๆๆ Cool Fresh 💙ก้อหอมแบบสะอาดๆ สปอร์ตๆ ดีงามเลยจร้าาาา 🎉🎉ไว้สั่งอีกนะคะ ชอบมากๆๆๆ ❤️ชอบมาก

11/Sep/2021

กลิ่นหอม คุณภาพดีค่ะ แพกอย่างดี จัดส่งไวมากๆ ทางร้านใจดีมีของแถมด้วย อุดหนุนต่อแน่นอนค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟 ดีค่ะ สินค้าตรงปก จัดส่งไว 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟

14/Nov/2020

สินค้าจัดส่งเร็วมากกกกกกกก ประทับใจค่ะ ทางร้านแพ็คมาอย่างดี ได้รับครบถ้วน สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่แตกหัก กลิ่นหอมชัดเจนดีค่ะ ทางร้านใจดีมาก มีของแถมให้ด้วย

18/Mar/2021

กลิ่นหอมพอดี แต่ไม่หอมฟรุ้งเท่ารัย กลิ่นหอมพอดี แต่ไม่หอมฟรุ้งเท่ารัยกลิ่นหอมพอดี แต่ไม่หอมฟรุ้งเท่ารัยกลิ่นหอมพอดี แต่ไม่หอมฟรุ้งเท่ารัยกลิ่นหอมพอดี แต่ไม่หอมฟรุ้งเท่ารัย

11/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดูดีนะคะ ราคาไม่แพง สั่งกลิ่นบลูมมิ่งบลอสซั่มมาค่ะ 5 แถม 1 กลิ่นหอมดี ยังไม่เคยลองใช้ว่ากลิ่นอยู่ได้นานแค่ไหน ถ้าดีจะสั่งอีกค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

14/Oct/2020

ได้ของมาครบตามที่สั่งซื้อ บรรจุมาสภาพเรียบร้อยของไม่เสียหาย ขนส่งบริการดี สั่งซื้อที่ร้านเป็นครั้งแรก ใช้แล้วถูกใจจะสั่งใหม่ค่ะ

08/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีมากกกกกก สั่งรอบที่เท่าไหร่จำไม่ได้แล้ววว ของเค้าดีจริงๆน่ะ กลิ่นคือหอมมากกกก ใส่ในห้องน้ำ หอมออกมาตั้งไกลแน่ะ ร้านส่งสินค้าไวมากก สั่งไปวันที่ 6 ได้รับของวันที่ 8

05/Sep/2020

ทางร้านส่งของรวดเร็วมาก ถึงภายใน 2-3 วัน แพ็คสินค้ามาเรียบร้อย ห่อบับเบิ้ลกันกระแทก ถ้าใช้แล้วชอบกลิ่นจะมาอุดหนุนเพิ่มนะคะ / ในกล่องมีคู่มือการใช้มาให้ด้วย สามารถใช้ก้านเสียบขวดได้เลย แต่เราจะเอามาตกแต่งห้อง รอได้แจกันแก้วไว้ใส่ก้านไม้หอมจะลองใช้ค่า

06/Dec/2020

การจัดส่งนี่รวดเร็วทันใจดีค่ะนี่ขนาดสั่งวันเสาอทิตได้แล้ว ตัวไม้หอมกลิ่นหอมอ่อนๆดีค่ะ ไม่หอมฉุนเกินไปชอบมาก ถ้าหมดลอตนี้จะสั่งอีกแน่นอน

21/May/2022

กลิ่น:หอมมากกกก เหมือนมะลิจริงๆ การติดทน:ทนนาน หอมสดชื่น คุณภาพ:ดีมาก ประทับใจ ติดใจร้านนี้ ชอบกลิ่นมะลิ ร้านนี้กลิ่นเหมือนมะลิจริง หอมสดชื่นยาวนาน ถูกใจกันทั้งบ้าน ซื้อมาน่าจะ 30 ขวดได้แล้ว ลองมาหลายร้านไม่ถูกใจเท่าร้านนี้เลย ใครชอบมะลิแนะนำค่า ปล ส่งเร็วมากทุกครั้งเลย

13/Feb/2021

ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมปรับอากาศกลิ่นพีช หอมกลิ่นพีช กลิ่นชัดเจน สดใส คลายกังวล เอาตั้งบนหัวเตียง นอนหลับสบาย จัดส่งรวดเร็วทันใจ คุ้มค่า คุ้มราคา ประทับใจมากค่ะ

28/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วน่ะค่ะสินค้าตรงปกมากตอนแรกสั่งมาลองไม่แน่ใจวากลิ่นจะหอมไหมได้สินค้ามาลองเปิดดูกลิ่นหอมมากค่ะหอมอ่อน ๆ ๆ คือดีย์ร้านก็น่ารักจัดส่งสินค้าให้ได้รวดเร็วมาก ๆ เลยค่ะ

15/Sep/2021

แม่ค้าส่งไว สินค้าดี มีคุณภาพ แพคของให้อย่างดีมากๆค่ะ แม่ค้าส่งไว สินค้าดี มีคุณภาพ แพคของให้อย่างดีมากๆค่ะ แม่ค้าส่งไว สินค้าดี มีคุณภาพ แพคของให้อย่างดีมากๆค่ะ

02/Aug/2021

สินค้าที่สั่งไปส่งมาเร็วดีค่ะ ไม่ต้องรอนานมากไป การบรรจุหีบห่อก็ดูแน่นหนาดี ไม่มีอะไรชำรุดเสียหาย ดีค่ะชอบมีโอกาสจะกลับมาซื้อซ้ำแน่นอน

13/Feb/2021

ทีแรกสั่งมะลิแต่ขอทางร้านเปลี่ยนเป็นบลูมมิ่งบลอสซั่ม ก็กลิ่นสดชื่นดีค่ะ หอมเปรี้ยวๆกลิ่นผลไม้ รีเฟรชก็หอมสะอาดสดชื่นดี สินค้ามีคุณภาพ ดูสวยน่าใช้ ร้านจัดส่งรวดเร็วดีมาก

19/Nov/2020

สินค้าได้รับครบตรงตามสั่ง ร้านจัดส่งสินค้าดี แพคห่อดีเรียบร้อย สินค้าไม่เสียหาย สินค้าราคาถูกกมากคุ้มราคา ขนส่งดี

05/Apr/2021

ก้านไม้หอมก้านไม้หอมปรับอากาศเลือกเป็นกลิ่นหอมหมื่นลี้ขนาด 35 ML หอมฟุ้งมากๆทางร้านมีกลิ่นให้เลือกหลากหลายมากๆเลยค่ะใช้โค้ดส่วนลด 50 บาทจากร้านค้าร่วมกับโค้ดส่งฟรีได้อีกคุ้มค่ามากกลิ่นหอมมากแล้วในกล่องก็มีวิธีการใช้งานมาให้ด้วยพร้อมยังมี QR code ให้สแกนเพื่อรับโค้ดส่วนลดฟรีอีกด้วยส่งก็รวดเร็ว

15/Jan/2021

ให้5ดาวเหมือนเดิม หอมมากดีกว่าร้านอื่นๆน่ะในความคิดเห็นส่วนตัว และครั้งนี้ซื้อมารอบที่2แล้ว อยากให้มีแบบขวด50ml สักหน่อย แบบขวดสวยๆ วางโชว์แบบโด่ดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เรื่องกลิ่น หอมมากไม่มึนหัว กระจายเข้มข้น ซื้อซ้ำเรื่อยๆไม่อวยร้านแต่ของดีจริงๆ

10/Dec/2020

ราคาถูกกว่าร้านอื่นนะคะ ของถึงเร็ว มีคุณภาพ ราคาดี ราคาถูกกว่าร้านอื่นนะคะ ของถึงเร็ว มีคุณภาพ ราคาดี ราคาถูกกว่าร้านอื่นนะคะ ของถึงเร็ว มีคุณภาพ ราคาดี

19/Dec/2020

ให้5คะแนนเต็มค่ะ เพราะน้ำหอมเต็มขวด ต่างจากร้านอื่นที่ให้ไม่เต็มบรรจุภัณฑ์ ร้านนี้แนะนำค่ะราคาถูก ส่งปกติ กลิ่นขอลองดูก่อน ถ้าถูกใจซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ ขนส่งบริการดีค่ะ ให้5คะแนนเต็มค่ะ เพราะน้ำหอมเต็มขวด ต่างจากร้านอื่นที่ให้ไม่เต็มบรรจุภัณฑ์ ร้านนี้แนะนำค่ะราคาถูก ส่งปกติ กลิ่นขอลองดูก่อน ถ้าถูกใจซื

14/Oct/2020

ดีงามมาก กลิ่นหมออ่อนๆออกมาตั้งแต่เสียบก้านการจัดส่งรวดเร็วดีการแพคสินค้าเรียบร้อยห่อบั๊บเบิ้ลมาอย่างดี

29/Oct/2023

กลิ่นหอมมาก ว่งไว้ชั้นล่าง หอมขึ้นไปถึงชั้นสองเลย ให้ก้านมาเยอะ แต่เอาใส่แค่ 3-4 ก้านก็หอมแล้ว ส่งไว แพ็คมาดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม