• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jul/2022

การออกแบบ:ดีมากกกก คุณภาพ:ดีมากกกกก ได้รับสินค้าไวมาก ได้รับของปุ๊บมาเปิดเลย ตื่นเต้นมากก กลัวสินค้าชำรุดด้วย แต่ว่าาา สินค้าไม่มีตำหนิ เสียหายเลยย เป็นผญ ต่อเองได้ แต่ว่าลำบากนิดๆ โดยรวมคือดีมากกก ชอบมากกกก ไม้เบา แต่ดูแข็งแรง มีโยกเยกนิดหน่อย แต่ก็โอเค รับได้ ชอบมากกก ไว้สั่งอีก

06/Jun/2022

แม่ค้าส่งของไวมาก แพ็คสินค้ามาดีมากๆ หีบห่อไม้ใหญ่ อยู่หอพักคอนโด ก็สั่งได้น่า ชั้นแข็งแรงคงทน สีไม้สวยมาก สวย ใส่ในกระถางยิ่งทำให้ต้นไม่สวยยิ่งขึ้น สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง แนะนำเลยคะ

02/Jul/2022

สินค้าแพ็คมาดีไม่มีอะไรเสียหายค่ะ เนื้อไม้แข็งแรงแต่ไม่ได้หนามากแต่ก็ถือว่าบาง ชิ้นส่วนที่เป็นชั้นๆมีตำหนิบ้าง ไม่เรียบร้อยบ้าง ไม้แตกบ้างแต่ก็ประกอบได้ปกติ ถ้าโยกชั้นดูก็โยกเยกค่ะเพราะตัวชั้นบางเนอะแต่ทรงตัวได้ปกติสมดุลดี ถ้าไม่คาดหวังมากก็ถือว่าคุ้มค่าค่ะ เด็กหอประกอบเองง่าย สรุปก็ถือว่าดีน้า

14/Jun/2022

คือน่ารักมากกกกก.. ได้ของไวค่ะ.. บริการจัดส่งดีพนักงานน่ารัก.. คือน่ารักมากกกกก.. ได้ของไวค่ะ.. บริการจัดส่งดีพนักงานน่ารัก.. คือน่ารักมากกกกก.. ได้ของไวค่ะ.. บริการจัดส่งดีพนักงานน่ารัก.. คือน่ารักมากกกกก.. ได้ของไวค่ะ.. บริการจัดส่งดีพนักงานน่ารัก.. คือน่ารักมากกกกก.. ได้ของไวค่ะ.. บริการจัดส่งดีพ

11/Jun/2022

ชอบสินค้ามาก แต่ว่าจัดส่งสินค้านานมาก เกือบ 1 เดือน แต่สินค้าเป็นที่น่าพอใจ เราชอบมาก ไม้แตก 1 อัน ควรจะเช็คให้ดีก่อนส่ง ว่าจะสั่งอีกอัน ชอบ 100%

01/Jun/2022

ส่งของรวดทันใจ ห่อดีมาก สินค้าน่ารักมาก ... ขอบคุณมากนะคะ ไว้จะมาสั่งอีก ... ราคาดีด้วย ไม้จริง พับเก็บได้ เหมาะกับร้านค้า

17/Aug/2022

การออกแบบ:ง่ายๆธรรมดาเรียบๆ คุณภาพ:คุณภาพพอใช้ได้ ชั้นวางของแบบไม้ทำจากไม้ไผ่ค่ะคุณภาพพอใช้ได้วางคงเบาๆการวางช่องไม้ห่างไปหน่อยค่ะและก็มีบางช่องหลวมมากดูลักษณะโดยรวมใช้งานได้ค่ะจัดส่งไวมากๆวันเดียวถึงเลยค่ะ

12/Jul/2022

ไม้ไผ่น้ำหนักเบาประกอบง่ายอุปกรณ์ครบ มีแบบให้ดู สั่งแบบห้าชั้น แต่ประกอบสี่ชั้นเพราะมีวัตถุประสงค์เฉพาะครับ เหมาะกับวางของเบาๆเล็กๆน่ารักๆ ขอบคุณผู้ให้บริการขนส่ง ส่งไวมาก ขอบคุณผู้ขายครับ

13/Jul/2022

ทางร้านส่งสินค้าเร็วมากๆเลย และก็บริการดีมากๆ ได้รับสินค้าแล้วเช็คของดูของไม่มีอะไรเสียหายสินค้าตรงตามที่สั่ง

15/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายของตรงปก สินค้ามีความแข็งแรงระดับหนึ่งถือว่าโอเคมากค่ะ ในราคานี้ เพราะไม่แพง ประกอบง่าย สวยงาม ประทับใจค่ะ

06/Jul/2022

แก๊!!!!!!!…..คือมันดีย์มากเว่อร์ ….. มันคือโชคดีของชั้นนนนนที่กดทันตอนนางลด …เหลืออันละ40บาท …. ชั้นเยสั่งมา2อันเลยจ้าาาาาาาาา เริ่ดๆๆๆ ดีๆ ต่อให้ซื้อราคาเต็มก็คุ้มค่าอยู่เด้ออออออออออ

07/Sep/2022

ของดีมากชอบมากค่ะ ใช้งานง่าย ประกอบง่าย มีความแข็งแรงอยู่นะ ราคาถูกแต่เกรดของไม่ถูกเลยค่ะ ส่งช้าไปนิดแต่รอได้ ไม่ได้ซีเรียสโดยรวมชอบมากเลย

28/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจ้า จัดส่งช้านิดนึงจ้า พอดีสั่งให้พี่สาวจ้า เลยยังไม่ได้ประกอบดูบริการขนส่งดีจ้า

19/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว เบื้องต้นอยู่ในสภาพดีเลยค่ะ ร้านค้าแพคของอย่างดี แบบนี้ต้องซื้อซ้ำแน่นอนเลยค่ะ ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วทันใจค่ะ

15/Jul/2022

จัดส่งสินค้าเร็ว ครบตามจำนวนที่สั่ง ผลิตภัณฑ์สวย ไม่มีรอยเสียหาย คุ้มค่าคุณภาพดีมาก เดี๋ยวอุดหนุนอีกครั้งนะคะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

09/Sep/2022

การออกแบบ:มีความมินิมอล โอเคเลย เหมาะกับการวางของจุกจิกแต่งบ้าน หนังสือ อะไรที่ไม่หนักมาก และชั้นวางมีความลึกแค่25ซม

29/Jun/2022

ชั้นวางตรงปก จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไม้ไม่บาง ราคาไม่แพง รับน้ำหนักได้เยอะ

07/Jul/2022

สินค้าสวยตรงปกไม้ไม่หนาแต่ก็โอเคใช้งานได้จริงได้รับสินค้าไวมาก

12/Jun/2022

ส่งไวๆๆ คุณภาพดีๆๆ ประกอบง่าย 🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩

26/Jun/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี เป็นไข้กำลังมองหาชั้นวางของราคาถูกๆงบประหยัดนะคือราคาอยู่ในระดับที่เราเอื้อมถึงกันแล้วแหละซึ่งทำให้คุณภาพที่ได้มาไม่เสียหายนะที่ได้มาก็โอเคน่ารักปกปิดฃมีใครกำลังนอนสูงเธอไม่รู้จะอยู่หนใดเธอจะมาเธอจะมาเมื่อไหร่เธอจะมาเธอจะมาเมื่อไหร่นัดกันไว้ทำไมไม่มารักกันไว้ทำไมไม่มาฉันรอเธออยู่ตรงนี้ได้ไม่ต้องเป็น

24/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ ไม้แตกเป็นแนวยาวไม่ทราบว่าเกิดจากขนส่งหรือทางร้านเช็คสินค้าไม่ละเอียด วัสดุค่อนข้างบาง ไม่น่าจะรับน้ำหนักได้เยอะ ส่งไว สภาพสินค้าตามราคา

05/Jun/2022

สินค้าดีมากกกกกห่อมาอย่างแน่นดีมากแกะกล่องได้แผลคุ้มค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาก😂😂กับความเจ็บปวด

02/Jun/2022

สินค้าสวยงามจัดส่งเร็ว ดีไซร์สวยงามตรงตามปก วัสดุเนื้อไม้สวยขัดเงาน่าใช้เป็นของตกแต่งบ้านได้สวยงาม

06/Jun/2022

ชั้นวางของ ต่อประกอบง่ายได้ระดับหนึ่ง จัดส่งไม่ช้า ขนส่งสินค้าดีถดี ค่ะชั้นวางของ ต่อประกอบง่าย ได้ระดับหนึ่ง จัดส่งไม่ช้า ขนส่งสินค้าดี ค่ะ

14/Jul/2022

ชั้นวางของ ต่อประกอบง่ายได้ระดับหนึ่ง จัดส่งไม่ช้า ขนส่งสินค้าดีถดี ค่ะชั้นวางของ ต่อประกอบง่าย ได้ระดับหนึ่ง จัดส่งไม่ช้า ขนส่งสินค้าดี ค่ะ

21/Jul/2022

สินค้าดูแข็งแรงมากเลยค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจ พอประกอบแล้วดูดีใช่ได้เลย ดูใหญ่กำลังดีด้วยไว้ตั้งของหลังระเบียงห้องน่าจะตั้งได้เยอะ

31/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วววว ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าตามราคา ใช้งานได้ตรงปกในราคาเท่านี้ถือว่าคุ้ม ขนส่งโทรมาก่อนนำส่งดีมาก

07/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดูจากชิ้นงานแล้วอาจวางของหนักไม่ได้ตัวไม้ค่อนข้างบาง ตัวไม่ค่อนข้างบาง วางของหนักไม่ได้ พอประกอบเสร็จตัวชั้นเหมือนจะเอียงบิดเบี้ยว

06/Jun/2022

จัดส่งสินค้าเร็ว ครบตามจำนวนที่สั่ง ผลิตภัณฑ์สวย ไม่มีรอยเสียหาย คุ้มค่าคุณภาพดีมาก เดี๋ยวอุดหนุนอีกครั้งนะคะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

31/Aug/2022

ขนาด ความสูงพอดี วัสดุใช้ได้ ประกอบง่าย ความทนต้องลองแขวนดูก่อน สีสวย ขนส่งแพคมาดี จัดส่งรวดเร็ว.ราคาเหมาะสม 🎁🎁🎁🎁🎁🎁🎁🎁🎁😆😆😆😆😆😆😆😆

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม