• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกมากไม่น้อยเลยทีเดียว มากมายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ แล้วก็ สำหรับคุณผู้หญิง อย่างเห็นได้ชัด ทำให้ง่ายและก็สบายอย่างยิ่งสำหรับการเลือกช้อปปิ้ง เรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Dec/2021

*** มีจ้า พร้อมส่ง แท้จ้า น้ำหอมขนาดทดลอง หัวสเปรย์ค่ะ *** คุณสมบัติ Christian Dior ได้เปิดตัวน้ำหอมใหม่ Sauvage ซึ่งเป็นการนำน้ำหอมรุ่นเก่ารุ่นดั้งเดิมอย่าง Eau Sauvage ในปี 1966 กลับมาปรับปรุงใหม่ ให้มันมีความร่วมสมัย, ดูเข้มแข็งเข้มขึงมากขึ้นและให้กลิ่นที่เหมาะสมกับผู้ชายอย่างไม่ผิดเ

19/Dec/2021

*** สินค้ามีจ้า พร้อมส่ง แท้จ้า ล็อตผลิตใหม่ค่ะ คุณสมบัติ Passione ที่มาพร้อมกับกลิ่นนำอย่าง Black Currant Syrup และกลิ่นหอมจากดอกกุหลาบ, มะลิ และวานิลลา กลิ่นสไตล์ Fruity Floral ด้วยกลิ่นของกุหลาบ ผสมผสานกับวานิลลา ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง ความรัก ความหลงใหล และความเร่าร้อน ถูก

19/Oct/2021

สั่งซื้อประจำ ไม่รู้ทำไมระยะหลังๆนี้แพคช้า ส่งช้ามาก เมื่อก่อน คือสั่งปุ๊บ วันรุ่งขึ้นส่งทันทีเลยอ่า คืองงมั่ก หรือเป็นเพราะร้านขายดีขึ้น เพราะสินค้าเป็นของแท้จริงๆ ราคาไม่แพง คนเลยต้องการซื้อเป็นจำนวนมาก แน่เลย ชอบนะ สั่งอะไรก็จะสั่งกลิ่นเดิมๆที่เคยใช้ค่ะ ดีมาก แท้ 100% ดูจากแพคเกจ ก็ดูออกค่ะ ว่าแท

22/Nov/2021

จัดส่งไวค่าาา จัดส่งไวค่าาา จัดส่งไวค่าาา จัดส่งไวค่าาา จัดส่งไวค่าาา ราคาไม่แพงงง คุ้มมมมมมมมมมมมมมมม จัดส่งไวค่าาา จัดส่งไวค่าาา จัดส่งไวค่าาา จัดส่งไวค่าาา จัดส่งไวค่าาา ราคาไม่แพงงง คุ้มมมมมมมมมมมมมมมม จัดส่งไวค่าาา จัดส่งไวค่าาา จัดส่งไวค่าาา จัดส่งไวค่าาา จัดส่งไวค่าาา ราคาไม่แพงงง คุ้มมมมมมมม

23/Oct/2020

สินค้าคุณภาพดี​ สินค้าคุณภาพดี​ สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี​ สินค้าคุณภาพดี​ สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี​ สินค้าคุณภาพดี​ สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี​ สินค้าคุณภาพดี​ สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี​ สินค้าคุณภาพดี​ สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี​ สินค้าคุณภาพดี​ สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี​

28/Jan/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นหอมติดทน กลิ่น Fragrances:หอมมเหมือนไซส์ใหญ่ ซื้อร้านนี้บ่อยมันใจว่าได้ของแท้ค่ะ แพ็คสินค้ามาดีส่งค่อนข้างไว ราคาดีแถมได้coinsคืนด้วย ปลื้มมม🥰 ปกติไม่รีวิวให้ใครขี้เกียจแต่ร้านนี้ต้องรีวิวเลยความตั้งใจขาย10/10จ้า

07/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:ดี กลิ่น Fragrances:ดี ดูว่าร้านได้มาตรฐาน ส่งสินค้าได้เร็ว ทันใช้เลย ราคาแค่นี้คุณภาพน่าจะดี กลิ่นติดทน หอม ปัญหาที่ซื้อหลอดทดลองขนาดนี้มาใช้คือฉีดได้ไม่หมด หลอดพัง ลองดูร้านนี้ถ้าดีคงเป็นลูกค้าประจำ

09/Jul/2021

ส่งไวพอสมควร สินค้าดี ขนส่งก็ดีค่าาาาาาาาาา ส่งไวพอสมควร สินค้าดี ขนส่งก็ดีค่าาาาาาาาาา ส่งไวพอสมควร สินค้าดี ขนส่งก็ดีค่าาาาาาาาาา ส่งไวพอสมควร สินค้าดี ขนส่งก็ดีค่าาาาาาาาาา ส่งไวพอสมควร สินค้าดี ขนส่งก็ดีค่าาาาาาาาาา

12/May/2022

You made my day. เป็นสำนวนแปลว่า เธอทำให้วันธรรมดาๆของฉันกลายเป็นวันดีๆที่น่าจดจำ ตัวอย่างเช่น พี่แอนทำงานมาเหนื่อยมาก แล้วแฟน(ในจินตนาการ)ซื้อชานมไข่มุกมาฝาก ทานแล้วหายเหนื่อยเลย พี่แอนเลยบอกเค้าว่า You made my day.

07/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ขวดเล็กๆ น่ารัก เหมาะสำหรับพกติดตัวเวลาออกไปข้างนอกมากเลยค่ะ สั่งมาทดลองกลิ่นดู ก่อนตัดสินใจซื้อขวดใหญ่ค่าาาาา

05/Nov/2021

มีความติดใจมาก Si ซื้อรอบที่2 ชอบมาก รู้สึกว่าตัวเราเหมาะกับกลิ่นนี้มาก ส่วนตัวแล้วฉีดรุ่นนี้ไม่ค่อยฉุนนะ หรืออาจจะเป็นเพราะเหงื่อหรือตัวเรา มันอาจจะเข้ากันดี ทำให้ไม่ฉุนจนเกินไป ส่งโดย J&T ไว้ดีคะ แพคดี ใส่กล่อง

21/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:ดีงาม Giorgio Amani si น้ำหอม si ขนาดทดลอง กลิ่นหอมมาก ติดทนทั้งวัน สินค้าคุณภาพดี สั่งหลายครั้งแล้ว ราคาน่าคบ ได้โปรส่วนลดจากช้อปปี้ คุ้มค่าไปอีก ร้านแพคสินค้าดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว บริการจากขนส่งดี ส่งสินค้ารวดเร็ว

13/Dec/2021

ดีๆๆๆๆคะ หอมทุกตัว ชอบมากๆๆๆ สะสมขวดจิ๋วคือดีๆๆๆๆ ร้านส่งของ แพ็คของดีมากจ้า อันนี้หอมสุดๆ กลิ่น ผญ สวยๆมาเลย ชอบมากกกกก เดี๋ยวมีสั่งอีกแน่นอน ชอบมาก หอมๆๆๆๆ ดีๆๆๆ อุดหนุนอีกแน่อน

25/Oct/2021

Christian Dior ได้เปิดตัวน้ำหอมใหม่ Sauvage ซึ่งเป็นการนำน้ำหอมรุ่นเก่ารุ่นดั้งเดิมอย่าง Eau Sauvage ในปี 1966 กลับมาปรับปรุงใหม่ ให้มันมีความร่วมสมัย, ดูเข้มแข็งเข้มขึงมากขึ้น

25/Dec/2021

ซื้อซำ้หลายครั้งมาก ไม่ผิดหวังเลยกับร้านนี้ ซื้อซำ้หลายครั้งมาก ไม่ผิดหวังเลยกับร้านนี้ ซื้อซำ้หลายครั้งมาก ไม่ผิดหวังเลยกับร้านนี้ ซื้อซำ้หลายครั้งมาก ไม่ผิดหวังเลยกับร้านนี้

13/Dec/2021

สินค้าแพ็คมาดีค่ะ ส่งได้ไวมากค่ะ ราคาดีด้วยค่ะ ถือว่าชอบค่ะ สินค้าแพ็คมาดีค่ะ ส่งได้ไวมากค่ะ ราคาดีด้วยค่ะ ถือว่าชอบค่ะ สินค้าแพ็คมาดีค่ะ ส่งได้ไวมากค่ะ ราคาดีด้วยค่ะ ถือว่าชอบค่ะ

26/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ แพ็คสินค้ามาดี แต่จัดส่งช้ามาก กว่าจะส่งออก3วัน รวมถึงกว่าจะได้รับของ 8 วัน ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ แพ็คสินค้ามาดี แต่จัดส่งช้ามาก กว่าจะส่งออก3วัน รวมถึงกว่าจะได้รับของ 8 วัน

02/Dec/2021

ของแท้ค่ะทห่อมาดีส่งเร็วราคาดีค่ะ ของแท้ค่ะทห่อมาดีส่งเร็วราคาดีค่ะ ของแท้ค่ะทห่อมาดีส่งเร็วราคาดีค่ะ ของแท้ค่ะทห่อมาดีส่งเร็วราคาดีค่ะ ของแท้ค่ะทห่อมาดีส่งเร็วราคาดีค่ะ

27/Oct/2021

สั่งมาหลายรอบแต่รอบนี้กลิ่นไม่ใช่Si สีแดงเลยค่ะ ดมกลิ่นเทียบกับรุ่นที่สั่งมาก่อนหน้านี้ กลิ่นไม่เหมือนกันเลยค่ะ มันแปลกๆ

26/Jan/2022

กลิ่นออกสไตล์หอมหวาน จัดส่งสินค้ารวดเร็ว กลิ่นออกสไตล์หอมหวาน จัดส่งสินค้ารวดเร็ว กลิ่นออกสไตล์หอมหวาน จัดส่งสินค้ารวดเร็ว กลิ่นออกสไตล์หอมหวาน จัดส่งสินค้ารวดเร็ว

28/Sep/2021

น้ำหอมขนาดทดลอง Giorgio Armani Si Passione EDP 1.2 ml น้ำหอม Si ลูกรัก หอมติดทนทั้งวัน ชอบมาก ร้านนี้ราคาดีกว่าร้านอื่นๆ ได้ส่วนลดช่วงจัดโปรคุ้มไปอีก จัดส่งช้าเล็กน้อย ไม่นานเกินรอ ของมีคุณภาพ ชอบมากๆ

26/Feb/2021

ให้สิบดาวคะแนนความใส่ใจร้านค้า ตอบแชทค่อนข้างไว ส่งของค่อนข้างไว 2 วันถึง ทันวันเกิดคุณแม่พอดี น้ำหอมแท้ แพคมาอย่างดี ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ 🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡

14/Feb/2022

กลิ่น Fragrances:กลิ่นหอมมาก ส่งไว ได้ของแท้แน่นอนค่ะ ส่งไว ได้ของแท้แน่นอนค่ะ ส่งไว ได้ของแท้แน่นอนค่ะ ส่งไว ได้ของแท้แน่นอนค่ะ ส่งไว ได้ของแท้แน่นอนค่ะ

02/Aug/2021

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

02/May/2022

ผลลัพธ์:หอมติดทนนาน กลิ่น:กลิ่นออกผู้หญิงวัยทำงาน มีเสน่ห์ การบริการของร้านค้าดีมาก การบริการของขนส่งสินค้ารวดเร็วประทับใจ คุณภาพสินค้าดีราคาเหมาะสม

15/Aug/2021

สินค้าตรงปก..มีคุณภาพ..ไว้ใจได้ว่าของแท้..ซื้อบ่อยจนเป็นร้านประจำไปแล้ว สินค้าตรงปก..มีคุณภาพ..ไว้ใจได้ว่าของแท้..ซื้อบ่อยจนเป็นร้านประจำไปแล้ว

10/Jan/2022

หอมมากๆเลยค่ะ ซื้อเป็นครั้งที่2แล้ว ของแท้100% ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

10/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่า ได้ coin คืนด้วย ชอบสั่งร้านนี้ น้ำหอมของแท้ค่ะ ซื้อแบบไว้พกติดตัวไปได้ด้วย หอมจริงๆ ค่ะ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ 😊😊😊

13/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่าาาา สินค้าคุณภาพดีมาก จัดส่งมาดีแพคโอเคเลยค่ะหนาใช้ได้ ถือว่าจัดส่งไวพอควร ถ้าใช้แล้วดีเดียวมาสั่งต่อค่าาาาาาา

08/Oct/2021

สั่งร้านนี้ซำ้บ่อยมาก เพราะได้ของแท้แน่นอนค่ะ สั่งร้านนี้ซำ้บ่อยมาก เพราะได้ของแท้แน่นอนค่ะ สั่งร้านนี้ซำ้บ่อยมาก เพราะได้ของแท้แน่นอนค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม