• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกมากไม่น้อยเลยทีเดียว นานัปการแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และ สำหรับคุณผู้หญิง อย่างเห็นได้ชัด ทำให้ง่ายแล้วก็สบายอย่างมากในการเลือกช้อปปิ้ง พวกเรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jul/2022

สวยค่ะแต่ว่าเวลาประกอบยากมาก ต้องทุบค่ะ เพราะไม่งั้นไม่ลงล้อค ใครประกอบไม่ได้ ทุบเลยค่ะ ได้แน่นอน พอประกอบได้รู้สึกภูมิใจยังไงไม่รู้5555 เดี๋ยวสั่งอีก

19/Jun/2022

คุณภาพ:ไม้โอเค แต่กระจกไม่ใสเลย ชั้นไม้โอเค แต่กระจกไม่ใสเลย มองจากภายนอกจะไม่เห็นตัวฟิกเกอร์เลยค่ะ ราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ แต่เอากระจกอะคริลิคที่ไม่ใสมาให้ มีรอยขีดข่วนด้วย ดังนั้นให้คะแนน 2 ดาว ตรงที่ แพ็คสินค้าดี กับ ไม้ยังใช้ได้ แต่กระจกไม่โอเคมากๆ มัวมองไม่เห็นข้างในเลย

04/Aug/2022

ส่งไวมากๆค่า สินค้าตรงตามแบบเลย ชอบมากๆค่ะ การประกอบก็ไม่ยากค่ะทำคนเดียวได้สบาย เสียใจอย่างเดียวคือตอนถามร้านเรื่องไฟร้านบอกมีให้ แต่พอได้มาไม่มีค่ะ แงงง

02/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก ประกอบง่าย จัดส่งไวด้วยค่ะ แต่ไซส์นี้ แนะนำว่า ไซส์ตุ๊กตา ไซส์15 กำลังพอดี ได้ 3 ตัวค่ะ🥰🥰🥰 ปลื้ม กำลังจะสั่งไซส์ใหญ่เพิ่มอีก

17/Jun/2022

ร้านค้าจัดส่งของไว ขนส่งก็ส่งของรวดเร็ว พัสดุที่จัดส่งมาแบบใส่ถุง แต่ก็ห่อกันกระแทกมาหนาอยู่นะ สินค้าไม่เสียหายอะไร ประกอบเหมือนจะง่ายแต่ใช้แรงนิดหน่อยเพื่อให้ลงร่องให้สุด พอประกอบเสร็จสวยงามใช้ได้เลย เสียดายไม่มีไฟตกแต่ง

17/Jun/2022

ขอบๆ แผ่นไม้งานไม่ค่อยเรียบร้อย แต่พอใช้กระดาษทรายละเอียดขัดนิดหน่อยก็โอเคเลย โดยรวมประกอบออกมาแล้วดูดีค่ะ

15/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดี ประกอบยาก แต่ก็ประกอบได้ ขนส่งดี แพ็คของไม่ดี บางชิ้นควรจะห่อหุ้มให้ดีกว่านี้ เพราะมักแตกหักได้ง่าย ของที่ได้รับมา มีชิ้นส่วนของประตูที่หัก ไม่สามารถใช้งานได้จริง ทางร้านชดเชยด้วยเงิน50 บาท แลกกับ5ดาว

07/Jul/2022

คุณภาพ:สินค้าส่งมาอะคริลิคแตก สินค้าห่อแบบใส่ถุงมา​ ไม่ได้บรรจุกล่อง​ มีกันกระแทกแต่เปิดมามีอะคริลิคแตก​ มุมเดียวกัน3บาน​ แจ้งผู้ขายแต่คุยเรื่องเคลมสินค้าค่อนข้างยาก​ ปัดเป็นความผิดพลาดของขนส่ง​ จริงๆทางร้านควรแพ็คสินค้าดีกว่านี้​ เพราะสินค้าเป็นประเภทแตกหักง่ายไม่ควรแพ็คถุงส่ง​

18/Sep/2022

รอของไม่นานมาก ไม่ได้ใส่กล่องส่ง ส่งมาในถุง ของข้างในไม่มีห่อบั้บเบิ้ลเลย มีแค่โฟมกันจากแพกเกจของมันที่มีอยู่แล้ว ประกอบไม่ยาก ฝาเปิดเราร้าวตั้งแต่แกะ ไม่รู้เป็นจากการผลิต หรือขนส่ง แต่ร้านรับผิดชอบให้ค่ะ

14/Aug/2022

ต่อง่าย แน่นหนาแข็งแรงครับ มีปัญหากับบางชิ้นส่วนแต่ร้านแก้ไขได้ดีครับ

21/Sep/2022

การออกแบบ:ออกแบบสวยงาม คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดีมาก คุ้มราคา ประกอบยาก แต่ทำคนเดียวได้ แต่การขนส่งห่วยมาก สั่งมาครั้งแรกพลากติดหักและบิ่น ร้านส่งอันใหม่มาให้ ก็ใช้ได้ปกติ สั่งตามเพื่อนแต่เพื่อนไม่มีปัญหา อยากให้ร้านปรับปรุงด้านบรรจุหีบห่อ และให้ shopeeเลือกขนส่งเจ้าอื่น

23/Aug/2022

ร้านคงเป็นคนต่างชาติพิมพ์อะไรกลับมาเลยจะอ่านแล้วงงหน่อย ของส่งมาแบบไม่มีอะไรเขียนบอกกำกับไว้เลย ก็งงว่าจะประกอบยังไง ทำไมถึงมีขุยๆตรงขอบ แล้วทำไมถึงไม่ใช่สีใสเหมือนในรูปจนเกือบจะกดยกเลิกแล้ว คงจะดีกว่านี้ถ้ามีใบอะไรบอกกำกับไว้สักหน่อย

17/Aug/2022

สวยงามมากครับ แอบงงกับการต่ออยู่พักใหญ่ๆ แต่พอต่แเสร็จแล้วคืออย่างปัง เพิ่มไฟอีกหน่อยคือดีงามเลยครับบบบ

24/Nov/2022

การออกแบบ:ชนาดกำลังดี คุณภาพ:ไม่กันน้ำ ขนส่งดี ไม่เสียหายก็เลยสั่งเพิ่มมาหลายกล่อง วางฟิกเกอร์ได้เยอะเลย สวยด้วย แต่ไม้ไม่กันน้ำ ต้องระวังน้ำเลอะเป็นดวง

21/Oct/2022

การออกแบบ:สวยเลย คุณภาพ:ดีเลย แต่น่าจะเนี๊ยบกว่านี้หน่อย เก็บเศษไม้ให้เลี้ยงอะไรแบบนี้ โอเคเลย สวยน่าจะวางน้องๆที่กำลังมาใหม่ได้สวยเลย ราคาสูงนะ อยากได้คุณภาพดีกว่านี้หน่อย

11/Sep/2022

ได้รับของแล้วตรงตามที่สั่งไม่มีเสียหาย ส่งเร็ววันอาทิตย์ยังส่ง ประกอบง่ายไม่ยุ่งยากวัสดุดีราคาไม่แพงถูกกว่าร้านอื่น โดยรวมแล้วโอเครครับ ได้มาตกแต่งนิดนึงแจ่มแล้ว

13/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวยงาม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ จัดส่งรวดเร็วมากๆค่ะ แพ็คมาอย่างดีค่ะ สินค้าสวยงามค่ะ ถูกต้องตามที่สั่งค่ะ ราคาไม่แพงค่ะร้านนี้

22/Sep/2022

มีรอยบิ่นตรงมุมเกือบทุกอัน บางอันมีรอยขีดไม่แน่ใจว่าจากขนส่งหรือไม่ บานประตูปิดไม่ได้ 1 อัน เพราะตรงมุมข้อต่อหัก แต่โดยรวมแล้วดี ราคาเหมาะสมกับสินค้าดีค่ะ

13/Nov/2022

ร้านส่งเร็ว แพ็คมาดีมากกก ของก็โอเคตามราคาถูกค่ะ ด้านหลังมีอาก มีช่องวางนิดนึง แต่ไม่เป็นไรก็พอใช้ได้ โดยรวมดีค่ะ ต่อยากนิด เสียบๆถอดๆก็ได้เอง🤣

12/Nov/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากๆครับ ความรวดเร็วในการจัดส่งก็ดีมากๆครับ สินค้าที่ได้รับ ไม่มีเสียหายเลยครับ ขอบคุณมากๆครับ

20/Aug/2022

แพคสินค้ามาดูดีมากครับ กล่องเเข็งแรงดี ดูสวยและ ร้านขนส่งเร็วมาก แนะนำเลยนะครับ บริการดีมากเลย ชอบๆ

24/Aug/2022

ของส่งเร็วมากกกกกกเลยค่า ทุกอย่างอยู่ในสภาพสมบูรณ์แบบ 100% ดีงามทุกอย่าง ประกอบง่าย ราคาถูกมากเทื่อเทียบกับคุณภาพ ห่อมาค่อนข้างดี ตอนแรกตกใจเพราะใส่ถุง แต่พอแกะถุงออกเห็นว่าสินค้าอยู่ในบับเบิ้ล และมีโฟมรองกระแทกอีก จึงไม่มีส่วนใดแตกหักเสียหายเลย สั่งอีกแน่นอนค่ะ ❤️

04/Aug/2022

แพ็คของมาดีมาก ไม่เสียหายเลยค่ะ จัดส่งรวดเร็ว แต่แอบประกอบยากมากกว่าจะลงล็อค 🥲 คุ้มราคามากค่า

22/Jun/2022

สินค้าส่งมาเร็วพอประมาณ สินค้าต่อ ยาก ตัวอะคิลิคกับรูต้องใช้แรงกดมาก แทบจะทุบถึงจะลงล็อค ขั้นบันไดง่อนแง่นๆ มากๆ กลัวจะรับน้ำหนักฟิกเกอร์หลายตัวไม่ไหว

01/Aug/2022

การออกแบบ:ดี ช่องใส่แอบแน่นนิดหน่อยต้องใช้แรงกดพอสมควร

07/Jun/2022

การส่งรวดเร็วว่องไว​ การแพคของดี​ ไม่ทําให้สินค้าเสียหาย​ ประกอบง่าย​ โดยรวมไม่มีปัญหา​อะไรเลย

18/Sep/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดีและทน สีสวยตรงปกตามแบบ ไม้เหมือนจะเป็นไม้อัดแต่แข็งแรงและหนา แผ่นพลาสติกหนาและแข็งกว่าที่คิด สรุปแล้วสวย

07/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกของตรงปก น่ารักมากกก ชอบมากๆค่ะร้านค้าตอบแชทดี การจัดส่งของรวดเร็วดีมาก ได้รับของไวมากกก

25/Jul/2022

สั่งมาใส่พระค่ะ คือสวยมากกกก งานคุ้มราคามากค่ะ ประกอบง่าน ไม่มีตำหนิ ตอนแรกคิดว่าทำไมกระจกน้องถึงเป็นสีมัว ที่ไหนได้ค่อยๆลองเอามือไปขูดๆคือ ออ มันคือถุงให้ลอกออก คือมันเนียนจนเข้าใจว่าเป็นแผ่นสีขาวขุ่นด้วยซ้ำไป โดยสรุปคือ ดีมาดค่ะ

02/Aug/2022

การออกแบบ:ไม้สวย ต้องบานเปิดปิดหัก แต่ยังพอใช้ได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม