• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต้องการจะออเดอร์ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นสินค้าสไตล์ไหน เลือกซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องหงุดหงิดกับปัญหาราคาสินค้าแพงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ที่ราคาแพง ๆ อย่างเก่า ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถประหยัดเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และทำให้ประหยัดเงินได้อย่างดีเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอโปรโมชั่นลดราคา ต่อราคาก็ทำไม่ได้ ซึ่งถ้าหากทำรายการซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอที่ดีอีกด้วยไม่ต้องรอการลดราคาแบบในห้างให้น่ารำคาญซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็มีส่วนลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งถ้าไม่มั่นใจคุณสามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บร้านค้าเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าร้านออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Jun/2022

คุณภาพ:ไม่แข็งแรงเท่าที่ควร ขนาด:เหมาะสมกับราคา การออกแบบ:ไม่ดีแค่พอใช้งานได้ ได้รับของแกะของออกมาตกใจมากเพราะท่อไม่น่าจะใช่สเตนเลสตามที่แจ้งไว้และบางมากๆแค่เอาสองนิ้วออกแรงบีบก็แบนได้เลย การประกอบไม่ง่าย โชคดีที่ผมมีทักษะเชิงช่างอยู่บ้าง จึงประกอบได้ แต่ใช้เวลาพอสมควร และต้องปรับแต่งอยู่หลายรอบ เพราะมีโอกาสบิดเบี้ยวได้สูงมาก สรุปโดยรวมซื้อของราคาถูกอย่าคาดหวังว่าจะได้ของดี.

17/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การขนส่งรวดเร็ว แต่คุณภาพของสินค้าไม่ค่อยดีเท่าที่ควรบอบบาง สั่งแบบเพิ่มความหนาแต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันหนาขึ้น แค่เพิ่มราคาเท่านั้นเองรึป่าวเราก็ไม่รู้ เพราะไม่มีตัวเปรียบเทียบกับตัวปกติ ก๊องแก๊งสมราคา

15/Jun/2022

คุณภาพ:ตามราคา ร้านค้าส่งของไวมาก ตอบแชทไวมาก คุณภาพสินค้าตามราคา การประกอบยาก/ง่าย ระดับปานกลาง ถ้าคู่มือที่ให้มาก็อาจจะยากหน่อย ต่อแบบเดาๆไปตามรูปสำเร็จง่ายกว่า

08/Jun/2022

ที่แขวนเสื้อเด็กๆกำลังพอดี แข็งแรงมาก มั่นคงมาก คุณภาพดีด้วย คุ้มราคา แนะนำเลย

21/Oct/2022

คุณภาพ:ดี ขนาด:ใช้ได้ Good Delivery, good packaging Delivery time OK, not bad Product quality, good value Reasonable for the price 👍🏼 good transport box condition No dents, no cracks, excellent 👍🏼

14/Aug/2022

ขนาด:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ การออกแบบ:⭐️⭐️⭐️⭐️ คุณภาพ:⭐️⭐️⭐️ ประกอบไม่ยาก แต่ต้องใช้จินตนาการหน่อย เพราะคู่มือไม่บอกว่าเป็นชิ้นไหน วัสดุพอใช้ได้ ท่อค่อนข้างบาง ระยะระหว่างคานแคบไปหน่อย แขวนเสื้อแล้วซ้อนกัน

26/Nov/2022

ขนาด:เหล็กบางมาก คุณภาพ:แย่มากๆ ไม่แนะนำร้านนี้เหมือนโดนหลอก เหล็กบางมากๆ ที่สั่งไปก็เพิ่มเงินเลือกเป็นเหล็กหนา ใช้นิ้วบีบก็งอ และแพงมาก ในรีวิวหลายคนก็เตือน แต่คิดว่าเป็นการส่งผิด พอเจอกับตัวเองรู้สึกเหมือนโดนหลอกมากกว่า

08/Jun/2022

ประกอบแล้วดูแข็งแรง รับน้ำหนักได้เยอะ เหมาะสมกับราคา คุ้มค่า

28/Dec/2022

ขนาด:ตรงปก การออกแบบ:ดี คุณภาพ:โอเค สินค้าส่งไว ราคาตามคุณภาพ ก็ดูแข็งแรงดี ต้องลองใช้งานดูก่อนว่าจะทนทานใช้งานได้นานมั้ย จะมารีวิวเพิ่มค่ะ

25/Jul/2022

ลืมถ่ายรูปเก็บไว้ ตรงฐานที่ใส่ล้อ อยู่กับเรา รางๆ 3 ชม.น้องหักกลางค่ะ และราวก็ล้มลงมา เฟล~ เราอาจจะแขวนแน่นไป 😞

19/Aug/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งถือว่ารวดเร็วดี คุณภาพของสินค้าตรงตามปก สินค้าประกอบใช้งานแล้ว ใช้งานได้ดีสมกับราคา

19/Dec/2022

ขนาด:เหมาะ การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ ช้าหน่อย แต่ได้รับสินค้าสภาพดีไว้จะอุดหนุนใหม่นะครับแนะนำร้านนี้ราคาดี ราคาถูกจัดส่งไม่แพง

13/Oct/2022

ขนาด:- การออกแบบ:- คุณภาพ:- ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ แพ็คสินค้ามาดีสินค้าไม่เสียหายค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ 👍👍👍👍

08/Jun/2022

การจัดส่งถือว่าไวดีค่ะ ความแข็งแรงใช้ได้ในระดับนึงเลยค่ะ สมราคา ประกอบง่ายดี

12/Jul/2022

ได้รับรางตากผ้าบาร์คู่พร้อมที่วาง,แพ็ค 2 ชิ้น รุ่นอัพเกรดเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าจัดส่งไว ถูกใจคุณภาพสินค้าร้านนี้มากกกกกกกก

18/Jun/2022

ส่งไวอยุ่นะ/งานก็ไม่ได้แข็งแรงอะไรมากแต่ก็สมราคาได้อยุ่ ต่อออกมาแล้วก็ได้ตามรูป แขวนผ้าแบบไม่ต้องเยอะเยะอะไรก็ได้อยุืนะ

18/Jun/2022

มี ความรวดเร็วในการจัดส่ง สินค้าตรงกับความต้องการ สินค้าได้คุณภาพมาก คุ้มค่าคุ้มราคา จะกลับมาใช้บริการอีกครั้งแน่นอน ^^

16/Jun/2022

ขนาด:พอดี การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ตามราคา ขอหัก1ดาวเพราะทางร้านส่งมาให้ผิดแบบ แต่ร้านรับผิดชอบดี โอนค่าส่วนต่างคืนให้

14/Jun/2022

ร้านส่งของไว สภาพกล่องเรียบร้อยดี เปิดกล่องมาจะเจอกับตัวเหล็ก และส่วนประกอบต่างๆวางเรียงๆกันอยู่_ อยากให้มีถุงสวมอีกชั้นน่าจะดีเลย

08/Jun/2022

ดีมากค่ะ ของจัดส่งเร็วมาก แม่ค้าบริการดีสุดๆ รอบหน้าสั่งใหม่แน่นอน💓💓

26/Jun/2022

เหล็กบ้างมากกก​ ขนาดว่าสั่งเพิ่มความหนาพิเศษ​ พลาสติกก็บางงง​ ดูก่องแก็งมากกก​

01/Jul/2022

ร้านค้า​ ส่งสินค้า​ให้​ ซุปเปอร์​ รวดเร็ว​ มากครับ​ขอบคุณ​มาก​ครับ​ บริษัท​ขนส่งยอด​เยี่ยม​มาก​ ส่งสินค้า​ให้​รวดเร็ว​มากครับ​ขอบคุณ​มาก​ครับ​ แล้ว​จะ​ อุดหนุน​สินค้า​เพิ่มเติม​อีก​นะครับ​ ขอบคุณ​มาก​ครับ​ เอาสินค้า​ไปส่งต่อ​ มี่บ้านลูกค้า​ดีกว่า555

31/Jul/2022

กล่องบุบแต่ของด้านในไม่ได้เสียหายอะไร ได้ชิ้นส่วนครบ แต่ส่วนตัวก็รู้สึกว่ามันไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ราคาแอบแพงไปนิด ต่อยากเพราะคู่มือที่ให้มาไม่ชัดเจนเท่าไหร่แต่ก็พอต่อเองได้อยู่ รวมๆแล้วก็โอเคค่ะ

11/Jun/2022

คุณภาพ:No problem, easy to install. it would be better if they can stick A B C sticker on the parts.

30/Jun/2022

ทางร้านส่งมาผิดเป็นบาร์เดี่ยว เเต่สั่งบาร์คู่ไป เลยทักหาร้าน ร้านก็ได้โอนตังคืนเรียบร้อย ราวก็โอเค เเข็งแรงอยู่ค่ะ เหมาะกับหอพักที่มีพื้นที่เล็กๆ

13/Jun/2022

ฟังก์ชั่นสินค้า: ใช้งานง่าย ลักษณะวัสดุ: ดีเยี่ยม คุณภาพของสินค้า: พอใจมาก

13/Jun/2022

คุณภาพดี การติดตั้งก็สะดวกมาก ฉันทำเอง ไม่ใช้พื้นที่ ตากผ้าได้เยอะ และเคลื่อนย้ายสะดวกกว่าด้วยล้อ ฟังก์ชั่นผลิตภัณฑ์: ตากเสื้อผ้าลักษณะที่ปรากฏ: สแตนเลส คุณภาพสินค้า: แข็งแรงมาก

22/Aug/2022

รับสิ้นค้าแล้ว ส่งไม่ตามวันที่นัด มีบุบนิดหน่อย พอรับได้ เหล็กไม่หนาอย่างที่คิด ถ้าเป็นแบบบาง ไม่รู้จะใช้ได้หรือป่าว

12/Jul/2022

ตัวฐานไม่ค่อยแข็งแรง แต่โดยรวมโอเคดี ตัวฐานไม่ค่อยแข็งแรง แต่โดยรวมโอเคดี ตัวฐานไม่ค่อยแข็งแรง แต่โดยรวมโอเคดี

15/Jun/2022

ขนาด:ประกอบง่าย เหล็ก บางมาก ท่อบิดมาเลยจ้า แขวนผ้า ได้ไม่แข็งแรงแขวนได้วันเดียว หัก ล้มระเนระนาด คุณภาพ:อ่อนแอมาก แขวนไว้กลับมาจากทำงานล้มหักเลยจ้า

Add a review

New Arrivals

Salisa - T-Shirt Salisa Barcode.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม