• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาจับจ่ายซื้อหาที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นคุณสามารถได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกันกับที่จับจ่ายซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการชำระเงินปลายทาง(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่ฉับไวและวางใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้คุณได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ กรุณาสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/May/2022

ราคาดีมากก ส่งเร็วมากกกก ส่งไวมากกกก จัดส่งไวมากๆ คุณภาพสมราคา แต่รอด่านตรวจนานไปหน่อย ด่านกว่าจะปล่อยออกมา แต่โดยรวมชอบเนื้อผ้าดีมาก น่าจะสวมใส่สบาย ส่วนตัวชอบ ตรงปก ผ้าลื่น ผ้าหนังก็ดีมากกก

07/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วครับ ขอบคุณนะค้าบ สินค้าคุณภาพดี โอเคครับผม การจัดส่งดีครับผม เหมือนในรูปครับผม รอของก็ไม่นานครับผม ไว้จะอุดหนุนใหม่นะครับ

30/Apr/2021

สินค้ดี ราคาไม่แพง บริการจากร้านค้าดี จัดส่งได้เร็ว บริการขนส่งดีมากกก😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃

30/Oct/2020

ตัวใหญ่😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭ควรลด 1 ไซส์ตอนสั่ง😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩ใช้เวลา 10 วัน ในการจัดส่ง😅😅😅😅😅😅😅😅เนื้อผ้าธรรมดา ราคามิตรภาพ💋💋💋💋💋💋💋💋ใส่สบายไม่คัน👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌

14/Sep/2020

เนื้อผ้าเป็นแบบหนังด้านไม่มันเงา ดูแล้วสุขุม ​นุ่มลึก ใส่แล้วน่าค้นหามากขึ้น น่าสัมผัส​ชวนให้ค้นหา สวยงามตามปกเลย

09/Nov/2020

ส่งเร็วพอใช้ คุณภาพดี ราคาถูก แต่ส่งไม่ครบจำนวนจึงขอเงินคืนจากชอปปี้ได้เต็มจำนวน สินค้าจากจีนดีพอใช้สีสวยหลายแบบ

23/Apr/2022

โคตรเซ็กซี่เลยชอบมากๆทรงสวยดี ใส่สบาย ใช้เวลาจัดส่งนานนิดหน่อยเพราะติดช่วงวันหยุดแต่ไม่เป็นไร ให้5ดาวเลยครับ

28/Oct/2020

สินค้าได้ครบถ้วน สวยดีครับสั่งรอบนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วส่งช้าไปหน่อย โดยรวมดีครับ.

05/Mar/2021

Items as described ... carefully packaged and reasonably transit time as it came from abroad. Happy with this purchase.

14/Aug/2021

ใส่ดีครับ สมราคา

02/Oct/2020

ผ้าเนื้อดีครับ

11/Dec/2020

ควรปรับปรุง ไม่ควรลงdetailสินค้าออกมาแบบนี้ ควรปิดเป็นความลับ

21/Jan/2021

เยี่ยมคับถือว่าเร็วมากคับ

20/Nov/2021

😘😘😘

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม