• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ตั้งใจจะสั่งซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกทำรายการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องหงุดหงิดกับปัญหาราคาสินค้าราคาสูงไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ที่ราคาแพง ๆ ในรูปแบบเดิม ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และทำให้ประหยัดเงินได้อย่างดีเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะมีส่วนลดให้ต้องรอเทศกาลลดราคา ต่อราคาก็ไม่ง่าย โดยหากซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับส่วนลดอีกด้วยไม่ต้องรอการลดราคาแบบในห้างให้น่ารำคาญซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักที ส่วนราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งถ้าไม่เชื่อใจคุณสามารถดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการนำส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับรองเท้าเรียบร้อยค่ะ กล่องบุบขาดนิดหน่อย ห่อมาแค่ถุงดำชั้นเดียว แต่รองเท้าอยู่ในสภาพโอเคค่ะ ไม่เสียหาย รองเท้าสวย น้ำหนักเบา แอบหลวมนิดหน่อย แต่ใส่ถุงเท้าอีก น่าจะโอเค ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สั่งซื้อ 16 ส่งของมา 17 ได้รับ 18 ช่วงสายๆ ขนส่ง J&T ค่ะ

09/Jun/2022

ต้องขอชื่นชมร้านเป็นอย่างแรกเลย ร้านตอบไวมาก สั่งปุ้ป ส่งปั้ปเลยจริงๆ ได้ของไวมากๆๆ ทันใช้เเน่นอน สินค้าแพ็คมาอย่างดีมาก กล่องไม่บุบไม่มีปัญหา และที่สำคัญตรงไซส์ถูกต้อง🥰 ไว้จะสั่งอีกนะคะ😻

09/Jun/2022

ได้รับของเรียบร้อย สั่งวันที่30 ได้รับวันที่1 ส่งไวมากๆ สินค้าสมราคา พื้นนุ่มใส่สบายเท้ามาก สั่งsizeพอดีไท่ต้องเผื่อsizeทางร้านตอบแชทดี โดยรวมถือว่าOK

09/Dec/2022

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:เบา ใส่สบาย หัก 1 ดาวก่อนเนื่องจากแพ็คสินค้าเอากล่องรองเท้าใส่ถุงมาแค่นั้น กล่องไม่ค่อยสมบูรณ์ หักดาวที่ 2 สั่ง 45 ได้ 44 แต่พอดีว่าสั่งเผื่อไว้ 1 ไซส์ ลองแล้วใส่ได้อยู่ การจัดส่ง 3 วันได้ของทันใช้งานพอดี วัสดุสินค้าพอใช้ได้ตามราคา ราคานี้คงไม่ต้องบอกว่าแท้หรือปลอมรู้กันอยู่

09/Jun/2022

ขอแท้ 100% เช็คแล้วแท้แน่นอนค่ะ แนะนำเลย ยิ่งได้ช่วงโปรด้วย โปร ถูกเกือบได้ราคาป้ายจริงๆ ส่งของก็เร็วทันใจ ไอเลิฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

09/Jun/2022

การจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ กล่องห่อกันกระแทกมาให้อย่างดี​ ไม่บุบ ได้ไซส์ถูกต้อง​ตามที่ต้องการ​ ราคาไม่แพงเวอร์เหมือนร้านพรีร้านอื่น คืิอรุ่นนี้หายากมากกก​ ได้มาราคานี้ถือว่าโอแล้วค่ะ ซ้ำอีกแน่นอนค่ะร้านนี้

09/Jun/2022

จัดส่งไว รองเท้าสวยไม่มีตำหนิ ไม่เเน่ใจว่าเเท้หรื่อเปล่าเพราะดูไม่ออก คุ้มค่ากับราคาครับ

01/Mar/2023

คุณภาพ:หนังมีขอบเขียว ราคา850 ดูจากกล่องแบะถุงได้รองเท้าคุณภาพนี้ถือว่าไม่ดีพอถ้าเทียบกับราคานี้ ของแท้ต่างกันมากๆ สีดำของแท้

09/Jun/2022

ได้รับของเร็ว ร้านค้าให้คำแนะนำดี ส่วนตัวรองเท้าตอนแรกคิดว่าจะใหญ่ไปเพราะสั่งเผื่อ 1 ไซส์ แต่ลองใส่แล้วพอดีค่ะ เหลือนิดหน่อย มัดเชือกก็จะพอดี

02/Feb/2023

คุณภาพ:พอใช้ได้ ก็ขอก๊อปนั่นแระรู้อยู่อันนี้ไม่ว่าไร แต่สินค้าราคาก็ค่อนข้างสูงควรจะแพ็คใส่กล่องดีๆ ไม่ใช่ห่อถุงมาแบบนี้ กล่องรองเท้าพังหมด ควรใส่ใจมากกว่านี้นะคะ เพิ่มต้นทุนไม่กี่บาท อาจจะได้ลูกค้าเพิ่มและยอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้นนะคะ

15/Dec/2022

หัก2 ดาวเพราะห่อพัสดุมาไม่ค่อยดี แถมรองเท้าใส่แค่ถุงพลาสติก ไม่เหมือนรีวิวท่านอื่นๆ ที่ห่อรองเท้ามาอย่างดี

06/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้ใส่มาใหญ่กว่ามากๆเลยค่ะ ของปลอมค่ะคุณ เค้าตรวจแล้ว 🥹🥹🥹🥹ราคาแบบนี้ไม่มีแท้นะคะ

09/Jun/2022

งานดีอยู่นะะะะะ เหมือนอยู่ ใส่เเล้วโอเคคคคค ไซส์ตรงงงงง ไม่ต้องเผื่ออออ จัดส่งรวดเร็ววววววว มากกกกกก ขนส่งบริการดี

04/Jun/2022

ชอบมากค่ะ สวยมาก เล็งไว้นานมาก ราคาโอเคเลย ไซส์ตรงตามนั้นเลยค่ะ ไม่ต้องบวกเพิ่ม ใส่แล้วดีพอสบายมากค่ะ ขนส่งรวดเร็ว

09/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ. สินค้าใช้งานได้ดี ต้องลองก่อน บางร้านถูกกว่า ลองตัวนี้แล้วรีวิวดีมาก จัดส่งที่รวดเร็ว

10/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้า​คุณภาพ​ดีมาก​คุ้มค่า​กับ​ราคา​ ใส่สบาย​ใส่พอดี​ คุ้มค่ามาก​ การจัดส่ง​สินค้า​จัดส่ง​รวดเร็ว​บริการ​ของ​บริษัท​ขนส่ง​ดี​มาก​ค่ะ​

09/Jan/2023

คุณภาพ:ไม่ตรงปก ไม่ตรงรีวิว แต่ไม่คืนเพราะไม่มีเวลาไปคืนค่ะ ลองด ยับพอสมควร ตอนจะขายตอบไว แต่ตอนได้ของไม่ตอบ

21/Dec/2022

คุณภาพ:ตามสภาพ แต่งานไม่แท้นะ แต่ไม่เช็คจริงจังก็ดูไม่ออกว่าไม่แท้ ส่งไว ไม่เสียหาย สภาพดี

16/Dec/2022

รองเท้าโดยรวมเหมาะสมกับราคา​ หักคะแนนเรื่องการแพคของส่ง​ค่ะ​ เนื่องจากทางร้านห่อแค่ซองพลาสติกมา​ กล่องยับ​ผิดรูปมา

31/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สวย ราคาไม่แพง ใส่กล่องมาดี อุดหนุนต่อค่ะ

01/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ส่งไวมาก ได้ตรงไซส์ที่สั่ง ใส่ได้พอดี สินค้าไม่มีตำหนิสวย สมราคาครับบบบบบบบบบบ

07/Jan/2023

งานยังไม่เนียน 100% แต่ถือว่าดีมาก หักคะแนน ที่กล่องพังขนาดนี้ น่าจะมีกล่องห่อหุ้มข้างนอกมาด้วย แต่รองเท้าไม่ชำรุด ถือว่าพอรับได้

02/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สมราคาครับถึงจะไม่แท้แต่วัสดุดีพอสมควร แข็งแรงทนทาน

16/Jan/2023

คุณภาพ:สมราคา ถึงกล่องจะบุบ แต่รองเท้าไม่เสียหาย ทรงสวยตามรูปเลย

31/Dec/2022

คุณภาพ:งานไม่ได้เนี๊ยบ100% การใช้งาน:โอเค หนักๆเท้าหน่อยเวลาเดิน ทำมาสวยดีแต่ติดตรงที่ว่าไม่ใช่ของแท้ แต่ร้านเขียนว่าแท้100%

17/Jan/2023

งานhi-end เนียน เกรดดีมากครับ การจัดส่งดีได้เร็ว ถือว่าคุ้มค่ากับราคา ไซส์ถูกต้องเบาใส่สบายครับ

28/Dec/2022

คุณภาพ:ของปลอมค่าอย่าไปเชื่อ เป็นของปลอมดูได้จากรอยเย็บมีสีเขียวอยู่แต่เป็นของปลอมไม่พอในรีวิวสินค้ายังปลอมอีกพัสดุเสียหายหนักมากกล่องรองเท้าบี้หมดเลย😡😡😡

29/Jun/2022

ส่งเร็ว แต่กล่องรองเท้าอยู่ในสภาพที่ยับยู่ยี่ แต่รองเท้าโอเค

09/Jan/2023

คุณภาพ:ตามราคาของปลอมครับ กล่องเสียหาย แต่รองเท้าได้อยู่ครับ

02/Dec/2022

คุณภาพ:โอเครอยู่นะใช้ได้ การใช้งาน:นุ่มดี แต่กะหนักนิด แต่ไม่รู้ของแท้จะเบากง่าเปล่า การจัดส่งไวมากดีเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม