• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อเรื่องการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับผลกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการช้อปสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงเสนอร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือได้ในการการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รับทราบว่ามีร้านค้าไหนบ้าง ซึ่งเราอยากจะแนะนำร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถเชื่อถือได้ว่าจะไม่มีการโกงสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านค้ามีบริการจ่ายเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่ได้รับการใช้บริการสำหรับลูกค้ามาก ๆ คือ บริการเก็บเงินปลายทาง ผู้ซื้อเพียงทำรายการซื้อสินค้าสินค้าที่หน้าเว็บร้านออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะจ่ายแบบเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้อย่างง่ายและสะดวก และ คอยรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามระยะเวลานำส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อปปิ้ง จึงเชื่อมั่นและรับประกันได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกการจัดส่งถึงมือคุณลูกค้าอย่างไม่ต้องห่วง และนอกจากนี้ทางเว็บร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบคืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการพูดคุยสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะจนท.ของร้านค้า จะตอบคำถามที่คุณต้องการจะรู้ และยังสามารถตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว แสดงความคิดเห็น ซึ่งจะช่วยคุณลูกค้าประกอบการตัดสินใจก่อนทำรายการซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดที่ดีก่อนการเลือกซื้อสินค้าสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Dec/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว ขนส่งส่งไว กล่องมาค่อนข้างเยินเพราะมีสินค้าหนักมาก แต่สินค้าโดยรวมไม่เสียหาย จะมีแค่แผ่นปิดหลังเป็นรอยยุบร้าว มีบางแผ่นมาโก่งแอ่นแต่เมื่อประกอบจะถูกดึงให้ตรง คู่มือต้องทำความเข้าใจอยู่นาน ถอดๆใส่ๆกว่าจะประกอบถูก เมื่อติดตั้งเสร็จสวยมาก

30/Jul/2022

สินค้าจัดส่งมาได้เรียบร้อยสมบูรณ์ มีวิธีการประกอบมาให้ ใช้เวลาประกอบนานอยู่เหมือนกัน คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา ประกอบเสร็จดูสวยงามแข็งแรงดี

24/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรวมากค่ะ หนัก เเข็งเเรงดี สวย ถูกใจ เเต่ใหญ่มาก ไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ ใช้เวลาประกอบเกือบ2 ช.ม😅 ได้สั่งซื้อช่วงลดราคาพอดี คุ้มสุดๆ

16/Jun/2021

สินค้าแข็งแรงดีค่ะ แต่มีรอยถลอกตามเนื้อไม้อยู่หลายแผ่น กลิ่นไม้ค่อนข้างแรง ถ้าวางในห้องนอนต้องเปิดเครื่องฟอกอากาศช่วยกำจัดกลิ่นไม้ค่ะ อ่านคู่มือแล้วงงๆการประกอบนิดหน่อย แต่สามารถประกอบด้วยตัวเองได้ ไม่ได้ยากอย่างที่คิด การขนส่งค่อนข้างไว และให้บริการดีค่ะ

13/Feb/2021

สินค้าดีราคาไม่แพง สวยงาม สินค้าดีราคาไม่แพง สวยงาม สินค้าดีราคาไม่แพง สวยงาม สินค้าดีราคาไม่แพง สวยงาม สินค้าดีราคาไม่แพง สวยงาม

17/Feb/2022

ได้รับสินค้าดีมีคุณภาพชั้นวางทีวีขนาด 1.50ม. แบบสูง มีกุญแจล็อควันที่12ห่อแพ็คพัสดุมาอย่างดีแต่เหมือนมีรอยนิดนึงแต่ไม่เป็นไรไม่ซีเรียสรอของไม่นานเลยการจัดส่งรวดเร็วทันใจสั่งซื้อวันที่ 8 ราคาไม่แพงเลยมีโค้ดลดเปอร์เซ็นต์ร้านค้าลดของshopeeอีกคือดีถูกใจพนักงานขนส่งบริการเรียบร้อยดีประทับใจเลยค่ะ

16/Jul/2023

การออกแบบ:เรียบๆดูดีเน้นการใช้งาน คุณภาพ:ใข้งานได้ดี สินค้าดีตรงตามปกกกกกกกกกก จัดส่งรวดเร็วร้านค้าตอบกลับเร็ววววววว ใช้งานได้ดีประกอบครับบบบ

10/Jun/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดี ดูแข็งแรง น้ำหนักดีมากกกก จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกก แนะนำร้านนี้เลยยยยยยยยย ประกอบอยากนิดนึง แต่ไม่เกินความสารถคะ

07/Aug/2021

กล่องมาน้ำหนักมาก , ประกอบเสร็จสามชั่วโมง คือใช้เวลามากตอนเจาะรูสร้างแกนบานพับประตูตู้ขึ้นใหม่ (คือเดิมเจาะมาไม่อิงกับการใช้งานจริง) , ชิ้นส่วนประกอบมีครบ ไม่ขาดหรือเกิน , เครื่องมือถึงและทีกษะจึงเสร็จได้ไม่ยากนัก แต่ก็ไม่ง่ายถ้าขาดสิ่งเหล่านี้ เสร็จแล้วสวยมากๆ แข็งแรงจริง ..

17/Nov/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดี สมราคา ขนส่งรวดเร็วสินค้าไม่มีชำรุด ประกอบเอง ตอนแรกคิดว่าไม่เกินครึ่งชั่วโมงแต่พอเริ่มแกะ คู่มือออกอ่าน กว่าจะดูออก ล่อไปเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว ยังดูไม่รู้เรื่อง สรุปคือ ให้ทำความเข้าใจเรื่อง ตัวยึดสกรูต่างๆก่อนที่จะประกอบคับ ใช้เวลาทั้งหมด 3 ชั่วโมงคนเดียว 20.30 - 23.30 ใช้ไขควงติดรถมอไซร์อันเดียว มันส์ดีครับ ชอบมาก 55

11/Aug/2023

การออกแบบ:ดูดีค่ะ คุณภาพ:สมราคา ติดต่อพ่อค้าแม่ค้าไม่ยาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว แพคของดี ความเร็วในการส่งของถือว่าโอเค แพคของดี สินค้าด้านในไม่มีปัญหา ทุกอย่างดีค่ะ

12/Feb/2021

สินค้าดีค่ะ หนักมากกกกก สำหรับผู้หญิงคนเดียวประกอบเอง5555 ราคาไม่แพง เปิดกล่องมา งงเลย ประกอบไม่เป็นทักขอคลิปแอดมินยังไม่ตอบเลยทำเอง ใส่ผิดใส่ถูกแกะไปแกะมาจนประกอบได้ สินค้าดีเลย ชอบค่ะ แข็งแรงดี ขนส่งจัดส่งไวด้วย

07/Mar/2021

กล่องสินค้าสภาพแย่มาก แต่ของข้างในไม่เสียหาย สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ไม้แข็งแรง สวยงาม ราคาดีงาม คุ้มค่าคุ้มราคา ต่อค่อนข้างงง แต่ก็ต่อจนได้ ข้อต่อครบถ้วน ดีค่ะ

12/Dec/2020

จัดส่งไวค่ะ ของไม่เสียหาย ร้านตอบคำถามเร็ว บริการดี การประกอบดูจากใบที่ให้มาค่อนข้างยาก เลขที่ติดกำกับไม้แต่ละชิ้นดูไม่ค่อยชัดเจน แนะนำให้แชทขอวีดีโอจากร้านจะเข้าใจง่ายกว่า สำหรับคนที่ไม่มีสว่านอาจจะเจ็บมือมากหน่อย ส่วนตัวประกอบแค่นี้ไม่ต่อประตู เปิดโล่งก็สวยดีค่ะ

16/Oct/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:หนาดีค่ะ ประกอบยาก ประกอบผิด ประกอบถูก ไขเข้าออก4รอบ แต่สุดท้ายสมบูรณ์แบบ ประกอบอยู่นาน หลาย ชม.ค่ะ

04/Dec/2022

คุณภาพสินค้าดี อุปกรณ์ได้ครบไม่มีชิ้นส่วนขาดหาย มีตำหนินิดหน่อยตรงฝาประตู แต่รับได้ไม่มีปัญหา ทางร้านค้าให้บริการดี คอยให้คำแนะนำและส่งคลิปการประกอบให้ด้วย ขอบคุณมากค่ะ👍👍👍🙏🙏

14/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วถูกต้องตรงตามที่สั่งทุกประการ ขนส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมากไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าคุณภาพดีราคาเป็นกันเอง ร้านค้าบริการดีมาก ขอแนะนำร้านนี้เลยรับรองต้องมีสั่งสินค้าชิ้นต่อไปอย่างแน่นอน

19/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก​ ความคุ้มค่าดีมาก​ ขนาดใหญ่กว่าที่คิด​ ตั้งทีวี50นิ้วได้สบายมาก คือดีมากๆ​ ชอบค่ะชอบ​ ความรวดเร็วในการจัดส่งถือว่าไม่ช้า​ค่ะ การให้บริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งดีมากค่ะ​ รักเหมือนเดิมค่า🤟😊👍

16/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าคุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าดี มีคุณภาพ ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งจัดส่งไว พอเหมาะ พอดี กับ ทีวี 55” 👏👍😊

16/Sep/2021

ของคุณภาพดีครับสมราคาคุ้มค่าครับผมแต่ว่าจะงงเวลาประกอบสักหน่อยครับผม ดีบอกต่อครับผม&&&&&&&&&฿฿฿฿฿฿฿฿฿

11/Apr/2023

การออกแบบ:สวยงามสไตล์โมเดิร์นดี คุณภาพ:ไม้อัด ปกติ สินค้าจัดส่ง 2-3 วัน สินค้าตรงปกตรงตามที่สั่ง ของมาส่งก็ไม่ช้าไป เร็วไป ของหนักอยู่ถ้ายกขึ้นก็แอบลำบากอยู่ ประกอบยากมาก แต่ทำได้ต้องใจเย็นๆ ค่อยวางไป ไม้ต้องระวังหน่อย เผลอกดแรงไปหักอีก แต่เป็นข้างใน (พลาดเอง) วาง Tv 65 ได้ปกติ อ่อ ประกอบแนะนำควรจะมีสว่านไฟฟ้า จะช่วยประหยัดแรง กับเวลามาก นี่ทำ 2 วันกว่าจะเสร็จ

26/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้ามีสภาพดีมาก บริการจัดส่งรวดเร็ว ขอหัก1ดาวจากการขนส่งเพราะทำให้เสียหายตรงขอบไม้ ขอบคุณร้านค้าและshopeeที่มีโค้ดดีๆแบบนี้ ก็ขอให้มีโค้ดแบบนี้ตลอดไป

19/Apr/2023

สั่งโต๊ะวางทีวีรอบนี้สินค้ามีตำหนิเยอะมากรู้สึกผิดหวังนิดนึงสั่งกลับบ้านไปประกอบให้แม่อยู่ที่บ้านทางร้านถือว่าจัดส่งเร็วแต่สินค้าค่อนข้างมีตำหนิเยอะ

23/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดีค่ะ ราคาไม่แพง สินค้ามีปัญหา 1 ชิ้น มุมปุบ 2 ด้าน แต่ทางร้านรับเคลม กำลังรอทางร้านจัดส่งชิ้นที่มีปัญหามาให้

29/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าโอเคดี ไม่เสียหาย การจัดส่งของร้านค้าใช้เวลาจัดส่ง8วัน สั่งวันที่21ได้รับสินค้าวันที่29

14/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าอยู่ในสภาพดีไม่มีชำรุดเสียหายแต่ตินิดนึงตัวเลขที่ทำเครื่องหมายกำกับไม้แต่ละแผ่นไม่ชัดเจนทำให้เสียเวลาในการประกอบมากแนะนำให้ติดป้ายตัวเลขที่ชัดเจนเพราะบางคนไม่มีพื้นฐานช่างทำให้เสียเวลามากขนาดแฟนเป็นช่างยังเสียเวลาประกอบอยู่เกือบ 2 ชั่วโมง ฝากด้วยนะคะ

13/Nov/2022

ผมได้รับสินค้าแล้วครับร้านค้าส่งของให้รวดเร็วมากการแพ๊คสินค้าดีสินค้าไม่ได้รับความเสียหายสินค้าราคาถูกคุ้มค่ากับราคาแนะนำครับ สินค้าหนักมีราคาไม่บอบบางเกินราคาน่าจะทนทานเดี๋ยวมีเวลาจะประกอบใช้งานจริงอีกทีครับ

08/Mar/2021

สินค้ามาส่งเร็วมากคะ แต่การแพ็คน่าจะมีกันกระแทกห่อหุ้มมาให้ด้วย สินค้ามีเสียหาย 1 ชิ้นแต่ admin จะดำเนินเรื่องเพื่อเคลมสินค้าชิ้นที่เสียหายให้ ซึ่งอาจใช้เวลาบ้าง

12/Apr/2021

สินค้ามีคุณภาพดี⭐️คุ้มค่าดีมาก⭐️ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก⭐️แพคของมาดีค่ะ⭐️โดยรวมแล้วดีทุกอย่าง⭐️ถูกใจค่ะ⭐️แนะนำเลย👍🏻👍🏻👍🏻

18/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ใช้เวลาประกอบเกือบ3ชม. งงๆกันอยู่นานกว่าจะประกอบเสร็จ แต่ประกอบไม่ยากนะคะ เพราะมีแบบให้ดูตัวอย่าง วางทีวี 55 นิ้วพอดีเลยค่ะ ค่าส่งฟรีด้วยถูกใจมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม