• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นดีเยี่ยม Wow เตรียมเจอกับโปรโมชั่นดีเยี่ยม ที่มากับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาไม่แพง สุดยอดที่โปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/May/2022

หลายคนเข้าใจว่าการลดความอ้วนต้องอดอาหารเท่านั้น บางคนคิดว่าจะผอมได้ต้องทานแค่คำ 2 คำก็พอ จริงๆการอดอาหารหรือทานแค่คำสองคำ ก็ทำให้ผอมอยู่แล้วแหละค่ะ แต่มันไม่ใช่วิธีที่ถูกต้อง เพราะร่างกายเราต้องการอาหารวันละประมาณ 1200-1500 แคล ซึ่งตรงนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละตัวบุคคลด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นการอดอาหารหรือการท

13/Dec/2021

ซื้อทานมาโดยตลอดตอนนี้เปฌนแฟนพันธุ์​แท้ไปแล้ว​ คือดีทำให้ไม่ค่อยอยากขนมหวาน​ ของหวาน​ แค่นี้ก็พอใจแลเวหน้าท้องหายไปแต่ค่อยๆหายนะคะ​ ไม่มีผลหรือ​ effect.ใดๆกับร่างกายเหมือนยี่ห้ออื่น ชอบมากค่ะ😍😍😍😍😍😍❤️❤️❤️❤️❤️❤️

30/Aug/2021

ซื้อเป็นครั้งที่​ 2 แล้วค่ะร้านค้าแนะนำดีทานแล้วทำให้อยากอาหารลดลงโดยเฉพาะขนมหวาน​ น้ำอัดลมปกติทานเป็นประจำตอนนี้กลับไม่คอยอยากทานซะงั้น​ สำหรับเราเห็นผลแค่นี้ก็โอเคค่ะชอบที่ค่อยๆเป็นค่อยๆไปแบบนี้มากกว่าค่ะสรุปคือดีค่ะ

10/Mar/2021

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

17/Apr/2022

สินค้าได้รับแล้วค่ะ ส่งรวดเร็วดีค่ะ มีครีมกันแดดแถมมาให้ด้วย ขอลองกินดูก่อน ห่อแพคเกตแน่นหนาดี แถมมีแผ่นให้บันทึกน้ำหนักด้วย ดีมากเลยค่ะ ถ้าได้ผล คงได้อุดหนุนอีกนะคะ

21/Jun/2022

ตัวCalleaf24 ยังไม่เคยลองแต่เพื่อนที่กินบอกว่าตัวนี้มาจากธรรมชาติล้วนไม่มีส่วนผสมของสารเครมีเลยไม่มีสารตกค้างใช้ได้อย่างปลอดภัยและไม่มีโยโย้ด้วยถ้าใช้ดีจะสั่งเพิ่มนะคะ

29/Mar/2021

สินค้าใช้ดี เป็นสินค้าผลิตลอตใหม่ ทางร้านส่งของไว แพคของแน่นหนา ขอบคุณสำหรับของแถมนะคะ 🙏

13/Oct/2021

ยังไม่ได้ลอง calleaf24 แต่ทางร้านให้ของแถมมาจุกๆ พร้อมกับคำแนะนำละเอียดมากเว้อ

28/Sep/2022

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาน่ารักดีค่ะ 😘🙏

07/May/2022

โปรดีมากเลยค่ะ แม่ค้าใจดี เพิ่มคะแนนสะสมให้ไว ที่สำคัญซื้อร้านนี้ได้ coin คืนด้วยนะคะ ดีมากๆเลย

Add a review

New Arrivals

Sivanna Colors Eyelash Curler Hf101.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม