• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
รุ่น กระบอกยีนส์ผ้าไม่ยืด
❥ขนาดสินค้า
▪️ เอว 28”สะโพก35”ต้นขา19”
▪️ เอว 29”สะโพก35”ต้นขา19”
▪️ เอว 30”สะโพก36”ต้นขา19”
▪️ เอว 31”สะโพก37”ต้นขา20”
▪️ เอว 32”สะโพก38”ต้นขา20”
▪️ เอว 34”สะโพก40”ต้นขา20”
▪️ เอว 36”สะโพก42”ต้นขา20”

🔘ปลายขา 7”
🔘ความยาวจากเอว 39.5”
🔘ความลึกเป้าหน้า 10.5 เป้าหลัง 12”
(วัดเป็นนิ้ว)
❤️❥แนะนำ ด้วยใจ😊
❤️ เผื่อไซส์ได้เผื่อนะครับ ใหญ่ไปนิ้วหนึ่ง สามารถใส่เข็มขัดได้ ถ้าเล็กไป จะเสียเวลาลูกค้า กับค่าส่งเปลี่ยน

‼️ก่อนสั่งสินค้า วัดเอวขนาด คนใส่ให้ชัวร์ก่อน สั่งซื้อ‼️
---------------------------------------------------
ปล. ผ้าดิบจะใหญ่กว่าปกติ 2นิ้ว ซักแล้วกางเกงจะหดมาพอดี
ตัวอย่าง ผ้าดิบเอว32 วัดจะได้34 เวลาซักแล้วจะได้32 โรงงานเผื่อผ้าไว้กันหดนะครับ

🙏🏻ขอบคุณมากนะครับ ที่อ่านถึงตรงนี้🙏🏻

**กางเกงที่ร้านไม่ได้เจาะกระดุมให้นะจ้า**
ได้รับสินค้า รบกวนถ่ายวิดีโอก่อนแกะ หากสินค้าขาดหรือมีปัญหาจะได้มีหลักฐานยืนยันนะคะ
🍋ตรวจสอบขนาดไซต์ ที่อยู่ เบอร์โทร ให้ถูกต้องก่อนกดสั่งซื้อ🚫 ทางร้านไม่สามารถแก้ไขให้ได้หลังทำการแพ็คสินค้าแล้ว
🍋ไม่รับคืนสินค้าทุกกรณีนี้ หากทางร้านส่งผิดหรือสินค้ามีปัญหาสามารถเปลี่ยนได้ ภายใน 3 วัน 🚫สินค้าต้องอยู่ในสภาพ 100% โดยไม่ผ่านการสวมใส่หรือซักโดยเด็ดขาด
🍋 มีบริการเก็บปลายทาง
🍋สินค้าบางตัวไม่มีการเจาะกระดุมให้นะคะ
🍋หากสินค้ามีปัญหาลูกค้าทักหาร้านได้เลยนะคะ ทางร้านยินดีแก้ไขให้นะคะ
***หากสั่งไซต์ผิดเปลี่ยนไซต์ได้จ้า ทักคุยกับร้านได้เลยนะคะ
แอดมินเปลี่ยนให้ได้ค่ะ มีค่าบริการส่งเปลี่ยน 60บาทตัวต่อไปบวก 10

**หากตอบช้าต้องขออภัยด้วยนะจ้า "ถ้าเปลี่ยนลูกค้าห้ามกดคืนสินค้านะคะ" ส่วนสินค้าที่ร้านส่งถูกแล้วทางร้านไม่รับคืนทุกกรณี

อยากจะทำรายการสั่งซื้อ [เกริกฤทธิ์ยีนส์] *กระบอกเล็ก มี 2 สี ผ้าไม่ยืด กระดุม กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์กระบอกเล็ก ยีนส์วินเทจ ผ้ารีดดิบ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องเบื่อกับปัญหาราคาสินค้าแพงไม่ต้องประสบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ยุุ่งยาก อย่างที่เคยเป็นมา อีกต่อไป เพราะคุณสามารถประหยัดเงินที่เหลือ จากการทำรายการซื้อ [เกริกฤทธิ์ยีนส์] *กระบอกเล็ก มี 2 สี ผ้าไม่ยืด กระดุม กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์กระบอกเล็ก ยีนส์วินเทจ ผ้ารีดดิบ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดทางอ้อมเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลดต้องรอโปรโมชั่นลดราคา ต่อราคาก็ไม่ง่าย ถ้าหากออเดอร์สินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับโปรโมชั่นอีกด้วยไม่ต้องรอส่วนลดแบบในห้างให้น่ารำคาญซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็ประหยัดกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอย่างแน่นอน ซึ่งหากไม่เชื่อใจคุณสามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ [เกริกฤทธิ์ยีนส์] *กระบอกเล็ก มี 2 สี ผ้าไม่ยืด กระดุม กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์กระบอกเล็ก ยีนส์วินเทจ ผ้ารีดดิบ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ

ชื่อสินค้า:

[เกริกฤทธิ์ยีนส์] *กระบอกเล็ก มี 2 สี ผ้าไม่ยืด กระดุม กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์กระบอกเล็ก ยีนส์วินเทจ ผ้ารีดดิบ

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ [เกริกฤทธิ์ยีนส์] *กระบอกเล็ก มี 2 สี ผ้าไม่ยืด กระดุม กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์กระบอกเล็ก ยีนส์วินเทจ ผ้ารีดดิบ, รีวิว [เกริกฤทธิ์ยีนส์] *กระบอกเล็ก มี 2 สี ผ้าไม่ยืด กระดุม กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์กระบอกเล็ก ยีนส์วินเทจ ผ้ารีดดิบ, ขาย [เกริกฤทธิ์ยีนส์] *กระบอกเล็ก มี 2 สี ผ้าไม่ยืด กระดุม กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์กระบอกเล็ก ยีนส์วินเทจ ผ้ารีดดิบ, ราคา [เกริกฤทธิ์ยีนส์] *กระบอกเล็ก มี 2 สี ผ้าไม่ยืด กระดุม กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์กระบอกเล็ก ยีนส์วินเทจ ผ้ารีดดิบ, [เกริกฤทธิ์ยีนส์] *กระบอกเล็ก มี 2 สี ผ้าไม่ยืด กระดุม กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์กระบอกเล็ก ยีนส์วินเทจ ผ้ารีดดิบ ราคาถูก, โปรโมชั่น [เกริกฤทธิ์ยีนส์] *กระบอกเล็ก มี 2 สี ผ้าไม่ยืด กระดุม กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์กระบอกเล็ก ยีนส์วินเทจ ผ้ารีดดิบ, เช็คราคา [เกริกฤทธิ์ยีนส์] *กระบอกเล็ก มี 2 สี ผ้าไม่ยืด กระดุม กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์กระบอกเล็ก ยีนส์วินเทจ ผ้ารีดดิบ, ราคาล่าสุด [เกริกฤทธิ์ยีนส์] *กระบอกเล็ก มี 2 สี ผ้าไม่ยืด กระดุม กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์กระบอกเล็ก ยีนส์วินเทจ ผ้ารีดดิบ, โปรโมชั่นพิเศษ [เกริกฤทธิ์ยีนส์] *กระบอกเล็ก มี 2 สี ผ้าไม่ยืด กระดุม กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์กระบอกเล็ก ยีนส์วินเทจ ผ้ารีดดิบ, ซื้อ [เกริกฤทธิ์ยีนส์] *กระบอกเล็ก มี 2 สี ผ้าไม่ยืด กระดุม กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์กระบอกเล็ก ยีนส์วินเทจ ผ้ารีดดิบ ที่ไหน, [เกริกฤทธิ์ยีนส์] *กระบอกเล็ก มี 2 สี ผ้าไม่ยืด กระดุม กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์กระบอกเล็ก ยีนส์วินเทจ ผ้ารีดดิบ ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


imgge-8d6345f585d39921d44862b86b22925eimgge-7b946391b750930578457b2ef9ff54d7imgge-fe4ab92bafb80793b478e0d30b10d5cfimgge-dcac1970463adf0fc86aa27c98c291b8imgge-3cf50249c70f7c9702c091480e1e3f27

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Sep/2021

ความคิดเห็นที่เป็นที่รู้จักกันดีกว่าครับเพราะว่ามันจะไม่มีใครรู้จักกันดีกว่าครับเพราะว่ามันจะไม่มีใครรู้จักกันดีกว่าครับเพราะว่ามันจะไม่มีใครรู้จักกันดีกว่าครับเพราะว่ามันจะไม่มีใครรู้จักกันดีกว่าครับเพราะว่ามันจะไม่มีใครรู้จักกันดีกว่าครับเพราะว่ามันจะไม่มีใครรู้จักกันดีกว่าครับเพราะว่ามันจะไม่มีใค

12/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:กระบอก สี:กรม สินค้าตรงปก ได้ครบทุกสีทุกแบบที่สั่ง พอดีไซส์ ขนส่งส่งเร็วดี สั่ง 8.8 คุ้มมากๆ ๆ ราคาถูกมาก สั่งอีกแน่นอน

05/Jun/2022

ถูกและใช้ดีจ้า สั่งมาให้แฟนทำงานหลายครั้งแล้วแหละแต่ไม่ใช่ร้านนี้ร้านเดียวนะสั่งหลายร้านจ้าร้านไหนถูกกว่าคนอื่นในช้อปปี้ฉันจะซื้อร้านนั้นจ้า ไว้กลับมาอุดหนุนใหม่เด้อถ้าไม่ปรับขึ้นราคา😉

03/Jan/2022

ชอบชอบบบบบบบบบบบบบชอบบบบบบบบบบบบบชอบบบบบบบบบบบบบชอบบบบบบบบบบบบบชอบบบบบบบบบบบบบ

10/Nov/2021

ก็ดีคับ แต่เหมือนกางเกงทรงหญิงมากกว่า...เป่าเล็กอ่าขาไม่ได้

13/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:สวยมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สินค้าจัดส่งไวมากครับ สินค้าห่อหุ้มมาดีมากครับ สั่งซื้อครั้งที่สองแล้วครับ รอบนี้เลยสั่งมาสองสี ลดไป1ไซด์ ใส่ไปมันขยายออก

16/Sep/2021

สินค้าตรงตามที่ลงขาย แพคมาดีไม่มีเสียหาย สินค้าใหม่ เนื้อผ้ายีนส์หนาดีและไม่ยืด สีสวยงานตัดเย็บดี ร้านจัดส่งรวดเร็ว พนักงานส่งสินค้าบริการดี

10/Oct/2021

ผ้าหนาดีมาก คุ้มสุดๆ ราคาถูก คุ้มมากๆ ขนส่งบริการดีมากๆ จัดส่งเร็ว ราคาถูก ดีๆๆๆๆ

08/Aug/2022

ส่งไวมาก ทันใจ ทันใช้พอดี ราคาถูกตรงปกไม่จกตาสั่งเช้่วันรุ่งขึ้นได้ของราคาดีด้วยเเนะนำเลยเท่ๆดนี่ยมมากกก

15/May/2022

คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพงมากเกินไป เนื้อผ้าโอเค การจัดส่งไว การให้บริการจากทางร้านค้า และการให้บริการจากทางขนส่งดีมากๆ

10/May/2022

งานสวยมากค่ะ ผ้าไม่หนาไม่บาง ใส่แล้วสบาย ได้สินค้าครบตามที่สั่ง จัดส่งเร็วมากค่ะ ชอบมากๆๆเลย แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ ประมับใจมากๆ

23/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็ววววววววววววววววว แพ็คมาดีมากกกกกกกกก รอสินค้าไม่นานนนนนนนน ร้านดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ส่งเร็ววววววววววว

18/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ตรวจสอบสินค้าแล้วดีตรงปกตามไซร์ที่สั่งซื้อ สีสวยผ้าไม่หนาไม่บางตามราคา น่าจะใสสบายสั่งมาให้แฟนใส่การจัดส่งรวดเร็วดีคะ

19/Jun/2022

สินค้าดีสมราคาผ้าไม่บางไม่หนาจนเกินไปใส่ทำงานสบายๆๆๆ สั่งตามไซส์ที่ใส่เลยไม่ต้องเพื่อไซส์ ซักแล้วจะหดพอดี

19/Jun/2022

สินค้าดีสมราคาผ้าไม่บางไม่หนาจนเกินไปใส่ทำงานสบายๆๆๆ ซื้อรอบที่สองแล้วแนะนำเลยร้านนี้ดีจริงส่งไวด้วยร้าน

29/Dec/2021

ผ้าดีมากคะ... สั่งมาหลายตัวแล้วคะ... ส่งไวด้วยคะ... ตอบแชทไวคะ... เป็นกันเองมาก.... ผู้ชายชอบมากๆๆคะ.. ราคาถูกมากๆๆด้วยคะ...

19/Jan/2022

สินค้าตรงตามสเปกที่อยากได้ค่ะ. ขายาวพอดีค่ะ สูง 162 cmสินค้าตรงตามสเปกที่อยากได้ค่ะ. ขายาวพอดีค่ะ สูง 162 cmสินค้าตรงตามสเปกที่อยากได้ค่ะ. ขายาวพอดีค่ะ สูง 162 cm

12/Oct/2021

ได้รับเรียบร้อย ส่งเคอรี่ไวมากกกก ตัวสินค้าคุ้มค่ากับราคามากค่ะ ราคาร้อยกว่าบาทไม่ต้องไปเดินซื้อเองตามตลาดนัด

08/Nov/2020

ทางร้านจัดส่งให้เมื่อวานวันนี้ตอนเที่ยงได้รับแล้วค่ะ ขนส่งเคอรี่ส่งให้เร็วมากกก สีสวยตามภาพเนื้อผ้าค่อนข้างโอเคเลยค่ะ

19/Sep/2021

สินค้าดีมีคุณภาพถูกใจใช้มานานแล้งค่ะสินค้าดีมีคุณภาพถูกใจใช้มานานแล้งค่ะสินค้าดีมีคุณภาพถูกใจใช้มานานแล้งค่ะ

28/Nov/2021

ดีราคาถูกแต่ใส่ไม่ได้ ไว้ผอมค่อยใส่55ดีราคาถูกแต่ใส่ไม่ได้ ไว้ผอมค่อยใส่55ดีราคาถูกแต่ใส่ไม่ได้ ไว้ผอมค่อยใส่55ดีราคาถูกแต่ใส่ไม่ได้ ไว้ผอมค่อยใส่55ดีราคาถูกแต่ใส่ไม่ได้ ไว้ผอมค่อยใส่55ดีราคาถูกแต่ใส่ไม่ได้ ไว้ผอมค่อยใส่55ดีราคาถูกแต่ใส่ไม่ได้ ไว้ผอมค่อยใส่55ดีราคาถูกแต่ใส่ไม่ได้ ไว้ผอมค่อยใส่55ดีรา

16/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ดีมาก เร็วมาก ขนส่งดี😻😻ได้รับสินค้าแล้ว ดีมาก เร็วมาก ขนส่งดี😻😻ได้รับสินค้าแล้ว ดีมาก เร็วมาก ขนส่งดี😻😻ได้รับสินค้าแล้ว ดีมาก เร็วมาก ขนส่งดี😻😻ได้รับสินค้าแล้ว ดีมาก เร็วมาก ขนส่งดี😻😻ได้รับสินค้าแล้ว ดีมาก เร็วมาก ขนส่งดี😻😻ได้รับสินค้าแล้ว ดีมาก เร็วมาก ขนส่งดี😻😻

26/Aug/2021

ได้รับกางเกงแล้วค่ะ ยีนส์ผ้าดี แฟนเอว 32 สั่ง 32 มา แต่ใหญ่มาก หลวมเลย แต่ทางร้านแจ้งไว้ว่าซักแล้วจะหดอีก อันนี้ยังไม่ได้ซักเลย ใส่เอากลิ่นขี้เจ๊กจั๊กหน่อย🤣 แฟนบอกหลวมๆก็ดี ใส่สบาย ถ้าซักแล้วน่าจะกระชับขึ้นค่ะ

20/Sep/2021

ร้านค้าแพคสินค้ามาหนาแน่นจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก คุณภาพสินค้าดีอุดหนุนต่ออีกเรื่อยๆแน่นอนค่ะ พนักงานขนส่งบริการดีพูดจาไพเราะ

12/Oct/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง ส่งไว ไว้อุดหนุนกันอีกคะ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง ส่งไว ไว้อุดหนุนกันอีกคะ❤️😍

27/Sep/2021

กางเกงสีสวยตรงปกเนื้อผ้าไม่หนาไม่บางมากเกินไปร้านค้าจัดส่งเร็วบริษัทขนส่งส่งสินค้าเร็วพูดจาดีไพเราะไว้เดี๋ยวให้แฟนลองใส่แล้วจะมารีวิวเพิ่มอีกนะคะ

25/Oct/2021

ได้รับของแล้วนะค่ะ ส่งเร็วค่ะ ราคาถูกค่ะ ส่งฟรีอีกดีมากๆเลยค่ะ ซื้อให้แฟนใส่ทำงานใส่สบายค่ะผ้าไม่แข็งแล้วจะสั่งอีก

22/Oct/2021

ได้รับสินค้ากางเกงยีนส์ 1 ตัวสีมิดไนท์ตรงตรมที่สั่ง การจัดส่งเร็ว คุณภาพของกางเกงดี ผ้าเงา สวย สั่งมาพอดี ใส่สบาย คุ้มกับราคา ถูกกว่าท้องตลาด ชอบมากคะ

14/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้รับสินค้าตรงตามออเดอร์ที่สั่งซื้อ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

18/Jan/2022

ส่งช้ามากกก กว่าจะได้รับสินค้า เกินกำหนดส่งด้วยไม่รู้เพราะอะไร ไซร์กางเกงก็เล็กกว่าปกติ ใครสั่งเเนะนำให้เพิ่มไซร์

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม

Holdem X Naruto pants

฿33990 ฿33991

Jeansbypat Mandy 6699

฿350 ฿351