• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเลือกดู อยู่หรือเปล่าคะ? ขอรบกวนสักประเดี๋ยวนะคะ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีดีเยี่ยม เป็นของแท้100% มั่นใจได้ ไม่ต้องเป็นพะวงว่าจะโดนโกง หรือ นำสินค้าปลอมแปลงมาลวงให้ซื้อ แม้ราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราจำหน่ายเพียง ของแท้เท่านั้น ไว้วางใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเรื่องการขนส่ง จะถึงมือของคุณแน่นอน ท่านลูกค้าแค่คอยรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู สินค้าของเราก่อน เทียบเคียงราคาจากเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ ไม่อย่างนั้น ท่านลูกค้าอาจจะพลาดดีลดี ๆสุดพิเศษ จากเว็บร้านของเราได้นะคะ

มากันใหญ่!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายที่ถูกกันสุด ๆเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองดูราคาก่อนสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น แม้ว่าจะราคาถูกแต่ก็ไม่หลอกลวงขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่ง จะถูกส่งถึงมือของท่านแน่นอน คุณลูกค้าเพียงแค่รอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% การันตีไม่โดนโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อเวลานี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะขอบอก!!

ใคร ๆก็ต้องการสินค้าดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ประหยัดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เขียนดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าจัดส่งไวมาก บริการขนส่งดีเยี่ยม ใช้ประจำเลยค่ะ เขียนดี เขียนง่าย ใช้ดีมากๆ

15/Nov/2021

ดีค่ะ ใช้ประจำเลยดีค่ะ ใช้ประจำเลยดีค่ะ ใช้ประจำเลยดีค่ะ ใช้ประจำเลยดีค่ะ ใช้ประจำเลยดีค่ะ ใช้ประจำเลยดีค่ะ ใช้ประจำเลยดีค่ะ ใช้ประจำเลยดีค่ะ ใช้ประจำเลยดีค่ะ ใช้ประจำเลยดีค่ะ ใช้ประจำเลยดีค่ะ ใช้ประจำเลย

23/Aug/2022

สินค้าสั่งไปเมื่อวันก่อน วันนี้ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วมากมาก ถูกใจมากมากค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนกันใหม่

08/Jul/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากกกกกค่ะ 👍👍👍 แพ็คมาอย่างดี น่ารักมากกกกก เขียนคิ้วสวยๆๆๆๆ ราคาก็น่ารัก อุดใช้ยี่ห้อนี้หมดไปหลายแท่งแล้วค่ะ และจะอุดหนุนอีกนะคะ ❤️❤️❤️❤️❤️

14/Nov/2022

สินค้าดี สั่งหลายรอบแล้วแต่คนที่มีคนบอกว่าพี่จ๋ามีคนบอกให้พี่ทีนะพี่คะขอดูรูปตอนเด็กนี่ก็ว่าน้องมันจะไปส่ง

18/Mar/2022

ส่งสินค้าเร็วมากๆค่ะ มีครบทุกสีเลยร้านนี้ สั่ง 5 แท่งค่าส่งก้ไม่บวกแพงค่ะ ถูกกว่าร้านอื่นมากๆชอบๆๆเดี๋ยวสั่งอีกค่ะ

06/Mar/2022

กลิ่น:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก ส่งของเร็ว สีเป็นธรรมชาติ ส่งเร็วมากกกกกก คุ้มกับราคา ถูกกว่าร้านทั่วไป ค่าส่งแพงไปนิดนึง แต่รวมๆดีมากค่ะ ส่งของเร็ว สีเป็นธรรมชาติ ราคาถูก คุ้มกับราคา เขียนง่าย เป็นทรงสวย เพราะหัวเล็ก ชอบๆๆๆๆๆ😊

29/Jan/2021

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งค่ะ การแพ็คสินค้า ทางร้านก็แพ็คมาอย่างดี สีสวยถูกใจมากค่ะ การจัดส่งก็รวดเร็วดี สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับของเลย ราคาก็ถูกกว่าหลายๆร้าน คุ้มมากๆๆๆค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

22/Apr/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ ราคาถูกมากกกก ใช้ดีด้วยค่ะ ใช้ยี่ห้อนี้มานานแล้ว การจัดส่งก็ไม่ช้าไม่เร็วค่ะ รวมๆทั้งราคา+คุณภาพถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ 👍🏻👍🏻

10/Aug/2021

ได้ของแล้วววววววววววววววววว ไวมากกกกกกกกกกกดกกกกกกกกกกกก ใช้ดีมากกกกกกกกกกกดกดดดดดดดดดกกกกกกก ดีงามมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมค่ะ

17/Mar/2021

ได้รับของงงงงงงงง แล้วค่ะ ใช้ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ส่งของไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกก ราคาถูกค่ะ

16/Feb/2021

ร้านส่งของเร็วมากคะ ใช้ตัวนี้อยู่ สีสวยคะ แต่ติดที่ใส้ดินสอมีนิดเดียวหักง่าย แต่ใช้ดีคะ เนื้อละเอียด ดีมากคะ

12/Nov/2020

ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ราคาถูก ส่งเร็ว ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ราคาถูก ส่งเร็ว ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ราคาถูก ส่งเร็ว ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ราคาถูก ส่งเร็ว

15/Feb/2021

🎉โค้ดส่วนลดของคุณคือ: NEWPARA0007 มูลค่า: 80 บาท คำสั่งซื้อขั้นต่ำ: 200 บาท ❌ส่งแบบเคอรี่ไม่จำกัดจำนวน ขอ2 ชิ้นขึ้นไปคละได้ทั้งร้าน👉🏻 ยิ่งเยอะยิ่งชอบ 😘 ❌😰ออเด้อไหนสั่ง 1 ชิ้นขอไม่ส่งนะคะ ไม่คุ้มค่ากล่องกำไรน้อยมากๆๆทางร้านขอกดยกเลิกออเด้อนะคะงดดาม่าแจ้งแล้วจ้าๆๆๆ ❌ส่ง ปณ ems จำกัด 6 ชิ้นต

30/Nov/2020

ดีค่ะ คุณภาพสินค้า ระยะเวลาการจัดส่ง ร้านส่งไว ระยะเวลาการนำจ่ายของขนส่ง ขนส่งนำจ่ายไว การแพคสินค้า ปกติ วัสดุที่ใช้แพค กล่อง โอเข สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย พนักงานขนส่งบริการดี ขอบคุณมากค่ะ

15/Dec/2020

สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว

12/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การบริการขนส่งรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนาน เด่วลองทานก่อน ผลเปนแบบไหนค่อยว่ากัน

09/Oct/2020

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันมากค่ะ พนักงานร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันมากค่ะ พนักงานขนส่งสินค้าให้บริการดี พูดจาดี แถมยังรีบนำจ่ายให้ด้วย สินค้าสวย สภาพดีค่ะ ให้บริการดี พูดจาดี แถมยังรีบนำจ่ายให้ด้วย สินค้าสวย สภาพดีค่ะ

28/Jan/2021

ทางร้างจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก แพคใส่กล่องมาแต่ไม่ได้ห่อกันกระแทก แต่สินค้าไม่ได้มีอะไรเสียหาย โดยรวมถือว่าโอเค

11/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ คุ้มค่าคุ้มราคา แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้วนะคะ คุ้มค่าคุ้มราคา แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ

02/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะห่อสินค้ามาดีระดับนึ่งค่ะแต่การขนส่งโคตรเร็วมากๆค่ะแถมราคาถูกกว่าท้องตลาดอีกค่ะถือว่าคุ้มค่ามาก

19/Jan/2021

ราคาดีมาก คุณภาพดีมากไว้สั่งอีก ราคาดีมาก คุณภาพดีมากไว้สั่งอีก ราคาดีมาก คุณภาพดีมากไว้สั่งอีก ราคาดีมาก คุณภาพดีมากไว้สั่งอีก

20/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดใส้ดินสอเล็กเขียนง่ายร้านจัดส่งสินค้าไวขนส่งบริการดีค่ะถือว่าคุ้มค่าดีมากคะ

14/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี เขียนคมสวย ไม่แตกหัก เส้นคมขีดได้ตามใจ แต่ค่อนข้างจะหักง่ายหน่อยต้องคอยระวังอย่าเน้นเกินไป👍👍👍👍👍👍👍

06/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:เขียนดี สีไม่เข้มมาก กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เนื้อเนียนนะ สีสวย เนื้อเนียนละเอียด เสียดายไส้นอนไปหน่อย แป๊ปๆหมดละ แต่เขียนดี

14/Feb/2022

ได้รับสินค้าค่อนข้างเร็วมากค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะราคาไม่แพงคุ้มค่ามากค่ะ ไว้จะอุดหนุนร้านนี้อีกแน่นอนค่ะ

08/Nov/2021

ใช้ดีจิงคะ ใช้มานานแล้ว แต่ติดตรงที่ใส้ ให้มาน้อยเกิน ใช้แป๊ปๆหมด ร้านค้าส่งของเร็วคะ ขนส่งก้อส่งเร็ว รวมๆดีคะ

19/Aug/2021

ได้รับของแล้วคะ ใช้ตัวนี้อยู่ ใช้มานานมาก เขียนดี สีสวย แต่ติดที่ไส้ดินสอได้น้อยคะ แต่ใช่ดีมากๆ เขียนออกมาแล้วสีสวยคะ ใช้ดีบอกต่อคะ

18/Jan/2022

สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ราคาดี ยังไม่ได้ลองใช้ ถ้าใช้ดีจะอุดหนุนอีกค่ะ สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ราคาดี ยังไม่ได้ลองใช้ ถ้าใช้ดีจะอุดหนุนอีกค่ะ

21/Jun/2021

ส่งเร็วมากค่ะ เนื้อดี เขียนลื่นง่าย หัวเล็กเหมาะกับการวาดตามทรงที่ต้องการค่ะ ราคาก็คุ้มมากๆ🤟🏻🤟🏻❤️❤️ลองสั่งมา2เบอร์ 01= สีออกน้ำตาล เหมาะกับคนผมสีเข้มหน่อยคะ 02= สีน้ำตาลอ่อน เหมาะกับคนทำสีอ่อน.. ส่วนตัวชอบเบอร์02 เพราะดูธรรมชาติดีค่ะ สั่งอีกแน่นอนค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻❤️❤️❤️

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม