• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งลำบากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการกดสั่ง สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ชอบ กลิ่น:หอมมม เนื้อสัมผัส:ไม่เหนียววว ส่วนตัวชอบสีขมพูหอมมมากกตระโกนน่ารัก สีม่วง หอมแบบอ่อนๆๆหอมคุณหนู สีแดง ส่วนตัวไม่ชอบคะ

22/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ลอง กลิ่น:ยังไม่ลอง เนื้อสัมผัส:นุ่มละมุน ได้ของครบจร้า พึ่งได้รับสินค้ายังไม่ลองใช้เลยจร้า

14/Dec/2021

เนื้อโลชั่นนุ่ม ลื่น บางเบา หอมดีค่ะ แต่ตัวหลอดสีบานเย็นจะหอมกว่าแบบซองนะคะ ใช้ดี ราคาโดนๆแบบนี้ +โค้ดลดราคา ในสถานการณ์แบบนี้ช่วยได้เย๊อะ.....จริงๆ คร้า ขอบคุณสินค้าดีๆ ราคาย่อมเยาว์นะคะ🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏 รวยๆ ปังๆ ออเดอร์หลั่งไหล เงินเต็มถุงเต็มถังตังค์เต็มเป๋า....คร้า💸💸💸💸💸💸💸💸💸💸💸💸💸💸💸

25/Dec/2021

ทางร้านแพ็คสินมาอย่างดีค่ะแน่นหนาไม่มีอะไรเสียหาย โลชั่นก็หอมมากกกก ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนจ้าาาา🥰🥰🤗🤗😚😚🤩🤩😍😍

02/Nov/2022

ได้รับสินค้าแล้วจ้า ส่งเร็วมากกกกกกกก ส่วนโลชั่น ก็หอม มาก หอมติดทนนาน หอมคนละแบบ โดยรวมแล้วชอบจ้า มีสะ่งรอบ2แน่นอน จ้า ได้รับสินค้าแล้วจ้า ส่งเร็วมากกกกกกกก ส่วนโลชั่น ก็หอมมากเหมือนกัน แต่ คนละแบบ

04/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ครีม ทางร้านและขนส่งจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ แพคสินค้ามาอย่างดี ได้รับสินค้าครบถ้วนและถูกต้องตามสั่ง ราคาดี คุณภาพดีคะ

29/Sep/2022

ชอปจากร้าน official สบายใจได้หายห่วง เรื่องสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งไวทันใจ ชอปมาหลายรอบแล้ว ประทับใจ ดีงามทุกรอบ ช่วงนี้ออกบ้านไม่สะดวก แนะนำเพื่อนๆชอปผ่านออนไลน์ได้เลย 5ดาวจ้า

14/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมมากกก เนื้อสัมผัส:ดีมากกกก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งไวมากๆ กลิ่นหอมมากกกกกก ชอบมากเลยค่ะ ขนส่งก็บริการดี สินค้าคุณภาพดีมาก ได้มาตอนลดราคา ประทับใจมากเลยค่ะะะ ไว้อุดหนุนเพิ่มแน่นอน👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻😊😊😊😊🥰🥰🥰

19/Jul/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ทางร้านบริการดีมากๆ ตอบแชทไว จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากค่ะ โลชั่นน้ำหอม กลิ่นหอมทุกกลิ่นเลยค่ะ กลิ่นไม่ฉุนด้วย คุณภาพเกินราคามากค่ะ💓💓💓💓💓

22/Dec/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ได้ของครบตามที่สั่ง แพคสินค้ามาดีมากๆ ห่อบับเบิ้ลแน่นหนา บางตัวได้ราคาสมาชิกมาก็คุ้มค่ะ ถ้าชอบกลิ่นจะมาซื้อใช้ซ้ำนะคะ

24/Dec/2021

ราคาถูกจัดส่งเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ขอบคุณค่ะราคาถูกจัดส่งเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ขอบคุณค่ะราคาถูกจัดส่งเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ขอบคุณค่ะ

23/Jul/2022

กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าครบถ้วน บริการจากทางร้านค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ราคาถูกอกถูกใจ ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

07/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะครับ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง ร้านนี้บริการดีมากเลยครับ ไว้คราวหน้าจะมาอุดหนุนกันใหม่นะครับ💝💝💝💝

08/Jul/2022

จัดส่งให้รวดเร็วมากๆ สั่งวันที่ 7 ได้รับวันที่ 8 ชอบกลิ่นนี้มากๆ เคยซื้อในเซเว่นใช้แล้ว หอมมากๆ ซื้อในนี้ถูกกว่าเลยต้องจัด

02/Sep/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งคุณภาพของสินค้าดีมาก

01/Jul/2022

ส่งของไว หอมดีค่ะ แต่น่าจะไม่ได้ติดทนมาก คล้ายยี่ห้อดังในห้างเลย แต่ก็ต้องแล้วแต่บุคคลนะคะ บางคนบอกว่าฉัน แต่เท่าที่มาดูก็หอมปกติ ไม่ฉุนมาก เนื้อครีมนุ่มเนียนดีค่ะ สั่งมาได้ส่วนลดเพิ่มอีก ก็โอเคอยู่นะคะ แนะนำให้ลองค่ะ น้ำหอมยังไม่ได้ฉีด แต่คิดว่าน่าจะหอมดีค่ะ

21/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:กลิ่นติดผิวดีค่ะ กลิ่น:หอมหวานๆ เนื้อสัมผัส:บางเบาซึมง่าย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

27/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะะะ สินค้าตรงปก คุ้มราคามากค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ขนส่งไม่นานเกินไปค่ะ 🥰✅🔥😘💋💟💙🧡💌❤💚👇🕊✌🐻

11/Feb/2022

ดีมากกกกกกกกกกกเลยค่ะ การแพคการขนส่ง ทุกอย่างดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

22/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอมมมม เนื้อสัมผัส:ไหลลื่น หอมมากกกก ติดใจกลิ่นมากกกกกก

17/Jul/2022

กลิ่น:หอม ซองสีแดงหอมเว่อร์วังอลังการมาก ต้องไปลองสั่งอีกสีมาลองด้วยแล้ว หอมแบบถูกใจมากๆ ไปเที่ยว นัดเดทต้องทาเลย แต่ไม่รู้กลิ่นจะติดทนมั้ยนะ รอสินค้าไปหกวันได้ กว่าร้านจะยอมแพ็คสินค้าและส่งมาได้

13/Nov/2021

ส่งไวมากกกก กลิ่นนี้คือหอมมาก ชอบมากค่ะ ติดทนดี หอมจิงๆกลิ่นนี้ แนะนำเลย

27/Jul/2022

กลิ่นหอมหวานๆ คล้ายกลิ่นผลไม้ผสมดอกไม ไม่ฉุนเลย ไม่แสบจมูก ร้านส่งทันก่อนวันหยุดยาวพอดี ทางแบรนด์น่าจะทำทุกกลิ่นเป็นแบบซองด้วยน่าจะดี จะได้ซื้อมาลองกลิ่นได้ในราคาไม่แรง

13/Oct/2022

เนื้อสัมผัส:ซึมซับผิว ประสิทธิภาพ:ให้10คะแนน กลิ่น:หอมละมุน กลิ่นหอมละมุนติดผิวมากชอบเนื้อครีมดีๆกลิ่นหอมงามจัดส่งสินค้าเร็วตามความต้องการชอบค่ะใช้หมดจะสั่งอีก

02/Jul/2022

ดีมากกกกกกหอมมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

26/Jan/2023

กลิ่น:หอมมาก ซื้อหลายครั้งชชอบมาก

24/Sep/2022

ครีมหอมติดมากคะ

13/Feb/2022

กลิ่น:หอมมากกลิ่นหอมนุ่มๆชอบ

13/Jan/2023

หอม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม