• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อย่าพลาด สำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนทำรายการซื้อ ด่วน!!

    สื่งที่คุณต้องบทำ ก่อนทำการทำรายการซื้อ บนเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ ควรเปรียบเทียบราคาขาย   ควรเช็ค การรับรองสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่ใช้ไม่ได้ จะได้แจ้งเรื่องเคลมผลิตภัณฑ์จากผู้ขาย

★★★ สรุป สินค้า น่าซื้อหรือไม่
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการออเดอร์ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับปรุงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ซื้อผ่านอินเตอร์เน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jul/2022

ร้านส่งเร็ว สินค้าไม่เสียหาย มีใบรับประกันมาด้วย ราคาถูก ไปหาซื้อตามห้างก็ไม่เจอรุ่นนี้แล้ว แรงลมดีมากกกกก ดูดอากาศในห้องน้ำได้ดีกว่าอันเก่ามาก ห้องน้ำไม่ชื้น อากาศถ่ายเท เย็นขึ้น ติดตั้งง่าย

29/Jun/2022

การใช้งาน:mitsubishi พัดลมดูดอากาศ สินค้าคุณภาพดีจริง เสียงเงียบ ราคาไม่แพง ร้านนี้ส่งของตรงรุ่นดีมาก ส่งไว

03/Apr/2023

สั่งมาตัวที่ 4 แล้วสินค้าได้รับค่อนข้างที่จะเร็วไม่มีปัญหาในการใช้งาน สวยตรงปกราคาค่อนข้างถูก กว่าร้านอื่น สินค้าไม่ได้ชำรุดเสียหาย กล่องภายนอกก็มาในสภาพที่ดี โดยรวมถือว่าโอเค

29/Sep/2023

คุณภาพ:สินค้าของแท้ การใช้งาน:ดีมาก ส่งได้รวดเร็วมาก ไม่เสียใจภายหลังถ้าใช้สินค้ามิตซูบิชิ เปิด 5 ปี 24 ชม.ก็ไม่พัง สินค้าสมราคาสมชื่อ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก

18/Apr/2023

การใช้งาน:เหมาะสมคู่ควร คุณภาพ:เหมาะสมคู่ควร ได้รับพัสดุในสภาพนอก-ใน ไม่ถูก กรีด เจาะ สินค้ามีสภาพตรงปกถูกต้อง สมบูรณ์ ตามภาพที่ส่งรีวิวให้ไป ขอขอบคุณ ที่ดูแลรับฟังการกำชับช่วงแรกเริ่ม จงรักษาคุณภาพการคัด&qcสินค้าก่อนจัดส่งแบบนี้ ให้เสมอต้น-เสมอปลายต่อๆไปดีขึ้นเลื่อยๆๆ

09/May/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อไป สินค้าราคาดีกว่าร้านค้าใกล้บ้าน ร้านค้าจะส่งรวดเร็ว บริษัทจัดส่งรวดเร็ว กล่องสินค้าบุบ สินค้าภายในไม่ได้รับความเสียหาย

22/Apr/2023

สวยงาม แข็งแรง จัดส่งไว มีมาตรฐานพร้อมใบรับประกันสินค้า ใบพัดเป็นแบบกดปลดล็อค เปลี่ยนได้ง่าย ชอบมากครับ ดูแล้วน่าจะทนพอสมควร

09/Mar/2023

ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าไม่เร็วไม่ช้าหรือว่าโอเคสินค้าถูกต้องตามที่สั่งคุณภาพโอเคดีเยี่ยมหาซื้อยากแล้วรุ่นนี้ ราคาถูกกว่า Shop อื่น

13/May/2021

ดีคร้าาา โอเครมากก ส่งของไวเลย ของสมบูนดีไม่เสียหาย ดีคร้าา ดีคร้าาา โอเครมากก ส่งของไวเลย ของสมบูนดีไม่เสียหาย ดีคร้าา ดีคร้าาา โอเครมากก ส่งของไวเลย ของสมบูนดีไม่เสียหาย ดีคร้าา ดีคร้าาา โอเครมากก ส่งของไวเลย ของสมบูนดีไม่เสียหาย ดีคร้าา ดีคร้าาา โอเครมากก ส่งของไวเลย ของสมบูนดีไม่เสียหาย

02/Aug/2022

สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่น ได้สินค้าถูกต้องตรงตามรูป จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจ มีโค๊ดส่วนลด คุ้มมากๆ ทางร้านบริการดีเยี่ยม พนักงานจัดส่งสินค้าก็บริการดี

19/Jun/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็ว การจัดส่งจากบริษัทขนส่งไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าตรงปก ร้านค้าให้บริการดีมากค่ะ แนะนำค่ะ

31/Jan/2022

สินค้าส่งรวดเร็วมาก ราคาไม่แพงตรงปก สินค้าส่งรวดเร็วมาก ราคาไม่แพงตรงปก สินค้าส่งรวดเร็วมาก ราคาไม่แพงตรงปก สินค้าส่งรวดเร็วมาก ราคาไม่แพงตรงปก สินค้าส่งรวดเร็วมาก ราคาไม่แพงตรงปก สินค้าส่งรวดเร็วมาก ราคาไม่แพงตรงปก

29/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใบผัดเสียงดังมาก พัดลมดูดอากาศ Mitsubishi การจัดส่งเร็ว สินค้าตรงตามโฆษณา ติดตั้งแล้ว เสียงพัดลมเสียงดัง ไม่เก็บเสียง

03/Jun/2020

ส่งสินค้าไวมาก แพคของดี แน่นหนา ติดตั้งเรียบร้อย พอใจในสินค้ามากไป จะสั่งเพิ่มอีก 2 ตัว แนะนำร้านนี้เลยครับ

20/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าตรงปกครับ ร้านแพ็กสินค้ามาดีมาก ที่สำคัญ คือ ส่งไวมากๆๆๆๆๆครับ แนะนำร้านนี้เลยครับ เอาไว้จะมาอุดหนุนใหม่แน่นอนครับ

14/Jun/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก​ ความคุ้มค่าดีมาก​ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก​ การให้บริการร้านค้าดีมาก​ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

09/Jul/2023

คุณภาพ:สินค้ามีคุณภาพ การใช้งาน:ใช้งานได้ดีตามปกติ เสียงเงียบ ใช้งานได้ดี สินค้ามีคุณภาพ มีแรงดูดแรงดีมากครับ เสียงเงียบไม่ดัง

09/Jul/2023

การใช้งาน:สินค้ามีคุณภาพ ดูดแรงดีมากครับ คุณภาพ:กำลังแรงดูดดีมากครับ ใช้งานได้ดี สินค้ามีคุณภาพ มีแรงดูดแรงดีมากครับ เสียงเงียบไม่ดัง

09/Aug/2023

จัดส่งไวมาก แพ็คมาดีมากๆ เลยค่ะ ขนส่งบริการดีมากๆ เช่นกันค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรเลยชอบมาก ได้ส่งฟรีด้วย ชอบมากๆ จ้า :)

24/Mar/2022

การจัดส่งสินค้าค่อนข้างรวดเร็ว สินค้าอยู่ในสภาพดี เรียบร้อย ไม่บุบสลาย ขนาดใหญ่ ใหญ่กว่าคิด นึกว่าจะอันเล็กกว่านี้ ราคาไม่แพง

29/Sep/2023

คุณภาพ:คุ้มค่า พัดลมดูดแรงดี เสียงไม่ค่อยดัง ติดตั้งง่าย ราคาถูกกว่าที่ห้างหลายบาท คุ้มค่ามากๆ การจัดส่งมากับกล่องด้านในออกแบบกันกระแทก คุ้มมากๆ

13/May/2022

ส่งไวมากค่ะ สินค้าดูดีมาก รอติดตั้งดูอีกทีการทำงานดีขนาดไหน ให้5ดาวไปก่อนเลยค่ะ

09/Feb/2022

สินค้าถูกต้องครับ ร้านนี้ราคาไม่แพงครับ ถ้าเป็นของ mitshubishi จะถูกที่สุดเลย รวมค่าส่งแล้วยังถูกกว่าร้านใหญ่ๆแถวบ้านเลย แล้วค่อยมาอุดหนุนใหม่อีกครับ

29/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี การดูดไม่ค่อยแรง แต่โดนรวมดีค่ะ การขนส่งไม่ค่อยดีไม่มีการเรียกออกไปรับสินค้า แถมยังโยนสินค้าอีกอันนี้ไม่ดีโชคดีสินค้าภายในไม่เสียหาย

09/Nov/2022

คุณภาพ:ยังไม่ได้ติดตั้ง การใช้งาน:ยังไม่ได้ติดตั้ง ร้านนี้ส่งเร็วมากกก สั่งเมื่อวานได้รับวันนี้ ร้านค้าพูดจาดี ราคาไม่แพง ยังไม่ได้ติดตั้งเพราะหน้างานยังไม่เสร็จ แต่เลือกซื้อยี่ห้อนี้เพราะไว้ใจในคุณภาพ และรีวิวดีมากเลยมั่นใจ วัสดุดูดีน่าใช้หวังว่าจะดูดกลิ่นได้ดีและทนทาน แนะนำร้านนี้ค่ะ

12/Jun/2020

สินค้าคุณภาพ ส่งเร็ว

17/Aug/2020

ร้านให้บริการดี ตอบแชทไว แจ้งเปิดใบกำกับภาษีได้ ส่งสินค้าก็ไวดี สินค้าตรงตามรุ่นที่ต้องการ แพ็คของก็ดี โอเคเลยคะ

06/Sep/2020

คือดีค่ะ ได้รับของไวมากสินค้าใช้งานได้นี้สั่งรอบที่4แล้ว ร้านนี้ส่งเร็วสินค้าคุณภาพโอเคร ไม่เสียหาย ราคาถูกกว่าท้องตลาดสินค้าใช้งานได้นี้สั่งรอบที่4แล้ว ร้านนี้ส่งเร็วสินค้าคุณภาพโอเคร ไม่เสียหาย ราคาถูกกว่าท้องตลาดสินค้าใช้งานได้นี้สั่งรอบที่4แล้ว ร้านนี้ส่งเร็วสินค้าคุณภาพโอเคร ไม่เสียหาย ราคาถูกก

18/Apr/2020

ได้รับของแล้วค่ะ สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้วเร็วมากกก คุณภาพสินค้าดูดีไม่ก๊องแก๊ง แต่ใช้ไม่รู่จะดีจะทนป่าว ยังไม่ได้ติดตั้งเลยค่ะ ถ้าดีเดี๋ยวมาเพิ่มดาวให้ค่ะ 😊😊

05/Sep/2020

ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก กีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก กีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก กีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก โดยรวมชอบมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม