• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 ห้ามพลาดกับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Apr/2023

คุณภาพ:ตรงปก ครบถ้วน ทำงานได้ตามรีวิว การใช้งาน:ตรงปก คุณภาพวัสดุเป็นทองแดง คงทนดี ตัวเสื้อเป็นปริ้น สามมิติ ผิวไม่เรียบแต่ไม่เกี่ยวกับการทำงาน ร้านค้าส่งไว มีของแถม ขนส่งไว ผู้ส่งโทรแจ้งก่อนมาส่ง ตรงเวลา ได้รับของ 1 วัน ถึง

14/Jun/2023

คุณภาพ:สินค้าดี การใช้งาน:ปกติ สินค้าราคาไม่แพงส่งไวมาก ของถึงมือเพียง 5 วันเท่านั้น ใช้งานปกติ อุปกรณ์มาให้ครบ ต่อสายเข้ากับบอร์ดได้เลย ใช้งานได้ปกติ

23/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:สดวก ได้รับสินค้าแล้ว ตัวสินค้าได้รับการบรรจุมาในกล่องพร้อมบับเบิ้ล ไม่มีความเสียหายใดๆ รายการถูกต้องตามที่สั่ง ใช้งานได้ดี

27/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:แผ่นโลหะขนาดพอเหมาะ​ สามารถ​ใช้ด้วยเครื่องเชื่อม​ขนาด เล็ก​กระทัดรัด​ใช้งานสะดวก​ ไม่อันตราย​มีความปลอดภัย​สูง​ สามารถ​เชื่อมต่อระบบไฟฟ้าได้อย่างง่ายดาย​และใช้งานอุปกรณ์​ปกติ​

20/Aug/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:โอเค ได้รับของเรียบร้อยแล้วคับ 502T ได้ชิปใหญ่ยังกับของแท้ ดีมาก อย่างที่ต้องการเลยคับ ตรงปก เดียวไว้อุดหนุนอีกคับ

29/Jul/2022

ทางน้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมาก ห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมาให้รอบกล่อง สินค้าสวยตรงปก แต่ยังไม่ได้ลองใช้งาน โดยรวมดีมากครับ

05/Mar/2023

ร้านจัดส่งสินค้าให้ไวมากๆ แพ็คมาแน่น ของตรงปก ได้รับสินค้าตรงตามแบบออเดอร์ที่สั่ง มีของแถมมาให้ด้วย สินค้าดีประทับใจ คุ้มค่ากับราคา

08/May/2023

การใช้งาน:ยังๆๆๆๆไม่รู้เลยใช้แบบไฟแบบไหน คุณภาพ:น่าจะดีนะ ไม่มีคู่มือการใชมาให่เลย ใช้ไฟแบบไหนกี่โวล ตามทีเห็นนะ ใช้กับอะแล็ปเตอกี่โวลไม่รู้ไม่มีบอก ขั้วบวกลบก็ไม่มีบอก ใครรู้บอกหน่อยนะครับ

28/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ดูจากรีวิวก่อนๆ บอกว่าดีกว่า Agoal เพราะใช้ Agoal แล้วไม่ได้เรื่อง เชื่อมไม่ติด กลายเป็น Power bank กระจอกๆไปเลย ส่วนอันนี้ ดูว่าดีกว่าแน่นอน

18/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ จัดส่งมาได้รวดเร็วมากและ สินค้าห่อมาดี ครบถ้วนในกล่องครบถ้วน น่าใช้งาน ราคาถือว่าน่าพอใจ มีของแถมด้วย

12/Jul/2022

ส่งของตอนเย็น อีกวันส่งของอีกวันได้รับเร็วมากคับ แพ็คของมาดีไม่บุบสะภาพเรีียบร้อยดี พนักงานส่งของโทรแจ้งก่อนส่งถึงบ้านเรียบร้อยพูดจาสุภาพดี

26/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับทางบริษัทจัดส่งมาให้แล้วอย่างรวดเร็วมากๆเลยสั่งแค่วันสองวันสินค้าเข้ามาถึงแล้วสินค้าถูกต้องตรงตามปกทุกอย่างครับ

23/Dec/2022

ถ้าใครยังไม่มีเครื่องจ่ายไฟอย่าซื้อโดยเด็ดขาดมีแต่ปากกาใช้งานไม่ได้นะ สินค้าอาจจะดีก็ได้ถ้ามีเครื่องจ่ายไฟให้ตัวอุปกรณ์

06/Nov/2022

การใช้งาน:ยังไม่ได้ทดลองใช้งาน การจัดส่งไวมาก การเพ็กเก็จดี มีของแถม สินค้าได้ครบและถูกต้องไม่เสียหาย สรุปว่าเยี่ยมมากๆๆๆ

13/Apr/2023

คุณสมบัติ: การใช้แท่งทองแดงอย่างหนาจะเป็นประโยชน์ในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและเหมาะสำหรับอายุการใช้งานที่ยาวนาน แบบบูรณาการ สวยงาม สะอาด กระจายความร้อนได้ดี ด้วยสปริงคู่ที่ด้ามจับ ปากกาบัดกรีแต่ละด้ามสามารถหดกลับได้อย่างอิสระ

10/Jul/2023

แพ็คสินค้ามาแย่มาก ขนส่งทำของพัง

16/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยดี ส่งสินค้าเร็ว สินค้าคุณภาพดี ทดลองแล้วใช้ได้ครับ ร้านค้าใจดีมีของแถมมาให้ด้วยครับ จะอุดหนุนสินค้าอีกในอนาคต ขอบคุณมากครับ

25/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็วดีมาก ห่อสินค้ามีห่อพลาสติกกันกระแทกมาด้วย สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ คุ้มค่าคุ้มราคา ถ้ามีโอกาสครั้งต่อไป จะสั่งซื้อสินค้ามาใช้งานอีกครั้ง

08/May/2023

แถมผ้าเปียกมาให้ด้วยดีจังครับ ส่งเร็ว ของดี มีอะไหร่มาให้ บรรจุดี ของใช้งานดู น่าจะดีนะ

29/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี OK แถม spare อะไหล่ มาให้ด้วย

28/Jan/2023

คุณภาพ:ใช้งานได้ดี การใช้งาน:ใส่เข้ากับแทนใส่สว่านได้พอดี​ ไม่ต้องโมอะไรเพิ่มเติม คุ้มค่า​ คุ้มราคามากครับ

01/Apr/2023

สินค้าถูกต้องครบถ้วน แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ ส่งไวมาก คุณภาพสินค้าเกินคาด คุ้มค่าเกินราคา มีโอกาสได้สั่งซื้อ เพิ่มแน่ค่ะ

25/Jul/2022

คุณสมบัติ: การใช้แท่งทองแดงอย่างหนาจะเป็นประโยชน์ในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและเหมาะสำหรับอายุการใช้งานที่ยาวนาน แบบบูรณาการ สวยงาม สะอาด กระจายความร้อนได้ดี ด้วยสปริงคู่ที่ด้ามจับ ปากกาบัดกรีแต่ละด้ามสามารถหดกลับได้อย่างอิสระ ลิมิตสวิตช์ในตัว ทำงานด้วยมือเดียว ไม่ต้องใช้แป้นเหยียบ สัมผัสสบายมื

16/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย การจัดส่งรวดเร็ว ราคาเหมาะสม สินค้ามีคุณภาพดี ใช้งานได้ตามมาตรฐาน ระยะยาวต้องลองดูครับ มีของแถมเป็นทิชชชู่เปียก ขอบคุณครับ

06/May/2023

สินค้าตรงปกครับมีของแถมให้ แต่ยังไม่ได้ลองครับดูแล้วน่าจะใช้ได้ดี โอเคครับ

08/Nov/2022

จัดส่งเร็วครับแถมเช็ดขู่ให้ด้วย

21/Mar/2023

คุณภาพ:ตอนแรกคิดว่าเป็นเครื่องเชื่อมเลย แต่น่าจะดีแหล่ะ จริงๆแล้วเป็นแค่ปากกา ไว้ต่อกับเครื่องเชื่อมอีกที สำหรับมือใหม่ เห็นแล้วนคกว่าราคาถูก ที่ไหนได้ แค่ปากกา ต้องเสียตังเพิ่มอีกซื้อเครื่องเชื่อมจุดแบบ mini มาต่อปากกาอีกที

05/Sep/2022

สินค้าดีส่งไว เเนะนำร้านนี้ครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม