• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ในการทำรายการซื้อสินค้าแต่ละครั้งนั้น ท่านลูกค้าต้องตระหนักว่า สินค้าที่จะทำรายการซื้อเป็น สินค้าที่ต้องการจริง ๆ ของเราหรือไม่ เพราะบางครั้งทำรายการทำรายการซื้อเพราะเห็น ราคาที่ถูก หรือมีโปรโมชั่นลดราคา แล้วก็กลัวว่าจะไม่ทันได้ทำรายการซื้อ ซึ่งตรงนี้ถือว่า พลาดมาก เพราะหากตรวจสอบสินค้าที่เราสนใจ {เช็ค|ตรวจสอบ}}ราคา {เช็ค|ตรวจสอบ}}คุณสมบัติสินค้าให้รอบคอบ รวมไปถึงวิธีการใช้งาน การจัดเก็บ การดูแลบำรุงรักษา และ วัน-เดือน-ปี หมดอายุ เพราะการตรวจสอบรายละเอียดอย่างรอบคอบ เราจะได้รับประโยชน์และโดยไม่เสียเงินไปเปล่า ๆ

และ ต่อไปนี้คือเคล็ดลับการทำรายการซื้อสินค้าอย่างปลอดภัยที่เราอยาก แนะนำเพื่อความคุ้มค่าและประหยัดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อ ลองอ่านกันดูนะคะ

ทำอย่างไรจะซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย

เพราะประโยชน์ 3 สิ่งนี้ ของการช้อปปิ้งออนไลน์จะทำให้;

🎯 การช้อปปิ้งออนไลน์สะดวก ง่าย และ ปลอดภัย
🎯 การช้อปปิ้งออนไลน์เป็นเรื่องจริงจัง ตอบโจทย์สำหรับผู้ไม่มีเวลาไปเดินห้างฯ
🎯 การช้อปปิ้งออนไลน์ ช่วยให้คุณได้อ่านทำความเข้าใจและรู้จักสินค้าที่ต้องการซื้อยิ่งขึ้น

คำแนะนำต่อไปนี้จะทำให้คุณซื้อสินค้าออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

🎯 คอมเม้นท์และรีวิวของผู้ใช้เพื่อช่วยในการตัดสินใจ
🎯 ตรวจสอบความน่าเชื่อถือจากคุณภาพของเว็บไซต์ได้
🎯 มองหาเครื่องหมายของการรักษาความปลอดภัย
🎯 มีรายละเอียดโปรไฟล์ของร้านค้า

และหากสนใจทำรายการซื้อสินค้า

อย่างปลอดภัย คุณสามารถคลิกลิงค์ และอ่านรายละเอียดคร่าว ๆ ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jun/2023

ความคุ้มค่า:มาก สไตล์:น่ารัก คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ เคยสั่งไซส์ 40-41 ใส่ได้พอดี รอบนี้ใหญ่กว่าคู่เดิม บริษัทขนส่งบริการดี โทรแจ้งก่อนส่งสินค้า

15/Sep/2022

สินค้าถูกต้อง จัดส่งเรียบร้อยไม่เสียหาย รองเท้าแตะพื้นหนาแต่น้ำหนักค่อนข้างเบา แต่ไม่น่าจะใช่วัสดุ EVA แท้ๆ แค่ใกล้เคียงและค่อนข้างแข็ง ได้มาในไซต์ที่ค่อนข้างโอเคเพราะรองเท้าจีนเคยสั่งมาแล้วเล็กกว่าไซส์ที่ระบุแต่รอบนี้โอเค แถมมาในราคาดีมากถูกเหมือนขายส่ง ยังไม่ได้ใช้จริงเพราะฝนตกบ่อยน่าจะสกปรกง่าย

20/Dec/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าของสินค้าดี การบริการจากบริษัทขนส่งดี การบริการจากร้านค้าดี การจัดส่งรวดเร็วทันใจ

10/Aug/2022

รองเท้าหนาและนิ่มมาก ใส่สบาย ชอบมากเลยคะ สั่งรอบนี้รอบที่สองแล้ว ส่งช้าหน่อยเพราะส่งจากจีนต้องใช้เวลา ราคาก็ไม่แพง

20/Jul/2022

ได้รับสินค้าช้านิดนึงเพราะส่งจากจีน แต่รองเท้าดีมีคุณภาพภาพมากยางนิ่มและหนา น้ำหนักเบาใส่แล้วสบายเท้ามาก ราคาก็ดี คุณภาพเกินราคามาก

16/Jun/2023

“สินค้าดี ถูกใจ นิ่มใส่สบาย แพ็คมาดี ไม่ฉีกขาด ไม่มีชำรุด สีเจ็บจี๊ด สั่งไซส์ใหญ่ไว้เดินสบายๆในบ้าน ส้นหนานุ่ม”

20/Aug/2022

เอาจริงแอบเสียดายมาก ขนาดสั่ง 36/37 แล้ว แต่ใส่ไม่ได้เลยค่ะ แต่ก็เข้าใจของจีนอ่ะเนาะ เหมือนเสี่ยงโชคอ่ะ ใส่แล้วเท้าคือหลวมมากกกกก

21/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รอไม่นาน พื้นรองเท้าหนา ตอนแรกจะแข็งๆหน่อย ใส่ไปสักพักจะนิ่มขึ้น มีส่วนลด ราคาไม่แพงเลยค่ะ ชอบมากเลย ขนาดพอดีค่ะ จริงเราใส่ 36-37 น่าจะได้ แต่สั่ง 38-39 มาเผื่อ รวมๆดีเลยค่ะ

22/Oct/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วในสภาพปกติดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็ว (ส่งมาจากต่างประเทศ) และแพ็คสินค้าป้องกันการเสียหายระหว่างขนส่งมาให้ดี คุณภาพสินค้าดีและคุ้มราคา อุดหนุนเพิ่มไปแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้าให้บริการดี

23/Sep/2022

รองเท้าน่ารักมากๆๆๆ ใส่แล้วดูเท้าเล็กดีค่ะเพราะรองเท้าหนามาก ส้นรองเท้าค่อนข้างหนาพอสมควร นุ่มกำลังดีเลยนะคะ ไม่ได้นุ่มมากขนาดนั้นแต่ก็ใส่เดินสบาย มีสีให้เลือกเยอะสีน่ารักสวยมากค่ะ

28/Oct/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วในสภาพปกติดี ร้านค้าส่งสินค้าให้รวดเร็วและแพ็คสินค้ามาดีค่ะ สีสันสดใสและสีดำเป็นสีดำสนิทสวยค่ะ คุณภาพสินค้าดีและคุ้มราคา เจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้าให้บริการดีค่ะ

09/Nov/2022

รองเท้านิ่มค่ะใส่สบายเดินนานๆแล้วไม่ปวดเท้าเจ็บเท้าปวดขาเลยค่ะ สั่งมาหลายสีแล้ว งวดนี้สั่งสีดำเบอร์ 42-43มาแต่เล็กค่ะ กลายเป็นว่าขนาดเท่าคู่เก่าที่สั่งมาเบอร์ 40-41 เลยค่ะ งงเหมือนกันว่าทำไมขนาดมันถึงไม่ต่างกันตามเบอที่ระบุ

26/Dec/2022

ถือว่าส่งไวมากรอบนี้ เร็วกว่าที่คิดมากเลย สินค้าดี ราคาถูก ได้มาช่วงตอนกำลังมีแฟลชเซล์ ถือว่าราคาไม่แพงมีส่วนลดอีกดีมาก

06/Oct/2022

รองเท้าแตะ EVA พื้นหนา แบบนิ่ม เหมาะกับใส่ในบ้าน ห้องน้ำ แฟชั่นฤดูร้อน สําหรับผู้ชาย และผู้หญิง ★ขนาดรองเท้าของเราคือขนาดผู้ผลิต (ขนาดจีน) ไม่ใช่ขนาดยุโรป กรุณาเลือกขนาดตามความยาวเท้า

12/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วในสภาพปกติดีร้านค้าห่อสินค้ามาดีใส่สินถ้าในถุงซิบพลาสติกให้ค่ะ สินค้าสีสวยคุณภาพคุ้มราคาใส่สบายพื้นนิ่มแต่มีเจ็บช่วงขอบเท้าด้านหน้าเวลาใส่เดินนิดหนึ่งอาจจะเป็นเพราะรองเท้ายังใหม่อยู่ สินค้าไม่ต้องเผื่อไซด์ค่ะ เจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้าให้บริการดีค่ะ

16/Nov/2022

สินค้าดี มีคุณภาพมากๆ ราคาถูก คุ้มค่า คุ้มราคา ร้านค้าบริการจัดส่งเร็วดี ดีหรือไม่ เดี๋ยวมาบอกอีกทีนะจ๊ะ ไว้จะอุดหนุนเรื่อยๆๆๆนะคะ

27/Oct/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก คุ้มค่าดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ถูกกว่าหาซื้อตามท้องตลาดทั่วไป โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่นะคะ

09/Nov/2022

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าคุณภาพพอใช้ได้ พื้นรองเท้าใส่แล้วถึงว่าไม่ได้นุ่มมาก แต่รวมๆแล้วถึงว่าใช้ได้ค่ะ🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂

12/Sep/2022

ราคาถูกกกกกกกกกก คุณดีมากกกกกกก นิ่มมากกกกกกก แนะนำให้สั่งร้านนี้เลยยยยยยย ส่งจากจีนแต่รอสินค้าไม่ถึง7วันนนน เร็วมากกกกกก

02/Nov/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ แต่ สินค้าจะค่อนข้างใหญ่ ใส่เดินลำบากมาก เท้ามันจะทะลุไปข้างหน้า พื้นนุ่มดี นุ่มนิ่ม

01/Sep/2022

ได้มาตามออเดอร์ที่กดสั่งซื้อ... ส่งมาตรงสี...ตรงไซส์...ใช้โค้ดส่งฟรีได้...แพคมามิดชิดดี...การจัดส่งล่าช้ามาจากพี่จีน....👌😊.....

09/Nov/2022

รองเท้าพลาสติกนี่เอง​ เบามากแต่ไม่ได้นุ่ม​ ความยาวได้​ แต่ความกว้างคือกว้างมากหลวมมาก​ ไม่กระชับ​ พูดง่ายๆคือใส่ไม่ได้​ ต้องหาแผ่นรองรองเท้ามาเสริม2ชั้น​ อุปกรณ์เสริมแพงกว่ารองเท้า2เท่า​ เหอๆ

20/Nov/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าตรงปกค่ะ ได้รับสินค้ารวดเร็วดีมาก ค่ะ ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งค่ะ โอกาสหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

31/Oct/2022

ใช้เวลาส่งจากต้นทางถึงไทยราวๆ 2 สัปดาห์ ห่อใส่ถุงมา เนื้อฟองน้ำไม่ถึงกับนิ่มมาก เวลาสวมก็หลวมๆหน่อย ถือว่าใช้ได้ กับราคาเท่านี้

31/Oct/2022

สีอาจจะไม่ได้อย่างในรูป แต่ก็นิ่มใส่เดินในบ้านได้ มีขนาดใหญ่กว่าเท้าไปพอสมควร การจัดส่งไม่ได้นานอย่างที่กำหนด

24/Nov/2022

รองเท้าเเตะพื้นหนาสีชมพูน่าใส่มาใส่เเล้วดูสูงมากค่ะชอบมากพอดีดเท้าสีชมพูอ่อนสยสวยดรสวยดีท้😍😋😁😂buhfhccdugb

28/Aug/2022

รองเท้าสีสันสดใสสวยงามได้รับสินค้าแล้วพอใจมากสินค้าส่งจากต่างประเทศใช้เวลานานสำหรับคนที่ไม่รีบแนะนำเลย

14/Jun/2023

สวมใส่สบาย:ดีๆๆนิ่ม ความคุ้มค่า:ดีมากๆ

13/Jul/2023

ร้านค้าจัดส่งไวมากกกก สินค้าตรงไซส์ เนื้อแข็ง เดินไม่ลื่น

03/Oct/2022

พื้นหนา นิ่มดีค่ะ ตรงปรก การจัดส่งคาดเคลื่อนนิดหน่อย โดยรวมถูกใจค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม