• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้ว น่ารักมากๆๆๆๆๆๆ ถูกใจมากๆๆๆๆๆ เหมือนที่อยากได้ เป็นสีที่ต้องการตรงปกมากเลย ร้านนี้ 🥰🥰🥰🥰 แนะนำเลยค่ะ ประทับใจสุดๆ ต้องมีซื้อซ้ำแน่นอน พนักงานจัดส่งสินค้าส่งไวมากๆ เอาใจไปเลยค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

16/Jan/2023

คุณภาพ:ดี ราคาดี การใช้งาน:ดี ใช้งานได้ดีเย็นประมาณนึงเปิดได้3ระดับ

25/Oct/2021

ทางร้านจัดเตรียมและจัดส่งสินค้าค่อนข้างไว ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ตัวสีขาวมีรอยเปื้อนเห็นได้ค่อนข้างชัด แต่ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับการใช้งาน

27/May/2022

ส่งไวววววววววว แต่มาด้วยสภาพกล่องที่ยับเยินมากกกกกกกกกก แต่ของไม่เสียหายอะไร ถือว่าโอเคอยู่จ้าาาาาาาาาาาาา

17/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ของแพ็คมาอย่างดีไม่มีเสียหาย สินค้ามีราคาถูก คุ้มค่าเกินราคา ส่งของไวมาก ไว้จะอุดหนุนอีก ขอบคุณมากครับ

26/May/2022

สภาพกล่องเหมือนแกะมาแล้ว กล่องเยินนน หลังพัดลมมีแต่รอยเปื้อนนนน รอยขีดข่วนนน อารมณ์เหมือนใช้งานมาแล้วว ห่อบั้บเบิ้ลอย่างดี แต่ข้างในสภาพไม่ค่อยดูดีเท่าไหร่

23/Nov/2021

ดีนะ เหมาะสมกับราคา ส่งช้านิดหน่อย อยู่ในกรุงเทพ อาจจะเป็นเพราะคนสั่งเยอะหรือป่าวไม่ใจ แต่สินค้าก็แพ็คมาโอเค ถือว่าผ่าน ขนส่งอาจจะล่าช้าหน่อยๆๆๆๆๆ

17/Oct/2022

การใช้งาน:ปกติ คุณภาพ:ดีมาก ร้านค้าส่งสินค้าไวมาก สินค้าปกติไม่เสียหายอะไร นอกจากกล่องพัดลมที่บี้ไปนิด อาจเกิดจากการขนส่ง สายไฟใส่กันกระแทกมาอีกที โดยรวมถูกใจคะ สินค้าราคาไม่แพง ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

10/Oct/2021

จัดส่งรวดเร็ว แกะออกมากล่องสินค้าบู้บี้พอสมควร แต่สินค้าด้านในยังใช้งานได้ปกติ สินค้าน่ารักตรงปกค่ะ

25/Jun/2022

แบตหมดไว ชาร์จนาน มีเธอก็พอไม่ต้องการสิ่งของใด แค่มีเธอคอยกอดก็อบอุ่นไปถึงหัวใจ จึงไม่จำเป็นต้องมีราชรถที่ luxury ขอแค่เท่าที่มีแค่มาซบมานั่งตรงนี้เคียงข้างกัน ฮู ไม่จำเป็นต้องมีของขวัญ ไม่จำเป็นต้องมีทองคำ โฮ แค่มีเธอคอยห่วงใยกันทุกวันทุกคืน ยอมให้ฉันชนะตลอด ขอบคุณเธอนะที่คอยมาทำอะไรให้ฉันประทับใจอ

09/Sep/2021

ได้สีไม่ตรง สั่งชมพู1 เขียว1 ขาว2 สีเขียวหายไปไหน? ไม่มีทำไมไม่ถามก่อน จะได้เลือกสีอื่น? แพคของไม่ดีควรจะใส่กล่องนะคะ โชคดีที่ของข้างในไม่พัง สายชาร์ตสั้น สามารถใช้สายอื่นแทนได้ลมไม่แรงมากพอรับได้ คุณภาพตามราคา แพคของและบริการตามราคาที่จ่าย.

26/Jun/2022

สินค้าครบถ้วน แต่สภาพกล่องตอนมาถึงไม่ค่อยดีเท่าใหร่ เหมือนของเปิดมาแล้ว การใช้งานไม่มีปัญหา ปรับได้ 3 ระดับจริง แต่ตอนมาถึงของประกอบไม่ได้ดีมาก มีส่วนที่แนบกันไม่สนิท แต่กดหน่อยก็เข้าที่ ไม่มีปัญหาในการใช้งาน ในราคาเท่านี้ก็ถือว่าโอเคนะคะ ส่วนชาร์ตนานแบตอยู่ได้นานมั้ย ไว้ใช้จริงแล้วจะมาเสริมให้นะคะ

18/Oct/2021

น่ารักกระทัดรัดใช่งานง่ายน่ารักกระทัดรัดใช้งานง่ายน่ารักกระทัดรัดใช้งานง่ายน่ารักกระทัดรัดใช้งานง่าย

05/Nov/2021

สั่งสินค้าวันที่ 1 ได้รับสินค้าวันที่ 5 ใช้เวลา 4 วัน เรากดสั่งสีขาวไป เเต่ว่าได้รับสินค้าเป็นสีเขียว ทั้งๆที่หน้าซองเขียนว่าสีขาว เเละมีตำหนิเป็นรอยเเตกนิดหน่อย

01/Jul/2022

ก็มันชอบคุณนะ แต่เดี๋ยวก่อน ยังทำใจไม่ทัน อยากบอกแค่ไหน แต่เดี๋ยวก่อน แค่มือมันไม่ระวัง ต้องกด Unsend ให้ไว กลัวเธอเห็นที่ส่งไป แล้วเธอไม่คิดอะไร เอาใหม่ต้องลบก่อน อย่าไปคิดอะไรให้มาก ฉันแค่พิมพ์ผิดเลยจะลบไปก่อน Sorry ไม่ได้คิดจะหลอก

27/Feb/2023

คุณภาพ:พอใช้จ้าาา การใช้งาน:พอใช้ สวัสดี​ค่ะ​อาจารย์​บังคับ​วิทยาศาสตร์​วิทยาศาสตร์​เดินเล่น​ใน​เบอร์ลิน​นักเรียน​แลกเปลี่ยน​ต่างประเทศ​อาทิ​ประเทศสหรัฐอเมริกา​ประเทศ​เดียว​ที่​ทำให้​คุณ​มีความสุข​ระหว่าง​เดินทาง​

18/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าน่ารัก ตรงปก ได้สีตามที่สั่ง มีความแรงลม3ระดับ พกพาง่าย แต่การแพ็คสินค้าเพื่อจัดส่งไม่ดีพอ กล่องบุบนิดหน่อยแต่สินค้าข้างในยังสภาพดีอยู่

22/Nov/2021

ส่งช้ากว่ากำหนดค่ะอาจตะนานหน่อยขนส่งโทรบอกค่ะ(⊃。•́‿•̀。)⊃(⊃。•́‿•̀。)⊃(⊃。•́‿•̀。)⊃▼・ᴥ・▼▼・ᴥ・▼▼・ᴥ・▼▼・ᴥ・▼▼・ᴥ・▼▼・ᴥ・▼

20/Jun/2022

รอส่งไม่นานนัก...ห่อมากันกระแทกพอใช้ สภาพกล่องค่อนข้างเยินแต่ทำใจไว้แล้ว สินค้าภายในไม่เสียหาย..ใช้ได้ถือว่ารับได้ โอเค เอาไว้ให้หลานๆ

30/Apr/2022

สินค้าน่ารักมากค่ะ ลมแรงดี ราคาถูก ทางร้านแพ็คสินค้าดีมากใส่กล่องมาเรียบร้อย ขนส่งสุภาพบริการดี โดยรวมประทับใจมากๆค่ะ จะซื้อต่ออีกนะคะ

21/Oct/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้อง ห่อกันกระแทกให้มาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย สินค้าเป็นพัดลมมือถือ ปรับได้3ระดับ ใช้งานได้ตามปกติ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก

18/Jul/2022

ได้รับของไว ขนส่งมีการโทรแจ้ง สีสวยน่ารักมุ้งมิ้ง สภาพกล่องบุบมาก เหมือนผ่านสนามรบมาก่อนสินค้าถึงเรา มีห่อกันกระแทก แต่บางจริง

17/Oct/2021

ห่อมาไม่ดีเท่าไร เห็นกล่องเเล้วตกใจเลย นึกว่าหักแน่ แต่เปิดมาสินค้าไม่เป็นอะไร ส่วนตัวคิดว่าควรห่อให้หนากว่านี้ พัดลมเเรงดี โอเคเลยเเหละ ชอบ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

29/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งเร็วมากๆเลยค่ะของข้างในไม่เสียหายอะไรนอกจากกล่องที่ยับสีพัดลมสวยมากๆบริการขนส่งดีด้วย💖💖

03/Mar/2022

สภาพของเก่ามาก มีรอยเยอะมาก เหมือนเอาของเก่ามาขาย สายชาร์จมีรอยสนิม สภาพกล่องคือเน่า แถมจัดส่งนานมากเกือบเดือน ไม่ทีกไปก็ไม่ส่งสักที ☹️

15/Oct/2021

อะดือไม่ไหว (ดือ=ดี) สินค้าน่ารักมากจ้า สั่งสีชมพูก็ได้สีชมพู มินิพกพาได้ทุกที่ของจริงจ้า เบามากๆเหมาะกับการพกพาจริงๆ ลมเเรงอยู่เด้อ เเบตอยู่ได้นานนะไม่หมดเร็วอย่างที่คิด

27/May/2022

การจัดส่งใช้เวลาไม่นานแพ็คสินค้ามาไม่ค่อยดีตัวกล่องมีการบุบ สินค้าใช้งานได้ปกติชาร์จไฟได้ปรับระดับความแรงได้สามระดับ

16/Jun/2022

คุณภาพ:ลมเบาต้องเปิดเบอร์สามถึงจะเย็น การใช้งาน:เสียงดังไปหน่อย รอของ10วัน พัสดุห่อกันกระแทกแต่กล่องด้านในสภาพคือเละมาก ปากกล่องเปิดออก แต่สินค้าด้านในไม่ได้ความเสียหาย แต่ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา

30/Sep/2022

คุณภาพ:ใช้งานได้ การใช้งาน:ลมแรงดี ปรับได้สามระดับ เสียงก็ดังดี แม่ค้าห่อกันกระแทกแบบไม่เรียกกันกระแทกเลย กล่องบุบยุบยุ่ยมาก แทบไม่ต้องแกะกล่องก็เอาออกได้ แต่ดีสินค้าข้างในได้เป็นอะไรมาก มีรอยขีดขวนนิดหน่อย ของก็ไม่ได้ก๊องแก๊งใช้งานได้ เปิดนานๆมันจะปิดเองไม่รุ้ว่าแบตหมดมั้ยเพราะใช้งานไม่ถึง2-3ชม. แต่การห่อไม่ถูกใจอย่างแรง ซื้อมาในราคาอันละ43บาท ค่าส่งฟรีก้คุ้มอ่ะเนาะ

17/Oct/2021

ได้รับสินค้าถูกต้อง ได้สีตามที่สั่ง สินค้าน่ารัก กะทัดรัด ทดลองแล้วใช้งานได้จริงๆค่ะ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม