• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ Wow ตระเตรียมเจอกับโปรโมชั่นดีเยี่ยม ที่มาพร้อมทั้งการคัดสรร คุณภาพในราคาถูก สุดยอดที่โปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Dec/2022

 สินค้าโอเคเหมาะสมกับราคาตัวรูปชมพู่จะดูแล้วแบบหน้าหน่อยตัวสีน้ำเงินจะออกบางหน่อยแต่สิ้นค้าดีมากค่ะสวย

23/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สินค้าดีทีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็ว ถ้าเทียบกับข้างนอกแบ้วถูกกว่าได้ส่วนลดอีก คุ้มเกินราคาจริงๆไว้ครั้งหน้าจะมาอุดหนุนอีกค่ะ

02/May/2023

รูปลักษณ์:ชุดนอน กับ เสื้อคลุม คุณภาพวัสดุ:ดี สี:แชมเปน ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี ส่งมาถูกไซส์ ถูกสี ทรงเสื้อคลุมสวยดี ตัวชุดนอนก็ทรงสวย สีสวยมาก ชอบสี แต่ตัวอาจจะดูเล็กไปหน่อย ใครอยากใส่สบายๆ ควรเผื่อเพิ่ม 1 ไซส์ ราคาดีไม่แพง

21/Feb/2021

ชุดสวย โอเคมาก ลูกไม้ไม่คัน ใส่แล้วสวย พอดีเลยค่าะ ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆ สั่งมา 2 ชุด มีชุดนี้ที่ถูกใจค่ะ goodgoodd

17/Nov/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งไว้ การจัดส่งปานกลาง บริการดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งไว้ การจัดส่งปานกลาง บริการดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งไว้ การจัดส่งปานกลาง บริการดี

25/Sep/2021

สั่งสินค้าวันที่ 9 ได้รับวันที่ 23 **เหมาะกับคนที่ใจเย็นๆ รอได้นะคะ มีการแพ็คสินค้านำส่งอย่างดี เนื้อผ้าลื่นๆ เราสูง 167 cm ใส่แล้วรู้สึกสั้นมากกว่าที่คิด **ไม่เป็นไร.. ใส่นอนค่ะ 😁😁😁

04/Mar/2022

เนื้อผ้าดีมากๆค่ะสีสวยเหมือนแบบที่ลงไว้เลยค่ะเหมาะสมกับราคาค่ะ ชอบไปมากๆค่ะ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

24/Nov/2020

ขนาดกำลังพอดีตัวต้องสั่งไชต์ใหญ่กว่าตัวเองสัก2ไชต์ เนื้อผ้าเหมาะสมกับราคาดีคะ สีเกรใส่แล้วดูดีมาก ไว้รอบหน้าสั่งอีก

16/Feb/2022

รอของนานหน่อยแต่สีสวยมากค่ะ อก 30 เอว 25 สะโพก 34 ใส่ M ได้อบบพอดีๆนะคะ ำว้สั่งสีอื่นอีดนะคะ ราคาไม่แพงคุ้มค่ตามรีวิว แต่เนื้ผ้าไใลื่นมากนะคะใส่แล้วมีฝืดผิวนิดหน่อยค่ะ ไม่แน่ใจว่าเรียกป้าอะำรแต่สวยได้อยู่กับราคาค่ า ,😚😚😚😚😚😚😚😚😚🤗🤗🤗🤗🤗☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

02/Jun/2020

ใช้เวลาในการส่งพอสมควร แต่เนื้อผ้าดีนะชอบเลยไม่ได้บางเลยใส่แล้วสวย  เราอก 32 เอว 30 สะโพก 33 สูง165 เป็นคนลงพุง สั่ง xl ถือว่าพอดีไม่ฟิตมากชอบหลวมนิดๆจะได้ลุกนั้งสบาย สีเทาดีแพงดีใส่แล้วดูเซ็กซี่

22/Apr/2022

สินค้าดีงามตรงปกมากค่ะ ดีเยี่ยมสุดๆไปเลย ราคาไม่แพง ค่าส่งถูกที่สุดแล้วค่ะรับรอง ชอบมากๆๆ ปลื้มเลยค่ะร้านนี้ ไว้มีโอกาสกลับมาสั่งอีกแน่นอน และจะแนะนำเพื่อนๆให้มาสั่งซื้อตามด้วยค่ะ ให้คะแนน10/10ไปเลยค่ะร้านนี้ เลิฟเลยยย ของมาจากจีนอาจจะส่งช้า แต่ถ้ารอได้คือคุ้มค่าสุดๆค่ะ

18/Jun/2021

เนื้อผ้าโอเคได้ 2 ชิ้นเสื้อตัวในแล้วก็เสื้อคลุมแล้วก็มีผ้าผูกเอวให้เนื้อผ้าถือว่าไม่ค่อยสมราคาเท่าไหร่ราคาแพงไปนิดนึงบริการขนส่งโอเคถือว่าไม่นานมาก

02/Jul/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ตรงปก สินค้าดี ตรงปก แต่ราคาเเพงเกินไป เป็นผ้าซาตินที่ไม่ได้ว้าวววววเลย แค่พอใช้ได้ ผ้าไม่ได้เกรดที่เหมาะสมกับราคา ของจากจีนอ่ะเนอะ อย่าคาดหวังมาก

20/Apr/2021

ส่งจากเมืองจีนรอนานมากๆๆๆๆๆเข้าใจได้ ของแถมจุ๋มจิ๋มยางมัดผมฮ่าๆราคาแพงเอาการอยู่ดีที่ได้ส่วนลดยี่สิบเก้าบาทได้ในราคา244฿สวยงามภรรยาชอบมากใส่สบายไร้รอยต่อทอเต็มผืนหลับเต็มตื่นได้คะแนนห้าดาวเท่าไก่ย่างเลยเยี่ยมมากมายรอลดราคาค่อยซื้อเพิ่มอีก

28/Apr/2022

คิดว่าจัดส่งที่จีน แต่ไม่ถึงอาทิตแปปเดียวได้ของแล้ว คือดีมากกกก จัดส่งเร้ว ผ้าดี เซ็กซี่มาก ชุดนอนได้นอน

24/May/2021

จัดส่งสินค้าค่อนข้างจะช้าเพราะสินค้ามาจากต่างประเทศสีเทาสวยเนื้อผ้าไม่บางลูกไม้สวยใส่สบายรวมรวมถือว่าโอเคค่ะ

29/Apr/2020

เนื้อผ้าดีมากนุ่มไม่บางไม่หนาจนเกินไป ใส่สบาย เย็บดีมากเกรดเทียบเเบรนด์ตามห้างได้เลนค่ะ คุ้มค่ากับราคามากๆได้ทั้งฟองน้ำ ของเเถมยางมัดผม สายรัดเสื้อคลุมเสื้อนอน ครบจบ ชอบมากสีสวยตรงปกค่ะ

08/Apr/2021

ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็ว สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้ของเลย ชุดนอนสวย ชุดนอนเป็นกระโปรงสายเดี่ยวสีดำ มีเสื้อคลุมให้ด้วย

29/Dec/2021

ชุดนอนสวย ผ้าดีลื่นๆ size ตรงตามที่ระบุไว้ ค่อนข้างใช้เวลาในการจัดส่งประมาณนึง มียางรัดผมแถมมาให้ด้วย ดีค่ะ

08/Jan/2023

รูปลักษณ์:ผ้าซาตินลื่นมันผิวนอกผิวในผิวด้าน สี:ชมพู คุณภาพวัสดุ:บางเบาเกาะผิวดี เนื้อผ้า ค่อนข้างบาง มีน้ำหนักเบา สัมผัสของเนื้อผ้าค่อนข้างเย็นและลื่นไม่ร้อน แต่น้ำหนักของผ้า ค่อนข้างเบาแต่เพราะมีเสื้อตัวนอก สามารถใส่เป็น 2 ชุดได้ หรือจะใส่ทับกัน เป็นชุดเดียวก็ได้ เพราะเป็นผ้า 2 หน้าผิวด้านนอกมันลื่นส่วนด้านในเป็นผิวด้าน มีแรงยึดเกาะ จับผิวหนังได้ดี ซื้อมา สีชมพู ส่วนของลูกไม้ แน่นหนาดีในระดับนึง

14/Jul/2021

เนื้อผ้า​ดี​ แต่ไม่นิ่มเท่าไหร่​ ตัดเย็บ​เรียบร้อย​ใช้เวลาส่งนาน​ 😊😗😊😗😊😗เนื้อผ้า​ดี​ แต่ไม่นิ่มเท่าไหร่​ ตัดเย็บ​เรียบร้อย​ใช้เวลาส่งนาน​ 😊😗😊😗😊😗

09/Jan/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย สีเทาสวยตรงปก ชอบที่มีบราซับในมาให้ด้วย มีชุดคลุมมาด้วยชอบมากค่ะ

26/Jul/2021

สินค้าดีมากร้านค้าส่งของไวสั่งวันนี้พรุ่งนี้ส่งให้เลย ใครมองหาชุดนอนชุดคลุมแนะนำร้านนี้เลยค่ะดีบอกต่อออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ อออออออออออออออออออออออออออออออออออ

10/Oct/2021

เนื้อผ้าดี สวยถูกใจ คุ้มค่ากับราคา ใส่สบายมาก เหมือนไม่ได้ใส่อะไร บางเบาลื่นสบาย มีชุดคลุมให้ ไม่โป๊ ใครกำลังมองหาชุดนอนแนะนำเลยคะ

28/May/2020

ให้คะแนนยากเหมือนกัน จริงๆ อยากให้สัก 4.5  แพ็คเกจเรียบร้อยดี มีทั้งหมด 4 ชิ้น ไม่รู้ที่มัดผมแถมมารึเปล่าแต่ใช้ดีมาก สีสวย ผ้าคลุมใช้ได้ มีลูกไม้เล็กๆ น้อยๆ บริเวณแขน ชายกระโปรง  ติดที่เสื้อตัวใน ฟองน้ำแยกมาต่างหากต้องใส่เข้าไปเอง และคิดว่าทรงไม่ค่อยปังเท่าไหร่ บางทีตัวคนใส่อาจจะเล็กเกินไปหน่อย ถ้าหุ่นดีและพอดีตัวอาจจะสวยมากก็ได้  คนขายบริการดีค่ะ ตอบคำถามรวดเร็ว 

18/Sep/2021

ซื้อตัวที่2แล้วตัวแรกชมพู รูปแบบนี้ถือเป็นรูปแบบคลาสสิคที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ชุดนอนประเภทนี้จะเป็นแบบสายเดี่ยวสปาเก็ตตี้หรือชุดนอนที่มีแขนเสื้อที่สั้นมาก ๆ ออกแบบมาให้มีขนาดที่พอดีเน้นเปิดเผยช่วงบน โดยรวมแล้ว Nightgowns จะมีรูปแบบที่ค่อนข้างเรียบไม่เน้นการตกแต่งอะไรมากมายแต่ก็ยังให้ลุคที่ดูเซ็กซ

05/Sep/2022

ปังปุริเย้เรยนะ รอนานหน่อยแต่สวยเรยทีเดียวเชียววว คุ้มค้ากับราคามาก ใส่สบายไม่หนาไม่บางจนเห็นเนื้อหนังมังสา สิบๆๆไปเรยค่ะ

25/Sep/2020

คุ้มราคามากกก ผ้าหนา ทรงสวย พร๊อพเยอะ ไว้จะสั่งอีกนะคะคุ้มราคามากกก ผ้าหนา ทรงสวย พร๊อพเยอะ ไว้จะสั่งอีกนะคะคุ้มราคามากกก ผ้าหนา ทรงสวย พร๊อพเยอะ ไว้จะสั่งอีกนะคะคุ้มราคามากกก ผ้าหนา ทรงสวย พร๊อพเยอะ ไว้จะสั่งอีกนะคะคุ้มราคามากกก ผ้าหนา ทรงสวย พร๊อพเยอะ ไว้จะสั่งอีกนะคะคุ้มราคามากกก ผ้าหนา ทรงสวย พร

20/Oct/2021

ชุดนอนสวย น่าใส่นอนมาก ผ้าลื่นๆ ไม่หนา ไม่บาง ชอบ รอของไม่นานเท่าไร สีหวาน ไว้ซื้ออีก ชอบ ชอบ ซื้อเลย ดีมากๆ ต้องมีนะสาวๆ

18/Sep/2020

สินค้าที่สั่ง มีการจัดส่งช้า สีไม่ตรงตามรูป สินค้าที่สั่ง แพคสินค้ามาดี แต่สีไม่ตรงตามรูป สินค้าที่สั่ง มีการจัดส่งช้า ตามกำหนดที่แจ้ง7-15 วัน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม