• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการดำรงชีวิตของคนเราต้องดำเนินต่อไปทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการยังชีพจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ซึ่งเว็บไซต์ออนไลน์ของเรามีการนำมาจำหน่ายอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ห้างร้านฯ เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอัน หรือบางอันเป็นสินค้าที่หาไม่มีตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นดูในร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะตามปกติแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลาที่จะขับรถไปจับจ่ายสินค้าที่ห้างร้านฯด้วยตนเอง สาเหตุนี้การซื้อออนไลน์จึงสนองตอบพฤติกรรมการใช้ชีวิตตรงนี้ได้มากที่สุด

สินค้า ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ ซึ่งเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อ ซึ่งถ้าเป็นสินค้า ที่คุณอยากได้ ลองอ่านรายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าไอเทมอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกซื้อตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความต้องการของคุณจริง ๆ และขอให้มีความสุขกับการจับจ่ายสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการสั่งซื้อสินค้า  ในราคาถูกมาก ๆ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Mar/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ประกอบง่ายมีคู่มือมาให้อุปกรณ์ที่ใส่มาให้ในกล่องก็ให้มาเผื่อ ในการประกอบ มีไขควงมาให้พร้อมผู้หญิงก็ประกอบเองได้แต่ถ้ามีคนช่วยประกอบก็จะดีมาก ไม่ยากหรอก คนส่งสินค้าก็ให้บริการดี มาส่งถึงหน้าบ้านช่วยยกของบริการดีเลิศ

02/Dec/2022

คุณภาพ:สมราคา การออกแบบ:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ยังไม่ได้ประกอบและใช้งาน จับดูเป็นเหล็กเบาๆ ไม่รู้จะแข็งแรงทนทานมั้ย กลัวจะหักเวลาวางของเยอะๆ ถ้าใช้ดี ทนทานจะมารีวิวเพิ่มให้นะคะ จัดส่งใช้เวลาไม่นานมากค่ะ

21/Apr/2023

วัสดุแข็งแรง แน่นหนาดี ประดอบง่าย สินค้าครบ ส่งเร็ว บริการดี โดยรวมดีค่ะ

26/Jan/2023

คุณภาพ:โอเคเลยค่ะ✨ การออกแบบ:ดี✨ ขั้นตอนการต่องงๆนิดหน่อย แต่ก็ต่อออกมาได้สำเร็จ วางแล้วไม่โคลงเคลงนะคะ แข็งแรงดีระดับนึงเลยค่ะ วัสดุเหล็กขันน็อตไม่ต้องแน่นมากก็ยังดูแน่นหนา อย่าขันล็อคลึกเกินจนเหล็กบุบนะคะ ต่อให้เหล็กไม่บุบมันก็ดูแน่นพอแล้วค่ะ ร้านค้าสุภาพ/ตอบไว/ให้ความช่วยเหลือดีมากๆๆๆค่ะ

26/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอควร ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้อง ได้รับสินค้าเร็ว วัสดุเหมือนอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาประกอบไม่ยาก ใช้ไปนานนานยังไม่รู้ว่าจะขึ้นสนิมหรือเปล่าต้องลองดูก่อน

04/Aug/2023

คุณภาพ:พอใช้ได้ น้ำหนักเบา วางของเยอะๆ ไม่แนะนำ ประกอบง่ายแต่ งงตอนแรกพอตั้งสติได้ก็ประกอบไม่ยากเท่าไหร่ การใช้งานเป็นไปได้ด้วยดีระดับหนึ่ง ฟังชั่นก์การใช้งานดีแต่คุณภาพสินค้า ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ ใครสนใจก็ลองตัดสินใจดูครับ

15/Oct/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดีพอใช้ สินไม่เป็นไปตามที่โฆษณา ที่ว่าเป็นวัสดุสแตนเลส เพราะของที่ส่งมาคือเหล็กที่เกือบบาง แต่ก็พอใช้ได้ แข็งแรงอยู่ แต่หากมาวางไว้ข้างซิงค์ล้างจานนานๆ อาจเกิดสนิมได้แน่นอนครับ ขนาดยังไม่ได้ใช้สนิมก็มาบ้างแล้ว

22/Feb/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดีมาก สินค้าตรงปก อุปกรณ์ครบ แข็งแรง ดีไซน์สวยงามดี ไม่เกะกะ วางแล้วสวยงามดี พื้นที่เยอะ มีพื้นที่วางของได้อีกเยอะ เป็นระเบียบเรียบร้อยดี เข้ากับพื้นที่วางได้ดีมากเลย

18/Jun/2023

การออกแบบ:ทันสมัยยยยย คุณภาพ:ตามราคา ไม่ได้แข็งแรงมาก แต่ก็ไม่ได้อ่อนแอออ การส่งดี ส่งไววววว แพคดีค่าาาาา ผญ.ประกอบเองได้ อุปกรณ์ครบบบ

05/Jul/2023

คุณภาพ:แข็งแรง การออกแบบ:สวย สินค้าแข็งแรงแต่อุปกรณ์ไม่ครบตามรูปเลยค่ะ ประกอบง่ายมากมีคู่มือมาให้ด้วย ทำเองได้สบายเลยค่ะ

05/Feb/2023

คุณภาพ:แข็งแรงพอสมควร การออกแบบ:แบบสวยถูกใจ ประกอบไม่ยากมีความแข็งแรงพอสมควรร้านนี้ถูกกว่าร้านอื่นแนะนำคะ ครอบเข้าซิงค์พอดีเลยสวยด้วยคะ กล่องมีรูนิดหน่อยแอบคิดว่าจะมีรอยบุบมั้ยเปิดมาดูไม่มีรอยบุบใดๆคะ ถึงไวถูกใจมากคะ

02/Mar/2023

การออกแบบ:ออกแบบ ทันสมัย ลงตัวเข้ากับครัวยุคใหม่ คุณภาพ:ดี น้ำหนักเบา ราคาไม่แพง คุ้มค่าอยู่ครับ จัดส่งไว สินค้าไม่มีชำรุดเสียหาย

23/Apr/2023

แพ็คมาถือว่าดี ส่งเร็ววววววววววววววววว เลย ต่อง่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย ง่ายมาก เหมาะกับพื้นที่จัดเก็บสะดวก แต่ตรงเหล็กมีเบี้ยวนิดหน่อย แต่ก็ไม่มีผลกับการใช้งาน โดยรวมถือว่าโอเค เหมาะกับราคา

16/Jun/2023

คุณภาพดีใช้ได้ค่ะ แข็งแรงพอประมาณจัดส่งรวดเร็วดี แพ็คมาดี ประกอบไม่ยากมากค่ะ รวมๆแล้วโอเคค่ะ สะดวกดี เก็บของได้ดี

28/Mar/2023

📢📢📢📢📢📢📢ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน🚄🚄🚄🚄🚄🚄ขนส่งจัดส่งไว กล่องดีไม่มีบุบ🛒🛒🛒🛒🛒🛒ไว้หมดแล้วจะอุดหนุนใหม่นะ😁😁

12/Aug/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ประกอบง่ายสวยงามแข็งแรงดีช่วยให้จัดพื้นที่ ดีมาก ชอบค่ะ มีคู่มือประกอบให้เรียบร้อยเวลาจัดส่งไม่นาน 👍👍👍

03/Oct/2023

คุณภาพ:ตามราคา การออกแบบ:ดี ขอหัก 1 ดาวนะคะ เพราะสภาพสินค้าที่มาตามรูปเลยคะ ดีที่สินค้าไม่บุบ ถ้าร้านใส่ใจหุ้มพลาสติกมาน่าจะดีนะคะ เพราะช่วงนี้หน้าฝนทำให้กล่องอาจจะเปียกฝนจนทำให้ขาดง่ายนะคะ ตัวสินค้าถือว่าออกแบบมาดี ประหยัดพื้นที่ใช้สอยดีถูกใจคะ

16/Apr/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดีพอสมควร ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องได้รับสินค้าเร็วพอสมควร ส่งที่ต่างจังหวัด  สามารถคว่ำจานได้หลายใบ

09/Mar/2023

ทางร้านแจ้งรายละเอียดสินค้าครบถ้วน และมีการตอบกลับอย่างรวดเร็ว การจัดส่งสินค้าจากทางร้านรวดเร็ว ระบบขนส่งบริการดีมาก สินค้าที่ได้รับมีคุณภาพสมกับราคา

02/Feb/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี การจัดส่งสอนค้าไวดีค่ะ การแพคสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย ประกอบเองง่ายมาก โครงเหล็กแข็งแรงดี คุณภาพ ok เลย ชอบค่ะ

26/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่26/8/2566สินค้าบรรจุมาไม่มีปัญหา เป็นสินค้าที่ใช้ดีมีคุณภาพใช้ได้ดี

18/Oct/2023

สินค้าโอเคครับร้านค้าบริการดีจัดส่งรวดเร็วเยี่ยมครับ

21/Dec/2022

การออกแบบ:เหล็กแบบบางค่ะ ส่วนตัวคิดว่าไม่ค่อยสมราคาค่ะ เหล็กบุบตามรูปเลยค่ะ

15/Oct/2023

คุณภาพ:สมราคา การออกแบบ:วัสดุราคาประหยัด ฝาปิดตู้ด้านหน้าและหลังเป็นฟิวเจอร์บอร์ดใสและขาว ไม่ใช่พลาสติก แต่รับได้สำหรับราคา 695 บาท หัก 1 คะแนนที่หมุดฝาปิดเจาะมาให้แค่ข้างเดียว ทำให้ปิดฝาด้านหน้าไม่สะดวก ถ้าไม่ระวังก็จะหลุดออกมา

26/Apr/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:สมราคา สินค้าตรงปก สมราคา ประกอบและติดตั้งง่าย น้ำหนักกำลังพอเหมาะ ยกและเคลื่อนย้ายสะดวก มีคู่มือให้ศึกษา

17/Oct/2023

คุณภาพ:ดูแล้วน่าจะดี สินค้าตรงปก การออกแบบ:ออกแบบมาดี ขนาดตรงตามปก สินค้ามีรอยบุบตรงมุมตามภาพ ใช้ค้อนยางเคาะให้เข้ารูปแล้วประกอบ

28/Feb/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้​ การหีบห่อไม่มีบั๊บเบิ้ลทำให้เหล็กบุบ เหล็กบาง​มาก​ รอยเชื่อมแค่อาร์กจุดไว้แค่นั้น​ โอกาศหลุดมีสูงมากถ้าเจอของน้ำหนักเยอะ

14/Oct/2023

คุณภาพ:ดี แต่รอการจัดส่งนานมากโดยรวมถือว่าดีประตูปิดเปิดยากนิดนึงถ้าดันเข้าข้างในเวลาดึงออกมาปิดยากหน่อย

19/Oct/2023

คุณภาพ:ดี ตรงตามที่สั่ง เก็บจานได้เยอะมากวางพอเหมาะกับพื้นที่ช่วยประหยัดพื้นดีไปได้เยอะมาก ไว้อุดหนุนซ้ำอีกเรื่อยๆ

23/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:สวยงาม ได้รับสินค้าถูกต้องค่ะ ตรงปกตามในรูป คุณภาพกับราคาถือว่าคุ้มมากๆค่ะ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ถูกใจกันไปเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม