• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในแปปเดียว จะมาส่งมาถึงบ้านคุณ ถ้าหากอยู่ในเขตกทม ก็คงจะส่งของอาจจะ 1-2วัน (ให้แน่นอนตรวจสอบในร้านค้าอีกครั้งนะ…) ชำระเงินเมื่อส่งมอบสินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ ข้อมูล  ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Dec/2021

สินค้าดีเนื้อผ้าดีมากๆๆๆๆๆๆ จัดส่งเร็วมากๆๆขนส่งก็เร็วๆๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าดีเนื้อผ้าดีมากๆๆๆๆๆๆ จัดส่งเร็วมากๆๆขนส่งก็เร็วๆๆๆๆๆๆๆๆ

08/Jan/2021

สั่งสินค้า 2 ตัว 1 ตัวมีตำหนิที่เชือกผูก แต่ก็จะรับเอาไว้คับ แต่คราวหลังให้ตรวจสอบก่อนส่งสินค้านะครับ ส่งไวแพ็คสินค้าดีมากคับ ขอหัก 2 ดาวนะครับ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

12/Nov/2021

การจัดส่งดี ของมาส่งเร็วมากกกกก แค่วันเดียวเองงงง สีไซส์ถูกต้องค่ะ โดยรวมก็โอเคเลยย 🎉💓😊 การจัดส่งดี ของมาส่งเร็วมากกกกก แค่วันเดียวเองงงง สีไซส์ถูกต้องค่ะ โดยรวมก็โอเคเลยย 🎉💓😊

23/Aug/2023

ได้รับสินค้าครบตามกำหนด ถูกต้อง จัดส่งสินค้าเร็วตามกำหนดค่ะ แพคมาดี สินค้าคุณภาพดีค่ะ ถ้าใช้ดี จะมาสั่งใหม่นะคะ😍😍😍👍🏻👍🏻👍🏻

27/Aug/2022

ขนาดพอดี ใส่ได้พอดีเลย สีสวยดีค่ะ งานตรงปกตามรูปที่ให้ไว้ ทางร้านจัดส่งไว รวดเร็วดี ได้รับของทันใช้พอดีเลยค่ะ

20/Mar/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะ เนื้อผ้าดีนิ่มดี สีสวยตรงปกค่ะ สินค้าดูมีคุณภาพดีมากค่ะ สินค้ามาถึงในสภาพดี สินค้าไม่มีตำหนิ

08/Mar/2021

ดีค่ะ จัดส่งไวค่ะ เป็นสียีนส์เข้มๆ ทรงสวยดีค่ะ ผ้าไม่หนาไม่บางกำลังดี แต่ระวังนิดนึงตอนซักสีตกนะคะ

06/Apr/2021

เนื้อผ้าดี โอเครอยู่ครับ ปกติผมใส่เอว33-34 เลยสั่งเบอร์ แอลมา ปรากฏว่าใส่ไม่ได้ครับ ใครที่สั่งต้องสั่งเผื่อไซด์ด้วนนะครับ

21/Dec/2021

แพ็คของมาดี ผ้าดี สั่งรอบ 3 แล้วจร้า👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

16/Nov/2021

สินค้าดีครับ เนื้อผ้าใช้ได้ แต่รู้สึกว่า สียีน มันจะตัวใหญ่กว่านิดนึง ทั้งที่ไซต์เท่ากัน ใครที่ใส่ เอว 32 เบอร์ L สียีน ขามันจะใหญ่หน่อย แต่ สียีนฟอกดำ จะเข้าทางสวยครับ โดยรวมแล้วดีครับ

11/Oct/2021

เนื้อผ้าดี..การจัดส่งรวดเร็วไม่รอนาน ราคากำลังดี เนื้อผ้าดี..การจัดส่งรวดเร็วไม่รอนาน ราคากำลังดี เนื้อผ้าดี..การจัดส่งรวดเร็วไม่รอนาน ราคากำลังดี

07/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งไว ไซด์ตรง ใส่สบาย ทรงได้ จัดส่งไว ไซด์ตรง ใส่สบาย ทรงได้ จัดส่งไว ไซด์ตรง ใส่สบาย ทรงได้ จัดส่งไว ไซด์ตรง ใส่สบาย ทรงได้

16/Nov/2020

สีของเนื้อผ้าเข้มไปหน่อยไม่เหมือนกับในรูป เนื้อผ้าไม่ได้ยืดมาก

02/Dec/2020

ถือว่าใช้ได้เลยครับ ไม่มีรอยตำหนิ ขาด หรืออะไร การจัดส่งถือว่าเร็วๆมากเลยครับ สั่งวันที่30พฤศจิกา ได้วันที่2 ธันวา

01/Sep/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งไวบริการดีตอบแช็ตไว ขอเปลี่ยนไซส์สินค้าได้ไวร้านใส่ใจลูกค้าดีครับ กางเกงทรงสวย

16/Jan/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัดสินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด

12/Jan/2022

สินค้า ไซต์สีขนาด ตรงตามสั่ง รู้สึกโอเครมาก เรื่องการจัดส่งอยู่เกฑณ์ปกติ (2-3วันทำการ) พัสดุอยู่ในลักษณะ สมบูรณ์ ไม่มีที่จะตำหนิเลยครับ เอาไป 5 ดาว ครั้งหน้าอุดหนุนใหม่ครับ #ไม่มีภาพถ่ายเพราะโยนลงถังซักไปแล้ว ฮาฮาฮา

14/Sep/2021

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​โดย​รวม​โอเครครับ 👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Oct/2021

สวยถูกใจผ้าดี ไม่เหมือนตัวร้อยกว่าบาท คุณภาพโอเคเลยถูกใจ ชอบๆ จัดมา3ตัวเลย ไว้จะมาสั่งซื้อใหม่นะ ส่งเร็วด้วย

07/Aug/2022

ดีคร๊าป ส่งไวมว๊าากเเพ็คมาก็ดีคร๊าปผ่านคร๊าปปไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคร๊าบ ขอบคุณครับ รักเบยๆ ทันใช้งานพอดีเลยครัชผมม

16/Feb/2021

ขนส่งไวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ใช้ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุ้มค่าาาาาาาาาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถูกใจๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

12/May/2021

สวยครับ ผ้าคุณภาพดี ตัดเย็บปราณีต แต่ตินิดนึง คือผ้าฟิตเกินไปครับ ไม่เหมือนกางเกง Jogger เหมือนกางเกงขาเดฟมากกว่า~

26/Feb/2021

สินค้าถึงไวตรงตามที่สั่งไซส์และสีตรงปกพอใจในสินค้าท้ายเสียอย่างเดียวขาใหญ่ไปหน่อยเนื้อผ้าโอเคสมราคาร้านให้บริการดีไว้อุดหนุนใหม่นะคะขอบคุณขอบคุณขอบคุณขอบคุณขอบคุณขอบคุณค่ะ

31/Oct/2021

คุ้มค่าคุ้มราคาครับ เนื้อผ้าไม่ได้ดีมาก สมกับราคา ผ้ายืดเยอะ ใส่สบายมากครับ ส่งรวดเร็วมาก โดยรวมแล้วชอบครับ

29/Aug/2022

ตรงปกครับ ส่งไวมาก ผ้าคุณภาพดี ไม่บาง ไม่หนา ใส่สบาย ไว้อุดหนุนอีกครับ

23/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วคับ เนื้อผ้าหน้า ใส่ได้พอดี แต่ขาบานไปนิดนึกว่าจะเล็กกว่านี้ โดยรวมชอบคับ จีดส่งไวดีด้วยได้รับสินค้าแล้วคับ เนื้อผ้าหน้า ใส่ได้พอดี แต่ขาบานไปนิดนึกว่าจะเล็กกว่านี้ โดยรวมชอบคับ จีดส่งไวดีด้วยได้รับสินค้าแล้วคับ เนื้อผ้าหน้า ใส่ได้พอดี แต่ขาบานไปนิดนึกว่าจะเล็กกว่านี้ โดยรวมชอบคับ จี

10/Apr/2021

กางเกงพอใช้ได้ ประมานนึงกางเกงพอใช้ได้ ประมานนึงกางเกงพอใช้ได้ ประมานนึงกางเกงพอใช้ได้ ประมานนึงกางเกงพอใช้ได้ ประมานนึงกางเกงพอใช้ได้ ประมานนึงกางเกงพอใช้ได้ ประมานนึงกางเกงพอใช้ได้ ประมานนึง

29/Mar/2023

ร้านค้าจัดส่งดีจัดส่งไว ของตรงตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพดี ร้านค้าตอบแชทไวใช้ได้ จัดว่ายอดเยี่ยมกระเทียมเจียวครับผม

26/Aug/2021

จัดส่งไวมากๆครับ คุณภาพสินค้าดีมากๆ จัดส่งไวมากๆครับ คุณภาพสินค้าดีมากๆ จัดส่งไวมากๆครับ คุณภาพสินค้าดีมากๆ

13/Aug/2021

ส่งเร็วดีค่ะ สั่ง2ตัวไซส์เดียวกัน ตัวหนึ่งใส่พอดี แต่ตัวที่เป็นยีนส์ฟอกดำ ตัวใหญ่เกินไปใส่แล้วขาพองมาก น่าจะใหญ่ไปเป็นอีกไซส์นึงได้แต่ว่าตีไซส์XL เหมือนกัน เลยต้องขอหักคะแนนนะคะ ส่วนตัวชอบผ้าแบบนี้เพราะไม่ต้องรีด อยากเป็นลูกค้าสั่งซ้ำนะ แต่กังวลเรื่องไซส์ที่คลาดเคลื่อนน่ะค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม