• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ราคาน่าจะดีที่สุดแล้ว  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ละมุน เนื้อสัมผัส:นุ่ม สินค้าส่งไวแพ็คมาดีมีของแถมน่ารักๆมาให้ด้วย👍👍👍👍👍 สินค้าส่งไวแพ็คมาดีมีของแถมน่ารักๆมาให้ด้วย👍👍👍👍👍 สินค้าส่งไวแพ็คมาดีมีของแถมน่ารักๆมาให้ด้วย👍👍👍👍👍 สินค้าส่งไวแพ็คมาดีมีของแถมน่ารักๆมาให้ด้วย👍👍👍👍👍

09/Feb/2022

น้องเป็นหัวตัดแต่หัวเล็กมาก เขียนง่าย แต่หักง่ายมากแนะนำอย่าให้เปิดหัวสั้นๆค่ะ ส่งของไวมากมากมาก 3วันถึงเลย เราซื้อวันที่2ได้วันที่5 เยิ้ป💗

15/Dec/2021

ได้รับของแล้วนะคะส่งเร็วมากกก น่ารักมากกกกกก มีของเเถมมาให้ด้วยยย ทางร้านใส่ใจมากเลยค้า มีบับเบิ้นกันกระเเทกมาให้ทุกชิ้น มีการ์ดขอบคุณปังๆ จะกรับมาอุดหนุนใหม่เเน่นอนค้า ถูกและดีมีอยู่จริง!

15/Apr/2022

ได้รับสิค้าแล้วน่ะค่ะ ห่อบะบเบิ้ลมาอย่างดีไม่ขำรุดเสียหายค่ะ ขนาดใหญ่กว่าที่คิด ใหญ่มาก รึกว่าเป็นขนาดพกพา ใช้คุ้มค่ะคงจะนานมาก

16/Feb/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกเลยค่ะ ขนส่งเร็วมากกกกกกก คุ้มค่าาาา คุ้มราคาาาาาา แต่กล่องแพ็คไม่ค่อยดเท่าไร

15/Sep/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว แพกสินค้าดีค่ะ ดินสอแท่งเล็กเรียว ดูคุณภาพดี แต่ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ มีของแถมเป็นฟองน้ำน่ารัก

24/Nov/2021

สินค้าถูก คุณภาพดีมากกกกกก สีสวยมาก เขียนแล้วหน้าหวานขึ้นเยอะเลย ยิ่งปัดคิ้วยิ่งสวย มีของแถมให้ด้วย น่ารักสุดๆ

22/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีมากกกกก ความคุ้มค้าดีมากๆๆๆ ความเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ เดี๋ยวครั้งหน้าสั่งอีกแน่นอนนนนนน

15/Nov/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี ทางร้านส่งสินค้าเร็วค่ะ ของมาถึงในสภาพที่สมบูรณ์ สินค้าคือตรงปกตามภาพที่ลงขายค่ะ คุณภาพเหมาะสมกับราคาที่ซื้อมาเลย รอบหน้าจะแวะมาอุดหนุนอีกค่ะ

05/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ค้าย ดีนัแบบคือมันจะมีผัวแล้วมันจะมีผัวกุไหมครับผมจะไปซื้อเสื้อมาดูมั่งอะอยากกินอะไปแล้วนะเนี่ยแหละที่เค้ารักกัน

30/May/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ดี ยังไม่ได้ใช้งานจริง แต่จากที่ทดลองเขียนบนผิวแล้วโอเคเลย เขียนง่าย หัวแหลม ไม่หักง่าย เนื้อเนียนดี

29/May/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดินสอเขียนคิ้ว กลิ่น:ไม่มี ราคาถูกมากกกกกกกก สีเป็นธรรมชาติมากๆแนะนำเลยค่า ได้ส่วนลดด้วยคุ้มมากค่ะะะะะะะะ 💗💗💗

19/May/2022

คุณภาพดีเหมาะสมราคา เขียนง่าย สีสวย ราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งสินค้าถูกต้องครบถ้วนและรวดเร็วมากๆ 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻

07/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เขียนลื่น ได้รับสินค้าแล้ว ส่งเร็วดีค่ะ 2วันถึง แท่งเล็กๆน่ารักดีค่ะ เขียนดีเขียนลื่น ไว้กลับมาสั่งใหม่นะคะ

04/May/2022

Don't need nobody else Don't need nobody help, mmm You get it on your own So why you beside yourself? You ain't gotta worry 'bout nothin' Baby girl, you know that I ain't leaving

29/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นุ่ม จัดส่งสินค้ารวดเร็วมีประสิทธิภาพใช้งานง่ายเนื้อสัมผัสละเอียดนุ่มแนะนำร้านนี้เลยค่ะะ

19/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ติดทน ไม่เปื้อนง่าย กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:แข็ง สั่งวันที่ 15 เมษา ได้ของวันที่ 19 ชอบมาก สีสวยกำลังดี แต่แปรงแอบแข็งไปนิด หัวเป็นหัวตัด ปต่แท่งเรียวเล็ก เขียนง่าย

04/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี สั่งมาพร้อมกัน 2 ชิ้น ตามราคาแล้วไม่ได้หวังมากค่ะ แค่ลองซื้อใช้ดู แต่แพคเกตมาก็สวยงามมากจ้า ลองแกะใช้ทดสอบดู สีก็เข้ากับสีผิวได้ดีค่ะ

06/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่า ได้ของครบถ้วน พัสดุภายนอกที่แพคมาแอบเสียวๆนิดนึงค่ะเหมือนเทปปิดกล่องมันไม่เหนียวเลยดูจะหลุด แต่ว่าสินค้ามาถึงปลอดภัยดีค่า สีก็สวยราคาก็ดี ประทับใจมากๆ💗

08/Mar/2022

แพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีแตกหักค่ะ สินค่าจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ไว้จะอุดหนุนใหม่ค่ะ

13/Mar/2022

ของดีมากส่งไวมาก ใช้ง่ายสะดวก เป็นประโยชน์มาก อยากซื้อซ้ำ ส่งไวมาก บริการดีมาก ถ้าหมดจะกลับมาซื้อซ้ำแน่นอน

19/Jan/2022

ประทับใจทุกอย่าง ราคาถูกใช้ดี ส่งรวดเร็ว เเพคมาอย่างดี ประทับใจทุกอย่าง ราคาถูกใช้ดี ส่งรวดเร็ว เเพคมาอย่างดี ประทับใจทุกอย่าง ราคาถูกใช้ดี ส่งรวดเร็ว เเพคมาอย่างดี

26/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ติดทนนาน กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ ชอบมากค่ะสีสวยดีถูกใจมากเลยค่ะใช้ดีๆๆๆบริการจากบริบัทขนส่งรดค่ะ

12/Dec/2021

สินค้า​ดี​ขนส่ง​ดี​ได้​ของ​ไว​มาก​ๆ​ชอบ​มาก​เลย​ค่ะ​ลูก​ชอบ​มาก​ๆ​ๆ​ของแท้​แน่นอน​ราคา​ถูก​กว่า​ท้องตลาด​มี​คุณภาพ​ดีเยี่ยม สินค้า​ดี​ขนส่ง​ดี​ได้​ของ​ไว​มาก​ๆ​ชอบ​มาก​เลย​ค่ะ​ลูก​ชอบ​มาก​ๆ​ๆ​ของแท้​แน่นอน​ราคา​ถูก​กว่า​ท้องตลาด​มี​คุณภาพ​ดีเยี่ยม​

15/Dec/2021

ถูกใจ​มาก​ค่ะ​ ทดลองสินค้าแล้ว สีสวย ติดทน เขียนง่าย แพ็คสินค้า​มาดีมาก มีของแถมให้ด้วย ปลื้มสุดๆ บริการ​จาก​ขนส่ง​ดี​ มี​บริการ​เก็บเงิน​ปลายทาง​

01/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ส่งไวมากกก สีดีราคาดีมากๆๆค่ะไว้ครั้งหน้าสั่งใหม่

19/Dec/2021

ชอบคะ เขียนดียุนะ หัวแท่งเล้กดี ราคาโอเค บริการส่งเร้วดี คุ้มค้ากับราคาคะ 💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗

10/Nov/2021

ดินสอเขียนคิ้วราคาไม่แพง แท่งเล็กใช้ง่าย มีแปรงปัดอีกด้าน ดีมากค่ะ จัดส่งเร็ว มีของแถมเป็นฟองน้ำแต่งหน้าให้ด้วย

18/Dec/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งได้รวดเร็วดีมาก ใช้แล้วประทับใจดีมากไม่ผิดหวังกับการสั่งครั้งนี้เลย

25/Aug/2021

ห่อมาดีมากค่ะ สินค้าราคาน่ารักเท่าที่ดูด้วยตาเปล่าคือโอเคมากๆ ซื้อมา4อย่างมีของแถมให้ด้วยน่ารักมากๆค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม